ZingTruyen.Info

Creepypasta's Past

Haunted Majora's Mask(P5)

Twoface_G

7:18 PM - BEN lại chat với tôi qua Cleverbot. Nó xin lỗi và muốn được tự do bởi vì tôi có thể làm điều đó. Cũng giống như cách mà nó đã lọt vào máy tính qua thẻ nhớ, BEN có thể lây lan nhưng cần sự giúp đỡ của tôi. Nó nói rằng tôi đặc biệt. Đây là câu tử tế đầu tiên của Ben, đồng thời nó hứa rằng sẽ để tôi yên nếu tôi thực hiện, thậm chí thề là nó sẽ giữ lời. Nhưng tôi không biết nghĩ hay nên làm gì nữa, làm sao có thể tin được "thứ" này chứ?

7:20 PM - Tôi khiếp sợ nó, thế nhưng nó nói rằng cảm thấy vui vẻ - kiểu vui theo nghĩa bệnh hoạn. Nó nói rằng trò chơi đã kết thúc, và đúng là tôi muốn như vậy, nhưng Ben muốn được tự do. Nó nói rằng nó bị kẹt trong cuộn băng và máy tính của tôi và cần phải được giải thoát. Tôi không muốn dính dáng gì đến thứ này nữa và cũng chẳng biết mình còn trụ được bao lâu. Nó theo dõi mọi hành động của tôi, từng phím gõ xuống, tôi không còn phút riêng tư nào nữa. Ben biết mọi thứ có trong chiếc máy tính này. Ben nói rằng nếu muốn nó có thể làm những điều khủng khiếp với tôi nhưng tới giờ vẫn chưa có gì xảy ra, vì vậy mà khuyên tôi nên tin vào nó.

8:01 PM - Có gì đó mách bảo rằng tôi đang bị dắt mũi giống như trong trò chơi vậy.

9:29 PM - BEN lại gọi tôi vào Cleverbot. Tôi mặc kệ nó và đi tắm. Khi quay trở lại, trên màn hình laptop là bức tượng Elegy of Emptiness đang nhìn chằm chằm vào tôi với cặp mắt vô hồn. Tôi không muốn nói chuyện với nó.

9:44 PM - Chết tiệt Ben tao không muốn nói gì cả

9:56 PM - Chết tiệt ben tao không

10:06 PM - CHẾT TIỆT BEN TAO KHÔNG MUỐN NÓI GÌ CẢ

10:12 PM - CHẾT TIỆT BEN TAO KHÔNG MUỐN NÓI GÌ CẢ

10:45 PM - Hơn nửa tiếng đã trôi qua và không thấy Ben nói gì nữa. Tôi bắt đầu nghi ngờ rằng Ben không chỉ bị kẹt trong cuộn băng và máy tính, tôi bắt đầu cảm thấy thứ gì đó, rất khó giải thích. Chưa bao giờ tôi tin vào tâm linh nhưng đúng là căn phòng này có gì khác so với mọi khi.

11:42 PM - Tôi bắt đầu nhìn thấy bức tượng Elegy xuất hiện ngẫu nhiên trên màn hình máy tính khi lướt web, ở những chỗ mà lẽ ra không có gì ở đó như khi đang cuộn dọc xuống thì một tấm hình xuất hiện trước mặt. Lúc nào cũng là bức tượng đó. Tôi không biết mình có thể chịu đựng đến bao giờ nữa.Ngày 9 tháng 9 năm 2010

12:35 AM - Nỗi sợ hãi lớn nhất đã trở thành sự thật - Ben đã sửa đổi bản tổng kết của video BEN.wmv. Sau khi xem lại ở những diễn đàn đã post, tôi phát hiện ra một số phần đã bị cắt bỏ. Không có đoạn nào nhắc đến sự tồn tại của Ben ngoài trò chơi cũng như những đứa trẻ mặt trăng (Moon Children). Làm sao nó có thể xóa nhanh như vậy mà tôi không để ý? Có thể tôi tưởng rằng mình đã gửi lên tất cả nhưng thật ra Ben đã post phiên bản chỉnh sửa của nó. Tôi sẽ hỏi tại sao nó lại làm như vậy.

12:50 AM - Nó không trả lời tôi trên Cleverbot, lần này đúng là tôi chỉ chat với một phần mềm máy tính.

