ZingTruyen.Info

criminal | kth

24

-melhannie-

Em không giống thuốc lá, lúc rãnh rỗi thì lấy ra hút rồi vứt.
Em là thuốc phiện, một là không thể động vào, hai là không thể cai nghiện.

Anh yêu chiều hôn lên mái tóc nâu sẫm của em, hương đào thoang thoảng nơi đầu mũi. Cảm giác yên bình này, anh không muốn trôi qua chút nào.

Với Kim Taehyung, Nabi luôn là một ngoại lệ, anh ít khi đề cập đến cô ấy dưới hình thức khác. Trong mắt anh, em vượt hơn hẳn mọi người khác về vẻ nữ tính. Khi đối mặt với em, thì sự điềm tĩnh, lạnh lùng và chính xác đến tuyệt đối của Taehyung đều tan biến.

Xưa nay anh vẫn luôn lấy phụ nữ ra mà đùa cợt, nhưng gần đây, mỗi khi nhắc về Nabi hoặc khi mà anh nhìn vào tấm ảnh của nàng, anh luôn luôn gọi em là "ngoại lệ". Hoặc với danh hiệu cao quý "người phụ nữ" của Kim Taehyung.

- Umm...sao anh không ngủ thêm chút nữa đi.

Em cố gắng mở mắt đón lấy ánh mặt trời le lói sau tấm rèm cửa kia thật sự lúc này em vẫn còn rất mơ hồ về chuyện hôm qua, chính miệng anh nói là yêu em, khiến tim em cứ lâng lâng, rất khó tả.

Taehyung cười khì, nhìn em cứ nhắm mắt mà miệng cứ chu chu ra nói chuyện với anh trông đáng yêu làm sao. Dáng vẻ của em luôn khiến anh xao động mỗi lần nhắc đến hay ngắm nhìn.

Anh ngồi dậy, vuốt ve bờ má trắng mịn của Nabi, thì thầm câu nói nọ:

- Dậy thôi, vợ yêu!

***

Chỉ mới sáng sớm tinh mơ, người phụ nữ kia đã nhận được cuộc điện thoại định mệnh. Cô ta hứng trọn sự tức giận xen lẫn khó chịu của người đàn ông kia bên đầu dây.

- Sherry, có thật là em đang tìm kiếm thông tin cho tôi hay không? Hay là em muốn bên cạnh Kim Taehyung?

Daniel đầu dây bên kia khó chịu lên tiếng, gã là không quan trọng cái thông tin quái quỷ kia, chỉ là ả tự ngỏ lời là muốn đem chút lợi ích về cho gã, thế nên Daniel mới đồng ý cho Sherry về Hàn thực hiện kế hoạch.

Nhưng càng ngày, gã càng chán ghét cô ả, gã muốn tống cổ cô ta trước khi cô gây ra chuyện phức tạp gì đó khiến gã phải tốn công dọn dẹp.

Gã chỉ muốn trở về đây là để nghe tin người con gái hắn mong ở đây. Chứ Kim Taehyung từ lâu hắn đã không còn đoái hoài gì, mỗi người một nơi, mạnh ai nấy sống. Bởi vì trong thâm tâm, gã từ lâu đã không lưu luyến nơi này nữa rồi.

- Em không có, anh không tin em sao?

Sherry cố gắng giải thích, nhưng gã chán ngấy rồi, gã không quan tâm là cô ả sẽ gây ra chuyện gì nữa. Cứ để ả ta dửng dưng đi, rồi Taehyung sẽ sớm nhận ra rồi tiễn ả sang thế giới bên kia nhanh thôi.

"Tút tút"

Tiếng cúp máy dài đằng đẵng, ả tức giận mà ném toang chiếc điện thoại trên tay. Cô đang có cảm giác mọi người đang dần quay lưng với cô, kể cả gã.

Sherry nghiến răng nghiến lợi, cô cảm thấy cái gai lớn nhất bây giờ chính là Choi Nabi, người con gái không danh tính rõ ràng mà Taehyung đang say đắm bên cạnh. Nếu không diệt Nabi thì kể cả có làm gì cũng đều thành công cóc.

Thiết nghĩ, nếu như không ai chống lưng cho cô nữa vậy thì cuộc sống nghèo khổ trước kia lại quay về, cô không muốn nghèo khổ, không muốn bị khinh thường, cô muốn sống trong nhung lụa. Bằng mọi cách cô không được bị thất sủng chỉ bởi một người con gái quê mùa như Choi Nabi được.

Sherry hạ quyết tâm, càng ngày càng nhắm đến người con gái vô tội kia, đay nghiến mà nói thành lời:

- Đến lúc phải bắt đầu trò chơi rồi, Nabi thân yêu!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info