ZingTruyen.Info

[CreepypastaFanfic] Người mới đến

Chương XXI: [End] Cuộc chiến cuối cùng.

TeansHo

Lúc này, đứng giữa 1 hẻm núi to của vùng hẻo lánh Grand Cayon là 1 "đội quân" với những thành viên quái dị và vô cùng nguy hiểm. Người Thũ Lính cao hơn 2 mét đang nhanh chóng lùa hết đồng đội vào 3 chiếc máy bay phản lực do 2 anh em sát thủ Jeff và Liu Woods cướp được từ đội cảnh sát New York. Có thể chính phủ đang đăng tin truy nã 2 anh em này! 

-Khởi động máy hết đi, Eyeless Jack sẽ tới nhanh thôi...Không được chậm trễ... ~ Giọng ra lệnh của Slenderman trông có vẻ nghiêm nghị hẳn.

-Bác Slendy... Bác có chắc rằng mọi việc sẽ ổn chứ? Nếu Eyeless Jack bị họ phát hiện thì sao? ~ Mellisa Amber hơi cúi đầu, đôi mắt có chút buồn phiền.

-Amber, cậu ấy có thể tự xoay xở, đừng xem thường ai cả... ~ Quý Ông khẽ xoa đầu lính nhỏ với giọng an ủi, tất nhiên đối thủ lần này sẽ không dễ dàng buông xuôi và đầu hàng.

Từ phía xa, Jeffrey đã nhìn thấy được bóng dáng của cậu bạn nghiện thận và 1 người phụ nữ tầm 30 mặc áo blouse: "Này đồ đầu đất! Nhanh chân lên!". Nghe thấy lời trách của tên miệng rộng đang ngồi thong thả trên chiếc phản lực, Jack càng nhanh chân và nữ giáo sư kia cũng vậy...

-Chào cô Rema...Đã lâu rồi nhỉ? ~ Slenderman nói thế khi chỉ vừa chạm mặt Rema.
-

Vâng, rất vui khi gặp lại ông, tôi đã đền đáp đủ rồi hỉ? ~ Nữ giáo sư cười vui vẻ, đôi mắt vô cùng chân thành.
-Xin lỗi cô nhưng bây giờ chúng ta không có đủ thời gian, cảm ơn cô rất nhiều...

Nói xong tên thủ lĩnh cao kì quặc liền cuối khom người, cố gắng nhét thân vào chiếc phản lực nhỏ gọn. Còn nữ giáo sư thì quay lưng định quay về căn cứ...

"Đoàng"

Trong giây phút ấy, giáo sư liền gục ngã với 1 viên đạn cấm thẳng vào ngực trái... Những tên sát nhân trên chiếc phản lực chưa kịp cất cánh cứng đờ người nhìn về vũng máu đỏ tanh vẫn đang tuôn ra từ Rema.

-Rema!!! ~ Mellisa Amber hoảng loạn gọi tên.

Và thủ phạm đã làm việc này chẳng phải kẻ nào xa lạ, chính là ả Enma Amber-người dẫn đầu The Collective với khát vọng bắt sống rồi giết sạch Slenderman và những người của ông ta vì mục đích "bảo vệ" thế giới. Ả hiên ngang đứng giữa hẻm núi cùng 1 đội quân to lớn gần trăm người trùm bịt kín mít, ả đưa họng cây Kriss Vector về hướng Quý Ông và nói rõ to: "Ông đúng là tên ngốc, ông nghĩ là ó thể đem con nhóc đó đi dễ dàng à? Tôi sẽ không để yên đâu. Một là giao con bé cho chúng tôi, hai là tất cả các người đều chết!". Quý Ông mảnh khảnh chậm rãi khom người bước ra khỏi chiếc phản lực, ông cười thầm với giọng nói dí dỏm:

-Xin lỗi bà, nhưng tôi tôn trọng ý kiến của con bé hơn! Tôi không muốn làm ai tổn thương.
-Mellisa Amber... Con đã nghe thấy rồi đấy! Ta cũng sẽ tôn trọng lựa chọn của con, nếu con về với The Collective, ta chắc chắn sẽ cho con cuộc sống sung túc!

