ZingTruyen.Info

Creepypasta's Past

Judge Angle Origin

Twoface_G

Nguồn của ChristineClark7 (not mine) (Tui mạn phép sửa lại vài đoạn nha ;;;-;;;)

Hôm nay là một ngày trọng đại của gia đình nhà Clark; sau 10 tháng ròng rã, Phu nhân Clark sẽ sắp sửa sinh đứa con đầu lòng của mình. Mọi người đều biết rằng đó là con của vị thẩm phán nổi tiếng nghiêm khắc của vùng, thẩm phán Clark.

Sau vài tiếng, y tá chăm sóc đứa trẻ ra khỏi phòng với vẻ mặt đáng lo ngại và cô tới văn phòng ngài Clark để gặp ông.

" Ừm, Ngài Clark..."

Cô y tá nhìn ông một cách lo sợ.

" Ừ? Có việc gì vậy?" Ngài Clark nhíu mày nhìn người phụ nữ bối rối kia.

" Ưm... Có lẽ ngài nên tự mình xem nó thì tốt hơn, thưa Ngài Clark ạ"

" Có chuyện gì mà lại cần tôi phải xem? Sao cô không nói với tôi luôn đi?"

" Thưa... Con của ngài có vẻ hơi 'Đặc biệt' "

Hai người tới phòng nghỉ của Phu nhân Clark. Cô đang nằm trên giường, bên cạnh là đứa con của hai người. Ngài Clark nhận ra những người trợ sinh đều có vẻ hơi quan ngại. Khi tới bên đứa bé và nhìn nó, biểu cảm trên khuôn mặt ngài Clark còn kinh ngạc hơn những người xung quanh.

Đứa bé là con gái, nhưng mái tóc cô bé lại vàng hoe, không giống như cha mẹ cô. Tóc của Phu nhân Clark là màu đỏ, còn tóc ngài Clark thì nâu. Và điều kì lạ nhất là, cô bé có một đôi mắt rất đáng sợ; đôi mắt cô bé hoàn toàn màu đen kịt ; từ tròng mắt đến nhãn cầu - tất cả đều bị một màu đen bao phủ. " Thứ quái thai gì đây?!" ngài Clark giận dữ hét lên. Không ai dám trả lời. Đột nhiên, ngài Clark lao vào người vợ đang nằm nghỉ của mình,

" Cô lăng nhăng với kẻ khác , có phải không?! Chứ làm sao mà cô lại sinh ra được thứ dị tật này hả!?"

" Ngài Clark, xin ngài... Phu nhân đang rất yếu..."

" Tôi không quan tâm!" ngài Clark ném cô trở lại giường

" Gọi luật sư của tôi đến đây ngay" vừa nói, ngài Clark vừa rời khỏi phòng.

Vài ngày sau, luật sư của ngài Clark, Taylor, tới gặp ông. " Ngài Clark, về con gái ngài... không nghi ngờ gì nữa, cô bé chính là con của ngài; xét nghiệm DNA không bao giờ sai cả và bài kiểm tra thị lực cho thấy mắt cô bé hoàn toàn bình thường. Ngay cả bác sĩ cũng nói ông ta chưa từng thấy trường hợp nào như thế này - nhãn cầu cô bé toàn màu đen nhưng lại không có vấn đề thị giác nào. Thực chất, mắt cô bé còn tốt gấp đôi lần người thường." Taylor, đứng trước bàn ngài Clark, đưa ông một xấp tài liệu về đứa bé.

" Nhưng con bé là một con quái vật. Nó không hoàn hảo; tôi chỉ muốn một đứa con thật hoàn hảo." ngài Clark nói, mà không ngó ngàng gì đến xấp tài liệu

" Vậy... Chúng ta nên làm gì? Gửi cô bé tới trại trẻ mồ côi à?" Taylor hỏi.

