ZingTruyen.Info

[COVER - SATZU] Luôn Có Giáo Viên Muốn Mời Phụ Huynh

Chương 52: Nơi này cũng là nhà chị

imsayeon

Nhiệt độ trong lòng bàn tay làm ấm chiếc chìa khóa, đồ vật bằng kim loại nhỏ bé sáng lên, Sa Hạ cúi đầu chăm chú nhìn rất lâu, sau đó hướng ánh mắt nghi hoặc về phía Tử Du.

Tử Du sợ cô ấy trả lại, nắm lấy tay Sa Hạ, đóng lại cùng chiếc chìa khóa, khẽ nói: "Sau này chị có thể ra vào tự nhiên, nếu đi tiếp khách không tiện về nhà, thì cứ tới chỗ em." Muốn nói nơi này cũng là nhà của chị, nhưng lại bị nghẹn trong cổ họng.

Tử Du đã suy nghĩ chuyện này rất lâu, không phải đột nhiên nghĩ ra, chỉ là nói ra trong thời điểm hiện tại vẫn có chút đường đột.

Tiểu Hạ sẽ không cho rằng cô có mục đích không đơn thuần chứ?

Ánh mắt của Tử Du nóng rực, đáy mắt trào lên tình cảm nồng nhiệt, Sa Hạ nhìn vào mắt cô trong giây lát, cảm thấy đôi mắt mình cũng bị thiêu cháy, chầm chậm rũ mắt tránh đi: "Em tin tưởng chị vậy sao?"

Cũng không phải có ý nói sợ cô ấy sẽ khoắng sạch nhà cửa, mà là có chút đồ vật riêng tư không muốn bị người khác nhìn thấy, sau này nếu như vô tình bị bản thân nhìn thấy, hai người đều sẽ lúng túng. Trong nhà không có không gian riêng tư, sẽ không có cảm giác an toàn, giữa người với người với nhau vẫn phải duy trì khoảng cách và giới hạn nhất định.

Tử Du cong môi, nói: "Ừm, tin chị."

Ban ngày ở trường phát hiện Tiểu Nghiên đọc truyện tranh người lớn, nhất thời sốt ruột, suy nghĩ lung tung rất nhiều chuyện quá khứ tương lai, rất bất an, nên muốn có được một đáp án chuẩn xác từ Sa Hạ. Nhưng thật sự đối mặt với nhau, Tử Du mới phát hiện, có một số lời, nào có dễ dàng nói ra miệng tới thế.

Càng để ý, lại càng thận trọng, mỗi chữ mỗi câu nói ra khỏi miệng đều phải tỉ mỉ suy nghĩ, cứ như vậy, chỉ còn lại im lặng.

Đôi mi Sa Hạ rung lên, không lên tiếng.

Chìa khóa tương ứng với khóa, có nghĩa là khởi động, tiếp nhận, dường như Sa Hạ hiểu được ẩn dụ phía sau, một góc nào đó trong tim khẽ nhói lên. Tử Du không hề giữ lại gì để tiếp nhận cô ấy, nhưng cô ấy quanh đi quẩn lại, nhốt mình trong mê cung vô hình, Sa Hạ cảm thấy bản thân không thoát ra được, nên muốn từ bỏ, muốn bảo Chu Tử Du đừng tốt với cô ấy nữa.

Cứ để cô ấy đi theo đường cũ, quay về chôn chân một góc nhỏ thuộc về bản thân.

Nhưng Thấu Kì Sa Hạ không biết, con đường cũ sau lưng đã biến mất.

"Về đi." Tử Du chầm chậm buông tay, sờ lên nốt ruồi lệ của Sa Hạ, "Tắm rửa, đắp mặt nạ, nghe nhạc, ngủ một giấc."

"Ừm."

Sa Hạ vô thức nhắm mắt, lông mi dài vểnh lên, khẽ cười nhìn Tử Du: "Em cũng vậy."

Nói xong liền quay người, chìa khóa nắm trong tay có chút góc cạnh, nhưng vẫn nắm chặt lấy, mở cửa, liền thấy con gái đứng bên ngoài thò đầu nhìn vào trong, dáng vẻ lén la lén lút, rất chột dạ.

Tâm tư Sa Hạ đang rối bời, không nghĩ nhiều.

Hai mẹ con về rồi, căn nhà náo nhiệt đột nhiên trở nên lạnh lẽo.