Lính Nhỏ im lặng, cô nhìn Bác Slendy với đôi mắt lưỡng lự. Nhưng sau 1 hồi suy nghĩ, cô bé liền bước xuống chiếc phản lực, đôi chân trần đặt xuống nền đất vàng nóng bổng. Cô đáp:

-Cháu biết là thời gian qua, mọi người đều đối xử rất...tốt với cháu... Và cháu rất biết ơn điều đó... Nhưng xin lỗi bác Slendy... Cháu chán ngán cuộc sống trong khu rừng đó rồi...

Dứt lời, Lính Mới cười buồn rồi nhanh chóng bước chân về hướng đội quân của The Collective dưới đôi mắt kinh ngạc của đội quân sát nhân. Jeff The Killer tức tối nhảy xuống chiếc phản lực, trên tay cầm con dao sắt nhọn như đang muốn đâm chết cô gái nhỏ kia.  Nhưng việc đó đã bị Quý Ông ngăn cản:

-Jeff, ta cần tôn trọng ý kiến của Amber, hãy để con bé lựa chọn... ~ Giọng nói của bằng giọng lạnh nhạt.

Liu Woods nhìn cậu em trai đang tức sùng sục phía trước, đoạn lắc đầu chê trách, màn trình diễn chỉ vừa bắt đầu thôi, anh ta nghĩ rồi kéo những thành viên còn lại xuống mặt đất nóng rát kia...

Trong chớp mắt, Mellisa Amber liền phóng tới đám cảnh vệ với tốc độ ánh sáng... Và "Rầm"! 1 tên đã gục xuống trong đau đớn bởi ngọn lửa nóng hừng của đôi tay bé nhỏ kia. Không gian như đang dừng lại, không 1 tiếng nói hay hơi thở, chỉ là sự im lặng ảm đạm và những đôi mắt sợ hãi của những tên caenh vệ.

Cùng lúc đó, đội quân của Slenderman và The Collective xông vào nhau... Tình cảnh trở nên hỗn loạn và khó xử.

"Liu!" -Jeffrey gọi anh trai để cùng hỗ trợ, họ hợp tác vô cùng ăn ý. 1 tên đáng ghét cầm khẩu súng ngắn trên tay, hắn bóp cò, viên đạn bị bắn ra với tốc độ vượt trội khó mà nhìn thấy nhưng thật không ngờ! Sát nhân miệng rộng đã dùng dao đỡ đạn cho anh trai ruột, và điều may mắn hơn là viên đạn đã văng ngược lại và ghim thẳng vào đầu tên rác rưởi kia. 2 anh em nhà Woods lại tiếp tục hợp đồng tác chiến.

Tam Proxy của Slender cũng hành động nhưng có vẻ im ắng nhất cuộc chiến. Bởi vì tên cảnh vệ của kẻ thù có lợi thế về trí óc nên đã thách thức Ticci Toby bằng cách giải đố. Phần thưởng là kẻ thắng sẽ có thể giết kẻ thua, rất dễ dàng và xúc tích. Ban đầu Toby có vẻ không đồng ý với ý kiến này nhưng không ngờ từ đâu 2 tên proxy còn lại đã xông tới và "thảo hiệp".

-Được rồi, tôi sẽ ra câu hỏi, 1 câu hỏi đơn giản thôi.
-Mau lên, ta còn phải xử nhiều tên đấy không phải mình cậu đâu, anh bạn. ~ Tên sát nhân cười khì, tay trái đẩy cặp kính vàng lên tỏ vẻ tri thức.
-Được thôi. Thế tôi đố anh tổ tiên tôi mất từ khi nào đấy?
-Oh, fuck... Ngươi hỏi thế chỉ có mẹ người trả lời được ấy!

Nói xong, Ticci Toby liền rút khẩu súng ngắn đã thủ sẵn trong túi và nả cho tên chết tiệt kia 1 phát ngay não. Để tỏ lòng ngưỡng mộ đồng đội, Hoodie và Masky đã tặng cho "ngôi sao mới" 1 tràng pháo tay rầm rộ.

-2 cậu bị điên à? Mau giúp Slender kìa!
-Ầy, cậu lo gì? Mắt chúng tôi ở khắp mọi nơi, cầm rìu lên và cùng chiến đấu nào!

Masky nháy mắt sau lớp mặt nạ đơn sắt, tay thì vừa đấm vẹo mũi 1 tên cảnh vệ có ý đồ đánh lén. Tam Proxy đắc chí trên tay vũ khí xông pha chiến đấu hổ trợ lẫn nhau.

Cách đó không xa, Lính Nhỏ và Vô Thị Ác Ma cũng chống trả quýêt liệt với những tên mang đao kiếm trong khi Enma Amber thì đứng nhìn thản nhiên với những tay súng của bà ta. 2 chiến binh tựa vào lưng nhau, cười đắc chí:

-Mấy tên lính quèn này... Để em nhai đầu chúng hết được không Jack?

-Có phần ăn dễ nuốt vậy mà không chia cho anh là xấu đó nhóc...

Mellisa Amber hừng hực, cô bước đôi chân vẫn chưa vững vàng ngang nhiên đứng trước mặt bầy "cừu non" rồi đưa bàn tay mang lửa cháy bổng móc mù đôi mắt của 1 tên cảnh vệ trong số đó rồi cười khoái trí trước đôi mắt kinh hãi của những tên còn lại. "Còn ai muốn cháu khám mắt nữa không nào?" - Bằng giọng ngọt ngào, cô bé hỏi han. Nhìn thấy vẻ khiếp sợ của lũ tay sai đang trừng mắt nhìn cô con gái nhỏ bé, Enma liền róng cổ ra lệnh cho lũ tay sai ấy xông vào đánh. Nghe lời kẻ cầm đầu bầy cừu liền xông tới bao vây Lính Mới với thái độ rụt rè và e sợ...

"Sao chúng ta không chơi trò bắt bóng nhỉ?" - Cô nhóc đoạn hỏi, đôi tay đã chấp lại và dần mở ra với 1 quả cầu lửa nho nhỏ nằm bên trong. Nhanh hết mức, cô chạy thành vòng tròn nhanh đến mức khiến kẻ thù phải choáng váng chóng mặt. Mellisa Amber ném những quả cầu lửa bé xinh kia vào bụng của lũ cừu non đang hoang mang. Sức nóng của lửa và lực xoáy cực mạnh của những quả cầu do Lính Mới điều khiển đã tạo thành 1 lỗ hỏng to bự có thể nhìn xuyên qua. Những chú cừu non đành an phận mà chết trước mặt cô bé 13 tuổi...

Vũ khí tốt đấy, cô cười hí hẩn rồi nhặt lấy 1 cây xà beng, nhanh chóng phóng đến chỗ Eyeless Jack đang tiêu diệt kẻ thù 1 cách khó khăn chỉ với con dao mổ bé xíu kia. Lo âu khu vực "cận chiến" mà Jack đã quên mất phía sau lưng đang có kẻ đâm lén anh. "Cẩn thận Jack!!" - Lính Mới thét lên, đồng thời tức tốc dùng cây xà quật vào đầu tên khốn kia 1 phát rõ đau! Kẻ nghiện thận giật mình quay đầu, tay vẫn chóng trả những đòn đánh của kẻ thù:

-Amber! Em xong rồi à?

-Xong lâu rồi anh bạn, cầm lấy này, em sẽ hỗ trợ!