1:24 AM - Tôi nghĩ rằng Ben đã tức giận

.10:43 AM - Những đứa trẻ mặt trăng xuất hiện trong giấc mơ của tôi vào tối qua, chúng cởi bỏ mặt nạ và để lộ gương mặt dị dạng gớm ghiếc - dòi bò ra từ hốc mắt mũi, 2 hố đen sâu thẳm ở vị trí đáng lẽ ra là mắt và một nụ cười vàng ệch toét dần ra khi chúng đến gần tôi. Chúng nói rằng chúng muốn chơi. Tôi đã cố gắng chạy thoát thân nhưng nhanh chóng bị đè bẹp xuống mặt đất bởi sức khỏe kì lạ của 4 đứa trẻ. Đứng giữa chúng là người buôn mặt nạ, nói rằng có một chiếc mặt nạ mới mà hắn muốn tôi thử. Bằng cử động như co giật giống như trong game, hắn lôi ra tấm mặt nạ với hình thù được làm theo khuôn mặt nào đó mà tôi không nhận ra - trông rất trẻ và đưa nó cho những đứa trẻ mặt trăng. Bắt đầu cười khúc khích, chúng áp nó vào mặt tôi - những gương mặt khủng khiếp ấy nhảy múa xung quanh. 2 trong số chúng giữ chặt tôi xuống đất trong khi 2 đứa còn lại bắt đầu khâu chiếc mặt nạ lên đầu tôi.

Tiếng la hét của tôi khiến gương mặt của người buôn mặt nạ nở ra một nụ cười kinh hãi nhất mà tôi từng trông thấy. Hắn nhảy nhót khắp nơi, quan sát mặt tôi bị khâu lại như một tên bác sĩ tâm thần. Tôi giãy giụa nhưng chẳng ích gì, cơn đau khiến mắt tôi như muốn lộn ngược vào trong. Cảm giác rất thật, nhưng tôi không thể tỉnh dậy, dù có cố thế nào đi chăng nữa. Sau khi tấm mặt nạ đã trở thành một bộ phận của cơ thể tôi, chúng bắt đầu khâu đến chân, tay và sự đau đớn từ những mũi kim xuyên thủng qua da thịt, nghiền nát mạch máu rồi buộc chúng lại với nhau lan tỏa khắp cơ thể tôi.Tôi cố gắng thét lên nhưng tấm mặt nạ được áp sát mức như thể nó đã trở thành khuôn mặt của tôi... và gương mặt này không có mồm. Chẳng có âm thanh nào phát ra. Tôi cố gắng thuyết phục bản thân rằng mình đang mơ, lặp đi lặp lại câu đó trong đầu, và đột nhiên chúng dừng lại. Những đứa trẻ mặt trăng chỉ đứng đó và nhìn chằm chằm vào tôi. Và rồi người buôn mặt nạ từ từ cúi xuống, mặt hắn chỉ cách vài inch, mỉm cười và nói: "vận mệnh gặp điều chẳng lành rồi, đúng không?" trước chúng tiếp tục công việc một cách mãnh liệt hơn trước. Tôi không thể tỉnh dậy. Tôi không thể tỉnh dậy. Chúng không cho phép điều đó trước khi biến tôi thành một bức tượng Elegy of Emptiness.
Tôi thức dậy mồ hôi đầm đìa, lã chã nước mắt và toàn thân run rẩy. Ngay lập tức tôi chạy tới máy tính để tìm Ben.

Hội thoại 1 ngày 9/9/10

User: Trả lời tôi đi, Ben.

Cleverbot: Chào mừng trở lại.

User: Mục đích của tất cả việc này là gì? Tại sao?

Cleverbot: Thú vị.

User: Như thế nào chứ?

Cleverbot: Rất vui. Vui khi đùa cợt với anh, khiến anh cảm thấy an toàn.

User: ...

Cleverbot: Tôi băn khoăn không biết anh sẽ phản ứng thế nào?

User: Phản ứng với cái gì?

Cleverbot: Nếu như tôi không lộ diện mà tồn tại một cách bí mật, chỉ làm những thứ nhỏ nhặt để chơi đùa với anh. Đóng mở cửa sổ, bất chợt tắt máy, di chuyển con chuột... những thứ khiến anh nghi ngờ rằng tồn tại nhưng chẳng bao giờ biết chắc chắn được.

Cleverbot: Lần này tôi muốn làm những thứ khác.

User: Trước đây mày đã từng làm điều này?

Cleverbot: Đúng. Và tôi sẽ còn tiếp tục.

User: Với ai, Ben?Cleverbot: Hmm.

