ZingTruyen.Info

[CreepypastaFanfic] Người mới đến

Chương VI: Một ngày yên ấm...

TeansHo

Một buổi sáng đẹp trời trong khu rừng yên tĩnh...Mellisa Amber vẫn còn luyến tiếc giấc ngủ ngon lành đêm qua. Cô bé kéo lê chiếc gối nằm ra phòng khách, mặt mày vẫn còn ngái ngủ...

"Jeff là đồ lẻo cái!! Ahaha!!"-Giọng nói của Eyeless Jack vang khắp căn nhà. Đằng sau Vô Thị Ác Ma là Đồ tể Jeff đang thét gào đuổi theo.

"Jack lại ra trò trêu trọc Jeff?"-Cô bé mơ màng tự hỏi rồi ôm gối bước đến sofa nằm cạnh Slender...

-Hôm qua mọi người có tiệc sao bác ...? -Cô bé hỏi.

Câu trả lời là 1 cái gật đầu trìu mến của Bác Slendy. Xem ra mọi người đã say xỉn và nằm lê liệt khắp nhà...-Cô gái bé nhỏ thầm nhủ và mỉm cười.

-Jack...Tại sao anh lại bảo Jeff là đồ lẻo cái...?
-Ầy...Ben không kể cho nhóc nghe sao? -Anh ta cười hớn hở.
-Kể? Ý anh là sao?-Cô bé trố mắt nhìn Jack.
-À... Chuyện là đêm qua Jeff uống say...và... Á!!??

Từ đâu Jeffy đã bay đến bẻ tay Eyeless Jack và liên tục bảo anh ta ngậm mồm lại. Đương nhiên, chưa có ai trong nhà gỗ có thể ra lệnh cho Jack im lặng, trong hỗn loạn, anh ta xoay ngược tình thế cắn lấy Jeff và gào lên: "ĐÊM QUA JEFF ĐÃ ÔM HÔN BEN VÀ ĐÒI CƯỚI BEN LÀM VỢ!!!". Vừa nghe xong, Mellisa đã bật cười hả hê và liên tục nói "Ôi trời! Ôi trời". Giọng cười của cô bé đã làm Jeff vô cùng xấu hổ, đến nỗi phải chui vào 1 góc nhà để đếm kiến.

Thấy thế, Slendy liền bày trò cho Vô Thị Ác Ma và Lính Mới trêu chọc Jeff đang đau khổ nơi góc tối. Vâng lời "Mr. Boss", cả 2 người liền lôi Ben ra phòng khách, giả vờ dỗ dành...

-A.... Tên Jeff xấu xí đó thật đúng là dê cụ mà...!-Mellisa ôm lấy Ben, giọng trách mắng.
-Ben đừng buồn nữa, anh sẽ bắt tên thú tính đó trả lại trong trắng cho em!

Jack ôm cả Mellisa và Ben nhỏ bé đang mếu máo, đoạn nói hâm he Jeffy đang vô cùng buồn tủi. Nhìn Ben đang nức nở khóc mà Mellisa cũng không thể kiềm lòng, cô bé chỉ muốn cho Jeff 1 trận tơi bời hoa cỏ. Slender xoa đầu Ben, trong lòng đang cười phì, sau đó ông giải thích cho Ben hiểu kế hoạch chọc ghẹo của ông để Ben có thể hợp tác cùng. Hiểu rõ mưu kế, Ben giả vờ khóc lóc inh ỏi, đồng thời rủa mắng Jeffy.

-AAA!!! Ta không có cố ý mà!! Các người thôi ngay đi!!! Ta không cố ý nói vậy mà Ben!! Giải thích cho họ đi!!! ~Jeff ôm đầu thét lên 1 cách vật vả. Tất nhiên, Mellisa bé nhỏ đã thương tình cho anh ta và bảo mọi người dừng trò đùa lại, cô bé đến bên cạnh và ôm Jeff. Em biết anh không xấu như thế đâu, do xay xỉn thôi mà, đúng chứ?-Cô bé cười và nói với Jeffy như vậy. Rồi cả Ben, Eyeless Jack và Slender cũng đến và ôm Jeff chặt đến ngạt thở.

-Cậu chỉ giỏi làm lớn chuyện lên thôi! Chúng tôi ghẹo cậu tý thôi mà! ~ Jack vò đầu cậu trai đang cố thoát khỏi những cái ôm thắm thiết.

-Tôi không giận anh đâu! 1 cái ôm hôn cũng được nhưng tôi bảo đảm anh sẽ không cưới tôi đâu! ~ Nạn nhân của Jeff đêm qua đã nói như vậy, điều này làm Jeff an tâm vì anh biết chắc chắn cậu bé không còn giận anh nữa.

Clockwork và Sally từ đâu nhào tới tham gia chương trình "ÔM JEFF TẬP THỂ". Clockwork cả người còn phản phất mùi rượu, trách mắng tại sao mọi người trêu Jeff Miệng Rộng mà không rủ rê cô. Sally liền nhéo vào hông người chị thân thiết, mắng: "Chị còn tệ hơn cả Jeff! Chỉ có người khác trêu chị thôi!". Nghe thấy lời của em gái thân thiết, Clockwork vẫn hí hửng cười đùa mặc những lời ghẹo phá của Sally.

-Ta...k..hông...thở...đ..ược...! ~ Jeff đồ tể cuống cuồng tìm mọi ngóc ngách để thoát khỏi những cái ôm mà anh cho là đáng ghét nhất. Những điều ngọt ngào làm anh phát bệnh.
-Jeffy thật tệ, có nhiều fan hâm mộ thế này còn chê bai! ~ Mellisa nói đùa.

Ngôi nhà gỗ vẫn ấm áp yên vui kể từ ngày Mellisa Amber đến... Dù có phá phách thế nào đi chăng nữa, mọi người vẫn luôn vui vẻ và thương yêu lẫn nhau. Họ không giỏi thể hiện tình cảm, họ không thích phô trương chúng, họ là những sinh vật tàn nhẫn nhất... Nhưng đối với Lính Mới, cô cảm nhận được tình thương họ giành cho nhau và giành cho cô. Đó là tình yêu vô hình nhưng lại có sức mạnh kì diệu đến khó tưởng... Cô bé yêu gia đình mới này, đối với cô bé, họ là những người tuyệt vời nhất, cô bé sẽ tin tưởng và trung thành với họ dù có chuyện gì đi nữa... Mellisa đã tự nhủ như thế...


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info