ZingTruyen.Info

Creepypasta S Past

"..Tôi ước gì tôi đã ở nhà,trốn khỏi cái thế giới độc ác mà chúng ta đang sống.Thưa các độc giả,những đứa trẻ không nên sống ở thế giới như thế này,nhưng chúng ta không thể giữ chúng ở trong tổ  mãi.Con trai tôi đã ra khỏi phòng nó mãi mãi vào một đêm để theo một tiếng hót kì bí ở ngoài cửa sổ.Tôi đã biết con vật đó là gì,do nhiều năm học là về sinh vật đó.Bạn thấy đấy,có 1 con quái vật,len lỏi khắp mọi nơi rình trẻ em như những con mồi,ngóng trông,chờ đợi.Tôi nhớ rõ là vào tháng chín,ngày 15,năm 1983.
Đó là năm mà vợ chồng tôi tránh khỏi cái thế giới bận rộn ở New York,và chuyển tới vùng quê,ở phía Bắc Dakota.Chúng tôi sống vui vẻ ở đó trong vài năm,cho tới khi tôi nhận ra thứ mà tôi yêu thích nhất chính là học về SeedEater.
SeedEater là một sinh vật khủng khiếp lai giữa người và chim,sinh vật đó thống lĩnh các khi rừng,theo dõi trẻ em,bắt cóc chúng và cho chúng trở thành một phần của huyền thoại.Vào tháng 6,ngày 19,năm 1987,tôi đã lần đầu tiên nhìn thấy nó ngồi trên cái cây trên sân trước của tôi,tôi đứng ngất ngây người khi nhìn thấy nó,định mệnh gõ cửa trong tim tôi,nó nói "nghe theo nó,yêu mến nó,học về nó..."
Một vài tuần sau đó,tôi tỉnh vậy vào giữa đêm khi nghe thấy tiếng gõ trong cửa sổ của tôi,tôi biết đó là hắn,tôi chạy thật nhanh ra sân trước và thấy nó đang ngồi ở đó,nhìn thẳng vào mắt tôi...Tôi còn nhớ rằng nó nói tôi rằng nó cần sự giúp đỡ của tôi,và đương nhiên,tôi sẽ làm mọi thứ cho nó.

Vào ngày 3,tháng 8,năm 1988,Seedeater lại tới cửa số của tôi,tôi đã rất sung sướng.Seedeater nói là đã tới lúc,và tôi nhớ đó là gì.Bạn thấy đấy,Seedeater nuốt trẻ con,hấp thụ cái trẻ để sống mãi mãi(thế nên nó nhờ tôi dâng nó những vật tế trẻ),tôi nhớ có một đứa trẻ,mà tên nó là gì ta?thôi kệ đi,cũng chẳng quan trọng.
Tôi nhớ là đã tới nhà của thằng nhóc đó,tôi gọi nhưng ko có ai trả lời,tôi nhìn qua cửa sổ,thấy đó là phòng của đám con trai!Tôi đến và bảo S/E về chỗ đấy,nó bảo tôi là hãy giết bọn trẻ,giấu xác đi và nó sẽ tìm đến.
Một vài tuần trôi qua,mùi thịt thối đang trở nên kinh khủng,S/E đang ở đâu?Ba mẹ mấy đứa bé đã đăng mấy tấm ảnh tìm ng mất tích,mà thôi,cũng đâu liên quan đến tôi,tôi không quan tâm.

Vào 14 tháng 5,năm 1988,xác của cậu bé ko còn gì ngoài những tảng thịt thối,nát bét,S/E đang ở đâu,không ai biết.Tôi nghĩ là sự trợ giúp của tôi ko cần thiết nữa.
Ngày 15,5,88, S/E tới,nó lấy cái xác và yêu cầu thêm.
Ngày 16,5,88, tôi đã giết 6 đứa trẻ, S/E đã nuốt chửng 6 đứa đó,và yêu cầu thêm 6 người nữa..
Ngày 18,5,88, Những đứa trẻ mất tích làm tôi suy nghĩ,lo lắng (How Ever Losing People Makes mE wonder)-HELP ME

S/E tới vào tối nay,nó bảo là trẻ con không còn đủ nữa,nó yêu cầu thứ gì đó lớn hơn...và đương nhiên,đó là tôi...
Nếu bạn đang đọc cái này,bạn có thể là hi vọng duy nhất để tìm ra sự thật của thứ này,trong phòng tôi có một cuốn sổ,ở trang 49 sẽ chỉ cách để bạn lấy sự sống ra khỏi con quái vật này,nhưng nó đã giữ lấy tôi bằng một tay,thật chặt,tôi không thể làm gì hết,nhưng có thể bạn sẽ có nhiều sức mạnh hơn tôi....

Xin chào tạm biệt mọi người,tôi hi vọng rằng bị ăn thịt sẽ đủ để bù đắp những gì tôi đã làm....."

Seedeater là pet của Eyeless Jack đó :3

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info