ZingTruyen.Info

[COVER - SATZU] Luôn Có Giáo Viên Muốn Mời Phụ Huynh

Chương 93: Cô vợ nhỏ ngượng ngùng

imsayeon

Chu Tử Du có bệnh sạch sẽ mức độ nhẹ, không đeo bao ngón tay khi quan hệ tình dục sẽ cảm thấy mất vệ sinh, trước khi quen Thấu Kì Sa Hạ, mỗi lần ra ngoài tìm bạn giường, cô đều mang theo bao ngón tay ra ngoài, cho dù bản thân ở phía chủ động hay bị động.

Chuyến này ra ngoài chơi, cô đã suy nghĩ có nên mang theo chút đồ chơi hay không, dù sao một mình ở ngoài cũng khó tránh có nhu cầu, nhưng suy đi nghĩ lại, cuối cùng chê phiền phức nên không mang theo, muốn chuyên tâm ngắm nhìn phong cảnh. Ai ngờ giữa đường gặp được Sa Hạ.

Tục ngữ có câu, tiểu biệt thắng tân hôn.

Cãi vã chia xa lâu ngày như thế, nhớ nhung càng nồng, cũng gần một năm chưa đụng chạm, ngọn lửa trong lòng càng vượng. Mà hôm nay người gần ngay bên cạnh, thời kì mặn nồng càng giống như ngòi châm lửa, vừa đốt là cháy, cô ước gì có thể lập tức ngậm lấy đôi gò bồng đảo của Sa Hạ.

Dục vọng nghẹn trong lồng ngực, cháy rực như ngọn lửa.

Sắc mặt Tử Du rất đỏ, giống như vừa đi xông hơi, con ngươi màu nâu nhuộm lên ánh nước, có chút mê li, cất giấu cảm xúc nín nhịn, giống như say rượu.

"Sao thế?" Sa Hạ lo lắng nhìn cô, không biết tại sao trong lòng càng thêm căng thẳng.

Cảm giác rất kì quái, Sa Hạ cầm lòng chẳng đặng dựa sát vào Tử Du hơn, trong đầu lướt qua một ý nghĩ, cơ thể đã tự ý hành động, tự nhiên rúc vào lòng Tử Du.

Cố áo càng thêm trễ nải.

Vốn dĩ không che đậy được gì, lúc này viền ren khẽ động đậy, vết tích màu hồng sẫm bên trong càng thêm chân thực.

Mùi hương là xiềng xích quyến rũ con người, chiếm trọn lấy đầu mũi Tử Du.

Mặt Tử Du nóng tới khó chịu, dòng nham thạch trong lòng phun trào, cô nghĩ tới việc bản thân không mang bao ngón tay, khó chịu, lại đang ở bên ngoài, Tiểu Hạ bận rộn lại mệt mỏi, chưa chắc đã bằng lòng, trong lòng nghĩ thôi bỏ đi, dứt khoát nhịn lại. Ngày tháng sau này dài, không có lúc này thì còn lúc khác.

Nghĩ vậy, cô quay mặt đi, hít thở sâu, nói: "Không sao."

Sa Hạ ngây ra, nhăn mày, đưa tay ra nắm lấy cánh tay Tử Du, "Cơ thể khó chịu à? Hay là gặp chuyện gì rồi? Em đừng giấu chị..."

Lúc này Tử Du vô cùng yếu ớt, bị chạm vào da thịt giống như bị bỏng, ngay cả sợi tóc cũng đang run rẩy, cô quay mặt lại, giả vờ trấn tĩnh cười cười, lắc đầu nói: "Thật sự không sao, em đi rửa mặt đã." Nói xong lập tức xuống giường.

"Không phải đã tắm rửa rồi à?" Sa Hạ nghi hoặc hỏi.

Tử Du không đáp, nhanh chóng đi vào nhà tắm.

Vốc một vốc nước lạnh hất lên mặt, giống như tưới lên than củi đang cháy hồng, dường như có thể nghe thấy những tiếng xì xì phát ra từ lỗ chân lông.