" Không, nó sẽ làm ảnh hưởng tới ấn tượng tốt của tôi đối với người dân... Vậy nên, tôi sẽ không cho con bé tới trường. Tôi sẽ thuê gia sư về dạy nó. Đừng để ai thấy con bé. À, và bảo mấy cô y tá trợ sinh đừng để lộ chuyện này cho ai biết. Nó sẽ trở thành tai tiếng của gia đình chúng tôi mất." Ngài Clark gấp cuốn sách lại và nhìn Taylor nghiêm nghị" Nếu xảy ra sự cố gì, cứ giết con bé đi... Dù sao thì nó cũng chỉ là một thất bại của tạo hóa mà thôi..."

Nhiều năm sau, Dina Angela, cô bé khác người ấy, giờ đã 13 tuổi. Em không thích nói chuyện, có lẽ là vì cả đời em bị giam hãm trong căn biệt thự này bởi chính cha mình và dần trở nên cách biệt với xã hội. Dina biết cha mình là một vị thẩm phán rất nổi tiếng, mọi thứ ông làm đều công bằng và dựa trên quan điểm trung lập. Tuy vậy, ông luôn tìm kiếm sự hoàn mĩ trong mọi vấn đề, đó là lí do quan hệ giữa ông và Dina rất xấu. Dù biết rằng cha mẹ chưa từng đối tốt với nhau kể cả trước khi mình sinh ra, không gì có thể thay đổi được cả; dù gì thì hồi đó họ cũng tự mình quyết định đi tới hôn nhân rồi.

Bởi đôi mắt của mình, Dina chưa từng bước ra ngoài. Em soi mình trong gương, và ngắm nhìn đôi mắt đó; chúng đen một cách thuần khiết, nhưng nếu nhìn gần hơn, em sẽ thấy những ánh sáng lấp lánh, như thể trong đó là một thiên hà thu nhỏ vậy. Cô bé rất thích thú mỗi khi nhìn vào mắt mình. Mái tóc vàng hoe của em ngắn và hơi xù, nhưng mỗi khi cha ở gần, em đều chải nó thật cẩn thận; mẹ cũng thường hay chải giúp em.

Về phần phu nhân Clark, cô không bao giờ phiền lòng về ngoại hình của Dina; cô luôn đứng về phía con và luôn nghĩ cho con. Tất nhiên, cô cũng biết chồng mình (người không hề ưa Dina chút nào) muốn gì.

Dina không có bạn bè. Cha đã giam cầm cô bé cả đời, và mặc dù được ở trong một ngôi nhà khá lớn, em vẫn cảm thấy cô độc. Em cũng từng nghĩ tới việc kết bạn hoặc thích một cậu bé nào đó, nhưng trong trường hợp này, điều đó là bất khả thi. Cho tới nay, người duy nhất luôn ủng hộ em chính là mẹ, cho nên em vô cùng yêu quý bà. Dina vừa nghĩ vừa nhìn bọn trẻ chơi qua ô cửa sổ.

Bỗng dưng, có tiếng gõ cửa. " Mời vào"

Phu nhân Clark bước vào và nói " Dina, mẹ chuẩn bị tới cửa hàng đa năng. Con có muốn mẹ mua gì giúp con không?"

" Dạ thôi ạ"

" Nhưng con à, dạo này con chẳng ăn gì cả, nhìn con ốm hơn trước đấy... Mẹ sẽ mua gì đó cho con ăn." Phu nhân Clark rời đi trước khi Dina kịp ngăn bà lại

" Con không cần đâu mà... *thở dài*..."

Tuy nói không, thực ra Dina cũng muốn thử chút gì đó từ bên ngoài lắm; Quần áo, thức ăn, những thứ không quan trọng với cô bé lúc bây giờ. Em chỉ muốn những thứ bên ngoài, nhưng không... Dina biết rằng kể từ khi mình sinh ra, gia đình em đã thuê một người hầu gái; tên cô ấy là Maisha, và việc của cô là chăm sóc cho Dina. Nhưng thực ra, công việc của cô ấy lại là làm vệ sĩ của ngài Clark. Ông ấy đã dành một khoản tiền lớn để thuê người phụ nữ này, người đã từng có tiền sử tội phạm khá dài , để ngăn Dina gây rắc rối, và cũng để bảo vệ ông. Suy cho cùng, ai biết Dina sẽ làm gì với ông chứ. Nghĩ tới điều đó, Dina khẽ khúc khích, " Nếu được, tôi rất muốn giết ông đó."

