ZingTruyen.Info

Creepypasta's Past

Kagekao

Twoface_G

Nguồn:  Crazieeee

(Dâu có chỉnh sửa lại vài chỗ uwu thím thông cảm)

Đứng trên mái nhà của căn hộ bốn tầng, nơi anh ở,Mark thở dài rồi nhìn đăm đăm vào bầu trời đêm đen thẫm. . Đôi lúc Mark chỉ muốn ở trên mãi và ngồi suy ngẫm, nơi này thật yên tĩnh và thanh bình. Bên dưới là sự nhộn nhịp và hối hả thường ngày của thành phố, nhưng khi nhìn lên, bạn có thể chiêm ngưỡng cả bầu trời tuyệt đẹp, đôi khi còn có vầng trăng tròn tuyệt đẹp hoặc những vì sao lấp lánh.

Mark bước dọc trên mép của mái hiên để tránh sẩy chân té xuống. Đã muộn rồi nên anh sẽ về phòng sớm thôi. Bỗng, một thứ gì đó bay phất phơ theo làn gió cách đấy vài mét khiến anh chú ý. Mark bước tới và nhặt nó lên, đó là báo mới ngày hôm nay. Anh bắt đầu đọc trang nhất:

"PHÁT HIỆN MỘT THANH NIÊN TỬ VONG GẦN KHU RỪNG

Sáng sớm ngày hôm nay, John Parker, 20 tuổi, đã được tìm thấy trong tình trạng chết do mất máu gần khu rừng phía bắc. Gia đình cậu nói rằng cậu chưa bao giờ gây thù oán với ai, nhưng cậu ta là một kẻ hay gây rắc rối. Họ không hề biết ai đã sát hại cậu ta. Những vết cào có lẽ là từ một loài động vật lớn gây ra nhưng nguyên nhân bị bãi bỏ bởi một ký hiệu được khắc trên trán. Ký hiệu đó là -"

Mark bỏ tờ báo xuống nơi mình vừa nhặt được, anh không muốn tờ báo này làm hỏng cả buổi tối của mình. Rồi anh lại bước dài trên mái hiên, ngước nhìn bầu trời. Hai mươi năm tuổi, còn quá trẻ. Anh cảm thấy tiếc thay cho cậu thanh niên ấy, vì bản thân anh nay đã gần ba mươi tuổi rồi. Cuộc đời cậu ta vãn còn dài chớ trêu sao lại ra đi quá sớm. Mark cố loại bỏ những suy nghĩ đó ra khỏi đầu; anh không muốn cảm thấy buồn.

Không biết từ khi nào, bàn tay của Mark đụng phải một thùng cạc tông và nó rơi khỏi mái nhà. Anh cố chụp lấy nhưng không kịp; nó rớt xuống đường. Thật kỳ lạ, anh không thấy bóng dáng một chiếc xe nào trên đường cả, chỉ lẻ loi một bóng người đi trên vỉa hè.

"Này! Coi chừng!" Anh la lên, nhưng đã muộn rồi. Cái thùng rơi xuống đầu người đó; chậc,may là nó rỗng. Anh liền hét vọng xuống xin lỗi nhưng những gì xảy ra tiếp theo khiến anh sững sờ. Người đó ngước lên nhìn anh ta, hắn mặc chiếc áo hoodie màu đen và chiếc khăn choàng sọc đen trắng. Tất nhiên đó không phải thứ đã khiến anh sững người, mà là chiếc mặt nạ kỳ dị; nửa  đen và nửa trắng.

