ZingTruyen.Info

Criminal Kth

Tỉnh dậy sau khi đã khóc cạn nước mắt, em đã nghĩ mình chỉ nên đơn phương thôi. Vì trong anh đã có cô Sherry kia rồi, đã vậy còn là chính miệng anh bảo yêu Sherry, thì em còn đoán già đoán non để làm gì?

Đúng rằng, em luôn bắt thóp được Taehyung nghĩ gì và luôn làm hài lòng anh. Nhưng quả thực ở tình huống này, em thật sự không đoán được anh là có ý gì.

Em rất thông minh hiểu được chuyện gì nên và không nên, cũng vì thế mà biết điều an phận trong nhà. Đơn thuần là em thấy yêu Taehyung, muốn ở bên để lo lắng cho anh bất cứ khi nào anh thấy cần, chỉ như thế thôi em cũng mãn nguyện.

Không biết từ bao giờ em đã lún sâu vào thứ tình cảm đến từ một phía này. Kiếp sau thì em không dám chắc, nhưng kiếp này, thân thể, linh hồn và tình yêu của em sẽ chỉ dành cho Taehyung!


•••



Sherry từ khi về căn nhà này không biết bao nhiêu lần muốn tiếp cận Taehyung, muốn moi chút thông tin của Bang về cho ông chủ của ả. Ả vẫn ngu ngốc tin rằng, anh vẫn còn yêu ả như ngày nào. Mà ả đâu biết, anh là đang muốn dày vò ả đàn bà đê tiện này từng chút một.

Năm xưa, Taehyung chính là đã yêu mù quáng Sherry. Bởi vì lúc anh suýt nữa thì bị bắn vì bên đối thủ hạ gần cả trăm người trong Bang chỉ còn một mình anh chống trả thì ả đã không ngại lấy thân mà cứu anh.

Nhưng thật ra ả đã mặc áo chống đạn, sau đó vờ như là đã xả thân cứu anh. Tất cả những điều đó đều là kế hoạch của bên đối thủ bày ra để Sherry có được trọn lòng tin của anh.

Sau đó, Sherry và anh đã trở thành một cặp, anh xem ả như trợ thủ đắc lực của mình, mọi công việc đều có ả một tay giúp đỡ.

Ngay cả chuyện chăn gối mà ả cũng lừa anh. Sự trong trắng mà ả bảo là cho Taehyung thật ra đã mất lần đầu từ lâu, nhân lúc anh say rượu không để ý xung quanh, còn mây mưa trong căn phòng tối mịt, ả nhanh tay lấy bịch máu giả nhỏ, thấm đẫm gra giường và một ít ở lỗ nhỏ của ả. Tất cả đều là diễn  vai người phụ nữ trung thành để anh tin tưởng mà yêu thương!

Thủ đoạn chồng chất thủ đoạn.

Rồi đến một ngày, tất cả vỡ lỡ, mọi thông tin bại lộ, chỉ có ả đã cao chạy xa bay, để lại bức thư nói rằng mình sẽ đi đâu đó thật xa để tránh xa thế giới tồi tàn này, trong thư viết rằng ả trầm cảm và stress muốn tự tử. Nên đã khiến Taehyung đau lòng đến nghẹn.

Sau đó Taehyung đã khổ cực cùng anh em trong Bang thu lại mọi thông tin, không để lộ thông tin mật của tổ chức, khoảnh khắc đó anh đau khổ vì mất đi người mà mình yêu thương và hết mực tin tưởng.

Sau khi mọi thứ ổn thoả, anh đã điều tra lại chuỗi sự việc diễn ra, Taehyung nhận ra mình đã bị lừa một cú đau đớn, lửa hận trong lòng hừng hực, muốn xé xác ả đàn bà đê tiện độc ác đó thành trăm mảnh để toại lòng anh.

Giờ đây, anh đã có cơ hội làm điều đó, nhưng nếu cứ thế để ả chết, mà không dày vò một chút thì quả thực sẽ hối hận suốt đời, mục đích quay trở lại đây của ả anh thừa biết, nhưng cũng thật đáng khen cho con đàn bà này, vẫn cả gan mà quay trở lại đây thì ắt hẳn không sợ trời không sợ đất.

- Có trách thì trách em xui xẻo quá thôi, Sherry yêu dấu!

Taehyung khép mình ở không gian u uất nơi thư phòng. Não liên tục tua đi tua lại hỗn chiến năm đó, những hình ảnh tàn sát của anh em trong Bang nằm la liệt. Tất cả được thu lại ở nơi đại não này không cách nào xoá nhoà.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info