Không chỉ là muốn ăn sạch Thấu Kì Sa Hạ, cô cũng muốn được ăn sạch, đồ chơi nhỏ đã không cách nào thỏa mãn cô, cô muốn tay của Tiểu Hạ, miệng của Tiểu Hạ, cùng tất cả... Ngọn lửa một khi đã cháy lên khó lòng khống chế, nhưng Tử Du không muốn ở đây.

Lần đầu tiên sau khi hai người chính thức tình đầu ý hợp trên mặt ý nghĩa, cần có chút không khí lãng mạn cùng cảm giác nghi thức, lưu lại cho đối phương kí ức sâu sắc đẹp đẽ.

Tử Du nhắm mắt, thở ra một hơi, hít thở sâu mấy lần, liên tục hất nước lạnh lên mặt mình, vỗ nhẹ.

Đầu óc nghĩ tới những chuyện khác.

Ví dụ như sau khi quay về tuyên bố với bố mẹ rằng bản thân có bạn gái, chắc chắn hai người ấy sẽ rất vui vẻ, như thế có thể sắp xếp cho cả gia đình gặp mặt. Sau này Tiểu Hạ có "bố mẹ", Tiểu Nghiên có "ông bà", cô có vợ có con, Giang Thành lớn như thế, sau này cũng chỉ có cô nữ quả mẫu nương tựa vào nhau.

Tử Du gạt giọt nước trên mặt, mở mắt ra, nhìn vào gương cười lên.

Một lúc sau, ngọn lửa dần tắt, cô lau khô mặt, nhìn thấy Sa Hạ đang nghịch máy ảnh, cười lên ngồi xuống, "Về nhà em sẽ rửa hết ảnh ra, làm thành một album cho chị."

"Được."

Sa Hạ ngẩng mắt cười cười, dính vào người Tử Du như không xương, dựa dẫm.

"Tiểu Hạ..."

"Ừm?"

"Muộn lắm rồi, đi ngủ thôi." Tử Du đè xuống cảm xúc kích động kia, vuốt ve tóc Sa Hạ.

Cô nói xong, Sa Hạ ngáp một cái, hai người đều ngẩn ra, cười lên. Tử Du cất máy ảnh đi, điều chỉnh nhiệt độ điều hòa cao lên một chút, tắt đèn.

Bốn bề im lặng.

Tử Du nằm xuống, người bên cạnh liền dính lại.

Mềm mại, ấm áp, một mùi hương tản ra, quyến rũ khiến tâm tư của Tử Du hỗn loạn.

"Ôm thế này không nóng à?"

"Không nóng."

"..."

Im lặng giây lát, trong tối tăm, hô hấp của đối phương rõ ràng có thể nghe được, hơi lạnh từ điều hòa tỏa ra không xua tan được hơi nóng trong lòng, ngược lại càng thêm khô khốc.

Xem ra tối nay mất ngủ rồi. Tử Du nghĩ.

Đột nhiên bên cạnh truyền tới âm thanh khẽ khàng của Sa Hạ: "Chị sợ chị đang nằm mơ, khi tỉnh lại sẽ không thấy được em nữa, cho nên... muốn ôm lấy em."

Tử Du cứng người, nắm lấy tay Sa Hạ.

"Không đâu."

"Sau này em sẽ luôn ở bên chị."

Cô lật người, ôm lấy Sa Hạ.

Hai ngày cuối cùng ở Galleon, trọng tâm công việc là triển lãm thương mại,  Sa Hạ bận như con mọn, Tử Du ở bên cạnh làm trợ lí tạm thời, đầu óc phản ứng nhanh, chỉ một ánh mắt liền hiểu ý của cô ấy, hai ngày đã vô cùng thành thục, nắm bắt đại khái tình hình nghiệp vụ của công ty.

Cô trêu đùa Sa Hạ, phải làm hai công việc, làm trợ lí riêng cho vợ.

Nhưng Sa Hạ không muốn, người yêu là người yêu, trợ lí là trợ lí, cuộc sống và công việc bắt buộc phải tách ra, nếu không cô ấy sẽ rối loạn. Huống hồ Tiểu Du tốt như thế, cô ấy không nỡ đưa ra để mọi người thấy được, chỉ muốn giấu đi làm bảo bối của riêng mình.

