ZingTruyen.Info

criminal | kth

3

-melhannie-

Taehyung không kiêng nể thẳng tay mở cửa bước vào phòng. Thấy em đang ngồi ngẩn ngơ bên bệ cửa sổ anh bước lại gần, nhìn thân hình nhỏ nhắn phía trước, lên tiếng hỏi:

- Vừa nãy khá ấn tượng đấy, em tên gì?

Đút hai tay vào túi quần, cái phong thái vẫn hiên ngang ngút trời khiến người đối diện sợ sệt đi đôi phần. Em quay sang nhìn giọng nói vừa cất lên. Một lần nữa ương ngạnh trả lời:

- Chẳng lẽ anh bắt tôi về, điều tra ra tận gia đình và mẹ tôi ở quê mà không biết tên tôi sao?

Em nhìn vào mắt đối phương mà nói, cớ gì phải vờ vịt như chẳng biết gì về em. Người như anh ta thì cái việc biết tất cả thông tin về em dễ như trở bàn tay vậy.

- Được thôi, không đùa em nữa Choi Nabi!

Taehyung vì vẻ quật cường của em mà thôi không đùa nữa. Trông yếu đuối thế mà lại ương ngạnh dễ sợ.

- Khi nào thì tôi xong việc ở đây?

Nabi e dè hỏi, biết chắc là làm tình nhân cái gì đó mà anh nói thì đồng nghĩa với việc sẽ lên giường cùng anh ta, thế nên em muốn kết thúc việc này thật nhanh để mau mau về với mẹ.

- Mẹ em vẫn được chăm sóc đàng hoàng mà? Cần gì mà vội vậy?

Anh trả lời thắc mắc của em, nhưng mà lần nào câu nói của anh cũng bỡn cợt, không nghiêm túc.

Em không trả lời nữa, cũng thôi không nhìn anh. Nghiêng người né anh ra mà trở lại giường, sau đó yên vị trong chiếc chăn bông, nhắm ghiền mắt. Bây giờ em chỉ muốn thời gian trôi qua thật nhanh để em có thể rời khỏi nơi này.

Càng sớm càng tốt.

Anh nhìn em đang cuộn mình trong chăn, dựa người vào bệ cửa sổ em ngồi ban nãy mà suy nghĩ. Đáng lẽ ra, anh muốn chơi đùa với em một chút. Bởi vì em nhỏ tuổi nhất trong số những người phụ nữ anh từng dây dưa, cho nên em cũng thuộc dạng đặc biệt trong mắt anh. Dự là em cũng đơn thuần là một con tốt mà anh sẽ sử dụng những lúc cấp bách. Thế nhưng bây giờ, đối diện với em lần nữa, anh lại gạt cái ý nghĩ sẽ lợi dụng em làm bia đỡ đạn.

Anh tiến lại gần giường của em, cúi mặt sát lại gần hơn với gương mặt em. Cảm thấy có người đang nhìn mình, theo cảm tính em từ từ mở mắt ra. Ánh mắt cả hai chạm nhau, mỗi ánh nhìn đều chất chứa thứ gì đó sâu thăm thẳm, đối phương chẳng thể đoán được ý nghĩ của nhau.

Không một lời nói trước, anh cuồng dã chiếm đoạt lấy đôi môi đào mọng của Nabi, hôn đến đau rát. Bàn tay cũng không yên phận mà sờ mó vòng một của em. Lần đầu có cảm giác lạ lẫm này, lần đầu được gần gũi, đụng chạm da thịt với nam nhân, em không kháng cự, vì mỗi động tác chạm đều quá đỗi kích thích cơ thể em.

Thấy em không bài xích mình, anh liền hôn cuồng nhiệt hơn nữa, từ từ cởi bỏ chiếc đầm lụa em đang mang, cảm thấy bên trên trống trơn, em ngại ngùng lấy tay che đi nơi đang nhấp nhô. E thẹn cúi đầu nhìn nơi khác, không dám nhìn thẳng anh. Nhìn hành động này anh bật cười, nhẹ nhàng gạt tay em ra để ngắm nhìn tuyệt tác trên cơ thể này.

