ZingTruyen.Info

Creepypasta Kinh Di Tren Internet

***

-Reed

Ngày 18 tháng 11 năm 2014.

-Tôi không giỡn đâu. Tôi thấy sợ cái đầu của tôi rồi đấy.

Tôi đã bước vào phòng tắm, định tắm sau vài tuần đ' rửa ráy gì. Tôi chưa bao giờ tưởng tượng được việc mình mở cửa phòng tắm ra và đập vào mắt mình lại chính là hình ảnh của bản thân phản chiếu lên gương.

Và rồi, tôi đã được chứng kiến nó, tôi đã thấy hình ảnh bản thân tôi. ĐỨNG ĐẰNG SAU TÔI. Nhìn chằm chằm. Và hoàn toàn bất động. Tôi đã cứng đờ ra và hoảng loạn hơn bao giờ hết, tôi thề luôn. Các bạn sẽ không cảm nhận được cái sợ hãi ấy đâu. Các bạn có thể thậm chí còn chẳng được chứng kiến một lần trong đời cơ. Còn tôi thì đã thấy nó, nó như khắc sâu vào trong tâm trí tôi.. Khuôn mặt ấy.. Đó thực sự là một con quỷ!

Nó đã biến mất ngay sau khi nó xuất hiện sau lưng tôi.

Tôi ước gì tất cả những thứ ấy là do tôi tưởng tượng thôi, nhưng nó lại cảm giác.. quá thực. Tôi thề sẽ không bao giờ bước vào cái phòng tắm ấy nữa. Tôi có thể sẽ chỉ vào bồn rửa trong phòng bếp hay gì đó. Tôi không thể chịu nổi nữa rồi. Tôi tự hỏi liệu có phải chính mấy viên thuốc ấy đang bào mòn tâm trí tôi hay khong nữa. Tôi cần phải chấm dứt việc này. Tôi cần phải dừng lại ngay bây giờ. Tôi thậm chỉ không còn cảm thấy an toàn trong chính căn hộ của mình nữa rồi. Tôi cảm thấy như có mấy cái bóng đang lẻn lút theo dõi tôi vậy.

***

-Reed

Ngày 20 tháng 11 năm 2014.

-Tôi đã cố gắng dừng uống mấy viên thuốc chết tiệt đó rồi, nhưng lý trí lại bắt tôi phải thay đối ý định vào phút chót. Có điều gì đó bảo tô đừng ngưng, giống như thực sự có một giọng nói lảng vảng trong đầu tôi vậy. Tôi cứ cảm giác nếu tôi dừng việc uống thuốc thì mọi thứ sẽ trở nên tồi tệ và cuộc sống của tôi sẽ hoàn toàn sụp đổ ấy. Theo cách tôi đã sống hiện giờ thì tôi không nghĩ điều này là bình thường đâu, tôi không thể dừng lại nữa rồi.

Tất cả những người bạn trên mạng của tôi đã offline hết kể từ lúc Jake nói chuyện với tôi lần cuối và tôi không biết liệu thức ăn của tôi còn đủ cho một tuần nữa hay không. Twig thì nó trở nên gầy dần kể từ lúc tôi lấy mẹ luôn thức ăn cho mèo để ngấu nghiến cho qua bữa, nhưng con mèo ấy sẽ ổn miễn là có ai đó online để mua đồ ăn giúp tôi vào ngày lễ Tạ Ơn. Nhắc mới nhớ, không ai mời tôi tới dự bữa lễ Tạ Ơn cả, kể cả gia đình tôi... Nhưng không sao, dù gì tôi cũng ghét ba mẹ tôi vcl. Dcm mấy ổng bả.

***

-Reed

Ngày 22 tháng 11 năm 2014.

-Tôi vẫn nghe thấy mấy giọng nói trong đầu mình. Những giọng nói kinh khủng. Dcm nó làm tôi sợ vãi lờ và giờ t đ' biết phải làm sao cả. Cái này có phải do tác dụng phụ của thuốc không nhề? Đôi khi tôi còn chả biết mình suy nghĩ cái mẹ gì cơ, nhưng kiểu tôi đã bị kiểm soát bởi chính cái giọng nói chết tiệt trong đầu ấy. Và nó khiến suy nghĩ của tôi thật đen tối, đáng sợ... Đó hoàn toàn không phải do tôi nghĩ thế. Tôi sẽ không bao giờ có ý định giết hay làm tổn thương ai, tôi thề sẽ không bao giờ.

Tôi đã cố truy cập lại Necrosleep.net chỉ để xem liệu tôi có quên xem cái tác dụng hay gì không, và vâng, cái tên miền ấy không còn được sử dụng nữa. Trang web như đã hoàn toàn sập.