Vì bận rộn, buổi tối ngả ra là ngủ, suy nghĩ ở phương diện kia cũng không quá mạnh mẽ, hai tối qua đều rất bình yên.

Cuối cùng đợi tới ngày về, chi nhánh công ty cử xe đưa ra sân bay giống như khi tới Galleon, đoàn đội năm mươi người cộng thêm Tử Du, lên máy bay về Trung Quốc.

Hơn chín giờ sáng, cả đoàn người đáp xuống Giang Thành.

Xe buýt của công ty phái tới đưa mọi người tới trước cửa công ty, ai về nhà nấy nghỉ ngơi, chênh lệch múi giờ, đợi ngày mai đi làm.

Sau khi ra ngoài rồi trở về, nhìn những con chữ treo khắp phố, người tóc đen da vàng, nghe được tiếng mẹ đẻ quen thuộc, trong lòng Tử Du ngập trong cảm giác an toàn, giống như cá về với nước, cuối cùng vẫn cảm thấy đất nước mình tốt nhất.

Xe của Sa Hạ đỗ trong bãi đỗ xe, cô ấy muốn tự lái, nhưng Tử Du lo lắng Sa Hạ mệt mỏi, không cho lái, liền tìm một tài xế tạm thời, hai người lên xe từ công ty về nhà.

Quay lại sau gần ba tháng, Tử Du nhìn phòng 901 và 902 ở đối diện nhau, hoang mang cảm giác như đã qua ba năm.

"Tiểu Hạ..."

Cô nắm chặt lấy cánh tay Sa Hạ, "Em có chút căng thẳng. Chúng ta phải nói với Tiểu Nghiên thế nào đây?"

"Không phải Nghiên con đã sớm biết chúng ta..." Sa Hạ rút chìa khóa, ngừng lại giây lát, trong mắt lướt qua một tia xấu hổ.

Tử Du lắc đầu: "Không giống, bây giờ là chính thức tuyên bố, em..." Nói được một nửa lại nghẹn lại.

Bản thân bị làm sao vậy?

Sao lại biến thành cô vợ nhỏ ngượng ngùng rồi?

Không biết xấu hổ!

Đột nhiên trên mặt nóng lên, Sa Hạ nghiêng đầu hôn lấy Tử Du, dịu dàng an ủi: "Không sao, cứ giao cho chị."

Tử Du đỏ ửng mặt.

Mở cửa ra, khe hở to ra từng chút, Sa Hạ vào nhà trước, Tử Du trốn sau lưng cô ấy.

Tivi phòng khách đang chiếu bộ phim thần tượng cổ trang, trùng hợp đến phân cảnh nữ chính ngã xuống vực, nam chính cố gắng thoát khỏi vòng vây, dùng khinh công bay xuống, ôm lấy eo nữ chính, hai người nhìn nhau đắm đuối mấy giây...

Nhã Nghiên ngồi trên sô-pha, tay cầm đồ ăn vặt, gác chân lên, xem rất hứng thú.

Nghe thấy âm thanh, Nhã Nghiên vô thức quay đầu, liền nhìn thấy Sa Hạ xách hành lí vào nhà, cười với cô bé: "Nghiên con, con xem ai tới này." Nói xong nghiêng người đi, kéo Tử Du tới trước mặt.

"Tiểu Nghiên..." Khoảnh khắc nhìn thấy "con gái ruột", Tử Du cong khóe môi cười cười, chột dạ một cách kì quái, Nhã Nghiên ngây ra, đột nhiên vứt túi đồ ăn vặt xuống, nhảy lên, nhào tới ôm lấy Tử Du: "Cô Chu! Em nhớ cô chết mất! A a a!"

Hù.

Suýt chút nữa quên mất mẹ đang ở bên cạnh.

Nhưng không thể để mẹ biết bản thân và cô Chu lén lút liên lạc với nhau.

Nhã Nghiên biết sớm muộn gì cô Chu cũng về.

Nhưng là....