Tử Du đứng sau cánh cửa phòng ngủ rất lâu, chân đã tê dại, máu nóng hừng hực trào lên đầu dần dần lạnh đi, cô nghĩ kĩ lại chuyện xảy ra ban ngày, sắp xếp lại một lượt, cảm thấy chỗ nào cũng không đúng.

Buổi chiều sau khi về nhà, Tử Du hỏi tại sao Tiểu Nghiên lại đọc truyện tranh trong giờ, đứa trẻ nói cảm thấy môn phụ không quan trọng, giáo viên cũng không quan tâm, trong lòng ngứa ngáy tới khó chịu, nên không nhịn được. Nhìn từ kinh nghiệm, trạng thái của đứa trẻ rất bình thường, mà điều không bình thường là phản ứng sau khi chuyện xảy ra.

Năm ngoái khi bị tịch thu điện thoại, Tiểu Nghiên sợ cô, nhìn cô rất hoảng loạn.

Mà hôm nay, đứa trẻ kia bình tĩnh như thường, vô thức bĩu môi với cô, ngược lại người hoảng loạn lại là Chu Tử Du.

Tại sao lại như thế?

Tử Du bình tĩnh lại, rất nhanh liền thông suốt, quan hệ thường ngày của bản thân và Sa Hạ rất thân thiết, luôn vô thức nuông chiều Tiểu Nghiên, cộng thêm trước giờ đứa trẻ này ngoan ngoãn hiểu chuyện quá đáng, khiến cô đau lòng, trong tiềm thức của Tử Du biến bản thân thành lá chắn che chở cho Tiểu Nghiên, vô tri vô giác, lệch khỏi quỹ đạo ban đầu.

Đứa trẻ ngày càng ỷ thế không sợ gì hết, nhưng sẽ có một ngày giấy không bọc được lửa. Sự dung túng hôm nay của Chu Tử Du, mới thật sự có khả năng khiến cho quan hệ của bản thân và Thấu Kì Sa Hạ lùi về điểm xuất phát.

Trong lòng người kia, suy cho cùng con gái vẫn quan trọng hơn.

Thất vọng tập hợp dâng trào, Tử Du khẽ thở dài một tiếng, quyết tâm nói rõ cho Sa Hạ, như thế sẽ tốt hơn. Không chỉ là thành thật bàn giao, còn nghĩ cách có thể giải quyết, nếu Tiểu Nghiên tiếp tục chìm đắm như thế sớm muộn gì cũng bỏ bê học hành, mà Sa Hạ bận rộn, không có sức lực quản lí con trẻ, "người mẹ" tự phong là cô, ít nhiều cũng nên giúp đỡ.

Nghĩ xong, Tử Du lấy quần áo đi tắm rửa.

Đợi tắm rửa xong, xử lí gọn gàng, Tử Du tắt đèn phòng khách, ôm điện thoại ngồi lên giường, nhấp vào Wechat.

Cách một màn hình, ít nhất cũng có thể giảm bớt cảm giác hổ thẹn.

Cô đang định gõ chữ, nhìn thấy một dấu chấm đỏ hiển thị trên trang cá nhân, bên cạnh là ảnh đại diện của Sa Hạ, vô thức nhấp vào xem. Quả nhiên lại là chia sẻ liên quan tới công việc.

Tử Du chần chừ.

Hôm nay người kia đã phiền lòng vì chuyện công việc, nhất định rất mệt, chỉ là quen một mình gánh vác, đè trong lòng không nói, lúc này sao có thể để chuyện con cái làm phiền cô ấy. Ngộ nhỡ, tâm trạng của Sa Hạ không tốt, đang tức giận, không chừng lại đánh Tiểu Nghiên một trận.

Nghĩ tới sự việc năm ngoái, Nghiên con bị đánh tới đáng thương, Tử Du vừa đau lòng vừa sợ hãi.

Không được.

Tử Du thoát khỏi Wechat, mở mục ghi chú lên, lên men sắp xếp ngôn từ, bắt đầu biên tập chữ.

Đầu tiên là thẳng thắn, sau đó là nhận lỗi, rồi phân tích nguyên nhân và phương hướng phát triển của sự việc, tiếp đến là đưa ra phương án chỉ bảo tỉ mỉ, cuối cùng là an ủi, cộng thêm ảnh chế đính kèm chữ để tỏ vẻ dễ thương. Viết ra một đoạn dài, còn dài hơn bài tập làm văn thời cấp ba.

Cô chụp màn hình lưu lại, đợi ngày mai sẽ gửi.