Tôi đ' biết phải làm gì nữa rồi. Tôi sợ bản thân tôi rồi đấy. :((((

***

-Reed

Ngày 24 tháng 11 năm 2014.

-Có tiếng gõ cửa. Tôi hỏi lớn qua cánh cửa xếp nép của tôi, hỏi xem đó là ai. Ra là mấy "người bạn"của tôi, Jake và Douglas. Rõ ràng là họ muốn giúp đỡ tôi sau khi những bài blog về nỗi đau đớn mà tôi đang gánh chịu. Nhưng chắc chắn, chỉ với điều kiện là tôi phải ra mở cửa và bước ra đối mặt với họ. Có gì đó rất mờ ám.

Làm thế nào để tôi thực sự tin tưởng họ đây? Tôi biết trước đây tôi đã rất tin tưởng họ trong nhiều năm rồi, nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu họ chỉ lợi dụng lòng tin của tôi để rồi họ có ý định gì đó nguy hiểm? Điều gì sẽ xảy ra nếu họ cho tôi thức ăn tẩm thuốc độc? Điều gì sẽ xảy ra nếu họ đâm tôi ngay khi tôi mở cửa? Tôi chợt nhận ra mình có đ' có chứng cứ nào hợp lí để cho thấy tôi cần phải tin tưởng họ nữa cơ. Tôi thậm chí không thể tin tưởng vào chính bản thân mình nữa rồi. Tôi thậm chí không biết mình là ai.. Có lẽ trong suốt cuộc đời này, tôi chỉ là một thằng khốn tàn nhẫn và chưa nhận ra điều đó sớm thôi. Có lẽ giờ là lúc con người thật của tôi lộ rõ rồi ( Auth: Bị mấy giọng nói điều khiển ấy mấy bạn :))). Có lẽ ai cũng có bản ngã của riêng mình nhỉ..:)

***

-Reed

Ngày 25 tháng 11 năm 2014.

-Những tiếng nói vẫn không dừng lại. Tôi đã từng nghĩ nó có ý định gì đó với tôi, nhưng giờ tôi lại chả rõ được nữa. Đôi khi cảm giác như nó chỉ đang muốn giải thoát cho tôi thôi ấy. Nọ đang muốn tôi lắng nghe nó một cách tuyệt vọng. Nó cho tôi thấy những thứ, những thứ thật kinh tởm, nhưng rồi những thứ ấy chả kinh khủng gì với tôi nữa. Tôi đã gần như vô cảm. Tôi chả thấy cảm giác con mẹ gì nữa rồi.

Nhưng tôi biết có một điều tôi có thể thực hiện để khiến tôi bình thường lại. Một phần của tôi mách bảo rằng điều đó sẽ sai lầm vcl. Nhưng những giọng nói đã chỉ bảo tôi rồi.

Những tiếng nói ấy giờ sẽ là bạn của tôi.

Những con quỷ... là bạn của tôi.

***

-Reed

Ngày 26 tháng 11 năm 2014. 

-Twig được tiễn lên thiên đàng rồi. Tôi phải làm điều đó. Tôi phải biết được mùi vị của nó như nào. Giờ tôi thỏa mãn rồi, nhưng tôi cần nhiều hơn nữa. Tôi đã nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ rời căn phòng này cơ, nhưng tôi không còn lựa chọn nào khác. Tôi cần nhiều hơn nữa. Khuôn mặt ấy đã trở nên giận dữ. Những giọng nói đang ngày càng hung tợn và đói khát rồi. Đầu tôi đau quá. Tôi cần nhiều hơn nữa. Đau quá. Tôi cần nhiều hơn nữa. Bọn nó đang làm tôi đau. Tôi cần cho bọn nó ăn nhiều hơn. Bọn nó cần nhiều hơn nữa. Tôi phải khiến nó dừng lại. Tôi cần nhiều hơn nữa..tôi CẦN THÊM NỮA CƠ.

LÀM ƠN KHIẾN NÓ DỪNG LẠI ĐI.

---

Báo cáo của cảnh sát pt.1

-Lễ Tạ Ơn - Ngày 27/11/2014.

-Nạn nhân: Paul Murdock

-Đối tượng gây án Reed Murdock

-Cảnh sát đến hiện trường sau cuộc gọi 911 dữ dội từ Margaret Murdock ( Được cho là mẹ của đối tượng). Nạn nhân, ông Paul Murdock ( Cha của đối tượng) đã được tìm thấy trong quá trình bị Reed Murdock, đối tượng gây án, ăn thịt đầy hung hãn, với khuôn mặt và miện dính đầy máu và não.