Quá bình tĩnh sẽ khiến người ta nghi ngờ, vẫn phải giả vờ một chút.

Tuy Tử Du phối hợp, nhưng trong lòng có chút cảm động, dang hai tay đón lấy Nhã Nghiên, không nhịn được thơm lên trán cô bé một cái, "Cô cũng nhớ em chết mất, cô gái nhỏ!"

"Em còn tưởng rằng cô không về đây nữa..." Nhã Nghiên chu môi, ánh mắt có chút oán thán.

Tử Du xoa đầu cô bé, cười híp mắt: "Sao thế được, cô nào nỡ rời xa em với mẹ, nhìn xem, không phải lúc này cô về rồi à?"

"Hi hi!"

Hai người nhìn nhau nháy mắt, đôi bên đều hiểu.

Sa Hạ cười cười nhìn hai người, trong lòng ấm áp, không cảm thấy có gì đó không đúng, ngược lại có một loại cảm giác gia đình thực sự.

Cô ấy thay giày, lấy khăn lau quai xách hành lí của hai người, "Tiểu Du, em ngồi với Tiểu Nghiên một lúc trước đi, chị đi dọn dẹp đồ đạc." Sa Hạ xách vali vào phòng ngủ.

"Được."

Tử Du ôm lấy Nhã Nghiên vào nhà, hai người không hẹn mà gặp liếc mắt về phía phòng ngủ, khẽ đập tay: "Yeah!"

"Cô Chu, sao cô tìm được mẹ em thế?"

"Cũng coi là tình cờ gặp được."

"Giỏi quá đi!" Nhã Nghiên dựng ngón cái với Tử Du.

Tử Du cười lên, véo má cô bé.

Ngắm nghía xung quanh một lượt, cô nhìn thấy bể cá cảnh bày ở cửa, đá cát dưới đáy bể dày đặc, cỏ nước um tùm, ba con cá vàng với ba màu sắc khác nhau đang bơi lội, vui vẻ đuổi theo nhau. Đột nhiên phát hiện trong nhà có chút thay đổi, ánh mắt Tử Du tìm tòi một vòng, lại nhìn thấy trên bức tường đằng sau tivi có thêm mấy khung ảnh, bên trên là ảnh chụp khi ở Rolland.

Biển xanh, trời xanh, bóng dừa nghiêng nghiêng.

Trên bàn cũng có thêm một khung ảnh, Tử Du biết, đó là ảnh của bản thân.

Quần áo phơi ngoài ban công, giống như cô quen thuộc, bên trái là đồ lót, bên phải là quần áo. Bức tường trên hành lang phòng ngủ có treo một khung ảnh lớn, là bức ảnh ba người duy nhất của họ khi ở Rolland.

Trên tủ có sách cô thích đọc, góc tường có rượu cô thích uống, trên bàn trà có mấy món đồ chơi cô mua...

Khắp nơi đều là dấu vết của cô.

Tử Du ngẩn ra một lúc, chua xót trong lòng trào lên, cô vỗ vai Nhã Nghiên, biểu thị cô bé xem tivi tiếp, còn bản thân quay đầu đi về phía phòng ngủ.

Trong phòng rất sáng, Sa Hạ quỳ trên sàn sửa sang đồ đạc, hành lí bị lật tới hỗn loạn, quần áo đã được giặt đều bị vứt vào chiếc sọt bên cạnh, chỉ còn lại một số đồ vụn vặn, Sa Hạ lấy từng thứ ra thu dọn.

Sạc pin, băng dán cá nhân, kem chống nắng...

Còn cả một hộp bao ngón tay gai.

Tử Du vào trong phòng, liền nhìn thấy Sa Hạ lấy chiếc hộp màu xanh trong hành lí ra – hình thù quen thuộc, nếu thường dùng thì vừa nhìn có thể phân biệt được là gì.

Cô lập tức ngẩn tò te.

Nghe thấy tiếng bước chân, Sa Hạ ngẩng đầu lên, không kịp phòng bị đụng phải ánh mắt sửng sốt của Tử Du, ngây ra, đột nhiên ý thức được bản thân đang cầm thứ gì trong tay, mặt nóng lên, hoảng hốt đứng dậy nhét vào trong tủ.