Anh giữ bình tĩnh và lên tiếng xin lỗi; có lẽ người này vừa trở về từ một buổi tiệc hóa trang hoặc cuộc hội họp dị hợm nào đó. Anh chết lặng. Người đàn ông đấy lẩm bẩm gì đó và rồi nhảy phốc lên tường. Hắn bắt đầu leo lên tòa nhà giống như một con thằn lằn. Mark há hốc, anh không tin vào mắt mình nữa. Người đàn ông kỳ dị, à không, con quái vật, khi đó đã leo tới đỉnh của tòa nhà và nép vào bờ tường. Hắn leo lên tòa nhà thật dễ dàng; hắn mang một đôi găng tay trắng, có móng vuốt đen dài xuyên qua bao tay. Anh thấy cái mặt nạ có khuôn mặt như trên, nhưng chỉ còn một nửa. Nửa mặt trắng của nó có hình một đôi mắt tức giận và cái miệng cong xuống tỏ vẻ khó chịu.

Họ chỉ nhìn nhau chằm chằm. Chỉ một vài giây thôi nhưng với Mark đó là một khoảng thời gian dài. Rồi một chuyện kỳ lạ xảy ra. Mặt nạ của con quái vật thay đổi, cái miệng và con mắt giận dữ biến mất và mặt đen của chiếc mặt nạ hiện lên con mắt vui vẻ và một nụ cười kỳ quái.

Con quái vật nghiêng đầu sang một bên và nói:

"遊びたいか?" (Ngươi có muốn chơi cùng ta không?)

Mark hét lên và chạy tới cánh cửa nhỏ dẫn vào trong tòa nhà.Đóng sầm cánh cửa và chốt khóa lại , Anh hi vọng con quái vật đó sẽ không đi theo. Rồi Mark tựa vào cánh cửa, giữ chặt để nó không bị bật ra.

Sau một lúc anh tự hỏi nếu con quái vật vẫn còn đó, tại sao nó không cố mở cửa. Anh không hiểu  nó vừa nói  gì với mình, nhưng có gì đó rất kỳ lạ trong cái cách mà nó nói. Trông nó rất vui và hớn hở, nhưng cũng đồng thời ham khe, đe dọa. Anh lấy hết can đảm đặt tay lên  nắm cửa; chuẩn bị tinh thần cho bất cứ điều gì đang chờ đằng sau nó 

Mark đã liệu trước rằng mình sẽ lại đối mặt với cái bản mặt đó. Rồi anh thấy nó vẫn ngồi trên mép mái nhà với nụ cười kỳ quái, có phần nham hiểm.

Con quái vật hỏi lại:

"遊びたいか, おまえ?ケケケ!私はあなたがあそびしたい!" (Ngươi có muốn chơi cùng ta không, hả? kekeke!  Ta mong đợi lắm !)

Mark đóng sầm cửa lại. Đôi chân anh khuỵu xuống và ngồi ra sàn nhà. Anh ta không thích cách con quái vật nói những điều đó với anh. Mà này, đã trễ rồi; có thể đây chỉ là cơn ác mộng thôi. Anh quyết định kiểm tra lại một lần nữa.

Mark đứng dậy và lại từ từ mở cửa. Một phần anh ta nghĩ rằng con quái vật vẫn sẽ ở đó, và nói y hệt vậy; phần còn lại nghĩ rằng nó đang ở ngay trước mặt mình rồi rút móng vuốt ra để cào xé anh. Nhưng Mark sai rồi, con quái vật đã biến mất. Không có gì ngoài ánh đèn của thành phố và âm thanh của một vài chiếc xe. Anh thở phào nhẹ nhõm. Thì ra chỉ mơ.

Cánh cửa đóng sập lại. Nó va vào mặt anh khiến trán xước nhẹ. Mark xoa đầu và ngã xầm xuống đất.

"Cái quái gì thế!?" Anh ta hét lên. Anh không hề đóng cửa, thậm chí anh không vụng về đến mức đó; và gió cũng không mạnh đến mức có thể đóng sập cửa sắt đấy lại. Nhưng anh tự nhủ rằng có lẽ đó chỉ là một cơn gió mạnh hơn thường lệ, nhưng  rồi anh nghe thấy tiếng cười đó.