Hôn môi nhỏ chán chê, anh lần xuống cổ, nơi nào môi lưỡi Taehyung đi qua cũng đều để lại vết hôn đỏ chói như đánh dấu "cơ thể này là của tôi". Em đắm chìm trong đê mê mà không biết quần áo em đã bị lột sạch sẽ. Chẳng còn tấm vải nào che thân, nhận ra điều này em thỏ thẻ lên tiếng:

- Tôi....không được, tôi chỉ mới 18 tuổi thôi..

- Đủ tuổi làm tình rồi!

Anh để lại một câu như thế rồi lại cúi người hôn em tiếp. Không dạo đầu, anh đưa thẳng cự vật vào âm hộ nàng, khiến nàng rên lên đau điếng, cảm giác như bị xé toạc hai bên đùi. Em cố cắn chặt môi để không phát ra âm thanh dâm đãng mà mình tạo ra.

Dòng máu đỏ hồng cũng vì thế sự xâm nhập đột ngột mà chảy ra, anh mỉm cười hài lòng, vậy là anh đã lấy đi lần đầu của Nabi. Anh để im một hồi không luân động, chủ ý để em thích nghi với vật lớn này. Khi em bắt đầu hết cảm giác đau thay vào đó là cần vật ở dưới luân động thì anh bắt đầu ra vào. Mỗi cú nhấp của anh đều khiến em ưỡn người mà tiếp nhận.

- Ưm...chậm...mm

- Tiểu hồ ly, thả lỏng, em muốn bóp chết anh à?

Anh cảm thán, nơi ấm nóng này khít chặt, khiến anh đê mê trong cơn ái tình mà chẳng nghĩ được gì thêm. Nghe anh muốn mình thả lỏng em cũng ngoan ngoãn phối hợp với anh rất ăn ý.

Em cũng không biết vì sao em lại thấy thích cảm giác này. Cái cảm giác đắm chìm trong ái dục với anh. Đó là thứ em cảm thấy hài lòng bây giờ. Phải chăng là do tò mò nên mới sinh ra khoái cảm.

Trên phương diện này, anh đã rất ôn nhu để có thể dụ dỗ mèo nhỏ lên giường, anh biết em ương bướng, nhưng cũng rất dễ mềm lòng, nếu ra sức sủng ái em thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn. Bình thường, những phụ nữ khác đều không được anh ôn nhu như thế, anh ra vào rất điên cuồng. Chẳng biết thương hoa tiếc ngọc là gì cả. Vậy mà với em lại nhẹ nhàng như vậy.

Nabi là ngoại lệ của anh.

Trải qua vài giờ đồng hồ chơi đùa thể xác với nhau em cũng đã mệt lã, tựa mặt vào lòng ngực anh mà thiếp đi. Trong vài chốc, em cảm thấy nơi bờ ngực săn chắc này ấm áp quá. Thế quái nào em lại nảy sinh tình cảm với anh ta?

Nhưng mà chính miệng anh ta đã nói em chỉ là tình nhân thôi mà? Có nghĩa là chơi chán xong sẽ bỏ ngay, vậy thì em hi vọng cái gì ở anh cơ chứ? Nữ nhân trong lòng nam nhân nọ biết là bản thân đang suy nghĩ linh tinh liền gạt bỏ mà cố nhắm mắt để chìm vào giấc ngủ. Mong giấc mộng đẹp nào đó có thể xua tan ý nghĩ điên rồ này của em đi thì thật hay biết mấy.

"Sleeptight!"

Giọng nói trầm đục thầm tạt qua tâm trí em trong tiềm thức, chắc là người đó chúc em ngủ ngon.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info