Tử Du nắm lấy cổ tay của cô ấy trước một bước, "Chị mang bao ngón tay à?"

"Em nhỏ tiếng chút đi." Sa Hạ khẽ mắng, xấu hổ đỏ ửng mặt, "Đừng để Tiểu Nghiên nghe thấy."

"..."

Tử Du nhìn chằm chằm chiếc hộp nhỏ không lên tiếng.

Tiểu Hạ lại mang theo bao ngón tay?

Nếu buổi tối hôm ấy cô mặt dày một chút, ra sức trêu đùa người này, cho dù là chủ động lên tiếng, cũng không tới mức...

Mẹ kiếp!

Kẹo bông tới miệng rồi còn bị bản thân bỏ lỡ!

Giả vờ quân tử cái gì chứ!

Hối hận tới xanh ruột rồi!

Tử Du nhíu mày, biểu cảm có chút vặn vẹo, Sa Hạ ngây ra nhìn cô, tưởng rằng cô hiểu lầm gì đó, vội giải thích: "Không phải như em nghĩ đâu... Chị mang theo cái này là vì..." Những lời còn lại nghẹn trong cổ họng.

Hành trình dài không tránh khỏi cô đơn, lại sợ không tiện nên không mang theo đồ chơi, chỉ mang bao ngón tay, nghĩ khi nào khó chịu sẽ tự giải quyết. Nhưng mỗi ngày đều bận rộn vô cùng, buổi tối ngả lưng ra liền ngủ, căn bản không dùng tới thứ này, nên mang đi thế nào thì mang về thế ấy.

Tiểu Du sẽ không cho rằng cô ấy và người khác...

"Ừm?" Tử Du hoàn hồn, "Như em nghĩ?"

"Là chị mang đi tự dùng." Sa Hạ sợ Tử Du hiểu lầm, không quan tâm tới nỗi xấu hổ, nhanh chóng ôm lấy cô giải thích, "Nhưng mấy ngày nay quá bận, không dùng tới."

"Em biết là chị tự dùng, chị tưởng em nghĩ gì hả?"

"..."

Tử Du ho khẽ đôi tiếng, thuận đà ôm lấy người kia vào lòng, "Sau này có em, không cần tự dùng nữa, nhé?" Cô hôn lên nốt ruồi lệ kia.

Lời nói mang theo ám muội, ý nghĩa ám chỉ rất rõ ràng.

Tối nay cô sẽ "ăn thịt" Tiểu Hạ!

Sa Hạ không trả lời, vùi mặt vào tóc Tử Du.

Ban đầu Tiểu Du nói với cô ấy, dục vọng là thứ bình thường như ăn cơm uống nước, những lời này giống như chìa khóa, mở ra một lớp xiềng xích trong lòng Sa Hạ. Sa Hạ bắt đầu thử nhìn thẳng, tiếp nhận, dần dần không coi dục vọng như nước lũ dã thú, học được cách hưởng thụ, mượn nó để làm bản thân vui vẻ.

Hiện tại hai người đã ở bên nhau, tuy nhắc tới chuyện này trước mặt Tiểu Du, cô ấy vẫn có chút xấu hổ, nhưng cũng không trốn tránh như trước, đồng thời cũng mang theo chút kì vọng, hai người có thể khai phá nhiều trò chơi hơn, làm đối phương vui vẻ, cùng nhau hưởng thụ.

Chỉ nghĩ thôi cũng cảm thấy hạnh phúc lại kích thích.

"Trưa nay đừng nấu cơm, ra ngoài ăn đi, buổi chiều chị đi ngủ nghỉ ngơi, em sang nhà đối diện dọn dẹp chút." Biết Sa Hạ xấu hổ, Tử Du không tiếp tục trêu đùa cô ấy, đôi môi mỏng ngậm lấy vành tai Sa Hạ, âm thanh cực kì dịu dàng.

Sa Hạ run rẩy ngẩng đầu: "Chị dọn dẹp cùng em, nhưng buổi tối em phải ở bên này." Nghĩ ngợi giây lát, nói tiếp: "Nơi này chính là nhà của ba người chúng ta."

