ZingTruyen.Info

Cục cưng của Draco Malfoy

16.

Mioen-Drarry

-"Em còn mặc đồ thế này nữa thì anh không chắc anh sẽ kiểm soát được mà không ăn em đâu đấy"anh vừa nói tay vừa cho vào trong áo cậu,xoa xoa cái bụng nhỏ đó.

-"Thì em có cản anh đâu"cậu nghe anh nói vậy thì cả mặt và tài đều đỏ lên hết cỡ rồi cậu lí nhí nói vừa đủ anh và cậu nghe.

-"Thôi được rồi khôn chọc em nữa,ngủ thôi mai còn có tiết"nhìn biểu cảm đáng yêu này của cậu anh khôn khỏi bậc cười ôm cậu nằm xuống đắp chăn lại cho cậu và mình rồi hôn lên trán cậu chúc mèo nhỏ ngủ ngon.

Harry cũng rất ngoan ngoãn vòng tay ôm lấy anh người yêu,dụi đầu vào ngực anh hít lấy mùi hương bạc hà mát lạnh trên người anh.Một lúc sao thì cậu mới chính thức chìm vào giấc ngủ,cậu còn cười khi ngủ nữa chứ không phải là nhăn mày như trước có lẽ cậu đã mơ đẹp rồi.

Sáng hôm sau.

Cậu trở người quay lưng về phía anh rồi bị ôm chặt kéo vào lòng mình,vùi đầu vào hõm cổ cậu hít lấy hít để mùi hương trên người cậu.Anh đưa chiếc lưỡi dẻo dai của mình liếm liếm lấy cổ cậu,còn hôn hít,mút mạnh tạo ra một dấu hôn cực kỳ đậm.Cậu cười nhẹ trước hành động đáng yêu này của bạn trai mình,cậu 2 cái tay đang ghì chặt mình ra.

-"Đừng hôn nữa,nhột lắm đấy"cậu vẫn nhắm mắt miệng nhỏ cười cười.Anh tiếp tục vòng tay ôm lấy con mèo nhỏ
đang ngọ nguậy trong lòng mình.

-"Nằm yên nào,anh còn muốn ngủ"anh ôm chặt cậu hơn,giọng có hơi trầm chắc là do còn chưa tỉnh ấy mà.

-"Anh còn muốn đi học không,dậy đi ăn thôi.Không cho anh để bụng đói đi học đâu đấy"cậu đẩy tay anh ra rồi nhanh chân nhảy ra khỏi giường,chạy vào nhà vệ sinh.

Anh cũng mở mắt ra nằm nhìn trần nhà rồi cười,rồi đứng dậy thay quần áo ngồi vào bàn viết thư về cho mẹ và cha mình.Sau khi viết xong anh nhờ Hedwig đi đưa thư cho,vì Hedwig rất thích anh nên cũng nghe anh như Harry.

-"Hedwig ngoan mau đem thư đến trang viên Malfoy nhớ là đưa tận tay mẹ ta đấy"Anh vuốt vuốt lông Hedwig rồi cho nó ít thức ăn sau đó nó mổ nhẹ tay anh rồi bay đi.Nó vừa bay đi Harry đã ôm lấy cổ anh từ phía sau.

-"Anh bảo Hedwig gửi gì cho ai vậy,đừng nói là dùng Hedwig gửi thư cho người tình đấy nhá"miệng thì nói thế nhưng hành động thì trái ngược lại,cậu hôn lên má phải anh một cái rồi tới má trái.

-"Em đang nghĩ xấu anh đấy à,anh gửi thư cho mẹ.Còn nữa anh không có người tình bên ngoài"anh giận dỗi gỡ tay cậu ra,đứng dậy cầm túi rồi mở cửa bỏ đi còn đóng cửa khá mạnh.

Đúng lúc đó cặp Blaise và Ron đi ra.

-"Anh đi xem Draco đi,nó giận Harry rồi đó"Ron kêu Blaise đi xem thử anh làm sao còn mình thì đi vào phòng của anh và cậu.

-"Ừm,gặp em sau"Blaise hôn nhẹ trán Ron rồi chạy theo cái đầu bạch kim kia,Ron nhanh chân vào phòng cậu.

-"Harry bồ làm gì Draco mà nó giận rồi"Ron đi vào thấy Harry đang xem lại thời khoá biểu thì hỏi.

-"Mình nói anh ấy gửi thư cho người tình cái ảnh ấy giận mình,yên tâm lát mình hôn vài cái là được ấy mà.Anh ấy không giận mình dai vậy đâu"Harry bình thản nói,cậu có vẻ không coi nó là chuyện cắp bách.

-"Cậu ung dung quá nhĩ Harry"Blaise từ đâu xuất hiện,đứng dựa cửa nói.

-"Sao anh ở đây không phải bảo chạy theo Draco sao"Ron nhìn anh người yêu thắc mắc hỏi.

-"Harry bồ chuẩn bị ngủ mà không có Draco đi là vừa,Ron em dọn đồ sang đây đi kìa"Blaise nói.

-"Cái gì cơ,Blaise cậu nói gì vậy.Còn bảo Ron dọn sang đây là sao"Harry lúc này mới có chút hoảng.

Hồi tưởng.

Sau mấy phút chạy tắt thở thì Blaise cũng đuổi theo kịp Draco,cậu chàng đặt tay lên vai anh đứng thở.Blaise dù gì cũng là công tử cao quý trước giờ không dùng chỗi thì cũng là bột floo ít khi chạy lắm.

-"Nè bồ và Harry giận nhau rồi hả?"Blaise lấy lại được nhịp thở bình thường rồi đứng thẳng lên hỏi.

-"Ừ,lát về kêu Ron chuyển qua ở cùng em ấy đi.Tôi không muốn ở đó"Draco lạnh lùng nói.

-"Hai người giận nhau có cần phải kéo theo hai người bọn tôi không,mà giận nhau chuyện gì có cần nghiêm trọng vậy không"Blaise nghe xong câu trả lời của thằng bạn thân này thì liền vứt cái mệt rã sau lưng đứng thẳng lên nói.

-"Em ấy nói tôi dùng Hedwig gửi thư cho người tình bên ngoài"anh chuyển từ giọng lạnh thành giọng hơi buồn nhưng vẫn lạnh.

-"Hèn gì giận,được tôi đồng ý cho cậu qua đây ở.Tôi sẽ hi sinh một tý vì tình bạn của chúng ta"Blaise quay đầu nói rồi bỏ đi.


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info