Vài ngày nữa là tới Giáng sinh, nhưng Dina chả thấy hào hứng chút nào, Giáng sinh và ngày thường có khác gì nhau đâu chứ; với cô bé, ăn mừng hay không cũng chẳng quan trọng. May thay, mỗi năm vào ngày sinh nhật, phu nhân Clark đều chuẩn bị một chiếc bánh nhỏ để ăn mừng với em; nếu không, chắc cả cô bé cũng quên năm nay mình đã bao nhiêu tuổi.

" Vì hôm nay không có buổi học, nên hãy làm việc mình luôn làm nào." Dina thầm nghĩ. Cô bé đứng dậy khỏi giường, rời phòng, và bắt đầu dạo chơi quanh nhà. Tuy ngài Clark giữ em trong nhà, ông ấy không cấm việc em chơi ở xung quanh. May là vậy, vì căn nhà rất rộng, và gia đình em có khi là gia đình giàu nhất vùng, nhưng Dina không thích điều đó. Đúng ra, em cực kì khinh ghét những kẻ kiêu ngạo chỉ quan tâm tới uy danh của mình.

Dina thường vào thăm phòng sưu tầm của ngài Clar và kể cả ngài ấy có cấm thì em vẫn cứ lẻn vào. Cô bé ngồi rất lâu trong đó, bởi có một thứ luôn khiến em dán chặt mắt - một thanh kiếm trắng muốt. Thanh kiếm đó được đặt trong một chiếc tủ kính, cách biệt với những bộ sưu tập khác, như thể nó là thứ gì đó rất đặc biệt vậy.

Mỗi khi Dina tới gần, nó tạo ra tiếng cộng hưởng trong tĩnh lặng, và luôn tỏa ra ánh sáng bạc. Dina sẽ đứng hàng tiếng chỉ để nhìn thanh kiếm. Theo mẹ em kể lại, trong truyền thuyết, thanh kiếm ban đầu thuộc về một thiên thần, và trong một cuộc chiến, thiên thần đó vô tình đánh rơi thanh kiếm xuống thế giới loài người rồi họ không bao giờ tìm lại nó được nữa. Tuy nhiên, kể từ đó, thế giới loài người bắt đầu sử dụng nó vì những mục đích khác nhau; nó từng được dùng để giết người, để bảo vệ, để thực hiện những lợi ích cá nhân ... v... v... Cứ thế, thanh kiếm được truyền lại từ năm này qua năm khác. Còn có lời đồn, người nào có được mối quan hệ tốt với thanh kiếm sẽ sở hữu được nó vĩnh viễn.

" Đúng là một thanh gươm đẹp... Giá mà mi là của ta." Đôi mắt đen láy của Dina phản chiếu lại ánh sáng của thanh kiếm. Em đặt tay lên mặt kính, cảm thấy như mình bị nó hút vào. Bỗng có nghe tiếng bước chân tiến tới, cô bé vội trốn đi. Cánh cửa mở ra, và một bóng người bước vào - đó là Maisha. Cô ta làm công việc tuần tra thường ngày. Chắc chắn là đang tìm Dina, vì cô bé chưa được cho phép mà đã bỏ ra ngoài phòng. Do đó mà Dina chả được làm gì cả. Cô bé chán ghét nhìn cô hầu. Ngay khi cô ta ra khỏi phòng, cô bé cũng rời khỏi đó.

Vào buổi tối, phu nhân Clark về nhà cùng với rất nhiều thứ mua được từ cửa hàng tiện dụng; đa số là đồ dùng hàng ngày. Không may, khi về tới cửa trước, cô chạm mặt ngài Clark, người không thường xuất hiện lắm.