Vừa nói Lính Mới vừa nhanh chóng đưa vũ khí vừa thu được cho Eyeless Jack rồi quay sang phảm công kẻ thù quyết liệt... Phía trước là lão Mì Ống đang liều mình xoay xở với súng đạn. Từ những khẩu súng ngắn đến những khẩu súng điện tối tâm nhất đều bị ông hạ gục. Với khả năng hơn người và chiều cao dị thường ông đã nhanh chóng khiến kẻ thù phải chịu thua uống máu...

***

Ngay lúc này đi, vùng đất vàng Grand Cayon bỗng có 1 nơi nhuộm màu đỏ thẫm tanh nồng, quan sát từ trực thăng trên cao vẫn có thể nhìn thấy được. Đúng vậy, đó chính là bãi chiến trường đẫm máu giữa những dị nhân và nhóm truy bắt dị nhân - The Collective. Từng xứng danh là người đứng đầu thành lập nhóm nhưng ngay lúc này, Enma Amber chỉ biết 1 mình với khẩu Kriss trên tay... Bà ta mỉm cười, đồng thời thả lỏng vai:

-Haha...Ha... Thật không ngờ việc này có thể xảy ra! Ta đã tốn bao năm để chuẩn bị cho cuộc chiến này... Ta đã nghĩ rằng khi ta giam giữ được con, nếu ta có thể hủy hoại con thì cả Thế Giới sẽ ngưỡng mộ ta... Nhưng ta đã sai lầm... Ta thật sự xin lỗi con Mellisa!!

Chỉ vừa dứt câu, bà ta liền gục xuống và bắt đầu khóc trong vô vọng... Mellisa Amber lặng lẽ bước đến, cô khụy gối và ôm lấy người mẹ độc tài của mình và nói rằng không sao cả, cô sẽ tha thứ cho bà.

-Này đồ ngốc! Chúng ta đã dốc sức để chiến đấu để rồi em tha thứ cho bà ta dễ dàng như vậy à!!! ~ Jeff Miệng Rộng nhảy dựng trong trạng thái "đang tức điên"

-Thôi nào Jeff... Dù sao bà ấy cũng là mẹ ruột của Amber mà...

Liu Woods vẫn điềm đạm nói với em trai, gương mặt có chút thay đổi... Phía trước mắt, cô gái nhỏ đang giúp mẹ ruột đứng dậy, đó là 1 hành động tốt nhưng các dị nhân đều nhìn thấy Quý Ông có chút lo lắng đề phòng...  Và đúng như những gì Slender nghĩ, chuyện xấu đã thực sự xảy đến ngay trước mắt nhưng không ai nhận ra! Một con dao găm đã chọc thủng lớp da của Lính Nhỏ, nhưng cô đã không hề la hét, không chút lo sợ, cô vẫn giữ nụ cười trên môi bởi vì cô đã quen với cảm giác như thế này, vết thương sẽ tự lành lại nhanh thôi...

Nhanh chóng, Enma Amber quay gót chạy tức tốc và nhảy lên chiếc trực thăng của Felix Henry đã đợi từ trước rồi tẩu thoát. Clockwork và Toby  liền đuổi theo nhưng Mellisa Amber đã ngăn cản:

-Không sao đâu, dù sao ta cũng đã thắng rồi! Anh chị có thể giúp em rút con dao này ra được không...?

-Tất nhiên rồi nhóc... ~ Clock cười khì rồi đến bên em gái, một tay giữ cho Lính Nhỏ không bị run, một tay cẩn thận kéo con dao kia ra khỏi bụng cô bé.

Dù mọi chuyện đã ổn thõa nhưng vì lí do nào đó mà Lính Mới đã ngất xỉu trên vòng tay của Clockwork. Nhưng dù sao mọi chuyện đã qua, Slenderman liền ra lệnh cho mọi người thu gom vài thứ vũ khí để đề phồng trên đường về và cùng những dị nhân khác quay về nhà bằng 2 chiếc trực thăng... Ít nhất là mọi thứ đã ổn, không ai bị thương tích, phe của Quý Ông có lẽ đã nắm giữ chiến thắng trong trận chiến này...

*** 


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info