"Sốt ruột tới thế rồi à?" Tử Du nhỏ tiếng nói.

"?"

"Khụ khụ..."

Nhìn thấy ý cười giảo hoạt ám muội trong mắt Tử Du, Sa Hạ nhanh chóng phản ứng lại, giả vờ tức giận trầm mặt, chọc cô một cái, mắng khẽ: "Cả ngày cứ nghĩ tới những chuyện gì không biết."

"Cũng chẳng biết ai mang theo bao ngón tay bên mình đây nhỉ!"

"Chu Tử Du!"

"Suỵt!" Tử Du dựng ngón trỏ lên, "Cẩn thận Tiểu Nghiên nghe thấy."

Hai người chơi đùa một lúc, cất bao ngón tay đi, quỳ xuống tiếp tục thu dọn đồ đạc. Đợi dọn dẹp xong, Tử Du bê sọt quần áo ra ban công, lấy quần áo cần giặt trong vali của mình ra, nhét chung vào máy giặt.

Nhã Nghiên vẫn đang xem tivi, lúc thì liếc mắt về phía ban công, lúc thì thăm dò phòng ngủ, khóe miệng lộ ra nụ cười lưu manh.

Nhìn cô Chu đi đường như muốn bay lên kìa.

Nhìn khóe mắt mang theo xấu hổ của mẹ kìa.

Chắc chắn là làm lành rồi!

Cô bé, Thấu Kì Nhã Nghiên, tự phong bản thân là "Người hòa giải vàng" số một, khen thưởng bản thân ngày mai đi tìm chị Tiểu Nam chơi máy bay mô phỏng.

"Nghiên con."

Sa Hạ ra khỏi phòng ngủ, ngồi xuống cạnh con gái, cười nói: "Mẹ có chuyện muốn nói với con."

"Chuyện gì ạ?"

Cô gái nhỏ thu lại biểu cảm, bóc chiếc kẹo vị nho cho bản thân, lộ ra biểu cảm hiếu kì.

Tử Du đang ở ban công khởi động máy giặt, nghe thấy âm thanh của hai mẹ con, biết Sa Hạ muốn tuyên bố với con gái, trong lòng sinh ra mấy phần do dự. Nhưng rất nhanh, suy nghĩ bị gạt bỏ, cô cất bước đi vào phòng khách, ngồi xuống trong ánh mắt của hai mẹ con, cười híp mắt nhìn hai người.

Nhã Nghiên nhìn mẹ, lại nhìn Tử Du, nhất thời không nhịn được, buột miệng nói: "Hai người yêu nhau rồi chứ gì."

"..."

Sa Hạ ngây ra những mấy giây.

Tử Du phì cười một tiếng, không ngừng sặc sụa.

Sau đó ánh mắt hai người chạm nhau, đồng thời nhìn về phía Nhã Nghiên, gật đầu.

Cô gái nhỏ vô cùng bình tĩnh, lấy đồ uống uống một ngụm, nhích mông ngồi tới gần Tử Du, ngọt ngào gọi: "Chào mẹ nhỏ."

"Khụ khụ khụ..."

"Nghiên con, là cô Du." Sa Hạ nhắc nhở.

"Mẹ nhỏ của con không mang họ Du." Nhã Nghiên lè lưỡi, như thể cố tình chống đối mẹ.

Tử Du nhịn cười tới mặt mũi đỏ ửng, cơ thể run lên, đưa tay ra ôm lấy Nhã Nghiên vào lòng, ánh mắt vô cùng thưởng thức.

Gọi cô giáo Chu gần một năm, đột nhiên sửa lại, cho dù là "cô Du" hay là "mẹ nhỏ", trong lòng Nhã Nghiên đều có chút không quen, đối với cô bé mà nói, hai xưng hô này đều phải sửa lại, chẳng thà lựa chọn xưng hô thân thiết hơn.

Nhưng sau đó cô bé lại nghĩ, ở bên ngoài gọi như thế dường như có chút bất tiện, người khác nghe thấy sẽ tưởng rằng Tử Du là vợ nhỏ của bố...

