ZingTruyen.Info

Cục cưng của Draco Malfoy

14.Ngoại truyện (2)

Mioen-Drarry

Hai người cùng đi xuống nhà thấy cô ta vẫn còn ở lại Harry thấy không được thoải mái cho lắm nên hơi nhíu mày.Cậu và anh ngồi xuống ghế đợi người làm dọn đồ ăn lên.Cậu nhìn về phía cô ta ở ngoài sofa thì lên giọng kêu.

-"Cô Mine vào ăn cơm chung cho vui đi"cậu dùng giọng cao nói lớn ra ngoài với cô ta.Cô ta im lặng như không nghe thấy tiếp tục bấm điện thoại.

-"Anh gọi vào đi"cậu liếc xéo anh rồi cầm cái đũa lên chọt chọt vào cái chén.Anh bậc cười vì trẻ con của mèo nhỏ nhà mình nên gọi người làm đến đi bảo người làm đi gọi cô ta vào ăn cơm.

Sau khi người làm đi gọi thì cô ta cũng chịu đứng dậy đi vào,cô ta định đi tới ngồi kế nah nhưng lại đổi hướng đi tới đối diện anh ngồi.Rồi cô ta đột nhiên nhìn cậu lên tiếng.

-"Trên cổ cậu là gì vậy"cô ta nhìn vào cổ cậu rồi dùng giọng thắt mắc,tò mò hỏi.

-"Là của anh ấy cô không cần để ý ăn đi"cậu bình thản trả lời rồi quay qua gác hai chân lên chân anh bắt anh đút cho ăn.

Bên dưới bàn ăn chân cô ta cứ cạ cạ vào chân anh khiến anh khó chịu rụt chân về hơi nhăn mặt.Thấy anh nhăn mặt nên cậu nhìn xuống dưới cảnh tượng cô ta phá rối chồng cậu đã bị cậu bắt gặp.Anh đột nhiên để chân cậu xuống đập đũa đứng lên.

-"Đi đâu đấy chồng"cậu thắc mắc nhìn anh nghiên đầu hỏi.

-"Em ăn tiếp đi,anh đi tắm"anh xoa đầu cậu cười ôn nhu rồi nói.

-"Không phải mới tắm sao"cậu nghiên đầu cười cười nói.

-"Chân đụng phải thứ không sạch sẽ nên anh tắm lại"anh hôn lên trán cậu sao đó bỏ đi.

-"Tắm nước ấm đấy"cậu cười nói với anh.Anh cũng nhẹ nhàng "Ừm" một tiếng rồi đi thẳng lên lầu.Anh vừa rời đi nét mặt hồn nhiên vui cười của cậu đã biến mất thay vào đó là nét mặt câm thù liếc nhìn cô ta.Cậu gây cho cô ta một áp lực khiến cô ta cảm giác sợ hãi.Cậu đứng dậy đi về phía cô ta khiến.

-"Mày....mày muốn làm gì"cô ta đứng dậy lùi lại mấy bước.

-"Một Muggle như cô mà cũng muốn dành anh ấy với tôi sao.Lúc trước anh ấy yêu cô cũng chỉ vì anh ấy có hứng thú với Muggle thôi.Cô đang thắc mắc Muggle là gì đúng chứ, Muggle là những người không có phép thuật như cô đấy"vừa nói dứt câu cậu đã quơ tay cái lý nước trên bàn đột nhiên bay lên khiến cô ta sợ hãi té xuống đất.Cậu hạ cái ly để ngang tay cô ta rồi bảo

-"Cầm lấy và đứng dậy nhanh đi"câu ra lệnh cho cô ta và nhìn cô ta bằng con mắt giận giữ.

Harry vốn đang làm trưởng phòng của bộ thần sáng nhưng lại xin Hermione là Bộ trưởng Bộ phép thuật hiện tại cho nghĩ một tuần cùng Draco đến Muggle sử lý công việc nên chuyện cậu thi truyển bùa chú không cần đũa phép là điều dễ dàng.

Cô ta cầm ly nước đứng lên chân cô ta run bần bật.Ánh mắt sợ hãi nhìn cậu.Lúc này anh đi xuống cũng đúng lúc Harry đang cho cái ly bay lên để đùa giỡn.Cô ta vừa thấy anh xuống thì liền làm rơi cái ly định chạy lại ôm anh nhưng bị cậu dùng bùa giữ lại.

-"Draco cậu ta không phải là người cậu ta là quỷ cậu ta biết dùng tà thuật"cô ta khóc ầm lên nhìn về phía anh nói.

Anh không để ý thở dài đi lại phía cục cưng của mình.

-"Bỏ đi cục cưng lên phòng thôi"anh xoa xoa lưng cậu trấn an.Rồi cậu gật đầu đi lên lầu nhưng chưa giải trừ bùa chú.Anh quơ tay bùa chú được giải rồi đi theo cậu.Cô ta nhìn thấy hành động của anh không tin vào mắt mình mà khụy gối xuống.Anh quay lại dùng giọng lạnh nói với cô ta.

-"Bọn tôi là phù thủy,không phải là quỷ"

Định H nhưng để chap sau đi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info