ZingTruyen.Info

Creepypasta Kinh Di Tren Internet

 Cái tựa đề chắc hẳn khá quen thuộc với đa số con dân CreepyPasta rồi nhỉ? Truyền thuyết về một người đàn bà với chiếc khẩu trang cùng với cây kéo khổng lồ trên tay đã từng là hình tượng khiến tôi từng ám ảnh nhiều tháng liền khi lần đầu biết CreepyPasta. Nào, hãy cùng tôi tìm hiểu về Urban Legend huyền thoại này của Nhật Bổn nhá!

-----

 Truyền thuyết bắt nguồn từ câu chuyện dân gian xưa kể rằng, thuở ấy ở Nhật, có một người phụ nữ có sắc đẹp vẹn toàn, bà làm biết bao trai tráng đều phải mê mẩn. Nhưng với tính "damdang" của mình, bà thường xuyên qua lại với bao nhiều chàng trai dù đã là một người phụ nữ có chồng.

 Vào một ngày đẹp trời, khi ả ta đang "xếp gạch LEGO" với tình nhân, chồng bà đã bắt quả tang và nổi cơn thịnh nộ, hắn liền lấy cây kéo khổng lồ rạch một đường rộng đến mang tai trên miệng bà và quát lớn: "Giờ còn ai dám khen mày đẹp nữa không?". 

-----

 Đó là nguồn gốc của câu chuyện nên dựa vào đó, Urban Legend về người đàn bà rạch miệng Kuchisake Onna đã ra đời. Người ta đồn đoán rằng vẫn có một người đàn bà đeo khẩu trang, tay vác một cây kéo lang thang trong đêm, đặc biệt là những đêm dày sương mù.

 Những người đã từng là nạn nhân của bà ta cho biết, khi gặp trẻ con hoặc học sinh, ả liền hỏi: "Watashi wa kirei?" nghĩa: "Trông ta có đẹp không". Nếu trả lời có, ả ta sẽ cầm chiếc kéo sắc nhọn của ả giết nạn nhân ngay lập tức, đó là trong trường hợp là đàn ông, còn là phụ nữ thì nạn nhân phải biến thành một Kuchisake Onna khác và mang lời nguyền ấy vĩnh viễn. Nếu trả lời không thì kết cục cũng như trên. 

 Vào những năm 2000, có một cách mà mọi người đồn đại để thoát khỏi Khẩu Liệt Nữ: Hãy trả lời "Thường thôi". Còn có một vài cách khác như là ném kẹo, hoa quả để làm phân tâm bà ta hay bôi sáp vuốt tóc,.v.v..

 Có một vài vụ án ngoài đời được cho là liên quan đến Kuchisake Onna, điển hình là vụ năm 2007, một người điều tra viên đang điều tra về những cái chết bất thường thì phát hiện vài ghi chép cũ cuối thập niên 70, nói về người phụ nữ đuổi theo bọn trẻ thì bị một chiếc ô tô lao đến và đâm chết, khi khám xét hiện trường thì thấy người phụ nữ này đã bị rách toạt miệng đến mang tai.

-----

 Tôi thề là khi lần đầu đọc được truyền thuyết này, tôi đã không đi chơi vào ban đêm dù chỉ mới có 7,8 giờ tối. Nói thật là sợ vãi ra quần ~~. Dù sao thì đây cũng là truyền thuyết, nên sẽ có người tin, người không tin. Nhưng theo tôi, cứ "có thờ, có thiêng, có kiêng, có lành" là ổn nhất. Đây cũng là câu chuyện điển hình cho câu nói: "Đi đêm nhiều có ngày gặp ma". Vậy thôi nhá, mong mọi người ủng hộ để tôi có động lực tìm hiểu nhiều thể loại truyện CreepyPasta đa dạng hơn nhé!

-NHÍM-

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info