Đêm càng sâu, ánh đèn sáng rực từ người người nhà nhà trong khu nhà dần dần tối lại, ánh trăng khuyết treo lên ngọn cây, chiếu xuống một tia bạc lạnh lẽo tối tăm. Cơn mưa rả rích rơi xuống, ướŧ áŧ mông lung trùm lên màn đêm của cả thành phố.

Chu Tử Du mơ thấy Thấu Kì Sa Hạ.

Hai người ngâm suối nước nóng cùng nhau, hơi nước nóng hừng hựng bao trùm xung quanh, hai tay Sa Hạ chống lên thành hồ, không ngừng chiều theo Tử Du sau lưng, hết lần này tới lần khác nhấc lên rồi hạ xuống. Sa Hạ nhắm mắt, gò má ửng đỏ, vừa kiềm chế vừa run rẩy.

Một đêm sa đọa.

Khi tỉnh mộng, trời đã sáng trưng.

Buổi sáng Tử Du có hai tiết, lần lượt ở ban 2 và ban 3, lúc không có giờ dạy, cách mười phút cô sẽ tới lớp học kiểm tra một lần, cô quan sát Tiểu Nghiên cả một sáng, đứa trẻ này cũng coi như nói lời giữ lời, không đọc truyện trong giờ học.

Buổi chiều Tử Du không có tiết, vốn dĩ muốn về nhà, nhưng không yên tâm, ở lại văn phòng, tiện bất cứ lúc nào đi kiểm tra.

Tiết thứ hai là tiết Thể dục, Tử Du nhất thời quên mất, đi tới cửa sau của lớp học, phát hiện cửa đang mở, trong tầm mắt xuất hiện mấy hàng ghế trống không. Cô ngẩn ra, đi từ cửa sau vào lớp, nhìn hàng thứ hai gần tường có một nữ sinh đang bò ra bàn, dáng vẻ vô lực.

"Trương Điềm?" Tử Du nhíu mày đi tới, "Sao thế?"

Trong phòng học yên tĩnh đột nhiên vang lên giọng nói của giáo viên chủ nhiệm, nữ sinh tên Trương Điềm giật mình một cái, nhưng chỉ quay đầu, lặng lẽ ngồi ở đó, vẫn gập lưng xuống, một tay ôm lấy bụng, mặt buồn bã nói: "Em đau bụng..."

"Các bạn khác đâu?"

"Đang học tiết Thể dục rồi ạ."

Tử Du nhanh chóng phản ứng lại, thấy sắc mặt của cô bé hơi tái, khẽ nhíu mày lại, ánh mắt nhìn xuống bụng Trương Điềm, "Đau bụng à?"

Nữ sinh lắc đầu, có chút khó xử, nói: "Là cái kia..."

Trong khoảnh khắc ấy, đột nhiên Tử Du nhớ tới "con gái ruột", liền nhanh chóng hiểu ra ý của đứa trẻ này, biểu cảm lo lắng trên mặt cũng dịu lại, cười cười: "Đợi cô một lát."

Tử Du quay người ra ngoài, nhanh chân quay về văn phòng, lấy hai miếng giữ nhiệt từ trong ngăn kéo ra, tới bên bình nước nóng lạnh rót một cốc nước nóng, mang tới phòng học.

Thật ra trong ngăn kéo còn có thuốc giảm đau, bình thường cũng có lúc Tử Du bị đau, sợ ảnh hưởng tới trạng thái đi dạy nên uống để đối phó, hiệu quả rất tốt. Nhưng đám trẻ còn nhỏ tuổi, không biết có thể uống hay không, ngộ nhỡ uống vào có tác dụng phụ, sợ là phụ huynh sẽ lột da đầu cô xuống, Tử Du không dám mạo hiểm như thế.

"Uống chút nước nóng đi đã." Tử Du bưng cốc nước đặt lên bàn học của nữ sinh, "Cẩn thận bỏng."

Trương Điềm ngây ra, được quan tâm mà sợ hãi, nhỏ tiếng nói: "Cảm ơn cô Chu."

Thời tiết vẫn rất lạnh, máy nước nóng lạnh trong lớp lại hỏng, hôm qua đã báo sửa, nhưng hôm nay vẫn chưa có ai tới sửa chữa, dù sao cũng không cần cô chạy tới văn phòng rót nước nóng. Tử Du nghĩ vậy, cười cười đáp lại với nữ sinh, dứt khoát xé một miếng giữ nhiệt ra, âm thanh dịu dàng cất lên: "Dính cái này lên bụng, vén áo lên, rồi dính lên trên bụng."