"ケケケ!" (kekeke! )

Tiếng ồn phát ra từ ngay bên ngoài cửa, ở phía trên nóc. Ắt hẳn con quái vật đã đứng trên đó bấy giờ.

*

Mark tỉnh dậy, đầu anh đau như bú bổ; anh thấy mình nằm trên giường. Anh nhìn xung quanh để kiểm tra thử đây có đúng là phòng của mình không, và đúng là như vậy. Anh lại thở dài; tất cả chỉ là một giấc mơ. Một trong những giấc mơ thật đến lạ; nhưng tất nhiên nó quá vô lí để trở thành thật

Mark cười một mình; như thể nó thật sự tồn tại ấy. Một cơn đau bất ngờ ập đến trên trán khiến anh ngừng ngay suy nghĩ đó lại. Nhưng cơn đau đó là thật. Anh không thể nhớ được. Mark nhanh chóng gạt bỏ ý nghĩ đó ra khỏi đầu; có lẽ anh ngã trong lúc ngủ thôi và sau đó anh lại mò lên giường ngủ tiếp; Mọi chuyện đã xảy ra như vậy

Mark ngồi dậy và đi tới tủ lạnh để lấy chút đồ giải khát. Anh mở  hộp nước cam để ăn sáng. Nghiêng hộp để rót nước vào cốc, nước bỗng dưng tràn đầy ra kệ bếp. Anh dừng lại và bối rối nhìn cái hộp. Có một vết cắt nhỏ ở cạnh của nó, thế nên khi nghiêng nó thì nước sẽ chảy ra ngoài.

"ケケケ!" (kekeke! -)

Lại là nó. Tiếng cười phát ra từ trong phòng. Anh nhanh chóng dò xét căn phòng xem đó có phải là con quái vật không. Rồi anh dừng lại, nghĩ mình thật ngớ ngẩn và hoang tưởng nặng; chắc anh chỉ tưởng tượng ra điều đó thôi. Vết cắt trên hộp, có thể là do bạn gái anh làm mà;cũng tại gần đây cả hai đang cãi nhau...

Mark dọn sạch chỗ nước ép trên bàn và quyết định bỏ bữa sáng, anh thật sự không muốn ăn vào lúc này. Anh đang tìm cách làm hòa với cô bạn gái của mình, Beatrice. Anh yêu cô và anh muốn cô hiểu được điều đó. Mark bật TV lên xem trong suốt vài tiếng đồng hồ để cố quên đi những rắc rối của mình.

*

Đã trưa rồi. Anh đi vào bếp, mặc  cho cái TV vẫn còn bật ở đó. Anh mở tủ đựng rượu rồi lấy một chai bia rót vào ly. Anh toan uống nhưng liền nhận ra đó không phải bia; nó trong như nước. Anh cau mày và uống thử một ngụm. Nó chỉ là nước. Anh tức giận nhìn cái chai và lấy ra một chai khác, rồi lại một chai khác nữa. Tất cả chỉ chứa nước. Không có lấy một giọt bia. Anh thở dài bực tức.

"ケケケ!" (kekeke! - *cười*)

Mark giật bắn người, lại là tiếng cười đó. Anh tự nhủ lần này và lần nữa anh đang tưởng tượng thôi. Anh bị hoang tưởng bởi giấc mơ đó hơi quá rồi. Beatrice có thể cũng làm điều này, chẳng có con quái vật nào cả.

Anh lục lọi khắp tủ xem còn gì trong đó không. Anh biết ở phía sau có hai chai rượu và một chai sâm banh, nhưng anh muốn để dành nó cho tới khi Beatrice tha thứ. Anh nhìn chai rượu và đóng tủ lại, nhưng rồi lại mở ra ngay, một chai rượu đã biến đâu rồi. Mark nhìn chỗ anh để những ly rượu và một trong số chúng cũng biến mất nốt

"Beatrice cũng có thể đã làm thế, cô ấy đang giận mà." Mark nói với chính mình, anh thề sẽ làm hòa với cô kể cả khi đó là điều cuối cùng anh có thể làm. Rồi anh lại nghe thấy nó.

