ZingTruyen.Info

Cryptic - Những câu truyện "hack" não người xem (Phần 1)(Đã Hoàn Thành) ✔

Lá thư

Flare_Kamikita

Hôm nay, sau khi ăn sáng xong, tôi nhận được một lá thư để dưới chân cửa:

"Người bạn không quen biết thân mến!

Tôi có một bí mật muốn chia sẻ cho bạn biết. Năm 10 tuổi, tôi giết con cún ở nhà kế bên bằng món thịt tẩm bả chó. Thật là sai trái, tôi đau lòng và san sẻ lại câu chuyện đó với thằng bạn thân nhất của mình. Không ngờ nó lại phản bội tôi khi kể việc này cho cha của nó nghe. Tôi đã phải giết cả hai bằng cách bỏ bả chó vào chai sữa được giao trước nhà họ.

Thế là tôi đã giết cả 3 sinh mạng, đau khổ dằn vặt, tôi tìm đến đứa em gái và kể cho nó nghe. Thật đáng ghét, sao nó lại kể cho cha mẹ tôi cơ chứ? Không thể tin tưởng được ai cả.

Bây giờ tôi cảm thấy cắn dứt lương tâm với những chuyện tôi đã làm lắm. Dù sao cũng rất vui vì đã cùng trò chuyện và san sẻ cùng với bạn.

Thân ái, chào tạm biệt bạn!"

Gợi ý: Au đang bị chấn động não vô cùng :))

------Khu vườn Thủy Tinh: 13%------

Trích đoạn: "Một khu vườn chỉ giành riêng cho đôi ta, nơi những bông hoa đang nở rộ trông như vỡ tan ra, những cánh bướm kia thật mỏng manh đến nỗi chúng lìa xa sự sống khi ta chạm vào vậy".

Xa xưa, cạnh khu vườn Địa Đàng nổi tiếng, có một khu vườn dành cho những cặp đôi mới tìm đến nhau, muốn chia sẻ hạnh phúc trên khu vườn này. Họ gọi đó là khu vườn Thủy Tinh - Khu vườn của sự vang vọng trong yên tĩnh. Không ít người bỏ cả tính mạng mình để trèo lên chân trời, đến với khu vườn đó và cầu hôn với cô gái mà mình yêu. Hàng năm chỉ có duy nhất một cặp nam thanh nữ tú lên được đến khu vườn Thủy Tinh, cùng nhau ngồi trên chiếc xích đu Vận Mệnh và kể về tương lai trong sự hạnh phúc vô bờ.

Năm 1208, Farah và Harai, cặp đôi thứ 2208 leo được tới khu vườn Thủy Tinh có lẽ là cặp đôi bí ẩn nhất trong số các cặp đôi từng leo tới đó. Cô gái Harai, 19 tuổi, chết một cách vô lý tại khu vườn, khiến cho Farah tức giận và tuyên bố chiến tranh với Thiên Chúa để đòi lại nửa kia của mình......

------Tiết lộ sau------

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info