" Cô mua gì vậy?" ngài Clark hỏi. Vừa hỏi, ông vừa túm lấy tay vợ. Vài thứ rơi ra từ túi đồ của cô, bao gồm cả đồ ăn cô lén đi mua. " Sao cô lại mua đồ ăn hả? Có phải cho đứa quái thai đó, đúng không?! Cô dám lén lút mua những thứ này sao?" Mù quáng trong giận dữ, ông đẩy phu nhân ngã xuống sàn, nhưng trước khi ông kịp đá người vợ bất lực của mình, Dina đã đứng chắn trước mặt người cha vô tâm.

" Cha!! Người làm cái gì vậy?!"

" Mày không có quyền gọi ta là "cha", đồ quái vật! Chỉ có người hoàn mĩ nhất mới được phép gọi ta như vậy!"

Ông tát Dina khiến cô bé ngã nhào sang một bên. Em đứng dậy nhìn ông, cho tới khi ông hầm hừ và bỏ đi.

Khi ngài Clark đã khuất bóng, Dina chạy đến bên phu nhân và hỏi

" Mẹ ơi, mẹ có sao không?"

" Đừng lo, mẹ ổn mà. Aizz... Cứ xem như hôm nay mẹ xui xẻo đi. Còn con thì sao, con yêu?"

" Con không sao... Nhưng chẳng phải con đã nói mẹ đừng mua gì cho con sao? Nếu ba có thấy thì..."

" Điều đó chẳng quan trọng... Vì con là con gái duy nhất của mẹ mà..." phu nhân Clark dịu dàng vuốt má Dina

" Tối nay mình ngủ chung nhé, Dina."

Thật ra, phu nhân Clark không thể thoát khỏi sự ràng buộc với chồng ; cô đã từng nghĩ tới việc li hôn, nhưng cô không thể bỏ rơi Dina và cho dù li hôn thành công đi nữa thì chắc chắn ngài Clark cũng sẽ không để họ cứ vậy yên ổn mà đi.

" Mẹ ơi..." phu nhân Clark ngồi trên giường, còn Dina nằm trên đùi cô.

" Ơi?" phu nhân Clark nhẹ nhàng vuốt tóc Dina.

" Mẹ ơi... Mẹ có ghét con không? Đôi mắt của con ấy..." Dina nhìn mẹ bằng đôi mắt đen thuần khiết.

" Tất nhiên là không rồi... Mẹ rất yêu đôi mắt đặc biệt của con. Con sẽ mãi là thiên thần nhỏ của mẹ."

" Thiên thần..." Dina chợt nhớ đến thanh kiếm trong phòng sưu tầm " Mẹ ơi, mẹ có muốn trốn đi không? Trốn khỏi ngôi nhà này?"

" Có... Mẹ luôn ước vậy..."

" Vậy ta bỏ trốn cùng nhau đi!!" Dina ngồi dậy " Hãy rời khỏi nơi này! Sau đó ta có thể tìm nơi nào đó mà không ai có thể tìm thấy và sống ở đó!" Dina nắm lấy tay mẹ.

" Nhưng Dina... cha con là một người nổi tiếng, và ông ấy biết rất nhiều người, cho nên nếu ông ấy tìm được chúng ta, ta sẽ rơi vào tình huống tệ lắm đấy!!" phu nhân Clark cúi đầu.

" Nhưng mẹ à... Mẹ có thật sự muốn sống dưới sự hà khắc của ba sao? Mẹ và con đều biết một ngày nào đó ba sẽ khiến con biến mất, cho nên ta phải trốn đi nhanh chứ!" Đôi mắt Dina ngập tràn ngọn lửa say mê. Thấy được lòng quyết tâm ấy, mẹ nắm lấy tay em.

" Được rồi..."