"ケケケ!" (kekeke! -)

Nó phát ra từ phòng khách, TV vẫn còn bật. Anh biết lần này không phải tưởng tượng, tiếng cười đó là thật. Anh đóng tủ lại và chạy vào phòng khách.

Chắn chắn là con quái vật đó. Nó đang ngồi trên ghế xem TV trong khi đang nhâm nhi ly rượu. Con quái vật dừng lại và nhìn Mark, mỉm cười. Nó lấy chai rượu vang đã được mở ra và lắc nhẹ về phía anh.

"ウイン?" (Rượu?)

Mark chết lặng, nhìn chằm chằm con quái vật. Anh nhanh chóng chạy ra khỏi đó và lao vào bếp nhanh nhất hết mức; nó thật sự có tồn tại. Anh thực sự nghĩ rằng con quái vật sẽ đứng dậy, đuổi theo để giết và ăn thịt anh; bởi vì quái vật thường làm thế. Nhưng con quái vật vẫn ở trong đó, anh có thể nghe thấy tiếng nó cười anh ngạo nghễ

Mark đang rất sợ hãi. Anh phải xóa sổ nó khỏi nơi này và khỏi cuộc đời anh ngay lập tức. Anh tìm quanh bếp những vật có thể sử dụng. Trong hoảng loạn, anh cầm lấy con dao gần vừa tìm được và quay về phòng khách. Anh đã sẵn sàng giao chiến.

Con quái vật đã không còn ở đây. Không một dấu vết; kể cả chai rượu và ly rượu cũng biến mất. Anh bỗng cảm thấy thật căng thẳng, có lẽ anh ấy đã hóa rồ vì giấc mơ đó.

"Không không không mình không điên, điều đó không thể xảy ra được. Nó sẽ không xảy ra. Không được!" Anh nói với chính mình. Anh ta quay lại bếp và cất con dao đi. Anh bước vào phòng khách và ngồi xuống ghế. Anh tắt TV để suy nghĩ.

"Có lẽ mình chỉ bị ảo giác thôi. Có lẽ mình bị mất kiểm soát vì Beatrice giận mình ấy mà! Giấc mơ kỳ lạ đã kết hợp với mọi thứ nên mới thành vậy đấy chứ!" Mark liền lấy điện thoại gọi cho cô ấy. Anh quay số, chờ đợi cô bắt máy, Mark bị bối rối về việc làm hòa với cô mà không để ý rằng có ai đó lướt qua cửa sổ và nhìn anh ta.

"Chào! Beatrice? Là anh đây! Anh xin lỗi về những xung đột của chúng ta mà anh...! ... Không anh thực sự xin lỗi!... Anh hứa anh sẽ đền bù cho em! Anh thề sẽ..." Tiếng cúp máy..., cô ấy không  hề nghe. Chỉ ngay sau đó anh mới thấy có gì đó ở góc mắt mình, nhưng khi quay lại nó đã biến mất.

"Mình sẽ đền bù cho cô ấy!" Anh tự nhủ và mặc áo khoác vào. "Mình sẽ đích thân tới xin lỗi cô ấy!" Mark bước quanh căn hộ, nghĩ về những gì anh sẽ làm cho cô. Rồi anh nhận ra và mở tủ để lấy chai sâm banh, nhưng nó đã biến mất. Anh nghĩ chỉ cần lời xin lỗi chân thành của anh là đủ, rồi anh đi ra ngoài để gặp cô ấy.

Mark bước đi nhanh chóng, nhẩm lại những gì anh sẽ nói. Trong lúc đi anh luôn cảm thấy như có người đang theo dõi anh ấy. Chắc chỉ tại anh đang lo lắng mà thôi.