Trương Điềm nghe lời làm theo.

Một miếng dính lên bụng, một miếng dính lên lưng, trước sau đều được giữ ấm, động tác của Tử Du cẩn thận tỉ mỉ, dán xong còn chỉnh sửa quần áo cho cô bé, giống như đang chăm sóc cho đám trẻ ở trường mầm non.

"Lúc nào tan học nhớ phải gỡ xuống bỏ đi nhé."

"Vâng."

Lúc này, một bóng người mảnh khảnh chặn lại ánh sáng trước mặt, Nhã Nghiên đứng ngoài cửa lớp học, ngẩn ra nhìn cảnh tượng trước mặt.

Đột nhiên cô bé có chút khó chịu, miệng nhỏ vô thức chu ra, buồn bã gọi một tiếng: "Cô Chu."

Tử Du và Trương Điềm đồng thời quay đầu, nhìn thấy "con gái ruột", Tử Du đột nhiên có cảm giác chột dạ, nhưng chỉ là một khoảnh khắc ngắn ngủi. Ánh mắt cô như thường, thậm chí còn có chút lạnh lẽo: "Hoạt động tự do à?"

Lúc này, cô gái nhỏ càng không thoải mái, uể oải vâng một tiếng, quay về chỗ ngồi uống nước, sau đó ra khỏi lớp học không quay đầu lại.

Trương Điềm: "?"

Tử Du: "..."

Kiêng dè còn có học sinh có mặt, Tử Du làm dáng vẻ như không có chuyện gì, quay đầu cười cười với Trương Điềm: "Em ở trong lớp nghỉ ngơi đi, nếu cảm thấy không thoải mái, thì tới văn phòng tìm cô."

Cô gái nhỏ gật đầu, mỉm cười đáp lại.

Ra khỏi lớp học, Tử Du nhìn quanh bốn phía, hành lang trống trải, đã không thấy bóng dáng Nhã Nghiên, liền muốn quay về văn phòng. Lúc đi qua cầu thang, đột nhiên có người gọi lại, Tử Du giật thót, quay đầu, nhìn thấy cô gái nhỏ rời đi ban nãy đang đứng dựa vào tường, hai tay đút trong túi áo đồng phục, mặt mày oán thán nhìn cô.

"Sao thế?" Ánh mắt Tử Du vô thức dịu lại.

Thấy Tử Du như thế, Nhã Nghiên ngây ra, hé miệng cười lên: "Trả truyện tranh lại cho em được không ạ?"

Tử Du khẽ khựng lại: "Không được."

"Tại sao chứ?"

"Truyện tranh giống như điện thoại, gọi phụ huynh tới lấy." Cô nghiêm túc nói, ngữ khí vô thức cứng rắn, mang theo khí thế của giáo viên chủ nhiệm.

Mới khai giảng, giáo viên đã nhấn mạnh quy định trường học rất nhiều lần, tất cả học sinh trong lớp đều giống nhau, đặc biệt sau khi trải qua cuộc đấu trí tối qua, Tử Du càng thêm rõ ràng, không thể cho Nhã Nghiên bất kì đãi ngộ đặc biệt nào hết, ngay cả suy nghĩ cũng không được sinh sôi.

Nhã Nghiên bĩu môi, khuôn mặt vẫn còn nét mũm mĩm của trẻ con phình lên: "Nhưng cô đã đáp ứng sẽ không nói cho mẹ rồi mà."

"Nên tự em nói với mẹ đi."

Tử Du nhìn bốn phía, không có người, lớp học ở gần cầu thang truyền tới tiếng đọc bài, cách hai người một khoảng cách, không tới mức để người ta nghe được cuộc đối thoại.

"Đừng mà." Miệng cô gái nhỏ chu lên, đột nhiên ôm lấy cánh tay Tử Du làm nũng, "Cô trả cho em đi mà, cô Chu...quyển truyện đó em mượn của bạn học, em phải trả người ta bằng cách nào đây..."

"Cô Chu!"

"Cô tốt nhất mà, trả cho em được không?"

Lại bắt đầu làm nũng, cười hi hi.

Tử Du chăm chú nhìn vào đôi mắt có chút giống Sa Hạ của Nhã Nghiên, trong một khoảnh khắc suýt chút nữa mềm lòng, nhưng nhanh chóng nghĩ tới hậu quả phải đối diện trong tương lai, sắc mặt dần dần lạnh đi, trầm giọng, nói: "Buông tay ra."

