ZingTruyen.Asia

Creepypasta's Past

Suicide Sadie

Twoface_G

Dịch bởi kawaiibetonamujin125

Có một cô gái đang theo học cấp trung học tên là Sadie. Cô rất đẹp với mái tóc vàng dài óng mượt cùng đôi mắt nâu ngọt ngào, nhưngcô không phải là dạng người nổi bật gì cả. Sadie luôn luôn, hay đa phần là ở một mình, trừ phi cô có bạn thân Amber. Trường Sadie sắp tổ chức tiệc và tất nhiên là cô chỉ muốn đi một mình.

"Tớ nghĩ tớ đang có tình cảm với Kevin rồi" Sadie nói với cô bạn thân.

"Vậy hả, tớ có nên nói cho cậu ấy biết không nhỉ?" Amber đáp "Biết đâu cậu sẽ được hỏi về buổi tiệc thì sao"

-Đừng mà! Kevin sẽ không bao giờ thích một cô gái như tớ đâu.

Ngày hôm sau, Rachel, Keylin và Vic bước đến trước Amber và nói:

-Nghe đây, mày phải đổ thùng sơn lên đầu nó trước buổi tiệc vào Thứ sáu, bằng không tao sẽ làm nhục mày. Nhìn thấy không, đây là bức hình mày và Kevin hẹn hò với nhau, mày không làm, tao sẽ cho cả trường biết.

-Được rồi, được rồi, tôi sẽ làm mà!

Từng ngày trôi qua, Amber đã có một kế hoạch để làm việc đó. Cô không có cảm giác tốt về chuyện này, nhưng dù sao thì cũng không ai biết về chuyện Kevin và cô ấy

Ngày ấy đã đến và tất cả học sinh trong trường đều tập trung đầy đủ. Cô đã chuẩn bị sơn đỏ, màu của máu. Đến lúc rồi, Sadie đang bước vào và...Ào. Thùng sơn nhuộm đỏ khắp người cô ấy. Tất cả đều cười vang trong khi Sadie chạy khỏi bữa tiệc nhanh nhất cô có thể. Cô về nhà và không đến đó nữa ngày kế tiếp...

Chủ nhật trôi qua. Thứ hai, Thứ ba rồi Thứ tư. Amber bắt đầu lo lắng cho Sadie, cô không hề nghe thấy tin tức gì về cô ấy bốn ngày nay. Sau đó đến ngày thứ mười, cô nhận được một tin nhắn. Lằng nhằng thật, nhưng đại loại nó bảo cô hãy gặp cô ấy ở nơi bí mật, cô ấy có lẽ sẽ chết. Amber ngay lập tức hiểu rằng có chuyện gì không ổn đang xảy ra. Nơi bí mật chính là chỗ cô và Sadie dành thời gian với nhau hàng ngày và khi Amber đến nơi thì Sadie đang ngồi vắt vẻo trên chiếc xích đu.

-Sadie! Cô hét lên, cố gây sự chú ý đến bạn mình. Nhưng không có gì cả. Cô nín thở và bước đến chỗ Sadie:

-Ôi không Sadie, cậu đã làm gì thế?

Sadie vẫn ngồi đấy, máu chảy ra từ ngực, trên tay là con dao. Amber đỡ bạn mình lên và đưa về nhà. Khi bố mẹ Sadie thấy hai cô gái bước vào, Amber chỉ nói "Cháu tìm thấy bạn ấy trong tình trạng thế này" mà không giải thích gì thêm về chuyện ở trường, hay những chuyện mà Sadie chưa từng nghe...

Tất nhiên bố mẹ của Sadie rất lo cho con gái và nhanh chóng đưa cô ấy vào bệnh viện. Nhưng, đã quá muộn rồi. Cô ấy đã ra đi.

Hai tuần kế tiếp, Amber không thật sự nói nhiều. Cô dành nửa ngày ở trường học. Khi về đến nhà những gì cô có thể làm là khóc. Rồi vào ngày Thứ bảy, cô lại nhận được một tin nhắn với chữ "Sadie" ở đầu và nó viết: "Đến chỗ bí mật. Ngay.". Ngay khi vừa tới, Amber bắt gặp Rachel, Keylin và Victoria bất tỉnh trên nền sân có dòng chữ"Sadie Seridane".

-Xin chào Amber

Một giọng nói quen thuộc đến rùng rợn vang lên. Sadie nhảy từ trên cây xuống.

- Mình đợi cậu mãi!

Sadie cầm lấy con dao và đâm vào bụng Amber. Amber ngay tức khắc ngã xuống trong cơn đau tột độ, cô chộp lại con dao nhưng thất bại trong việc đâm vào ngực Sadie và lịm đi. Điều cuối cùng cô thấy là Sadie giật lấy điện thoại cô, gọi cho bố mẹ cô và khắc dòng chữ" Sadie Seridane"lên cổ tay.

Amber tỉnh dậy trong bệnh viện, bụng và tay đã được băng bó. Đó cũng chính là điều cuối cùng cô nhận được từ Sadie.

Suicide Sadie.

Lúc nhỏ (*>∀<)


Đây là khi lớn

Đẹp vỡi :3

Fun fact: Thần tượng mị là người yêu cả Sadie ;;_;;

https://www.youtube.com/watch?v=XVylV758ONE

Video hay nhưng lộn bên mắt rồi :'v

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia