ZingTruyen.Info

Creepypasta's Past

SCP-173

Twoface_G

Cảm ơn @hanh_3918 đã dịch bài này nha :3  

 Vật thể #: SCP-173

Phân loại vật thể: Euclid

Thủ tục lưu trữ đặc biệt: Vật thể SCP-173 phải được giữ trong một công te nơ mọi lúc. Khi một người đi vào công te nơ chứa SCP-173, ít nhất ba người phải vào trong mọi lúc và cánh của phải được khóa chốt sau khi họ vào. Trong mọi thời điểm, hai người phải tiếp xúc bằng thị giác với SCP-173 tới khi mọi người đã được sơ tán và khóa chốt công te nơ lại.

Miêu tả: Được chuyển tới khu vực 19 1993. Nguồn gốc chưa được xác định. Nó được làm ra từ bê tông cốt thép với những vết sơn của nhãn hiệu Krylon. SCP-173 có thể di chuyển và cực kì hung hãn. Vật thể không thể di chuyển khi bị tiếp xúc bằng thị giác . Tiếp xúc bằng thị giác với SCP-173 không được bị phá vỡ. Những người được cử để đi vào công te nơ được hướng dẫn phải báo cho nhau biết mỗi khi có người nhíp mắt. Vật thể được báo cáo là có thể tấn công bằng cách bẻ gãy cổ ở phần sọ hoặc bóp nghẹt nạn nhân. Trong trường hợp có một cuộc tấn công, các nhân viên sẽ tiến hành thủ tục lưu giữ vật thể nguy hiểm cấp 4.

Các nhân viên đã báo cáo là nghe thấy tiếng lạch cạch phát ra từ trong công te nơ khi không có ai ở trong đó. Chuyện này được cho là bình thường, và những thay đổi xảy ra với cách cư xử này cần được báo cáo cho quản lý HMCL đang hoạt động.

Dung dịch màu nâu đỏ trên sàn nhà là hỗn hợp giữa phân và máu. Nguồn gốc của dung dịch chưa được xác định. Nơi lưu trữ cần phải được dọn dẹp hàng tuần.

nhìn cũng cute dễ sợ

loli ver nè 

Xin người vẽ bức này hãy nhận một lạy =v=

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info