ZingTruyen.Info

criminal | kth

34

-melhannie-

- Taehyung, em cũng muốn xăm.

Taehyung bất ngờ khi Hannie bạo dạn muốn xăm, chẳng tin bé con của mình gan lớn như vậy. Anh xoa đầu Nabi, vuốt vài lọn tóc còn loã xoã ra sau rồi hỏi..

- Nhưng em vẫn còn bị thương.

Em ngập ngừng suy nghĩ, rồi cũng đưa ra quyết định. Đời người có mấy lần được trải nghiệm, cứ thử cho biết.

- Sẽ không động vào vết thương đâu..

Em nói vậy, để Taehyung yên tâm cho em thực hiện. Bằng không anh sẽ bắt em đi về mất. Em chuyển chỗ sang ngồi đối diện với Roy, đưa bộ phận mà em muốn xăm ra trước mặt gã.

Cô bé này khiến Roy thích thú hơn những nữ nhân khác của Taehyung. Nabi trong sáng và thuần khiết và có lẽ nhỏ tuổi hơn rất nhiều so với những tình nhân khác trước của anh.

Roy giữ lấy cổ tay em, ủ tê trước khi lên hình, vì gã nghĩ có lẽ đây là lần đầu em xăm, thế nên làm thế để đỡ đau hơn.

Taehyung tò mò muốn xem em xăm gì, nhưng em quả quyết không cho xem, em bảo anh đợi ở ngoài, sau khi xong sẽ cho anh nhìn. Vì em cứ mè nheo, doạ rằng nếu không đi ra em sẽ giận anh suốt đời, thế nên anh đành ngậm ngùi đi ra theo ý em.

...


Sau hơn nửa tiếng, em cũng xong hình xăm bé tí nọ. Cái hình xăm không to bằng một góc những hình xăm của Taehyung. Vậy mà Na đi ra ngoài gặp anh với vẻ mặt trông khó coi vô cùng, làm anh sốt sắng chạy tới trách ngay.

- Đau rồi chứ gì?

Em mếu máo gật đầu, lúc đang xăm thì em chẳng có cảm giác gì. Vậy mà vừa dừng kim, em lại thấy tê đến phát khóc. Như thể hàng nghìn con kiến bu lại một chỗ ở cổ tay em mà cắn lấy cắn để vậy.

Anh lật cổ tay em lên, xem em đã làm cái quái gì lên nó mà nhất quyết không cho anh em. Cứ nghĩ rằng em xăm một biểu tượng gì đó thôi. Nhưng mà, hình xăm này nằm ngoài suy nghĩ của anh.

'TH' - đó là hai chữ cái đầu trong tên của Taehyung và chúng nằm yên vị trên cổ tay Nabi. Khi quyết định xăm nó em đã suy nghĩ rất nhiều. Nhưng rồi em cũng quyết định xăm, bởi lẽ, em tự tin vào tình yêu của mình dành cho anh, em nghĩ rằng tình yêu của em dành cho anh và cả anh dành cho em sẽ mãi trường tồn như hình xăm này vậy.

Anh cười mỉm, rồi ngước mắt nhìn em, bé con của anh lúc nào cũng biết cách làm anh vui. Anh hôn chụt lên cái cổ tay ấy. Trân trọng điều quý giá này biết bao.

- Tôi chuyển khoản sau, về trước!

Anh quay sang nói với Roy, cái cách nói chuyện ngắn gọn mà dứt khoát này khiến cho em khó chịu, Taehyung chẳng thể nào nói năng tử tế được sao? Thế mà Roy thì đã quá quen với cách nói chuyện này của Taehyung, gã cũng chẳng để tâm mấy.

- Không cần, coi như tôi tặng cho cả hai!

Nabi nghe vậy cũng ái ngại, cúi đầu cảm ơn rồi tạm biệt ra về. Gã cũng chẳng tốt lành gì đâu, chẳng qua, gã ấn tượng với em mà thôi!

- Chào anh, em về!


...


Trên xe, em cứ ngắm hết thảy phong cảnh ngoài kia, lâu lâu lại ngắm cái hình xăm trên cổ tay, chợt Nabi nhớ lại, em vẫn còn một thắc mắc muốn hỏi anh.

- Taehyung, fluoxetine là gì vậy?

Nabi tròn xoe mắt nhìn anh mà hỏi, vốn tiếng anh ít ỏi của em không hiểu rõ được ý nghĩa của chữ đó. Cho nên cứ thắc mắc hoài.

- Một loại thuốc chống trầm cảm.

Em nghiêng đầu khó hiểu làm anh bật cười, anh với tay nhéo vào cái má phúng phính kia. Đâu phải tự nhiên anh coi em như fluoxetine. Chỉ là từ khi có em bên cạnh, anh dường như rũ bỏ cái qua khứ tối tăm cũ. Mở ra cuộc đời mới, như cái cách mà những người từng bị trầm cảm như anh thoát khỏi cái nơi tăm tối của họ vậy.

Taehyung chỉ biết, khi cuộc đời anh có thêm cái tên Choi Nabi thì lại tươi sáng hẳn lên. Chắc hẳn đã có những lúc anh khiến em buồn, khiến em bị thương, mà những vết thương này đáng lẽ không nên có. Nhưng anh có thể khẳng định mình yêu Nabi đến thế nào...

Em tự nhiên mỉm cười, một loại thuốc chống trầm cảm sao. Nabi chẳng nghĩ rằng bản thân lại mang một ý nghĩa đặc biệt đến như vậy đối với anh. Hình xăm đó như khẳng định mối quan hệ của cả hai vậy. Em và anh ít nhiều gì cũng hiểu được vị trí của mình trong lòng đối phương,

Là rất quan trọng.

Có người nói tình yêu đẹp lắm, cũng có người bảo rằng tình yêu rất đau. Biết yêu là mang máu nuôi con tim, dù hằng ngày phải sợ hãi vì có thể đánh mất em bất cứ lúc nào.

Nhưng anh - Kim Taehyung, vẫn muốn có em - Choi Nabi trong đời.

...


Trở về căn nhà quen thuộc, Nabi đã vội chạy vào phòng khách tìm kiếm cái gì đó, cứ lục hết góc này đến nơi nọ, dáng vẻ trông gấp rút vô cùng, anh hỏi thì em chẳng nói chẳng rằng, cứ vô thức mà chạy quanh căn nhà để tìm món đồ em cần.

- Em cần gì, anh tìm cho?

Taehyung giữ hai vai em lại, đối mặt với mình mà hỏi.

- Giấy với bút.

Taehyung bật cười, em có thể nói mà, tội gì phải luống cuống như thế chứ. Anh mở hộc tủ, lấy cho em những thứ mà em vừa yêu cầu. Na chạy lại mừng rỡ nhận lấy món đồ như thể vật gì quý báu lắm, lại còn nhón chân hôn chụt lên gò má của Taehyung như thay lời cảm ơn.

- Em cần chúng để làm gì? - anh vuốt ve mái tóc nâu này, tham lam hít lấy chúng vừa hỏi em.

- Em viết thư..

- Cho ai?

- Mẹ của em. - tay em vẫn di chuyển theo từng dòng chữ, vừa trả lời câu hỏi của anh.

- Có thể nhắn tin mà?

- Mẹ em không dùng điện thoại.

Anh hiểu được vấn đề cũng chẳng hỏi thêm, để chút không gian riêng cho em viết thư. Chỉ là, anh chỉ sợ rằng, mẹ em vẫn còn giận và chẳng hồi âm cho em.

Nghĩ đến mà tội nghiệp Na quá, cũng tại vì Nabi chọn theo anh, thế nên mới ra cớ sự này. Taehyung chợt nghĩ, nếu như mẹ của Na không hồi âm, anh sẽ đóng giả bà ấy để hồi âm lại cho em. Anh nghĩ xong rồi cũng bật cười, đúng là cái chuyện quái gì anh cũng làm ra được mà.











*quá khứ của Taehyung ở trong phần "Tự truyện của Taehyung." nhé!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info