ZingTruyen.Info

Cryptic - Những câu truyện "hack" não người xem (Phần 1)(Đã Hoàn Thành) ✔

Lại Thông Báo (Project: Hide And Seek)

Flare_Kamikita

Tất cả các phần Cryptic thử nghiệm đều chuẩn bị cho một tác phẩm mới của Au, có sự kết hợp của Creepypasta và Cryptic. Au đã làm được phần cốt truyện rồi, nhưng phần truyện thì có vẻ rất lâu. Nên mình cần một vài bạn viết truyện cùng Au, cùng xây dựng các tình tiết, kiểu như trở thành đối tác với Au (vì Au không viết hay lắm mà truyện lại cực dài).

Truyện nó thế này này:
"Truyện kể về một nhóm bạn khoảng 28-29 người tham gia một trò chơi của công ty Perish Inc. Giám đốc của công ty đó - Ms.Yume, trao giải thưởng 666000$ cho người duy nhất chiến thắng trong trò chơi mà cô đưa ra. Trò chơi có tên: Hide and Seek (Trốn tìm), cả nhóm bọn họ sẽ chỉ có chạy, chạy, và chạy, cho đến khi Người tìm kiếm "bắt" được họ. Người tìm kiếm sẽ bắt đầu đi tìm từ phút thứ 10 trở đi, hắn sẽ truy lùng cho đến khi tất cả mọi người bị "bắt" bởi hắn. Nhưng đằng sau trò chơi vốn trẻ con này là.....một vụ án mạng tập thể, Người tìm kiếm không chỉ được giao nhiệm vụ bắt những người chơi, mà hắn còn được quyền.....giết người bị bắt NGAY LẬP TỨC. Nhóm bạn đó không thể biết rằng, họ đang trải qua 6 tiếng sợ hãi nhất trong đời họ, khi họ bị tra tấn đầu óc, hỏng phổi do không thể thở kịp, phải chặt chính tay của mình để thoát khỏi cái bẫy, và............chết. Ai sẽ là người duy nhất, may mắn nhất thoát ra khỏi cai trò chơi chết người kia??"

Cái phần giới thiệu truyện nhạt quá vì Au có vốn văn không tốt lắm :3

Phần truyện Au yêu cầu các bạn đăng kí tên sẽ không tiếp nhận thêm tên nữa. Chốt luôn là 28 người nhé :3
Và những bạn có tên đăng kí trong đó rồi SẼ TRỞ THÀNH NẠN NHÂN của kẻ tìm kiếm (Kẻ đó là ai thì vào truyện sẽ biết) :3
Au sẽ tìm ra người chết trong trò đó bằng cách "ĐỐ VUI" các bạn. Nếu 1 người không trả lời thì nghiễm nhiên sẽ chết và loại khỏi trò. Còn nếu trên 2 người trả lời sai thì Au sẽ có câu hỏi phụ (Nếu số người trả lời sai là số lẻ) hoặc mở một đợt vote (Nếu chẵn). Ai bị vote nhiều nhất thì.......buộc phải viết cáo phó, chụp ảnh chính mình (kèm cáo phó) và tự đắp mộ.
Câu hỏi (Giờ Tử Hình) sẽ xuất hiện vào 21h thứ 7 hàng tuần. Hãy chắc chắn tất cả Nạn Nhân ĐỀU PHẢI ONL, nếu không sẽ bị xử luôn và những người còn lại sẽ thoát Giờ Tử Hình.

Còn đâu các Staff (Người viết truyện) sẽ nghĩ ra tình tiết xem bạn chết như thế nào.
Yêu cầu trở thành staff:
- Vốn văn trung bình trở lên.
- Có đăng ít nhất một truyện.
- Không muốn trở thành Nạn Nhân.
- Trong nhà phải có sách Đố Vui bất kì.
5 người đăng kí nhanh nhất từ bây giờ, đạt đủ yêu cầu sẽ trở thành Staff (Trước là 6 vì có một bạn đăng kí trước với Au rùi) :))

Mà thật sự Au cũng không hiểu Au đang nói gì nữa :p

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info