ZingTruyen.Info

criminal | kth

7

-melhannie-

Nabi tỉnh giấc với tâm trí mệt mỏi vô cùng, những câu hỏi vu vơ ngày hôm qua của Taehyung khiến em phải dốc công suy nghĩ, sẽ như thế nào nếu có người tranh giành anh ta với em? Nabi nghĩ rồi cười hắt, đúng là có nghĩ thế nào cũng không được, trong khi em chẳng có tư cách thì cho dù chỉ có một người tranh giành em cũng không thể nào tranh giành được.

Thật điên rồ..

Nhưng nếu vậy, có  nghĩa là sẽ có người đến và tranh giành Taehyung hay sao. Vậy thì người đó là ai mới được? Chắc chắn sẽ chẳng phải những ả đào bình thường ở quán bar đâu, Taehyung không phải dạng người tự tạo rắc rối ồn ào cho mình, nhưng làm sao mà cạy miệng tên đó ra được chứ? Ha... từ lúc nào mà em trở nên lo lắng về các mối quan hệ của Taehyung như vậy nhỉ?

Ngay từ mấy hôm nay, em trong lòng dường như đã xác định được tình cảm của mình đối với Taehyung. Nhưng mà, chắc chắn em sẽ không có đủ dũng khí để nói ra thứ tình cảm nhỏ bé ấy. Lòng cũng nhiều lần tự hỏi rằng chẳng biết anh có như em không? Có yêu em không? Tự nghĩ là vậy, nhưng câu trả lời là gì, em tự mình biết rõ.

Vả lại ngay từ đầu, em biết mình được đưa về đây là có chủ ý, nhưng em lại ngu ngốc sa vào lưới tình của Taehyung. Bản thân quá dễ dãi, nhưng nghĩ đến mình còn có mẹ ở quê, thôi thì em hãy giữ thứ tình cảm này trong lòng, nếu như nói ra, có khi em sẽ ôm lấy sự đau đớn một mình, mà điều đó thì không đáng.

Nabi chỉ ước, tất cả những chuyện này đều là giấc mơ, để khi tỉnh giấc liền quên hết tất cả.



•••



"Ting tong"

Tiếng chuông cửa cứ kéo dài văng vẳng, Nabi ngồi ở phòng khách đọc vài quyển sách không thấy ai mở cửa, ngó nghiêng một hồi cũng chẳng ai mở cửa để kết thúc hồi chuông, nên em tự mình đến xem ai đang bên ngoài.

Mở cửa ra, em thấy trước mắt đây là một người phụ nữ có thân hình cực nóng bỏng, đôi mắt sắc sảo hệt loài diều hâu, cô ta trang điểm rất kĩ, không tài nào nhìn ra khuyết điểm trên gương mặt ấy. Cô ta sang trọng, bước vào không đợi em cho phép. Cứ xông thẳng vào biệt thự rồi ngồi ngay ngắn ở phòng khách. Cô gỡ mắt kính đen hàng hiệu kia xuống đôi mắt kia lướt từ trên xuống dưới thân hình em. Nhìn lại thì em chỉ mặc vỏn vẹn cái áo ngủ hai dây bằng lụa rồi khoác bừa bãi cái áo len bên ngoài. Cô ta nhìn vậy cũng đúng.

Cô kia thu mắt không nhìn nữa, điệu bộ khinh khỉnh em rõ ràng. Đáy mắt lướt qua từng nơi ở căn biệt thự này, 5 năm qua thay đổi cũng không ít, Taehyung khôi phục nền móng cho tổ chức khá nhanh, quả không hổ danh là "con hổ lớn" của tổ chức. Nhìn người trước mặt cô cũng ngấm ngầm đoán được đây là người tình của Taehyung rồi, chẳng qua là cái gương mặt non choẹt kia khiến cô ngờ ngợ rằng Taehyung chơi đùa với trẻ vị thành niên.




***




- Thưa ngài, cô gái kia đã trở về, hiện đang ở biệt thự của ngài.

Gã tay sai sốt sắng chạy vào Bang báo cáo cho Taehyung đang ngồi chễm chệ trong Bang cùng RM, anh nghe vậy, nhưng cũng không thấy lo lắng cho lắm, vẫn an yên mà châm điếu thuốc đỏ hỏn rồi rít lấy một hơi dài, khiến làn khói trắng tỏa ra không trung mù mịt như sương sớm. 

Ngược lại, người sốt sắng lại là RM, con ả kia ngoan cố trở về đương nhiên là có mục đích, mà cứ nhẹ nhàng với ả thì sớm muộn lịch sử 5 năm về trước sẽ lặp lại, anh ta không muốn để con đàn bà nào có thể chen chân vào cái chỗ mà cả bảy người anh bọn họ gầy dựng.

- Về thôi.

Taehyung dụi điếu thuốc còn cháy không thương tiếc, khoác vest đứng dậy ra về. Bước đi thật nhanh mà không chờ đợi ai, lòng hừng hực như lửa đốt, cái mà anh quan tâm, lại là Nabi đang trong căn biệt thự nọ. 

RM theo sau, lửa giận cũng không kém gì anh. Chỉ muốn đến nơi đó thật nhanh mà xé xác con ả đê tiện kia thành từng mảnh.

- Mẹ nó con đàn bà trơ trẽn!







Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info