ZingTruyen.Info

[ Creepypasta x reader ] Lạc vào thế giới song song

Chap 8

Black_inking

Ẹ hèm, chúng ta tiếp tục quay lại với Y/n và Kelly - 2 người đang ngồi đu vắt vẻo trên cây. Y/n - người có mái tóc ảo diệu nhất mùa lên tiếng :

- Này Kelly, tôi nghĩ chúng ta nên đi tìm thị trấn ở gần đây càng nhanh càng tốt, ở lại khu rừng này không an toàn 1 tí nào cả. 

- Yep, cô nói cũng đúng - Kelly tiếp lời - Hết côn trùng, rắn rết, thú dữ rồi lại đến sát nhân nhan nhản nhan nhản quanh đây. Chúng ta nên rời đi được phút nào hay phút đấy.

- Vậy thì đi thôi - Y/n xách balo lên, thu dọn lại đồ rồi cả 2 người trèo xuống đất. Vừa xuống đến nửa chừng thì tự dưng có 1 bóng đen chạy vụt qua khiến cả hai giật mình nhảy mọe lên ngọn cây bằng 1 cách vi cmn diệu nào đó .-. ,2 đứa ôm nhau sợ mất vía. 

Kelly là người lấy lại bình tĩnh đầu tiên, ngó ngang ngó dọc để xác định xem bóng đen đó là gì. Cô kinh hãi khi nhận ra bóng đen đó không ai khác chính là Eyeless Jack - Sát nhân nghiện thận và anh ta đang đứng ngay dưới họ. 

2 đứa đưa tay lên bịt mồm nhau, đến thở cũng không dám thở mạnh, chỉ sợ rằng nếu lỡ 1 nhịp thở mạnh thì e rằng cái mạng bé bỏng mong manh của 2 người sẽ không còn. 

EJ đảo đầu khắp nơi như tìm kiếm thứ gì đó, trông có vẻ vô cùng trầm tư. Sau đó thì anh ta đi thẳng. Lúc bấy giờ, 2 đứa mới bỏ tay khỏi miệng nhau, hít hà hít hà. Kelly lên tiếng phá tan bầu không khí căng thẳng : 

- Trời *Beep* *Beep* *Beep* nó chứ ?! Tim tôi sắp rớt ra ngoài *Beep* nó rồi ! 

Y/n lấy 1 hơi sâu, trấn an tinh thần, lúc nãy đúng là dọa cô sắp thăng thiên mà. Cô quay sang nhìn Kelly, vỗ lưng :

- Bình tĩnh đi cô bạn, chửi bậy vậy là *quạck* văn minh, chúng ta không nên chửi bậy =))

Kelly thực sự muốn tương vỡ mặt Y/n. Cô không hiểu tại sao lúc này rồi mà ẻm còn xàm được. Hay cô nên nhét tỏi vào mồm để thanh tẩy tâm hồn giấy than gọi bằng cụ của Y/n nhỉ ? Quay ra bắn ánh mắt "Đưa tình" cho Y/n, Kelly nheo mày nói :

- Mẹ nó, đến lúc này cô còn xàm ngôn được à ?! Tôi đến thắp nhan vái cô bằng cụ tổ. À, để tôi lấy đĩa tỏi này cúng cho cô ! Ăn đi ! Ăn đi cho thơm mồm mát họng ! Ăn mau ! - Vừa nói  Kelly chả hiểu sao lấy ra từ đâu 1 đĩa toàn tỏi là tỏi. 

Y/n mặt đen lại như đít nồi, cốc 1 cái rõ đau vào đầu Kelly, trừng mắt quát :

- Cô còn xiao lin hơn tôi đấy ! Để tôi dâng cho cô nước ốc đóng chai uống cho đỡ mặn nhá ! 

- Dẹp mọe đi ! - Kelly nổi xung. Cả hai chuẩn bị lao vào cấu xé nhau thì nghe thấy giọng nam trầm khàn vang lên :

-Này Hoodie, cậu có nghe thấy gì không ? Dạo gần đây trong khu rừng này có vẻ đã xuất hiện dấu vết của con người. - Masky xoay chiếc xà beng nhuốm máu, đảo mắt nhìn xung quanh mong tìm được dấu hiệu gì đó của những kẻ cả gan dám bước vào cấm địa.

Y/n và Kelly hồn bay phách tán, trước chuẩn bị lao vào cấu xé nhau thì bây giờ ôm nhau run bần bật. 

Hoodie dựa lưng ngay dưới cái cây mà 2 con khỉ ở trên đang đu vắt vẻo, trầm tư suy luận :

- Kể cũng tài, tên đó đã ở đây khá lâu mà chưa thấy xác. Chứng tỏ 2 khả năng : Một là kẻ đó đã bị thú dữ ăn mất xác, 2 là nó vẫn còn sống và đang ở đâu đó trong khu rừng này. Tôi nghĩ là khả năng đầu tiên sẽ cao hơn vì chưa có 1 con người nào bước chân vào đây mà bước ra an toàn cả. Cơ mà nếu bị ăn thịt thật thì cái xác sẽ bốc lên mùi hôi thối nồng nặc và phải có dấu hiệu của xương người chứ. Tôi đã đi tuần tra xung quanh khu vực này nhưng không thấy bất kì dấu hiệu nào của xương hay xác người ở đâu cả. Với lại ở khu vực này làm gì có con vật gì nguy hiểm? Chứng tỏ rằng giả thuyết bị thú dữ ăn thịt là không thể. Vậy nó chắc chắn vẫn còn ở trong khu rừng này, khả năng cao là vẫn còn ở đây. Mà lần trước Toby kể là đã có 1 con người kì lạ chui lên từ cánh cổng, tôi nghĩ khả năng cao chính kẻ kì lạ chui lên từ giếng đang lạc trôi trong khu rừng này. Vì cái giếng đó đối với người đến từ thế giới kia thì sẽ chỉ là đường 1 chiều - chỉ có thế đi vào chứ không thể đi ra. Nhưng Jane kể rằng đã thấy 2 cái xác người trong bụi cỏ cách cái giếng không xa nhưng khi quay lại thì đã biến mất. Vậy trong khu rừng này không chỉ một người. Hưm... Khả năng cao sẽ là tên đã chui lên từ giếng và 1 người khác từ thế giới này. - Hoodie chống cằm suy luận. 

Masky câm lặng, 2 đứa hóng ké ở trên cũng câm nín trước suy luận không khác gì Conan của Hoodie...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info