ZingTruyen.Info

Cover Moonsun Throne Of Vampire


Người đứng trước mặt tôi không phải là Moonbyul, đúng là hình dạng của cô ấy nhưng nó có chút thay đổi. Mái tóc dài bây giờ lại trở thành màu bạch kim... nó trắng xám và bay tự do theo gió. Đôi mắt nâu dịu dàng chu đáo bây giờ lại trở thành một ánh mắt khát máu, nó có màu đỏ như dòng máu vampire đang tuôn chảy trong người cô ấy.

Đôi răng nanh thấp thoáng mỗi khi cô ấy nhếch môi mỉm cười. Mùi máu của Moonbyul đã hoàn toàn thay đổi, nó trở thành một Vampire thuần chủng như tôi và Jackson.

Ồ không !! Moonbyul không giống tôi, cô ấy có một luồn sức mạnh thật kinh khủng, cao ngạo nhưng quyến rũ đến lạ thường.

Tôi nhìn cô ấy một cách sững sờ và không tin vào mắt mình. Trông cô ấy rất giống với ai đó mà tôi từng gặp...

" Moonbyul ? ... cô ấy là vampire sao ? " – Hyejin cũng kinh ngạc không kém

Leo đứng đó sớm đã cảm thấy run sợ trước luồng sát khí mà Moonbyul toả ra. Hắn ta có vẻ e dè chần chừ trong lúc tấn công chúng tôi. Ngược lại thì Moonbyul lại đang vươn vai cho giãn gây cốt, bây giờ tôi mới để ý, vết cắn trên tay cô ấy đã lành hẳn.

" Ta ghét nhất lúc ta đang ngủ mà bị phá đám... " – Moonbyul nói (bây giờ chắc là Monster rồi)

Vậy là hành động của Moonbyul đã vô tình mở ra thêm một con người khác của cô ấy. Tôi có cảm giác như là Moonbyul chính là Vampire nhưng vì một lý do nào đó đã bị phong ấn lại. Hôm nay lại nhờ đến thanh gươm Minotous để thức tỉnh.

" Đừng nói nhiều... sớm muộn gì ta cũng ăn thịt hết các ngươi " – Leo nói

" Con chồn kia... ngươi cả gan dám đánh thức ta... đến đây chị biểu, hôm nay không dạy cho ngươi một bài học thì ta không phải là một vampire nữa"

Moonbyul nói rồi lao đến Leo với một tốc độ kinh hồn, tôi và Hyejin còn chưa nhìn ra cô ấy đang ở đâu thì tên Leo đã bị một cước khiến hắn phải quay về hình dạng cũ là con người...

Moonbyul chậm rãi nhặt thanh gươm Minoutous lên và đi về phía Leo, trong lúc hắn còn đang thở như bò thì cô ấy đã có mưu tính gì đó

" Moonbyul... cẩn thận thanh gươm " – Hyejin nói

Moonbyul nhếch môi một cách đắc ý
" Đừng quên ta là Moonbyul Yi chứ "

Cái gì ? Tà khí của thanh gươm đã hoàn toàn bị khống chế trong tay một vampire như Moonbyul, bấy nhiêu đó cũng đủ hiểu sát khí toả ra từ cô ấy mạnh mẽ đến cỡ nào.

Moonbyul ung dung bước đến gần Leo và...

Phập !!

Moonbyul giết chết Leo bằng thanh gươm Minotous. Không thể tin được, sau khi chuyển đổi hoàn toàn thành vampire, cô ấy lại có thể hạ cửu vĩ hồ như Leo một cách đơn giản như thế. Một cước có thể đá văng hắn ra xa cả chục mét, thậm chí còn làm vỡ đá...
Máu loang ra đất và tên Leo gầm lên... hắn gục xuống thanh gươm Minotous và tan biến thành một đống bụi.

Irene đang bị thương do lúc nãy giao chiến với Leo, cô ấy nằm yên ở một góc hang và cuộn tròn mình trong chiếc đuôi trắng đó.

" Tôi phải giúp Irene " – Moonbyul nói và giao thanh gươm Minotous cho Hyejin, thật kì lạ... tà khí của thanh kiếm đã bị khống chế hoàn toàn và ngay lúc này đây Hyejin cũng có thể chạm được vào nó, Moonbyul trở thành một vampire đã là một dấu hỏi lớn, nay sức mạnh của cô ấy thật không thể xem thường.