Mark đến nhà cô và đứng trên những bậc thang trước cửa. Anh sợ; sợ rằng cô sẽ không tha thứ và chia tay với anh. Anh nắm chặt tay, định gõ cửa, nhưng rồi lại bỏ cuộc. Anh ấy sợ.

Mark thở dài, thì thào, rằng mình là một thằng hèn. Anh quay lại và bước đi, không để ý tới tiếng cười ngay sau lưng mình.Có tiếng cửa sổ mở vang lên đâu đó

"ケケケ!" (kekeke! - *cười*)

* *

Mark rời khỏi quán bar mà mình vừa bước vào. Anh tới quán rượu này để uống một chút gì đó trước khi gặp Beatrice nhưng anh không muốn uống gì cả và anh chẳng hề đụng vào mấy thứ mình đã mua. Mark tự nhủ rằng mình phải xin lỗi như một người đàn ông. Anh lại đi tới nhà cô ấy. Mark nắm chặt tay và gõ cửa. Anh chờ đợi. Không có tiếng trả lời. Anh nhấn chuông rất nhiều lần, anh thậm chí có thể nghe thấy tiếng chuông vang lên bên trong. Vẫn không có ai trả lời. Càng lo lắng, anh gõ cửa và hét tên cô, nhưng không có tiếng đáp lại. Anh vặn tay nắm cửa, và nó mở ra. Thật kỳ lạ; cô thường khóa cửa kia mà. Điều đầu tiên anh nhận thấy là cửa sổ bị mở, phần gỗ bao quanh có rất nhiều dấu móng vuốt, như là đã có một con mèo ở đó. Anh bước vào phòng ăn, gọi tên cô. Anh dừng lại khi thấy chai sâm banh trên bàn. Nó chính là cái chai trong tủ, và đã hết sạch. Anh nhặt nó lên và kiểm tra. Có một tờ ghi chú bên cạnh. Nó ghi rằng:

"Beatrice à anh rất hối hận về những gì đã xảy ra! Anh thực sự muốn hòa giải với em vì anh yêu em bằng cả trái tim và tâm hồn này!" ~ Mark

Mark nhìn chằm chằm vào tờ giấy, nhìn vào trái tim nhỏ quanh từ "tâm hồn", anh không nhớ là đã gửi nó cho cô. "Beatrice!?" anh la lên. Anh đi vòng quanh bàn và lặng người. Anh nhìn thấy cô, Beatrice yêu quý của anh ấy, nằm trên sàn nhà. Cô không còn cử động, với những mảnh vỡ thủy tinh xung quanh.

"Beatrice!" Mark hét lên, ngã khuỵu xuống sàn,anh nâng cô ấy lên, để mặc những mảnh vỡ đang cứa vào da thịt mình; anh nhận ra chúng, đó là của một ly rượu. Nước mắt tuôn trào, anh ôm cô, anh biết rằng cô đã chết.

"Anh ấy thật là ngọt ngào!"

Mark dừng lại và nhìn lên. Nó ở đây; con quái vật đó. Nó ở trong khung cửa sổ, bắt chước giọng cô. "Em xin lỗi vì đã cư xử không đúng với anh ngay từ đầu!" Mark nhìn chằm chằm vào nó, cơn giận sục sôi trong người.

"それがのんだ。死んだ!ケケケ! 毒だよ!ケケケ!" (Cô ta uống vào. Rồi chết! kekeke! Nó có độc! kekeke!)

Nó cười lớn, đặt tay lên mặt nhịn cười.

"Mày nghĩ chuyện này vui lắm à!? Mày đã giết cô ấy! Ta sẽ bam xác ngươi!" Mark đứng dậy, nắm chặt cái chai.

"おまえ 怒ってるかい~?"(Ngươi giận rồi sao?)