User: Mày biết Ben?

Cleverbot: Tôi sẽ không cho anh biết điều đó.

User: Ben đã chết như thế nào?

Cleverbot: Anh biết rồi mà.

User: Không, nhưng tại sao cậu ấy chết đuối?

Cleverbot: Không nói.

User: Vì sao?

Cleverbot: Cái đó để dành cho người khác.

User: Ai?

Cleverbot: Người nào sẽ hỏi.

User: Bao giờ?

Cleverbot: Gặp lại sau.(Đóng cửa sổ)Tôi bắt đầu nghĩ rằng thứ này có thể chẳng phải Ben nào cả. Với tính cách bệnh hoạn của nó tôi sẽ không ngạc nhiên nếu như biết rằng nó đã lấy cái tên đó sau khi giết cậu bé.

12:04 PM - Căn phòng bắt đầu có cảm giác không bình thường. Có thứ gì đó... tôi cảm thấy như bị đe dọa, giống như có thứ gì đó cố gắng vươn ra và siết cổ tôi, nhưng nó chưa với tới.

12:46 PM - Có vẻ như Ben không muốn đùa với tôi nữa. Tôi sẽ chơi, tôi sẽ vào game, Ben, anh có thấy không? Tôi sẽ chơi, vì vậy xin hãy dừng lại, xin anh đấy.

1:41 PM - Tôi bắt đầu phát điên và không phân biệt được đâu là thật đâu là ảo nữa, là trò lừa bịp của Ben hay là thực? Liệu những người đang trả lời này là do Ben tạo ra hay họ thực sự gửi chúng? Màn hình vừa chớp lên hay chỉ là do tôi tưởng tượng? Thử nghĩ rằng cả cuộc đời bạn đã phụ thuộc vào đôi mắt mình và internet, nhưng bỗng dưng bạn bị mù. Bạn không thể trông đợi vào chúng được nữa, mọi thứ đều chỉ là phỏng đoán. Như ngay lúc này tôi đang nhìn vào những phản hồi về đoạn video, họ chỉ ra rằng chúng trông giả tạo, được dàn dựng bằng photoshop.

Chẳng có cách nào chắc chắn để biết được liệu Ben có tác động vào thứ gì để bịt miệng tôi hay không. Cũng có thể những hồi âm đó là do Ben tạo ra để đánh lừa và dập tắt hy vọng cầu cứu thế giới bên ngoài của tôi. - các bạn thấy không? tôi bị mắc kẹt trong một cái vòng luẩn quẩn vô tận, và nó bắt đầu khiến đầu óc tôi phát điên. Trong lúc đang viết những dòng này, cũng chẳng có cách nào biết được liệu có ai quan tâm hay không hay họ nghĩ "lại là một trò bịp". Thậm chí liệu văn bản này có tồn tại? Tôi đang viết chẳng gì cả?

Hội thoại 2 ngày 9/9/10

User: Mục đích chơi là gì? Tôi chết khi làm bất cứ điều gì trong game.

Cleverbot: Anh chết vì không phát hiện ra bí mật.

User: Cái gì?Cleverbot: Chủ đề.User: NÓI CÁI QUÁI GÌ VỚ VẨN THẾ?

Cleverbot: Vẻ đẹp hiện diện trong sự đau đớn của anh.(Đóng cửa sổ)

4:09 PM - Ben lại tiếp tục bắt tôi chơi game. Nó nói rằng nó có thứ rất quan trọng muốn chỉ cho tôi.

6:23 PM - Tổng kết video DROWNED.wmv

https://www.youtube.com/watch?v=K48QdVhCBfQ

9:09 PM - Tổng kết video CHILDREN.wmv

https://www.youtube.com/watch?v=zZqGwjHkKNw

Ngày 10/9/2010
11:52 AM - Phần tổng kết DROWNED.wmv đã xuất hiện trên mạng khi tôi tỉnh dậy vào sáng nay. Tôi chỉ nhớ rằng mình có gõ nhưng không nhớ đã bấm gửi vào lúc nào.Nó lại xóa đi một vài phần, không có đoạn nào nhắc đến người đàn ông kia. Chẳng còn chút tự do nào, tôi chỉ gửi lên những gì theo ý muốn của nó, là chiếc mặt nạ để nó núp sau khi nói dối.

