ZingTruyen.Info

criminal | kth

15

-melhannie-

"Đừng để em chờ đợi quá lâu, đừng để em tự lau nước mắt mình mỗi khi nỗi cô đơn bám lấy em, đừng để em tự mình vượt qua cả đại dương bao la kia. Vì em sẽ già đi, anh biết không?"

( Trích Mình Sinh Ra Đâu Phải Để Buồn )

Cái thứ mà em mong đợi chính là tình yêu của anh, sự đáp trả thích đáng cho em, nhưng em nhận lại là sự im lặng khó đoán đến đau lòng từ anh. Ừ thì tình yêu ấy mà, nếu chỉ có một người cố gắng thì chắc chắn thứ tình yêu ấy sẽ chẳng đến đâu.

Ấy thế mà, điều anh mong đợi có lẽ chính là sự cảm thông từ em, nhưng anh biết đó, làm gì có ai đủ bao dung khi nhìn người mình yêu đi yêu người khác? Taehyung muốn em phải cảm thông cho cảm xúc của riêng anh hay sao?

- Hôm nay em rất đẹp.

Taehyung ngắm nhìn thân nữ trước mặt, mở lời khen ngợi, nhưng đâu đó em tự nhận thấy sự miễn cưỡng trong lời nói. Anh nói anh thích em là chính bản thân em. Mà bây giờ, em lại không còn là chính em nữa, chẳng biết, liệu anh có còn thích nữa hay không.

Thật ra là do em không hiểu rõ ý tứ trong lời nói của anh. Anh nói anh thích chính bản thân em. Có nghĩa là, chỉ cần là em, anh sẽ thích.

Chỉ cần là em, thì có tô son điểm phấn anh cũng thích.

Chỉ cần là em, thì có quyến rũ hay ngây thơ anh cũng thích.

Chỉ cần là em, thì có hiền hoà hay tàn ác lạnh lùng như Taehyung đi nữa, anh cũng thích.

Chỉ cần là em, là Choi Nabi, thì anh sẽ thích.





...






Trở về căn phòng ấm áp của em, Nabi đặt tấm lưng mệt mỏi của mình xuống chiếc giường êm ái, lòng hơi khó chịu khi anh miễn cưỡng khen em khi em có sự thay đổi về cách ăn mặc. Lời khen có hơi không thật lòng, em nhận ra điều ấy khi quan sát từng ánh nhìn của anh.

Nhưng mà dù thích hay không thì cũng ổn thôi, bản thân em không muốn vì ai mà đau lòng nữa, kể cả anh. Mà điều đó không có nghĩa là em không yêu anh nữa, chỉ là em đang tập mạnh mẽ, tập lí trí như anh để tồn tại trong thế giới khắc nghiệt này thôi.

Anh và em ấy mà, như nhau cả thôi.





...






Sherry trở về căn phòng sang trọng trong ngôi biệt thự tráng lệ của Taehyung, cô thấy sự thay đổi bất ngờ của em thì sốc lắm, trước kia cô nghĩ có mỗi cô là xinh đẹp và quý phái. Kể cả lần đầu gặp Nabi, tuy cô thấy Nabi cũng không kém cạnh nhưng mà trông Nabi cũng quê mùa thấy rõ, vì thế cô đã tự đắc biết bao. Mà xinh đẹp thì thôi đi, em còn có được tình yêu của Taehyung. Mặc dù không nói ra, nhưng với giác quan của phụ nữ và ánh mắt của Taehyung khi nhìn Nabi thì cô dễ dàng đoán được rằng Taehyung hẳn là yêu Nabi.

Thế thì câu hỏi lúc này là tại sao anh vẫn nói yêu Nabi. Tại sao anh vẫn cho cô ở lại đây? Tất cả là vì cái gì? Nói cho cùng, trước kia là Sherry chẳng yêu thương gì Taehyung. Nhưng lần trở lại này, không chỉ làm nhiệm vụ được bàn giao, mà không những vậy cô còn muốn chiếm đoạt cả Taehyung nữa.

Mà người ta nói phụ nữ khi yêu điên cuồng rồi, muốn giành người mình yêu thì sẽ không từ mọi thủ đoạn, kể cả khi người đàn ông không yêu mình thì vẫn muốn chiếm hữu cho bằng được. Mà lại đối với một người như Sherry nữa. Đại ý là nuôi chó hoang trong nhà thì sớm muộn gì cũng bị nó cắn.

Dần dà, thứ mà cô muốn bây giờ không chỉ là thông tin mật của Taehyung nữa, mà còn muốn lấy cả Taehyung và cả cái địa vị lẫy lừng kia nữa.

"Kim Taehyung, trò chơi là chỉ mới bắt đầu!"


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info