ZingTruyen.Info

Creepypasta Những Nỗi Sợ Thầm Lặng

Truyện kinh dị hai câu (Phần 2)

Twoface_G

11.

" Ở ngoài an toàn rồi đó, ra đi con ơi" Bố trấn an tôi từ bên ngoài, đôi mắt lam của ông lấp lánh qua kẻ hở phòng ngủ của tôi. Ông ấy đã nói với tôi như vậy suốt cả tiếng rồi nhưng điều đó sẽ chẳng thay đổi được một thứ là mắt của bố tôi là màu xanh lục.

12.

"Trời ơi, món thịt hầm này ngon quá đi à!! Phải cho chồng mình ăn thử mới được" đó là điều tôi nghĩ trước khi tìm thấy cái ngón tay vẫn còn nguyên nhẫn đính hôn của chồng tôi trong bát.

13.

Con chó đó lúc nào cũng đến trước cổng nhà tôi chờ mỗi khi tôi đi ra ngoài hay đi làm về. Thiệt tình, làm thế quái nào mà đến bây giờ nó vẫn ngửi được mùi máu của chủ nó dính trên tay tôi chứ?

14.

Tôi nắm chặt bàn tay lạnh ngắt của đứa con trai yêu dấu của mình, lặng lẽ lái xe trên con đường vắng. "Cầu trời đừng ai tìm thấy phần còn lại của thằng bé" Tôi tự nhủ.

15.

Hôm nay tôi rủ bạn gái mình về nhà và giới thiệu gia đình. Ngay khi tôi gặp cha tôi trước cửa nhà cùng với nàng cạnh bên, tôi liền khoe ngay với ông ấy. Nhưng cha chỉ bối rối nhìn tôi rồi đáp "Thế...bạn gái con đâu?"

16.

Đêm qua tôi gặp ác mộng, tôi mơ thấy cơ thể lạnh lẽo của cha đưa ánh nhìn vô hồn về phía tôi. Tôi chợt nhận ra đó chỉ là một kí ức.

17.

Tôi đã cố nói chuyện với bạn gái tôi suốt hai giờ rồi. Nhưng tôi không nghĩ em ấy sẽ nghe thấy giọng tôi ở 6 mét đất bên dưới đâu

18.

Tôi thò tay vào máy giặt để lấy đồ. Thay vì quần áo, một bàn tay lạnh nắm chặt lấy tay tôi

19.

Tôi vô tình nhắn lộn tin cho một người lạ nhưng khi họ nhắn lại. Họ gửi đầy đủ họ tên tôi.

20.

Tôi hôn bạn gái mình rất nhiều nhưng nàng chưa bao giờ hôn tôi lại. Có lẽ cũng do đôi môi ấy đã bị phân hủy từ lâu rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info