Cô gái nhỏ ngẩn ra, bị biểu cảm trầm ngâm của Tử Du dọa, vội vàng buông tay.

Tử Du kéo lấy tay áo đồng phục của Nhã Nghiên, đi thẳng lên tầng, đi lên cầu thang không có người tiếp giáp với sân thượng, bảo cô bé dựa vào tường. Hai người nhìn nhau một lúc lâu, Tử Du lên tiếng: "Thấu Kì Nhã Nghiên, cô hỏi em, đây là đâu?"

"... Trường học ạ."

"Cô là ai?"

"Dạ, là cô giáo Chu."

"Em là ai?"

"Thấu Kì Nhã Nghiên."

"Thân phận của em là gì?"

Cô gái nhỏ nào đã từng chứng kiến dáng vẻ của Tử Du nghiêm túc tới vậy, tủi thân tới muốn mạng, nhưng không dám tiếp tục làm nũng, thật thà nói: "... Học sinh."

"Nếu là học sinh, thì phải học hành đàng hoàng, tuân thủ kỉ luật học được, em phạm lỗi, giáo viên phê bình em là điều nên làm, những học sinh khác cũng như vậy..." Tử Du ào ào thốt lên một tràng, ánh mắt lạnh lẽo giống như băng tuyết tháng chạp.

Đôi mắt Nhã Nghiên càng ngày càng đỏ, tủi thân cắn môi, nhanh chóng không khống chế được, nước mắt ào ào rơi xuống.

Đầu óc Tử Du "bộp" một tiếng, giống như có thứ gì đó đứt đoạn, trái tim cũng bị hung hăng đâm lên. Cô hít sâu một hơi, vội giơ tay lau nước mắt cho đứa trẻ: "Không được khóc."

Cô gái nhỏ vô cùng nghe lời, nói không khóc liền không khóc, chân tay loạn xạ lau nước mắt cho mình, nhưng cơ thể vẫn co rút.

Quá tủi thân.

"Quên những lời cô từng nói rồi à? Phạm lỗi thì phải chịu trách nhiệm. Có thể đọc truyện tranh đọc tiểu thuyết, nhưng không thể đọc trong tiết học, cũng phải điều độ, nếu vì chuyện này mà thành tích của em tụt dốc, mẹ em hỏi tới, em sẽ nói với mẹ thế nào? Em nhẫn tâm nhìn mẹ buồn à?"

"Tiểu Nghiên, em có biết mẹ em cực khổ thế nào không?"

"Căn nhà em đang ở, là tiền mà mẹ em vay của ngân hàng, mỗi tháng mẹ phải trả ngân hàng hơn ba mươi nghìn tệ, còn có tiền cho em học piano nữa, mỗi tiết cũng mấy trăm tệ, quần áo giày dép em mặc, đồ ăn vặt em ăn, tất cả chi phí sinh hoạt của em, toàn bộ đều do một mình mẹ em gánh vác."

"Lần trước mẹ bị rắn cắn, suýt chút nữa mất mạng, em còn nhớ cảm nhận lúc đó không? Nếu mẹ em không còn nữa, em sẽ làm thế nào?"

Tử Du không thích giảng đạo lí, cũng biết nói nỗi vất vả của người lớn với một đứa trẻ không có tác dụng, vì trẻ nhỏ không hiểu chuyện, ngược lại sẽ cảm thấy bản thân mắc nợ, sinh ra cảm xúc mâu thuẫn. Nhưng vừa nghĩ tới việc một mình Sa Hạ phải gánh vác những chuyện này, trái tim Tử Du đau như muốn nhỏ máu, cô không khống chế được, mỗi câu chữ nói ra đều như đang nhảy múa trên mũi dao.

Cũng là đánh cược, đánh cược vào hai mẹ con nương tựa vào nhau để sống này, cược tính quan trọng của việc đôi bên thấu hiểu lẫn nhau.

Xét lí xét tình, Tử Du chỉ có thể nói tới đây, không dám quá hung dữ, càng không dám cho đứa trẻ quá nhiều gánh nặng tâm lí. Vì cô nhớ rõ, Sa Hạ từng nói, nếu con gái có chuyện gì, bản thân cũng sẽ đi theo cô bé.

Cô gái nhỏ lại khóc lên.

Nỗi sợ sâu sắc ấy, sớm đã ăn sâu vào xương cốt của Nhã Nghiên từ khi còn nhỏ, hôm nay cũng chẳng qua là hồi tưởng lại vết thương mà thôi.

"Cô Chu, em cũng không muốn, oa oa oa..." Cô bé khóc lên, ôm lấy Tử Du.

