ZingTruyen.Info

Creepypasta Kinh Di Tren Internet

 Một nghi thức vẫn luôn được truyền miệng ở các nước phương tây, và hay được dùng làm thử thách trong những "đêm chơi ở nhà bạn" của bọn trẻ con, chắc chắn không nghi thức nào khác ngoài Bloody Mary, một nghi thức dùng để triệu hồi người phụ nữ đầy máu bước ra từ thế giới gương. Hãy cùng Nhím tôi khám phá nghi thức đáng sợ này nhá!

-----

 1. Những dụng cụ cần thiết:

+1 cái gương.

+2 cây nến ( Đề nghị: Nến màu trắng).

+1 cốc nước bằng thủy tinh chứa đầy nước.

+1 cái bàn.

2. Cách thức thực hiện:

+Thời gian thực hiện: Khoảng nửa đêm.

+Tắt hết đèn, có thể thủ sẵn một chiếc đèn pin nhỏ trên tay để phòng chuyện xấu xảy ra.

+Đặt chiếc bàn trước gương rồi để hai cây nến được thắp sáng lên bàn.

+Nhúng tay vào chiếc cốc nước đã chuẩn bị trước đó và viết lên gương: "Bloody Mary" ( Có dị bản nói hãy viết: "666").

+Đứng trước gương và HÔ TO: "Bloody Mary" 3 lần ( Một số dị bản khác nói rằng phải hô 13 lần).

+Chờ đợi Bloody Mary xuất hiện.

-----

*Chú ý:
+Khi Bloody Mary xuất hiện, dòng chữ bạn viết bằng nước trên gương sẽ chuyển thành máu. Đến lúc đó, hãy nhanh tay bật đèn, nếu không gần công tắc thì hãy thủ sẵn một cây đèn pin như nói ở trên để chiếu vào Bloody Mary.

+Trong trường hợp xấu số, nếu bạn không bật được đèn hay đèn pin thì Bloody Mary sẽ ra khỏi gương và cào xé bạn, hoặc có thể lôi bạn vào thế giới gương mãi mãi.

+Một số lời đồn cho rằng Bloody Mary không xuất hiện thì một là do bạn may mắn, hai là bạn đã tưởng bở vì Bloody Mary có thể sẽ ám ảnh bạn đến suốt đời, chỉ cần nơi nào có gương, thì ở nơi đó, Bloody Mary sẽ dễ dàng ám được bạn.

-----

Mặc kệ cho đây là một thử thách khá phổ biến ở phương Tây mà bọn trẻ con hay chơi, thì tôi cũng không dám mò đến ba cái nghi thức quái quỷ này đâu, và tôi khuyên các bạn cũng nên vậy. Ceremonial chủ yếu là đọc cho vui thôi nhé, ĐỪNG CỐ GẮNG THỰC HIỆN BẰNG MỌI HÌNH THỨC NÀO! 

-NHÍM-

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info