ZingTruyen.Info

Cryptic - Những câu truyện "hack" não người xem (Phần 1)(Đã Hoàn Thành) ✔

Bắt đầu công việc

Flare_Kamikita

Để khởi động lại khối công việc vừa qua, Au sẽ đăng một truyện mới toanh. Yên tâm, Cryptic sẽ có chap mới vào ngày mai.

Về truyện mới, bạn nào có hứng thú về những cô gái hạm đội không nào? Bạn nào đã xem họ chiến đấu chống lại hạm đội Shinka chưa? Không cần dài dòng nữa, Kantai Collection là bộ mà Au nhắm đến trong đợt này. Để cho dễ dàng, Au chia mỗi chap của bộ này làm hai phần:
  + Phần Truyện: Đương nhiên là các doujin do các tác giả sáng tác ra rồi. Ngoài ra, phần 2 của chúng là những nguyên tác từ Anime, thậm chí từ game nữa.
  + Phần Thông Tin: Mỗi một chap, Au sẽ giới thiệu từng nhân vật một, về chiếc tàu gắn liền với linh hồn của họ. Từ chiếc tàu trục hạm huyền thoại Fubuki đến thiết giáp hạm cuối cùng còn sống sót từ sau thế chiến II Nagato, tất cả sẽ được Au giới thiệu tại phần này.

Hết chưa? Chưa đâu, thi thoảng, trong một vài chap, Au sẽ đăng một vài gợi ý dành cho những bạn có ý định chơi Kantai Collection (KanColle). Chúng sẽ rất có ích khi bạn mới làm quen với game này, chỉ có điều.....

Còn với Cryptic, như thường lệ, phần Cryptic với sự hack não lên tới tột đỉnh, phần giải thích kèm theo sự thở phào khi bạn đã hiểu hơn chút, và sự sợ hãi khi bạn nhận ra thật sự cái mình đang hiểu là cái gì.

Tất cả sẽ được thực hiện vào ngày mai. Còn đâu, chúc các bạn một đêm vui vẻ, thời gian Au chuẩn bị đã đến rồi poi~~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info