ZingTruyen.Info

[ Creepypasta x reader ] Lạc vào thế giới song song

Chap 6 : 3 ngày sinh tồn trong rừng (P1)

Black_inking

Y/n và Kelly ôm nhau sợ quắn mồ hôi đ*t. Jane và Clocky càng lúc càng đến gần, giờ họ đứng ngay dưới tán cây nơi 2 đứa kia trốn. Jane lên tiếng :

- Tao cảm thấy mùi mì nó phát ra từ chỗ này.

Clockwork cầm lên 2 hộp mì Y/n đã quăng xuống dưới gốc cây, ngắm nghía. Thật vi diệu khi cả 2 hộp đều dựng đứng, không có tí nước lèo nào bị đổ. Đôi mày của Clockwork nheo lại như đang suy tư thứ gì đó rồi giãn ra. Cô nói :

- Tao nghĩ là 2 có kẻ ngu ngốc nào đó đã vào cấm địa này để cắm trại. 2 hộp mì này còn nóng nên chắc chúng nó vừa mới rời đi. - Clockwork quay sang nhìn Jane - Này Jane, đi săn không ?

- Tao thực sự muốn biết kẻ nào có lá gan lớn đến như vậy. Giám bén mảng đến rừng Chết.

Trong khi đó, cả Y/n và Kelly đều đang sợ chết khiếp, đến thở mạnh cũng không giám. 2 má vừa cầu trời, vừa khấn phật vừa lẩm bẩm : " Lạy Chúa trên cao. Đừng nhìn lên. Đừng nhìn lên. Đừng nhìn lên. ĐỪNG NHÌN LÊN !" 

- Mà tại sao tao lại cảm thấy có con người ở rất-gần-đây nhỉ ? - Jane đắm chìm trong suy nghĩ. 

Phút chốc tim của Y/n như ngừng cmn đập, Kelly hồn lìa khỏi xác, bay phất phới. May Y/n tỉnh trước nên đã tát Kelly vài phát cho tỉnh cùng.

Bỗng Clockwork chen vào dòng suy nghĩ của Jane :

- Tao cá là chúng nó đang ở rất gần đây. Đi mần thịt chúng nó đi. - Clockwork hào hứng.

Jane gật đầu, cả 2 nữ sát nhân zung zăng zung zẻ lên đường đi mần thịt mà không biết thủ phạm vứt hộp mì xuống đang ngồi vắt vẻo trên cây. 2 con mắm nọ thấy 2 chị đã đi xa thì mới buông nhau ra, ngồi thở hồng hộc. Tim của Y/n và Kelly suýt chút nữa vọt ra khỏi lồng ngực. 

Y/n quay sang chỗ Kelly, nói. Giọng vẫn còn thoang thoảng chút sợ hãi :

- May quá, họ không biết chúng ta ở trên này. 

Kelly gật đầu, gương mặt đã bớt căng thẳng :

- Đúng vậy. Mà... - Kelly nhìn chằm chằm vào Y/n - Nãy giờ tôi quên không hỏi cậu vài câu. Cậu là con trai hay con gái ? Tên là gì ?

- À. Tôi là con gái nhá ! Đừng hiểu lầm. Tên tôi là Y/n - Y/n đảo mắt xung quanh, đáp.

- Trời đậu ! Thế mà ban đầu tôi cứ tưởng cậu là con trai cơ ! - Kelly sửng sốt 

Ba dấu gạch tím với hắc tuyến chảy dài trên đầu Y/n. Cô lườm Kelly, thái độ rõ lồi lõm :

- Hừ, vậy còn cô ?

- Tôi là Kelly. Hân hạnh được gặp cô và cảm ơn đã cứu mạng sống của tôi - Kelly cười tươi.

- Tôi cũng vậy. À về vụ đó thì không có gì đâu - Y/n gãi đầu ái ngại. 2 đứa chúng nó nhìn nhau đắm cmn đuối, hường bay tung tóe khắp nơi :v (Au : Không phải bách hợp đâu ==" , chúng nó là BẠN)

-Thôi, tôi nghĩ là đến lúc tìm đường xuống thị trấn được rồi đấy. Ở đây không an toàn chút nào cả.