Irene đang biến hình quay trở về là trạng thái bình thường như con người, cô ấy bị thương cũng khá nặng. Nghe Hyejin nói chính cô ấy đã chặn Leo và bảo Hyejin mang Moonbyul đi trốn... Irene cũng không phải là người xấu, có điều bản chất hồ ly thì thích quyến rũ người khác thôi.

Moonbyul bế Irene lên và thần thái của cô ấy thật khó có thể tìm thấy từ ai khác. Nghiêm nghị đến lạnh lùng... nhưng vẫn toả ra một sức hút kì lạ khó có ai mà có thể cưỡng lại được vẻ đẹp của cô ấy. Moonbyul mang Irene vào hang và cho cô ấy hút một chút sinh khí của mình, sinh khí của vampire là tốt nhất rồi... nó giúp cho vết thương của hồ ly hồi phục rất nhanh.

Sau khi mọi thứ đã ổn thoả, Moonbyul ra khỏi hang,... cô ấy nói gì đó với Hyejin và tôi thấy Hyejin mang thanh gươm đi trước, bây giờ chỉ còn lại tôi và cô ấy... giữa rừng thông vào lúc đêm khuya thế này.

Ánh trăng làm cho mái tóc bạch kim của Moonbyul thêm nổi bật, tôi cũng đang bị thương nên không thể vận động ngay lúc này, đôi cánh ít nhất cần vài ngày để nó hồi phục.

Moonbyul đi đến gần tôi và nắm lấy một bên cánh tay bị thương của tôi

" Cô vẫn ổn chứ ? "

Giọng nói có phần ôn nhu nhưng nó chứa đựng sự quan tâm lo lắng của cô ấy dành cho tôi, tôi rất cảm kích trước câu hỏi của cô ấy nhưng bây giờ không phải là lúc để thể hiện tình cảm.

"Byul... chúng ta về thôi... tôi muốn được nghỉ ngơi "

Nói rồi bỗng dưng đầu óc tôi quay cuồng đến choáng váng, sau đó tôi ngất đi và ngã vào lòng của Moonbyul, cuộc chiến vừa rồi đã làm tôi hao tổn sức lực rất nhiều, hơn nữa còn bị Leo đả thương... mặc dù là vampire nhưng tôi cũng cần có thời gian để tịnh dưỡng

Moonbyul lay tôi dậy một lúc bất thành thì cô ấy cõng tôi lên lưng để rời đi !!

Tôi ngất bao lâu cũng không biết nữa nhưng đến khi tỉnh lại thì thấy mình đang nằm trong một căn phòng khá thoải mái. Hoá ra Moonbyul đã mang tôi về nhà thánh Anne, còn cô ấy thì đi đâu mất.

Tôi ngồi dậy và tựa lưng vào tường, tôi có thể cảm nhận thấy đôi cánh của tôi đã được ai đó chăm sóc. Thật là tốt !!

" Cô tỉnh rồi à.. ? Thấy trong người thế nào ? "

Hyejin từ ngoài bước vào với thau nước nóng trên tay

" Moonbyul đâu ? " – tôi hỏi

" Moonbyul đang nói chuyện với các vị tu sĩ về Jackson và chuyện cô ấy biến đổi thành vampire " – Hyejin đáp
Vậy là tôi an tâm...

Hyejin đang tính lau vết thương giúp tôi thì Moonbyul bước vào, cô ấy vẫn giữ hình dạng vampire đó của mình, đôi mắt màu máu, mái tóc bạch kim... tại sao cô ấy lại đẹp gấp vạn lần người khác như thế !! Cô ấy thật biết cách làm cho người khác tôn thờ mình.

" Để đó cho tôi " – Moonbyul nhận lấy cái khăn từ tay Hyejin

Hyejin chỉ cười nhẹ rồi bỏ đi ra ngoài đóng cửa lại. Moonbyul vẫn chưa muốn nói gì với tôi, thậm chí cũng chẳng giải thích rằng tại sao mình lại trở thành vampire. Tôi thật tò mò không biết Moonbyul đã nói chuyện gì với các vị tu sĩ, nhất là vấn đề nhạy cảm của Jackson và Hani.

" Đau không ? " – Moonbyul hỏi " – Có thấy không khoẻ chỗ nào ? "

Tôi lắc đầu và rưng rưng nước mắt, cứ nghĩ đến cảnh Moonbyul giết tôi trong giấc mơ thì lòng tôi lại trở nên rất mâu thuẫn, tôi lại xúc động nữa rồi !!

