ZingTruyen.Info

[CreepypastaFanfic] Người mới đến

Chương III: Tiềm Ẩn

TeansHo

Sau 1 tuần ở cùng với những người kì dị, Mellisa vẫn luôn tỏ ra bình thản và hồn nhiên... Không như những gì mà mọi người mong đợi...

Bloody Painter cảm thây cô bé hơi nhàm chán nên đã quyết định dạy vẽ cho cô bé.

-Này anh, chúng ta sẽ vẽ gì?~Mellisa cầm lấy cây cọ nhễ nhại màu nước, ngước nhìn anh
-Cứ vẻ những gì em muốn, ước mơ của em chẳng hạn?~Anh ta cười đoạn chỉ vào tờ giấy trắng tinh ra ý thúc cô bé vẽ.

Lính mới có vẻ rất tập trung cao độ với bức tranh của mình. Vẽ vẽ, tô tô, nghệch nghệch. Màu đỏ thẩm, màu vàng chanh rồi lại màu đen, thêm tý màu trắng... Sau 3 giờ đồng hồ, cô bé đã hoàn thành bức tranh và cô đã cho Bloody Painter xem nó...

-Chà... Đây là ước mơ của em...?
-Vâng...!
-Ước mơ của em là... ~Anh ta ngân thật dài.
-Là Thống trị thế giới. Em muốn làm nữ hoàng nắm giữ Thế giới này...

Bloody cười mỉm chi và nói rằng Mellisa rất tham vọng, muốn thống trị Thế Giới thực sự không hề dễ. Cô Lính chỉ nhe răng cười rồi ôm tranh chạy đi mất.

Mellisa chạy ngang qua ghế sofa, nơi bác Slendy của cô bé đang đọc sách và ông bác đã phát hiện ra bức tranh và yêu cầu cô bé nhỏ nhắn đưa nó cho ông bác xem. Cô bé vâng lời đưa bức tranh cho bác Slendy và hỏi: "Là do cháu vẽ đấy! Bác Slendy xem có đẹp không? ". Quý ông chỉ đơn giản gật đầu rồi kéo cô bé lên ngồi cạnh, đoạn viết lời nhắn lên giấy.

"Ta có thể cảm thấy sức mạnh tuyệt vời bên trong cháu...Nhưng ta tự hỏi... Cháu có thể cho ta xem sức mạnh của cháu không? Cháu có thể làm gì? "

Mellisa Amber đọc từng con chữ trong tờ giấy và gật đầu đồng ý. Cô bé yêu cầu Slender tập hợp mọi người lại nhà gỗ và cô bé sẽ cho tất cả biết cô bé có thể làm gì.

-Này, mau lên Melli, em có thể làm gì? ~Ticci ôm lấy cây rìu, háo hức nói. Mọi người ai cũng mong chờ vào cô bé này.
-Được rồi. Thứ nhất, Jeff, anh có thể cho em mượn con dao của anh không?~Amber yêu cầu. Jeff đưa tay vào túi áo hoodie, lấy ra con dao và đua cho cô gái nhỏ.

Cô bé cứa con dao vào cổ và máu bắt đầu tuôn. Ai nấy đều cứng đờ cả người ngay lúc đó, không ai có thể động đậy hay làm bất cứ điều gì vào lúc đó. Nhưng kì diệu thay, vêts rạch ở cổ cô bé bỗng loé lên 1 tia sáng mập mờ hàn kín da lại. Máu không còn tuôn nữa, cô bé vẫn tươi cười và điều đó khiến mọi người ngạc nhiên.

Nhưng đó chưa phải là tất cả những khả năng của Mellisa Amber. Mọi người cùng mong chờ để xem hết mọi khả năng của cô bé...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info