Reed đã bị bắn chết ngay sau khi không chịu dừng hành động ăn thịt cha ruột của mình, người đã bị ăn mất phần hộp sọ. Vụ việc này được nghi ngờ có liên quan tới việc sử dụng ma túy.

---

Báo cáo của cảnh sát pt.2

Ngày 29/11/2014.

-Nơi ở của Reed Murdock đã được khám xét kĩ lưỡng. Một xác con mèo bị vặt trụi lông, mất đầu và được mổ bụng và được tìm thấy ở nhà bếp. Máu và dịch cơ thể của con mèo chảy khắp nhà, trong khi phần đầu được tìm thấy đã bị dập nát, não bị mất hoàn toàn và không được tìm thấy.

Căn hộ rõ ràng là nơi sinh sống của một cá nhân rất bệnh hoạn, do tính chất bẩn thỉu và dơ dáy của nơi đây. Một chiếc TV cũ nằm yên trong góc, được bật. Chỉ phát ra tiếng rè. Nó không có Angten ( Auth: Thế mà TV phát được chương trình, nghe mà rợn người ;-;).

Một gói thuốc không tõ nguồn gốc rất đáng nghi được tịch thu. Máy tính của đối tượng và các thiết bị cá nhân khác cũng được đem về trụ sở để phân tích thêm.

---

Báo cáo khám nghiệm tử thi

Ngày 12/4/2014.

-Chủ đề: Reed Murdock

-Qua xét nghiệm thì trong đường tiêu hóa của Reed thực sự là một đống hỗn hợp trộn lẫn bởi mô người, chủ yếu là vỏ não và dịch não tủy. Tuy nhiên việc kiểm tra não của hắn còn gây ra nhiều cảm giác ghê rợn hơn.

Bộ não của hắn đã bị bào mòn trầm trọng: Mô não có màu đen và đỏ chứ không phải màu xám hồng thông thường, và có nhiều vệt lỗ. Kiểm tra kĩ hơn cho thấy có hàng ngàn kí sinh trùng đen nhỏ đang xơi tế bào não. Không nghi ngờ gì nữa, đây chính là nguyên nhân gây ra chứng loạn thần kinh tởm ở người đàn ông này.

Thử nghiệm trên đám kí sinh trùng kia vẫn chưa có kết quả, vì không biết được chúng thuộc họ loài nào. Cần phải kiểm tra thêm.

Những viên thuốc không rõ nguồn gốc thu được từ căn hộ Murdock đã được kiểm tra và phát hiện chứa rất nhiều chất không được phổ biến, bao gồm các loại thuốc kích thích kì lạ, kích thích các yếu tố tế bào thần kinh ở con người và tạo ra kí sinh trùng, có lẽ nó đã kí sinh ở một nơi mát mẻ nào đó trong cơ thể cho tới khi có thể kí sinh lên não, cho phép chúng nở ra và xâm nhập não dễ dàng. Không rõ bằng cách nào mà hắn có được những viên thuốc này và chúng có nguồn gốc từ đâu, nhưng chắc chắn kẻ nào tạo ra các viên thuốc này phải có ý đồ rất xấu xa.

---

Báo cáo của cảnh sát pt.3

Ngày 12/6/2014.

-Hai người bạn của Reed Murdock - Jake Fairfax và Douglas Lopez đã bị thẩm vấn tại đồn cảnh sát. Ngay lập tức họ có đề cập tới blog trực tuyến của hắn, nơi hắn được cho là đã ghi lại toàn bộ quá trình dẫn tới sự điên rồ của mình. Người cho rằng blog của hắn đã biến mất một cách bí ẩn trên mạng sau vụ việc này mà không rõ lý do.

Họ biết về những viên thuốc mà Reed đang dùng, cho rằng chúng có nguồn gốc từ trang web Necrosleep.net.

Các thanh tra sau đó đã xác nhận trang web đó không hề tồn tại.

-ĐÓNG HỒ SƠ VỤ ÁN CHỦ ĐỀ: REED MURDOCK-
-----

-Vcl, vậy là xong 5 phần của creepypasta này. Xin lỗi các fen vì tui đã để nó kéo dài từ lúc tôi bắt đầu thi HKI cơ :'). Nhưng căn bản câu chuyện này đã giúp tôi hoặc các bạn phần nào hiểu rõ hơn về những góc khuất ma quỷ trên internet cũng như ngắm nghía chút về cuộc sống của một NEET dù cho nó hơi bi thương :)). Thui thì, chào nhé, viết chuyện gãy cmn lưng XD.

-NHÍM-











Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info