ZingTruyen.Info

Creepypasta S Past

Nhóm TCS đã dịch bài này :3
Nhân vật:

Một ví dụ về câu truyện của "Zalgofied" .

Zalgo là một nhân vật khi một người dùng một hình ảnh phổ biến / truyện tranh và xuyên tạc nó với kết quả đáng sợ. Mọi người cũng có thể sử dụng "văn bản lộn xộn" như cùng cách nói "zalgo wuz Heer" zalgo có thể được nhận ra trong bất kỳ hoàn cảnh khi người ta nói 2 từ lúc zalgo đang ở gần. . .

"He comes"

Sinh vật:

Zalgo là sinh vật chỉ có một từ thích hợp nhất miêu tả về hắn chính là kinh hoàng, một sinh vật cũng những cơn ác mộng đáng sợ nhất. Hắn được biết đến là "Người chờ đợi ở sau những bức tường" và "Nezperdian Hivemind" trong một vài vùng. Hắn là một kể vô thị đáng sợ với 7 cái miệng. Tay phải hắn giữ một ngôi sao chết chóc và tay trái giữ ngọn nến tỏa ra ánh sáng là bóng tối và bị nhuốm máu của Am Dhaegar. Sáu cái miệng của hắn nói được bởi những cái lưỡi khác nhau. Khi đã đến thời gian, cái thứ 7 sẽ hát một bài ca kết thúc cả thế giới.

Để cầu nguyện cho năm giác quan đại diện cho sự hỗn loạn.

Cầu khấn cho cảm giác hỗn độn.

Không mệnh lệnh

Người đứng đầu của sự hỗn loạn. Zalgo

Hắn, kẻ đợi chờ sau những bức tường.

ZALGO!

Nguồn gốc:
Zalgo là đứa con tinh thần của Dave Kelly (aka "Shmorky"), một nhà làm phim hoạt hình và một người kinh khủng "Vô lương tâm". Zalgo lần đầu tiên được nhắc đến (nhưng không xuất hiện) trong truyện dựa vào báo chí trên một trang bán bí mật ở trang web chính thức của Shmorky.

Kể từ lúc nhân vật được lan truyền,Shmoky đã làm một số bộ phim hoạt hình (tất nhiên,theo phong cách điên loạn của ông ta) nhắc đến nó,bao gồm cả Zalgo. Kì lạ là,theo ông,Zalgo chỉ ảnh hưởng đến truyện tranh,phim hoạt hình và hình ảnh minh họa chứ không phải là thật.Nên, CHẮC CHẮN RẰNG 99% Zalgo không phải là một pasta...Trừ khi,dĩ nhiên...ông ta nói dối...

P/s: Ai muốn đánh chữ như Zalgo hãy vào đánh từ Zalgo Text Generator lên và tận hưởng nha :3

normal ver

kawaiii ver

lừa tình ver

https://www.youtube.com/watch?v=2V3lHYvSj7Y

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info