Moonbyul thấy tôi khóc liền lo lắng

" Tôi làm đau cô sao ? "

Tôi lại lắc đầu... cổ họng tôi nghẹn lại và không nói nên lời. Moonbyul dường như cũng hiểu ý nên đẩy thau nước sang một bên, cô ấy ngồi lên mép giường và áp sát đầu tôi vào bụng cô ấy. Một hơi ấm lan toả từ trong cơ thể của Moonbyul, kì lạ... vampire thì da và máu phải lạnh chứ !!

Từ khi mọi chuyện xảy ra, tôi không còn nhớ hơi ấm con người mà Moonbyul mang lại cho tôi như thế nào. Hôm nay chính là khoảng thời gian tôi trân trọng nhất khi được gần gũi Moonbyul như thế này.

Moonbyul lau đi nước mắt cho tôi và mỉm cười

" Tôi không sao... cô không cần phải lo lắng đâu "

Moonbyul an ủi tôi một cách vụng về... tôi rất muốn Moonbyul. Tôi muốn mọi thứ của cô ấy... có phải tôi quá tham lam hay không ? Nhưng trái tim tôi nó đang thúc giục mình làm một chuyện điên rồ.

" Moonbyul... tôi... "

Tôi ngập ngừng ít lâu, nhưng chưa kịp nói hết câu thì Moonbyul đã chặn môi tôi bằng một nụ hôn. Cô ấy hôn rồi lại nhìn tôi... rồi lại hôn... cứ như đang dẫn dụ tôi vậy !!

Moonbyul rất quyến rũ, nụ hôn của cô ấy thể hiện sự chiếm hữu rất mãnh liệt, tôi và cô ấy không ai thừa nhận tình cảm của mình nhưng Moonbyul đều biết cách làm cho nó không nguội đi và tôi lại muốn được thân mật với cô ấy nhiều hơn.

" Muốn tôi đến như vậy sao Yongsun? " – Moonbyul rời khỏi môi tôi và cười một cách đắc ý, cứ như là cô ấy tự tin rằng mình đã hạ gục tôi một cách dễ dàng như thế.

" Không bao giờ " – tôi cố cười như một cách phủ nhận

" Vậy sao ? Để tôi kiểm chứng vậy "
Nói rồi Moonbyul xoay người cưỡng ép tôi nằm xuống giường, hai cổ tay tôi bị cô ấy giữ chặt. Thứ cảm xúc mãnh liệt này đang tuôn trào và nó đang dồn xuống hạ thân dưới của tôi. Cảm giác mọi thứ thật nóng và ẩm ướt... tôi muốn Moonbyul nâng niu tôi như tôi đã từng làm với cô ấy lần đầu tiên.

Moonbyul lại cúi xuống hôn tôi, lần này nụ hôn có phần chôn sâu và Moonbyul thả lỏng một bên tay ra để kéo chiếc áo của tôi thấp xuống để lộ bờ vai trần... Vùi chóp mũi vào đó, tôi vô thức đưa bàn tay lên nắm chặt mái tóc của cô ấy.

Moonbyul ngửi mùi hương tôi bằng một hơi thở thật sâu và nhẹ nhàng... đến khi bàn tay cô ấy trượt dần xuống giữa hai bên đùi, cơ thể tôi phản ứng một cách mãnh liệt và run lên từng đợt.

" Thoải mái đi... chẳng phải cô nói không muốn tôi sao ? " – Moonbyul trêu chọc

Mặt tôi không ai đánh bất giác đỏ như quả gấc, tự cắn chặt môi dưới mình để không phải bật thành tiếng nhưng điều đó lại vô tình làm cho Moonbyul thích thú hơn.

" Tôi đúng là không muốn cô đâu " – tôi cố gắng phủ nhận bằng chút sinh lực cuối cùng

" Cô nói không nhưng cơ thể cô đang nói có đấy " – Moonbyul cười để lộ cặp răng nanh tinh nghịch, lần này tôi được vinh dự nhìn kĩ nó hơn rồi đấy
Tôi không thèm đôi co với cô ấy nữa, nếu tôi còn nói tiếp chắc chắn sẽ bị Moonbyul hạ gục.

Moonbyul cười thành tiếng rồi vùi mặt vào cổ tôi... bờ môi chạm nhẹ đến xương quai xanh làm tôi cảm thấy vô cùng khoái cảm. Tôi không còn muốn kháng cự trước sự quyến rũ của Moonbyul nữa, tôi muốn thả trôi cơ thể mình theo những gì Moonbyul dẫn dắt...hình như cô ấy cũng nhận ra điều đó nên bắt đầu chạm vào cơ thể tôi nhiều hơn... nhất là sau lớp vải quần áo vướng víu đó.

" Hãy để hôm nay tôi được yêu cô, Yongsun... "


_____

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info