 Kelly tính trèo xuống thì đã bị Y/n kéo lên lại. Cô ấy nắm lấy 2 vai của Kelly, vẻ mặt nghiêm túc :

- Cô có điên không ? Bây giờ xuống để thành bao thịt cho lũ thú hoang với sát nhân chém à ? Mặt trời lặn cmnr, sắp đến giờ giới nghiêm rồi ! Đêm nay chúng ta sẽ ở tạm đây, ngày mai khi trời sáng chúng ta sẽ rời đi.

Nãy giờ Kelly với để ý, ở đằng Tây, mặt trời bắt đầu lặn xuống nhanh chóng. Sh*t....Đêm nay sẽ là 1 đêm dài.

'' VÃI CẢ *BEEP* Á HÁ HÁ HÁ ! HỐ HỐ HỐ ! PÚNG KHẶC KHẶC KHẶC KHẶC ! ĐM ĐM ĐM ĐM !

Chợt 1 tràng cười biến thái của ai đó vang lên làm Y/n giật mình nhảy vọt lên tay Kelly :V

_________Ở Slender Masion___________

Jeff đứng trước một căn biệt thự u ám và cổ kính. Cậu ta không thể đợi để khoe với mọi người cái "Bịt mắt mới" của mình. Jeff bước vào bên trong ngôi biệt thự. Nhìn bề ngoài nó có vẻ hắc ám thật nhưng bên trong lại vô cùng ấm áp với nội thất sang trọng và tường gỗ lim. Ngay lập tức, Jeff nghe thấy giọng của Eyeless Jack :

- Về rồi hả Jeff ?

Cậu ta vừa nằm dài trên ghế sopha vừa cầm tô thận người nhai nhóp nhép. Trong phòng khách hiện tại chỉ có Toby, Masky, Hoodie, Laughing Jack và EJ. Mấy người còn lại đều đi ra ngoài hoặc đang làm việc riêng trên phòng.

Jeff lôi cái bịt mặt ra, vung vẩy trước mặt mấy đứa kia, giọng hào hứng :

- Ê chúng mày, tao vừa nhặt được cái bịt mắt mới này ! Sờ mềm cực !

Cả 5 người kia nhìn chằm chằm vào cái thứ mà Jeff cho là cái "Bịt mắt" , shock tới hóa đá. Bỗng cả khu rừng vang lên tiếng cười lớn, chim chóc bay loạn xì ngầu, nhiều con hoảng quá đâm hết vafp cây và rơi xuống. 

Toby vừa ôm bụng nín cười vừa cố giải thích cho Jeff hiểu. Khổ thân anh chàng, nhịn cười đến lục phủ ngũ tạng đau quằn quại rồi kìa :

- J...Jeff...Nó...không...phải...há há há....cái..bịt.....há há..mặt đâu.. - Toby ngắc ngứ nói, tay chỉ vào cái thứ Jeff cầm.

- Ha..ha..Trời móa...Toby nói đúng đấy....nó là cái áo bra của đám con gái...há..há - Laughing Jack vừa cười vừa phụ họa. 

- Mày chắc chứ ? - Jeff ngẩn tò te, cậu đeo cái " bịt mắt " lên mặt - Nó vừa vặn thế này cơ mà.

Tất cả lại được thêm 1 tràng cười lớn nữa. Toby ôm bụng lăn lộn trên sàn cười, LJ đập bàn rầm rập, EJ cười lăn cười bò trên ghế sopha, 2 thanh niên nghiêm túc - Masky với Hoodie thì chết lặng, câm nín lên phòng.

Bỗng nhiên có giọng nữ vang lên :

- Bọn tao về rồi đây, haizzz. 

Clockwork với Jane vừa bước vào bên trong vừa thở dài chán nản. Jeff quay sang chào cô với vẻ mặt phởn đời cùng cái áo bra đeo trên mặt...

- Chào Clockwork, Jane.

Clockwork câm nín, ôm tym ngã lăn ra sàn. Jane ngồi xuống chỗ Clockwork , chọt tới chọt lui. Vừa lúc đấy Nurse Ann cũng về. Cô vấp phải cái body nằm chình ình của Clockwork và ngã suýt đập mặt đất. Cô quay sang tức tối :

- Cái éo gì thế !?

Jane sau một hồi chọt tới chọt lui Clocky thì phán :

- Cô ấy chết rồi...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info