ZingTruyen.Info

Creepypasta fanfiction Creepypasta Vampire x OC

Ben Drowned

TashinakiMiki2005

Miki:Ko có POV nào hết thì là của Lisa nha .Tính cách của Lisa sẽ thay đổi một chút

----------------cute ko?----------------------------------------------------------------------

Tôi thức dậy bây giờ vẫn còn sớm mới 5 giờ sáng à tại hôm qua hai đứa thức đêm nói chuyện với nhau nhưng Emily thì vẫn còn đang ngủ ,tôi tối hôm qua ko ngủ được.Xuống nhà thì thấy Slendy ở dưới tôi đi xuống nhà một cách nhẹ nhàng.Tôi hỏi rằng mọi người đâu rồi thì Slendy nói rằng là bọn họ chỉ hoạt động vào buổi tối thôi còn 3 người Proxy thì vẫn hoạt động bình thường.Chắc giờ 3 người họ chưa dậy tranh thủ đi VSCN rồi vô đánh thức Emily.Vừa vô thì thấy Emily đã dậy và xếp gọn mọi thứ,tôi nói:

-Emily bà đi VSCN đi rồi giúp tôi làm bữa sáng nha?

-Ừ đợi tôi một chút~~-Emily nói với giọng vui vẻ

Vô trong nhà bếp tôi pha tách trà cho Slendy,đặt lên trên bàn rồi tiếp tục vô bếp.Emily từ trên lầu đi xuống chào Slendy và vô trong bếp với tôi.Hai đứa cùng nhau làm bữa sáng xong thì bây giờ 3 Proxy của Slendy cũng thức dậy.Họ vô trong bếp như hôm qua tôi làm Waffle còn Emily thì làm những món khác.Toby nhìn dễ thương cực kì khi ăn bánh Waffle,tôi nhìn qua Emily thì thấy cô ấy nhìn xung quanh rồi nói với tôi:

-Nè Lisa lát nữa bà với tôi dọn dẹp căn nhà tôi thấy hơi bừa bộn.

Đúng là ko thể nói là ko tại vì mọi thứ cực kì bừa bộn.Tôi đồng ý sau khi rửa chén xong thì 2 đứa bắt đầu tổng vệ sinh lại căn nhà nói thật là tổng vệ sinh khổ lắm đấy chứ.Nào là giặt áo quần,mạng nhện bám đầy nhà,bụi bặm,vài tấm màng bị dơ, một số chỗ thì bị dính máu.Bắt đầu tiến trình dọn dẹp căn nhà hai đứa phân việc ra rồi cùng nhau làm đến tận trưa mới xong việc.2 người nhìn nhau vui vẻ ngồi xuống cái ghế sofa và thở dốc,Slendy từ đâu teleport trước mặt hai chúng tôi,nhòm ngó xung quanh căn nhà.Slendy truyền sóng não đến đến tôi và Emily.

-Cảm ơn các cô đã giúp tôi dọn dẹp căn nhà bọn nó cứ như trẻ con vậy phá phách đồ đạc.

-Ko có gì đâu Slendy-Emily nói

-Ko....có....gì đừng cảm ơn Slendy -Tôi nói

-Ta có thể nhờ các cô thêm một việc được chứ?

-Chuyện gì Slendy ?-Emily hỏi

-Các cô xuống thị trấn ngoài bìa rừng mua một số đồ trong danh sách này *Đưa danh sách dài hơn cái ghế sofa*

-NHIỀU THẾ!!!!-Emily nói lớn

Nhưng rốt cuộc là chúng tôi đi mua,lên phòng tôi lấy cái áo hoodie màu đỏ, đeo một cái khẩu trang còn Emily thì lấy một cái hoodie màu đen, đeo kính đen và đi ra khỏi rừng.Con phố nhộn nhịp đầy ắp người qua lại,đến n một cái siêu thị tôi và Emily chia nữa danh sách rồi hai đứa chia nhau ra đi mua đồ.Khi nhìn lại danh sách thì có nhiều món là thức ăn của con người,một số món ăn được có màu đỏ như cà chua,dâu tây,...Sau một hồi vật lộn với đống danh sách thì cũng mua xong ai nhìn vô đều chắc chắn sẽ nghĩ là "Định dự trữ mùa đông hay sao mà mua nhiều vậy".Khi thành toàn xong hết đống đồ,tôi tập trung tại sảnh đợi Emily.Sau 15 p' chờ đợi thì cô ấy cũng tới.Hai đứa cùng nhau ra khỏi cái siêu thị và đi về SM .Đến lúc khi về tới nơi thì thấy Toby đang ăn Waffle,Hoody,Masky đang ăn cheesecake,Slendy thì đang nằm ngủ hay gì đó tôi ko biết nữa.Toby,hoody và Masky chạy lại giúp chúng tôi mang đồ vào nhà.Bây giờ thì đã là 3 giờ trưa Emily cùng tôi lên phòng ngủ trưa (từ nay Lisa và Emily sẽ ngủ chung  phòng) ngủ thẳng một giấc đến chiều.

Emily POV

Sau khi dọn dẹp và đi mua đống đồ cho Slendy thì tôi và Lisa về phòng hai đứa ngủ một mạch cho đến chiều.

-*Oáp*-Tiếng ngáp

-Thật là đã ngủ giấc đã quá.-Tôi nói

Nhìn thấy Lisa vẫn còn đang ngủ,dùng tay mình vuốt nhà mái tóc bạch kim của cô ấy rồi nhẹ nhàng mở cánh cửa và đi ra ngoài.Mọi người tập trung hết dưới nhà Jeff ngồi lau con dao của mình,EJ thì ăn thận,Bên ngồi chơi game,Helen ngồi một góc vẽ,anh Liu thì đứng kế bên Jeff. Ngồi trên ghế sofa xem Ben chơi,được một lúc thì Ben quay lại hỏi tôi:

-Cô muốn chơi ko?

-Có chứ!!

-Hay chúng ta chơi người thua thì sẽ nghe theo lời người thắng?-Ben nói với nụ cười nham hiểm

-Chơi luôn!!!

Sau một hồi chơi thì cuối cùng là tôi thua,Ben nhìn tôi bằng ánh mắt khá là dâm đãng.

-Tôi thua rồi,anh nói đi-Tôi nói trong sự hối tiếc

-Cô hôn tôi~~~-Ben nói

-Tôi sẽ ko đời nào hôn anh đâu!!-Tôi nói với giọng tức giận

Anh ta bất chợt đè người tôi xuống.

-Anh làm cái gì vậy?

-Đã thua thì phải chịu phạt hiểu chưa?-Ben nói với giọng trầm

Anh ta ghé sát mặt tôi còn 5mm nữa là chạm môi,"chu~~" thế là bảy tông mất nụ hôn đầu của tôi.Nụ hôn kéo dài 5 phút,tôi sắp nghẹt thở vì thiếu oxi rồi ai đó cứu tôi với.Anh ta ngừng hôn rồi sau đó chuyển tiêu vào cổ của tôi chiếc răng nanh của anh ta cắm sâu vào cổ tôi.Hút được một lúc anh ta bỏ ra may quá lúc đó Lisa đã thức dậy chạy đến cứu tôi kịp thời,cô ấy kéo Ben ra và ôm lấy tôi.Anh ta dùng lưỡi của mình liếm phần máu dư của tôi trên miệng rồi nhếch mép cười rồi quay qua chơi game tiếp (Miki:Anh thanh niên tỉnh nhất của năm).Lisa đỡ tôi lên phòng băng bó lại phần cổ của tôi giờ tôi mới để ý trên cổ của Lisa cũng có vết răng nanh.Tôi lo lắng hỏi:

-Nè Lisa sao trên cổ của bà sao có vết răng nanh vậy?

-À vết này là hôm qua Jeff hút máu tôi nhưng ko sao đâu.-Lisa cười nói

-Sao bà ko nói với tôi?-Tôi cố gắng hỏi

-Tại tôi ko muốn làm bà lo lắng nên mới ko nói.-Lisa nói với giọng khá buồn

Tôi ko thể nói gì hơn vì ko muốn làm Lisa buồn sau khi băng xong tôi với Lisa đi xuống và vào bếp nấu đồ ăn cho mọi người mặc dù ko biết nên nấu món gì thì có một tờ giấy để trên bàn ghi một số món mà các Vampire ăn được và người ghi cái giấy này là ông Boss nhà ta-Slendy.Trong đây ghi những món mà hai chúng tôi làm được thật may.
Ben POV
Lúc nãy khi hút máu của cô ta máu của cô ấy thật là ngon. Tôi có cảm giác là máu của cô ấy làm tôi nghiện rồi thật là tôi muốn uống nữa. Khi hôn Emily nhìn cô ấy thật dễ thương mà tôi có cảm giác là tôi đã gặp cô ấy ở đâu rồi.Trong lúc suy nghĩ thì ngửi thấy mùi máu tỏa ra từ căn bếp thì ra là cô sơ ý cắt trúng tay của mình. Tôi lo lắng cho cô và tôi cảm thấy rất ghét khi thấy Smiley hút máu ở ngón tay của cô. "Ghét" tại sao tôi phải quan tâm cô ta chứ. Đầu óc tôi trở nên rối loạn bao nhiêu ý nghĩ đến đầu tôi giờ đầu tôi chỉ muốn nói là phải biến em thành của riêng mình. Có phải tôi đang yêu ko? Linh hồn và trái tim băng giá này sao có thể yêu,tôi đã ko cảm nhận được cái tình yêu này lâu lắm rồi mà em một cô gái loài người lại cho tôi biết yêu là gì. Tôi phải chiếm em thành của riêng tôi.
End POV
---------------dễ thương------------------------------
Miki: Chap này là về Ben Drowned và Emily mọi người ủng hộ nha~~~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info