Tiểu thuyết và truyện tranh quá mới mẻ, đột nhiên xâm nhập vào thế giới nhỏ bé của Nhã Nghiên, hấp dẫn toàn bộ lực chú ý của cô bé, cô bé rất khó kháng cự lại sự mê hoặc, cho dù đã ra sức khống chế, nhưng cùng lắm chỉ có thể không đọc trong giờ Ngữ văn, giờ Toán, và giờ Tiếng Anh.

Có một sức mạnh kì lạ thao túng cô bé.

Cuối cùng Tử Du vẫn đau lòng, nhưng không an ủi quá nhiều, chỉ lau nước mắt cho Nhã Nghiên, nói: "Trước tiên em đừng đọc trong tiết học, được không?"

"Vâng, hôm nay em không đọc." Nhã Nghiên rưng rưng ngẩng đôi mắt đẫm lệ lên.

"Tiếp tục duy trì."

"Vâng."

Tử Du thở dài một hơi, cười một cái khen ngợi, cô vẫn tin vào trực giác của bản thân. Đứa trẻ này ở trường chịu tủi hổ rất lớn cũng không nói với mẹ, sức chịu đựng tốt, mà đối với những chuyện khác nhau, thay đổi góc độ để suy nghĩ, dù sao còn nhỏ tuổi, năng lực tự khống chế hơi yếu, lại không muốn mẹ lo lắng, nên không dám cho mẹ biết.

Suy cho cùng, là sợ hãi mất đi.

Trong lòng quấn một sợi dây thừng, một đầu gắn kết chặt chẽ với Sa Hạ, hai mẹ con là tử huyệt của nhau, cũng là chỗ dựa của đối phương.

"Nhã Nghiên."

"Dạ?"

"Tất cả học sinh đều giống nhau, ở trường học, em không có đặc quyền, hiểu không?" Tử Du nghiêm túc nhìn Nhã Nghiên, nói ra từng câu từng chữ.

Cô gái nhỏ ngẩng đôi mắt sưng đỏ lên, ngây ngốc gật đầu.

Màn đêm tối tăm, cơn mưa nhỏ dần dần nặng hạt, bầu trời giống như mặt biển ngậm đầy nước, vắt cũng không khô.

Chín giờ hơn, Sa Hạ lái xe ra khỏi hầm để xe của tòa nhà văn phòng với đèn điện sáng trưng, đón lấy màn mưa lái xe về nhà. Hôm nay tăng ca rất lâu, bận rộn cả một ngày, không có thời gian rảnh ăn cơm, cũng coi như đã xử lí sạch sẽ chuyện cấp dưới đã làm hỏng, lúc này Sa Hạ gân cốt rã rời, vừa mệt vừa đói, định quay về sẽ tùy tiện ăn chút gì đó, tắm rửa rồi đi ngủ.

Về tới khu nhà, cô ấy đỗ xe xong, đi thang máy lên tầng.

Số tầng chầm chậm lên cao, trong đầu Sa Hạ lướt qua khuôn mặt con gái, sau đó cầm điện thoại lên, đọc lại tin nhắn Tử Du gửi cho mình lúc chiều một lượt.

Năm tấm ảnh chụp màn hình từ mục ghi chú, bên trên ảnh ngập trong chữ.

Trong câu chữ toát lên vẻ cẩn thận, thấp thoáng cảm nhận được mấy phần chua chát cùng bất lực. Sa Hạ không biết bắt đầu từ lúc nào, Tử Du thay đổi, là sự thay đổi không thể nói rõ cũng chẳng thể diễn tả, chỉ có thể nhìn thấy mông lung, nhưng lại không chân thực.

Dường như, là vì cô ấy.

Ting!

Cửa thang máy mở ra, Sa Hạ cất điện thoại đi, lúc ra ngoài, bước chân dừng lại giây lát, quay đầu nhìn về phía phòng 902, chần chừ giây lát, sau đó đổi hướng, đi tới trước cánh cửa kia.

Đang định giơ tay gõ cửa, lại nhớ ra bản thân có chìa khóa, thế là buông tay xuống, rút chiếc chìa khóa trong túi xách ra.

Khẽ khàng, cẩn thận, mở cửa ra.

Sa Hạ nhìn vào bên trong, lọt vào trong ánh mắt màn chiếu cực lớn, bên trên đang phát cảnh hai người phụ nữ trên người không mảnh vải che thân đang ôm ấp, hôn hít, vui đùa.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info