ZingTruyen.Info

Creepypasta's Past

Jeff the Killer 2015 (1)

Twoface_G

Chương 1: Tại Mandeville

Vào ngày Jeffrey Woods và gia đình anh đặt chân tới tổ ấm mới, bầu trời thật ảm đạm, thời tiết thì oi bức, khó chịu. Khoảng trời xám như đang gột tả hoàn toàn tâm trạng của anh. Jeff chẳng cảm thấy vui mừng gì khi tới đây, dù cho căn nhà mới của họ trông khá đẹp mắt. Một dấu hiệu rõ ràng để mọi người nhận ra sự thành đạt trong công việc của cha anh. Tuy vậy, nó không phải căn nhà xưa nay anh từng biết.

Một tuần sau khi họ chuyển tới, Jeff và Liu thức dậy thật sớm. Bầu trời hôm nay trông thật trong xanh và sáng sủa làm sao, chả bù cho bầu không khí nhộn nhịp như thường lệ tại Louisiana. Hai anh em quyết định xua tan nỗi nhớ nhà đầy phiền muộn suốt tuần qua bằng một chuyến đạp xe dạo quanh khu vực vào sáng sớm.

"Anh thích nhà cũ hơn," Liu buộc miệng, trong khi Jeff mãi bận bịu phết tương lên cái bánh burrito ăn liền dành cho bữa ăn sáng.

"Em cũng vậy Liu à, nhưng coi bộ giờ nó là nhà rồi nên anh em ta phải cố quen với nó thôi."

"Anh biết, cũng tại bạn bè hai đứa với đồ đạc lại nằm ở New Orleans cả rồi. Em có nhớ cái tòa nhà mà cả hai ta thường lén leo lên đỉnh tháp để ngắm nhìn thành phố mỗi khi lên đèn chứ, anh nhớ khung cảnh đó lắm" Liu rầu rĩ đáp.

"Ừ và cả tiệm cho thuê phim ZM nữa, chủ tiệm thân thuộc của chúng ta mà và anh ấy luôn cho phép hai đứa thuê phim toàn thuộc hàng R-rate mà chẳng cần có cho phép của bố mẹ, hơn nữa anh ấy lúc nào cũng cho chúng ta mượn game miễn phí sau khi thuê vài bộ phim khác...Ừ, em cũng nhớ lắm nhưng mà Liu...Chúng ta phải..."

Liu cắt ngang lời cậu "Anh hiểu mà, chúng ta phải hòa nhập với cuộc sống hiện tại thôi, nhưng cái nơi này nó cứ giả tạo thế nào, còn bố với mẹ thì cứ đối xử như chúng ta không hề tồn tại vậy"

"Họ lúc nào chả vậy. Em chỉ mong ngôi nhà mới này làm họ vui hơn thôi,chứ chúng ta thì làm được gì chứ?"

Liu không hồi đáp.

Sau khi Jeff hoàn thành bữa sáng của mình, hai cậu nhóc rời khỏi nhà và trèo lên xe đạp, sẵn sàng khám phá về nơi này. Thì ra, cái nơi anh em nhà này chuyển tới khá là gần một dãy các cửa hàng bán đồ tại một trung tâm mua sắm nhỏ.

Làng Mua Sắm là tên của khu vực này. Tại đây có Pizza Hut, cửa hàng đồ ăn Tàu, tiệm thuốc lá, Sprint store và hơn cả thảy, thứ mà Jeff và Liu luôn ao ước, một shop cho thuê băng đĩa.

"Chúng ta cần đưa bố hoặc mẹ tới đây và đăng kí để cả hai có thể thuê phim" Liu nhắc nhỏ, còn Jeff thì ngó quanh cái hộp đựng đĩa để đọc mô tả của một bộ phim kinh dị.

"Chậc, anh nói cũng phải" Jeff búng tay, trong lòng có đôi chút thất vọng. Anh biết rằng để có thể đưa gia đình mình tới đây và đăng kí cho thuê chắc sẽ tới tận thập kỉ sau mất. Vì bởi mỗi khi họ xong việc, hai người ai nấy đều về phòng riêng cho tới khi nào đói rã bụng mới chịu bước ra và nói chuyện.

Jeff đưa mắt nhìn cô gái đang đứng tại quầy thanh toán,"Chắc anh em ta có thể lại đó và gạ gẫm cô nàng kia đăng kí hộ nhể?" Jeff đùa giỡn

"Ừa đùa vui đó Jeff, nhìn em xong chắc cô ấy cấm cửa vĩnh viễn cả hai đứa luôn" Liu đáp trả, kèm theo một nụ cười châm chọc.

"Ố ồ, anh không tin khả năng tán gái của em đấy à?"

"Ôi dào, sao anh lại nỡ không tin một đứa đã được hôn môi hai cô gái và xém được chạm vào đào tiên chứ? Anh tin mà, ra đó mà bung lụa toàn bộ vẻ đẹp hấp dẫn của em đi"

"Sao cũng được, đáng ra em đã được phang con bé hôm nọ rồi, nhưng lúc đó ba mẹ cổ về và..."

"Lần trước em kể anh cái chuyện này, em nói là hôm đó bố mẹ con nhỏ ra ngoài phố nên em gái nó ghé về nhà mà..."

Jeff trở nên bối rối . Trong lúc cậu đang cố định thần lại, cô nàng từ quầy thanh toán đã tiến đến bắt chuyện, điều này đã làm xóa tan phiền muộn của cả hai cậu.

"Này, chẳng phải mấy cái xe đạp kia là của hai đứa à?" Cô gái trẻ hỏi, tay cô chỉ về hướng cửa kính của tiệm. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info