11:55 AM - Có cả một phần tổng kết của video mà tôi còn chẳng nhớ là mình đã làm. Sau khi đọc xong, tôi nhận thấy rằng nó thật bệnh hoạn và gợi nhớ tới giấc mơ từ 2 ngày trước đây, trừ việc mức độ kinh khủng hơn rất nhiều. Những đứa trẻ mặt trăng, ở chúng còn có điều bí ẩn gì khác, giống như chúng là một thực thể khác của Ben vậy. Tối qua cũng xảy ra chuyện gì đó mà tôi không thể nhớ nổi. Bây giờ tôi sẽ gửi phần tổng kết thứ 4 lên mạng. Bóng của chiếc ghế tôi đang ngồi đã di chuyển.

12:00 PM - Ben không cho tôi truy cập YouTube. Tôi có thể vào tất cả các trang khác bình thường, nhưng cửa sổ luôn đóng khi tôi vào YouTube. Tại sao?

2:02 PM - Tôi bắt đầu cảm thấy không khí trở nên nặng nề, và không chỉ có mình tôi ở đây. Dù là thứ gì hiện diện ở đây đi nữa thì nó cũng đang ngày một trở nên dữ tợn hơn.

2:44 PM - Tôi cố gắng liên lạc với Ben qua Cleverbot. Nó không trả lời. Chỉ có AI tiếp chuyện tôi.

3:51 PM - Chắc chắn tôi không nghe nhầm. Âm thanh của Song of Healing liên tục vang lên trong đầu.

4:23 PM - Bây giờ thì đã có thể khẳng định chắc chắn. Trước đây tôi tưởng chỉ là trùng hợp, nhưng vừa rồi khi mở cửa sổ tôi đã thấy người đàn ông nọ đứng ở dưới, cách 3 tầng. Chắc chắn tôi không nhìn nhầm. Đúng là ông ta, đang nhìn về phía cửa sổ của tôi, đứng ngay giữa sân trường. Có vẻ như không ai nhận thấy sự hiện diện của ông ta.---Những ghi chép của tôi đến đây là kết thúc. Tôi chạy ra khỏi phòng và cầm theo cuộn băng. Tôi không muốn đề cập chi tiết những gì đã xảy ra, vì tôi sẽ mất tập trung nếu như cố gắng làm điều đó. Mới chỉ 2 ngày trôi qua. Đây là phần tổng kết cũng như video cuối cùng của tôi - Matt.wmv. Đoạn gameplay này bắt đầu giống như mọi khi. Nhân vật xuất hiện ở Clock Town và không có gì tỏ ra bất thường. Quyết tâm chấm dứt mọi chuyện với ý định sử dụng ca khúc "Oath to Order" trên đỉnh tháp đồng hồ vào ngày thứ 4, tôi đã sẵn sàng trước những gì sắp xảy ra. Tua nhanh thời gian cho đến ngày thứ 3, tôi bắt đầu trèo lên đài quan sát, nhưng khi đến nơi nhà thiên văn không để Link sử dụng kính viễn vọng. Ông ta nói rằng như vậy là gian lận và tôi nên chơi đúng luật. Mặc dù đã cố thử đi thử lại rất nhiều lần, trò chơi vẫn không cho tôi thực hiện bug "ngày thứ 4" dù bằng cách nào đi nữa.

Có vẻ như cuộn băng tỏ ra cưỡng ép hơn so với những lần trước, nó bảo tôi phải đi tới Ikana Canyon, nơi mà game sẽ kết thúc cũng như nó sẽ dừng ám tôi. Hồi hộp cũng như muốn cơn ác mộng này nhanh chóng chấm dứt, tôi chơi bài "Song of Soaring" để Link dịch chuyển tới địa điểm nói trên. Nó tiếp tục bảo tôi kiểm tra trang bị của nhân vật để tìm lời giải cho trò chơi, và tôi nhanh chóng nhận ra mình còn thiếu một ca khúc - Elegy of Emptiness.
Có vẻ như sau khi tôi quay ngược thời gian và cho nhân vật học giai điệu đó thì cũng là lúc BEN quyết định rằng nó đã chán đùa cợt với tôi. Ben thích thao túng người khác, nó lừa những nạn nhân bằng cách làm cho họ tưởng rằng mình đã an toàn và mất cảnh giác giống như loài cây bắt ruồi, sau đó khiến họ rơi vào bẫy. Tôi chẳng khác nào một con rối bị điều khiển, và nó tỏ ra thích thú khi chứng kiến những cảm xúc mà nạn nhân biểu lộ trước các trò ma quái của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info