Mark ném cái chai nhưng con quái vật đã kịp nhảy ra khỏi cửa sổ. Anh sẽ giết nó. Anh sẽ khiến nó phải trả giá. Mark bước đến chỗ tủ quần áo của Beatrice; anh biết cô đã giấu khẩu súng lục trong đó để tự vệ. Anh giật lấy nó và mở đồ nạp đạn, chỉ còn có bốn viên; không sao, anh chỉ cần một viên là đủ. Mark chạy ra khỏi cửa, không có dấu vết của con quái vật ở bất cứ đâu. Anh ta biết rằng nó sẽ quay lại căn hộ của anh. Mark chạy nhanh nhất có thể, anh không quan tâm những biển báo giao thông và ai khác; anh chỉ chạy. Anh tới căn hộ và chạy thẳng lên tầng của mình. Đạp mạnh cửa phòng. Anh đã đúng, con quái vật ở ngay đằng kia. Nó nằm trên kệ sách, tay cầm ly, tay cầm chai rượu.

"ワイン がもない!" (Hết rượu rồi!)

Mark nổi cơn thịnh nộ và chĩa súng về phía nó, bắn một phát đạn. Nó nhảy lên tường và bám vào tường bằng móng vuốt của nó. Anh bắn lần thứ hai, nó quay người lại và đối mặt với Mark, tay trái và chân nó uốn cong hơn cả người thường. Anh bắn một lần nữa và nó hạ xuống sàn nhà, đã gần hết đạn. Mark lại bắn một lần nữa và nó trở mình để tránh, rồi lại nhảy lên tường, ở yên đó và nhìn chằm chằm vào anh. Mark bước đến chỗ nó một cách tức giận, chĩa súng vào đầu nó. Anh bóp cò, nhưng nó chỉ kêu lạch cạch, có nghĩa là chẳng còn viên đạn nào nữa. Con quái vật bắt đầu cười một cách điên cuồng.

"フェイル!" (Thua rồi!)

Mark tức giận, vung súng về phía nó để cận chiến, nhưng con quái vật lướt sang một bên, nhặt ly rượu ở trên kệ sách. Nó ném ly rượu vào Mark nhưng anh đã né kịp, rồi nó ném chai rượu và va vào mặt anh. Mark ngất đi.

Mark đã lấy lại ý thức; anh đang đối mặt với con quái vật. Nó đang bám vào trần nhà, cánh tay và chân uốn cong chín mươi độ và nó đang đối mặt với anh ta. Mặt nạ nó thay đổi một lần nữa. Nụ cười rạng rỡ trên mặt tối đen của mặt nạ biến mất, và khuôn mặt giận dữ khó chịu xuất hiện trở lại trên mặt trắng của chiếc mặt nạ. Rồi hắn nói với anh ta bằng cái giọng ảm đạm, thiếu sức sống như trước.

"おまえは面白くない。" (Ngươi chán thật đấy.)

Nó gầm gừ rít lên, rồi tấn công anh ta đột xuất

Vào ngày hôm đó, cảnh sát tới căn hộ của Mark, một người hàng xóm đã gọi họ vì họ nghe thấy tiếng súng. Mark đã chết, vết móng vuốt khắp thân thể anh và cổ họng bị cào nát bấy. Vụ giết người dường như là do động vật gây ra, bởi dấu móng vuốt ở khắp tường và trần nhà. Dấu chân dính máu được tìm thấy ở phía cửa sổ, dù vậy họ đã cho rằng đây là một vụ án giết người. Sau khi kiểm tra cái xác kĩ hơn, họ nhìn thấy một dòng chữ được khắc trên trán anh.

"退屈な。" (Chán ngắt.)...

Cực creepy

Cosplay đẹp lắm luôn á :v



Trai đẹp :^



Tình đồng chí ( ͡° ͜ʖ ͡°)

P/s: Mị còn vài bức nóng mắt nhưng không đăng đâu ahihi, report mất chap là ăn loz. Và ngâm dấm lâu quá không đăng chap :v sorry mấy man

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info