Thấy mẹ cũng quyết tâm như vậy, Dina nói

" Vậy... chúng ta sẽ trốn đi vào đêm Giáng sinh! Con đã có kế hoạch rồi!" Sau đó, Dina kể với phu nhân Clark về kế hoạch của mình cho tới bình minh của ngày mới.

Thời gian trôi qua như gió thổi , cuối cùng Giáng sinh đã tới. Dina và phu nhân Clark sẽ trốn đi vào ngày hôm nay; đây không phải là nhà, mà là địa ngục. Chủ nhân ngôi nhà này là một thẩm phán, và ông ấy là luật; bất cứ ai không tuân theo ông ấy, sẽ không còn tiếp tục tồn tại. Dina đã chờ ngày này rất lâu rồi; em đã chuẩn bị mọi thứ, và giờ, em chỉ cần chờ màn đêm buông xuống. Cô bé nhìn đồng hồ; giờ là 5 giờ chiều.

" Hm... Mình nghĩ đã đến lúc rồi." Dina đem ra một mặt dây chuyền; nó có thể lồng ảnh vào bên trong. Cô bé đã lén mua nó nhờ lẻn ra khỏi ngoài để tới một tiệm đồ mới mở gần đó. Tiệm đồ bán đủ thứ, trong đó có mặt dây chuyền này. Bởi em đã cải trang khi ra ngoài, Dina tin rằng sẽ không ai nhận ra mình. Dù sao thì bây giờ em sẽ đem tặng nó cho mẹ yêu dấu của mình

Bỗng nhiên, cửa phòng Dina bật mở, phu nhân Clark cả thân mình nhuốm máu chạy vào và la lớn " CHẠY ĐI DINA!!" Dina chưa kịp phản ứng thì ngài Clark từ đằng sau đẩy vợ ngã xuống, bước về phía Dina và tóm lấy em. Ông ta thét lên.

" Con quái vật khốn nạn!!!! Ta sẽ giết mày!! Sao mày dám lẻn ra ngoài hả!! Mày có biết tại mày mà có kẻ đã chụp một bức ảnh, tung tin đồn rằng một con quái thú mắt đen đã lẻn qua cửa để vào nhà tao?! Ta tưởng bọn chúng nói thứ khác, nhưng giờ phóng viên bu đen sân nhà rồi kia kìa!!" Ngay khi dứt lời, ông ném Dina qua một bên. Dina đập đầu vào cạnh bàn, và rồi bất tỉnh.

Khi Dina tỉnh lại, cô bé nhận ra sàn nhà thì lạnh như băng, còn không khí toàn mùi ẩm mốc; có vẻ như em đang ở trong hầm ngục. Ngài Clark khá hứng thú với văn hóa thời Trung cổ nên ông ta đã xây hầm ngục này bên dưới căn nhà của chính mình. Nghĩ lại, khẩu vị của ông kinh tởm, Dina tự nhủ. Em đứng dậy, dạo vòng quanh; có vẻ như lối thoát duy nhất chính là cửa ngục. Ở đây không có gì có thể giúp được cô bé, và dù Dina rất gầy nhưng việc chui qua song sắt để thoát ra vẫn là bất khả thi. Bỗng nhiên, Dina nghe tiếng người tiến về phía mình. Cô bé nhìn người đó chằm chằm trong bóng tối.

" Ê~~ Quái vật nhỏ ơi~ Cảm giác khi được ngồi trong này thế nào?" Bước chân đó là của Maisha, người phụ nữ đáng ghê tởm.

" Ngay từ đầu tao đã biết kế hoạch của mày rồi, vậy nên tao đã bức ảnh mày lẻn ra ngoài đó, con bé xấu xí ạ." Maisha ném về phía Dina ánh mắt đê tiện " Đồ yêu nghiệt..."

