ZingTruyen.Info

Cục cưng của Draco Malfoy

11.

Mioen-Drarry

Một quý bà sang trọng,bước vội vào trong cất giọng nói tự cao của mình lên.Mọi người đều đổ dồn ánh mắt về phía giọng nói đó.Bà ta chả để ý gì chỉ chạy về phía giường con của bà ta đang nằm giả vờ khóc lóc.

-"Ôi con trai tôi,Geyoe của mẹ con có sao không"bà ta nắm lấy tay hắn,làm ra vẻ mặt lo lắng hỏi hang người đang nằm trên giường.

-"Mẹ..mẹ bọn họ đánh con"Hắn ta nói với giọng khàn khàn,chỉ tay về phía Ron và Blaise.

Lúc này bà ta mới để ý có rất nhiều ánh mắt đang nhìn bà ta trong đó có các giáo sư tại trường Hogwarts,bộ trưởng Bộ Phép Thuật và đặt biệt là Bát Đại Gia Tộc đang đang nhìn bà ta với con mắt hận thù,hận không thể cho bà ta một cú Avada để bà ta chết tại đây.

Bà ta đứng dậy hơi cuối người chào hỏi Ngài bộ trưởng,cụ Dumbledore và Bát Đại Gia Tộc.

-"Cụ Dumbledore rốt cuộc là ai đã đánh con trai tôi ra nông nỗi này"bà ta nhẹ giọng hỏi cụ Dumbledore.

-"Là tôi đáng đây"Ron đứng lên nhăn mặt nhìn mụ,chất giọng lạnh lùng cao quý cất lên.

-"Mày là ai hả nhóc con,tại sao lại đánh con tao"Bà ta tức giận quát vào mặt Ron.

-"Phu nhân Mapen"Giọng nói cao quý có chút lạnh của người đàn ông tóc bạch kim phát ra ngay sau lưng bà ta.

-"Chào các ngài,sẵn có các ngài ở đây xin hãy đồi lại công bằng cho con tôi đi nó bị thằng nhóc này đánh ra như vậy rồi"bà ta đứng dậy chào hỏi rồi dùng ánh mắt tự tin xen lẫn chút đáng thương GIẢ GIỐI của mụ ta.

-"Bà muốn chúng tôi giải quyết như thế nào?"Sirius Black cố gắng kìm chế nổi giận của mình hỏi bà ta.

-"Tôi muốn đồi lại cô g bằng cho con tôi"

-"Bà biết mình đang nói chuyện với ai không"Blaise tức giận đứng lên dùng giọng nói lạnh lùng nghe đến lạnh sống lưng cất tiếng nói.

-"Bọn nhóc tụi bây là ai chứ"

-"Tôi là Ron,Ron Weasley.Đã đủ tư cách nói chuyện và đánh con bà chưa"Ron rức giận,mắt nổi cả gân đỏ.

Draco,Pansy,Hermione,Narcissa và Lily nãy giờ chỉ lo cho Tiểu Miêu nhà họ.Làm sao mà họ không đau lòng cho được,khi đứa nhỏ nhà họ họ cưng chiều,yêu trước,đến la cũng không mỡ la,nhìn bé còn khóc đã chíu không nổi rồi đằng này bé con lại còn bị tán,thậm chí còn bị cưỡng ép phát tình nữa.Sức khoẻ mèo nhỏ vốn yếu bị cưỡng ép phát tình và cưỡng ép đánh dấu nên sức khoẻ lại gia sút đi rất nhiều,Draco dỗ một hồi cậu mới chịu ngủ.Dù ngủ nhưng trên mặt vẫn còn nét sợ hãi,cậu vẫn còn khóc những tiếng nấc nhẹ của cậu không khỏi đau lòng,tay lúc nào cũng nắm chặt lấy Draco không hề buôn lỏng.

-"Chuyện này tôi đề nghị Bộ phải giải quyết thật tốt nếu không đừng trách bọn tôi tự mình ra tay sử lý"Bà Narcissa Malfoy tức giận câm phẩn đứng lên nhìn thẳng mặt Bộ trưởng nói.

-"Phu nhân bình tĩnh tôi nhất định sẽ giải quyết thoả đáng chuyện này"Ngài bôn trưởng phải trấn an những vị ở đây trước khi có một buổi chấn động như tám năm trước.

-"Tôi đề nghị xoá tên gia tộc Mepan ra khỏi danh sách các gia tộc thuần huyết và cao quý trong Thế giới phép thuật,tước mọi quyền hành đồng thời đuổi học cậu Mepan đây"Draco nãy giờ im lặng nhưng khi lên tiếng thì không tránh né nói thẳng vào vấn đề cần giải quyết.Anh chỉ hận bản thân chưa đủ khả năng để sử dụng 3 lời nguyền không thể tha thứ nếu không anh đã không im lặng như vậy.

Và chuyện này cũng được giải quyết sau khi cuộc phán xét tội được tổ chức,Harry rất nhiều lần theo ba James đến Bộ.Nhờ tính tình lạc quan,vui vẻ,nhí nhảnh,thích bài trò của cậu mà cậu luôn được các viên chức trong bộ yêu thương.Khi nghe được chuyện này tất cả đều biểu quyết.Cuối Gia đình Mepan đã phải trả giá cho việc làm của cậu con trai của họ,họ đã bị trừng phạt đúng như lời của vị thiếu gia nhà Malfoy nói.

Tại phòng của Harry và Draco.

Anh đang ngồi dưới đất nắm lấy tay em yêu của mình,nước mắt không ngừng chảy trên khuôn mặt trắng hồng đầy kiêu hãnh của mình.

-"Tiểu bảo bối em mau dậy đi,dậy phá anh đi,dậy để chạy nhảy đi,bình thường em thích cười lắm mà sao giờ cứ nằm đó mãi thế.Mèo con anh xin lỗi,là anh không đủ năng lực để bảo vệ em,là tại anh không tốt,anh đáng ghét.Anh hận bản thân mình lắm,nếu như mọi nổi đau khổ của em đều để anh chịu thay thì tốt rồi,anh muốn em luôn là một thiên thần nhỏ vui vẻ,lạc quan thích quậy phá.Mau dậy đi anh muốn em quấn lấy anh, muốn em làm nũng với anh,muốn em ôm hôn anh.Bảo bối anh muốn nghe giọng em" nước mắt anh rơi cành nhiều anh ngủ gật bên mép giường,tay vẫn nắm chặt tay em nước mắt nóng hổi chảy xuống ước một mảnh giường.

Nhớ bình chọn và bình luận cho mình nha.

Dạo này mình hơi bận nên ra truyện hơi trễ mọi người thông cảm nha.

Nhớ vote cho mình nha,để mình có động lực.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info