ZingTruyen.Info

Creepypasta - Kinh dị

Ai Là Kẻ Lập Dị?

Koriru

Tháng trước tôi bị đá ra khỏi nơi ở cũ và phải dọn về một khu căn hộ khác. Theo như kinh nghiệm bản thân, tôi dám cá là trong mỗi dãy nhà đều tồn tại một kẻ khác người lập dị. Bạn biết rồi đấy, kiểu như: sống cô đơn, mặt mũi đáng sợ, không bao giờ trò chuyện với ai, lâu lâu lại có âm thanh lạ phát ra từ trong phòng. Và để yên tâm mà sống, tôi phải tìm cho ra kẻ đó là ai.

Tôi để ý theo dõi những người hàng xóm đáng nghi nhất trong vòng ít ngày, xem xem liệu trong số đó có tên tâm thần đội lốt nào không. Tôi mua ống nhòm nhằm quan sát các đối tượng ấy hàng ngày. Tính tới lúc này thì tôi tạm có thể kết luận rằng chưa thấy điều gì bất thường cả. Thậm chí là sau khi lục lọi vật dụng cá nhân trong lúc bọn họ đi làm, thì vẫn chưa thấy món vật dụng nào đáng nghi ngờ. Trong phòng tên kia tôi đã tìm thấy một cái hòm sắt khả nghi. Nhưng khi về cậy ra thì nó lại chẳng có gì.

Tôi chuyển sang những vị hàng xóm nhìn có vẻ ngây thơ hiền lành hơn. Thế mà vẫn không có kết quả khả quan. Tất cả mọi người đều bình thường đến lạ – và điều đó làm tôi lo lắng không yên, tôi chỉ hy vọng mình tìm ra hắn kịp thời trước khi bị hắn phát hiện.

Lời giải: Kẻ lập dị ở đây chính là nhân vật tôi. Âm thanh lạ mà kẻ lập di này phát ra chính là tiếng cạy những đồ vật mà hắn cho là "khả nghi".

.

.

.

.

.

.

Lập dị?! Có ai như thế không giơ tay điểm danh cái nhé! Không có thì thôi các cậu~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info