" Ồ, nhưng chẳng phải cô cũng giống tôi sao? Cô cũng bị cha tôi kiểm soát, đúng không nào? Tự ép mình phải dựa dẫm vào ông ta, bởi vì... mụ đàn bà thối tha... cô chẳng khác gì một con quái vật! Cô đừng nghĩ tôi không biết là đêm nào cô cũng tới dụ dỗ ba tôi đâu nhỉ?" Dina nhìn Maisha, bật cười " Con điếm, con điếm, con điếm, con điếm!" Dina không ngừng nhắc đi nhắc lại, cho tới lúc Maisha tức tối, mở cửa ngục lao tới đấm cô bé liên tục đến khi em ho ra máu.

" Đủ rồi, con dị tật!! Cha mày nói tao có thể kết liễu mày bất cứ lúc nào mà tao muốn đấy!" Maisha vừa la hét vừa đập thùm thụp lên đầu Dina.

" Đủ rồi..."

" Khụ... Heh... Hehehehehehehehehehehehe..." Dina bắt đầu cười khúc khích cho dù có đang bị đấm " Hehehehehehehehe... HYAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!!!" Dina điên cuồng cười lớn, mắt em mở trừng trừng " Không!!!" Dina nắm chặt lấy mắt cá chân Maisha khiến cô ta phải gào lên " Kẻ bị trừng phạt phải là CÔ!!"

Dina đứng dậy, một tay nắm mắt cá Maisha xách ngược lên, tay còn lại đánh thật mạnh vào đầu gối Maisha, khiến nó trật ngược về sau. Cơn đau khiến Maisha thét tới trào cả nước mắt. Tiếp đó, Dina ngồi lên người Maisha, vừa tát vừa cười

" La hét đi mụ đũy cái! Hyahaha!"

Dina bắt đầu siết cổ Maisha " Cô lẽ ra không nên khiêu khích tôi! Cô lẽ ra không nên khiêu khích một thiên thần!" Maisha liên tục giãy dụa; cô ta túm chặt tay Dina, cào xước làn da em, nhưng Dina không cảm thấy gì hết, những gì em biết bây giờ là kẻ trước mặt cần phải bị trừng phạt " Đúng rồi đấy Maisha - tôi biết tất cả những gì cô đã làm, tôi luôn luôn biết, vậy nên cô cần một lời phán quyết đấy... Maisha." Khuôn mặt Dina đưa sát lại gần Maisha. Đôi mắt to của cô bé nhìn người đàn bà đó chằm chằm, và cô ta kinh hãi nhìn lại " Những gì cô đã làm không thể thoát khỏi đôi mắt của một thiên thần. Tôi tuyên bố... cô..." Dina siết chặt tay, thì thầm vào tai cô ta...

" Có tội."

Mắt Maisha trắng dã khi tay Dina siết chặt tay. Giờ thì xung quanh thật yên tĩnh.

Sau khi chắc rằng Maisha không còn thở nữa, Dina đứng dậy, hào hứng nói " Whew... Mình vừa giết người... Vừa giết người đó... Hehehehehehehe..." Dina vừa cười điên loạn vừa vòng tay quanh mình, cuối cùng cô bé cũng làm được một việc mình vẫn luôn muốn làm. " Tới lúc mở thêm vài phiên tòa nữa rồi..." Dina ngay lập tức trở lại với vẻ nghiêm túc.

Cô bé tới phòng sưu tầm, bước về phía tủ kính, lạnh lùng nhìn thanh kiếm. " Đến lúc rồi. Tới đây..." Mặc dù đã nói sẽ rời khỏi đây, nhưng kế hoạch thay đổi; cô bé sẽ kết thúc việc này, một lần và mãi mãi, rồi rời khỏi đây cùng mẹ mình

Một tiếng sau, người Dina bao phủ bởi máu, tới trước văn phòng của ngài Clark. " Cha ơi...... Hehehe..." cô bé chậm rãi mở cửa văn phòng, nhưng không có dấu hiệu nào cho thấy cha đang ở đó. Tuy nhiên, ngay trước khi chuẩn bị đi, cô bé thấy ai đó nằm trên sàn. Ngay khi nhân ra người đó là ai, em bật khóc

" Mẹ!!!!"