Nhã Nghiên suy nghĩ, đắn đo quan hệ thân thích.

Mẹ là mẹ ruột, mẹ nhỏ không phải là mẹ ruột, mà giống như mẹ kế, không sai. Nếu phải chia nghiêm ngặt, cô bé không biết nên làm thế nào.

"Tiểu Nghiên, em muốn gọi thế nào thì gọi, không sao cả, em chỉ cần biết, sau này trong nhà có thêm một người yêu em." Tử Du cúi đầu nhìn Nhã Nghiên, ý cười rực rỡ.

Có được một cô con gái bảo bối, cô vui mừng không thôi, cũng không để tâm tới xưng hô, đương nhiên hoàn toàn dựa theo con trẻ.

Nhã Nghiên ngẩng đầu, đón lấy ánh mắt dịu dàng của Tử Du, chớp chớp mắt, đột nhiên ôm lấy cổ cô, vùi mặt lên vai cô, nhỏ tiếng nói một tiếng vâng.

Có một loại cảm giác được yêu bao trùm lấy.

Ba mẹ con ra ngoài ăn trưa, Sa Hạ về phòng ngủ một giấc, Tử Du cùng Nhã Nghiên ngồi trên sô-pha ngắm váy đẹp.

Chừng ba giờ, Nhã Nghiên phải tập đàn, Sa Hạ cũng vừa ngủ dậy, đi theo Tử Du sang phòng 902 dọn dẹp vệ sinh.

Căn nhà để không gần ba tháng, đồ dùng gia đình không được che chắn, phủ lên một lớp bụi mỏng, hai người phân công công việc, trước tiên dùng máy hút bụi hút một lượt, sau đó dùng máy lau nhà tự động, rồi quét sàn, lau sau. Tóm lại chỉ hơi nhiều bụi, không có chỗ nào quá bẩn, không lâu sau căn nhà đã được dọn dẹp sạch sẽ không một hạt bụi.

Mặt trời dần lặn về đằng tây, ánh chiều tà vàng đỏ giống như ngọn lửa cháy rực, không khí nóng nực vẫn chưa tản bớt.

Ve sầu trên cây kêu hân hoan.

"À, chưa cọ bồn cầu, em đi cọ đã." Tử Du ngồi trên sô-pha nghỉ ngơi, đột nhiên nhớ ra, không đợi Sa Hạ giữ lại, đã đứng dậy chạy vào nhà vệ sinh.

Sa Hạ bất đắc dĩ cười cười, ngồi một lúc, nhìn thấy đồ điện cùng dụng cụ chất thành đống hỗn loạn, liền đứng dậy, đặt đồ về vị trí cũ, xách máy hút bụi vào phòng sách.

Vừa vào trong, một bức ảnh phụ nữ khỏa thân cực lớn đập vào mắt, cô ấy ngẩn ra.

Núi non, khe nước cùng thân hình cực kì nóng bỏng của người người phụ nữ ấy.

Đây là bức ảnh Sa Hạ nhìn thấy trong lần đầu tiên tới nhà Tử Du.

Không nhớ bắt đầu từ lúc nào, bức ảnh này không còn xuất hiện trong phòng khách, đại khái là khi Tử Du theo đuổi cô ấy, trong nhà không có bất kì thứ gì liên quan tới người lạ, sạch sẽ, trong sạch vô cùng.

Cô ấy tưởng rằng Tử Du đã vứt bức ảnh này đi từ lâu.

Không ngờ vẫn còn giữ lại?

"Cọ xong rồi, tối nay chúng ta... Tiểu Hạ?" Bên ngoài truyền tới âm thanh của Tử Du, "Người đâu rồi?"

Tiếng bước chân chuyển động mấy vòng, đi về phía phòng sách.

"Tiểu..."

Tử Du bước vào trong phòng sách, nhìn thấy Sa Hạ ngẩn ra nhìn bức ảnh người phụ nữ khỏa thân, đầu óc ù ù, sắc mặt biến đổi.

Toang rồi

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info