Dina chạy về phía mẹ, nâng người dậy. Trên người mẹ chi chít vết thương do bị đâm bởi một con dao; người không còn thở nữa.

" Không, KHÔNG, KHÔNG!!! MẸ ƠI!!" Cô bé không còn lại gì nữa. Ngay cả người mẹ em đáng quý cũng đi rồi. Dina vừa khóc vừa ôm mẹ thật chặt, nhưng rồi, cô bé nhìn thấy hình ảnh phản chiếu qua lưỡi kiếm; có ai đó đang tiến về phía em và em biết hắn ta. Khi người đó lại gần, Dina bất chợt chộp lấy thanh kiếm và chém hắn ngã gục.

" Xin chào, cha " Một chân ngài Clark bị chém rời. Hắn lết trên sàn hòng chạy trốn, nhưng Dina ngăn ông ta lại bằng cách dẫm lên vết thương nơi cái chân đứt rời.

" Ahhhhhhhh!!" Ông hét lên.

" Cha ơi... Con cứ ngỡ cha đã đi rồi chớ... Nếu vậy con gặp rắc rối to.... Hehehehehehe..." Dina vừa nói vừa đâm mũi kiếm vào bụng cha mình. Cô bé đâm, đâm, và đâm, khiến máu ông chảy như suối

" Sao thế cha ạ? Chẳng phải mọi khi cha quyền lực lắm mà? Sao cha lại hạ mình trước một đứa quái thai thế kia?" Đôi mắt Dina bao phủ bởi những ý nghĩ điên cuồng và chết chóc

" Ba biết không, cảm giác phán xét và kết tội người khác tuyệt thật đó! Có lẽ một ngày nào đó con cũng sẽ trở thành một Thẩm phán tối cao cũng nên..."

Dina vung vẩy thanh kiếm.

" Thẩm phán à... hmm, không thể nào. Có trời cũng đếch tin một con quái vật có thể làm Thẩm phán. Thẩm phán... khụ... chỉ thích hợp với những ai công bằng và hoàn mĩ mà thôi..." Ngài Clark ngất lịm đi. Dina chĩa mũi kiếm về phía cha mình " Nếu vậy, cha thử nói xem, những gì cha làm có bao giờ là công bằng nhất không? Hyahahahaha! Con giỏi hơn cha nhiều. HƠN. RẤT. LÀ. NHIỀU!!!" Mỗi từ nói ra, Dina lại đâm một nhát thật mạnh. Nội tạng ông ta trào cả ra ngoài, bị nghiền nát bởi Dina."

Ngài Clark, đau đớn bởi những vết thương và ngập ngụa trong máu, liếc xéo Dina và hét lên " Đồ... Đồ quái thai!!!!"

" Quái vật ư? Không, không, không... Con là một THIÊN THẦN!! Một thiên thần sinh ra để trừng phạt các người!! Hyaahahaha!!" Dina nâng kiếm lên " Danny Clark... Giờ tôi tuyên bố... Ông... Có tội!!!!"

Dina vung kiếm, chém đứt đầu cha trước khi ông kịp phản ứng lại. Cái xác người đàn ông đổ sụp còn đầu ông ta lăn xuống sàn. Dina nhấc đầu cha lên, chăm chú nhìn " Cha à... Con biết mọi thứ... Tất cả những gì cha làm trước nay đều lọt vào mắt con, cho dù cha không đối xử với con như một con người bình thường đi nữa." Dina ném cái đầu vào lò sưởi đang rực cháy.

" Hehehehe... Hehe... He..." Vì lí do nào đó, Dina cảm nhận được huyết quản đang sục sôi, và em tự hào về những gì mình đã làm. Đúng vậy, mọi thứ đều có lí do của nó. Cô bé nắm chặt chuôi kiếm, khẽ run rẩy.

Mất trí rồi.

" Hmm~ ¯~Hmm~ ¯~ Hmm~¯~" Dina đặt thi thể mẹ vào trong một chiếc vali, " Đừng lo mẹ ơi... con sẽ tìm một nơi thật đẹp để chôn mẹ ¯" Dina nói, nhẹ nhàng chạm lên tóc mẹ. Dina thay một bộ đồ màu trắng , làm tôn lên làn da trắng mịn. Sau đó, cô bé chuẩn bị thanh kiếm, nó phát ra khúc cộng hưởng như reo vui cùng Dina. " Thật vậy sao? Hehehe... Đúng thế, giờ ta là chủ nhân của mi! Hehehehehe... Ta là một thiên thần!! Ta có quyền quyết định con người được phép sống hay phải chết dưới lưỡi kiếm ta ~¯" Dina vừa vung vẩy thanh kiếm vừa nói chuyện với nó. Em rời khỏi nhà cùng chiếc vali nặng trịch, và bước về phía khu rừng; trước khi vào, em nhìn về phía căn biệt thự đang cháy. Em mỉm cười thỏa mãn, và rồi biến mất vào rừng

Có một vụ hỏa hoạn ở dinh thự nhà Clark đêm qua. Khi cảnh sát và lính cứu hỏa tới nơi, họ tìm thấy một lượng lớn những xác chết, những xác chết không đầu. Cảnh sát nghi ngờ phần lớn xác chết đều là của người hầu trong nhà Clark. Tất nhiên, họ cũng tìm thấy thi thể của ngài Clark, với cái đầu bị thiêu tới nỗi chỉ còn trơ xương trong lò sưởi. Thi thể của phu nhân Clark chưa được tìm thấy, nhưng cô được cho rằng cũng đã tử vong, vì họ tìm thấy máu của cô trong văn phòng ngài Clark. Taylor, luật sư của ngài Clark, cũng được phát hiện đã chết sau khi hỏa hoạn xảy ra; ông ấy cũng trong tình trạng mất đầu.

Hàng xóm của gia đình nhà Clark được hỏi gia đình bị nạn có con cái không; họ đều trả lời không. Cũng không có tài liệu nào cho thấy nhà Clark còn có một người con cả

~ Một tháng sau ~

" Chào buổi sáng. Tôi là David Starter từ Bản tin Sáng. Có thông tin một vài người đã chứng kiến một cô gái mặc đồ trắng cầm kiếm vào đêm qua. Hãy hỏi một vài nhân chứng về sự kiện này."

" Chị ấy là một thiên thần! Cháu còn thấy cánh của chị ấy nữa kia!"

" Đó là một con ma trắng vách theo một dây treo cổ!"

" Cô ấy ở đây để phán xét chúng ta!! Cô ấy sẽ lấy mạng chúng ta!!"

Một người đàn ông đang xem bản tin đứng trước TV và cười lớn " Hừ, thiên thần à... Đó chắc chắn chỉ là một lời nói dối mà đám người ngu xuẩn đó tự bày ra... Thiên thần làm éo gì mà có thật trên thế giới này chứ"

Hắn ta bước vào một con hẻm tối để hút thuốc, và ngay trước khi hắn đưa điếu thuốc lên miệng, ai đó đã đè mạnh hắn lên tường. Qua cái ánh sáng mờ mờ ấy, hắn nhìn thấy một cô gái mang đồ trắng. " Ch- chờ đã! Cô có phải là...?!" hắn vừa nói vừa giãy dụa, nhưng chưa để hắn nói hết, Cô đã ngắt lời.

" Shhh... Anh cần học cách giữ yên lặng trong một phiên tòa..."

" Giờ thì, sao ngươi dám coi thường một thiên thần chứ... Hehehe... vì vậy, giờ tôi tuyên bố, ngươi..."

Bonus

Phiên bản thường :3



Phiên bản vẽ thực :v

Tắm máu :3

Các giai đoạn (ôi ngực tuổi 26)

https://www.youtube.com/watch?v=PjLnOCxskKg


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info