ZingTruyen.Info

Cover Moonsun Throne Of Vampire

Chúng tôi bị dòng nước đưa trở lại vị trí ban đầu, cánh cửa có chữ " nước " đã đóng lại. Bây giờ thì chúng tôi lại bị mắc kẹt ở ngã sáu và không có lối thoát

_ Byul, chúng ta phải rời khỏi đây nhanh lên, trước khi đám người của Victor tìm đến.

Moonbyul ngồi dậy và hình như cô ấy cũng còn hơi choáng sau đợt uống nước biển no nê vừa rồi. Moonbyul đeo cái túi thảo dược lên và tỏ vẻ thất vọng khi nó bị ướt, bây giờ cả hai chúng tôi đều không thể tạo ra lửa để làm ánh sáng được nữa.

Tôi và Moonbyul đang loay hoay không biết sử trí thế nào thì bên tai tôi lại có tiếng bước chân, tôi cũng đồng thời ngửi thấy mùi máu, nhưng mùi này khá quen

Tôi kéo Moonbyul cùng nấp vào một khoảng trống gần đó phía sau các bậc cầu thang và chờ đợi xem người đang đến là ai.

Ánh sáng dần hắt lên khi cái bóng của người ấy và đang đến gần, tôi cứ tưởng là đám người của Victor nên đã ngáng chân hắn.

Bịch !!

Cái bóng ngã xuống và ánh đuốc trên tay hắn bị tắt đi, mọi thứ lại chìm vào bóng tối.

Bốp !!

_Chạy đi Moonbyul – tôi hét lên

Trong màn đêm cả ba người không ai thấy nhau, nhân lúc tôi còn đang giữ hắn lại thì ai đó lên tiếng

" Moonbyul ? Là cô sao ? "

Phía cầu thang lại xuất hiện một ánh sáng khác, là Jackson

" Yong, cô làm ơn thả Hyejin ra...hình như có hiểu lầm ở đây rồi " – Jackson đi đến gần tôi

Nhờ ánh sáng của Jackson, tôi mới nhận ra là người ngồi dưới chân tôi là Hyejin. Nhưng chuyện gì vừa xảy ra thế này, Jackson một tay cầm đuốc tay bên kia bị chảy máu khá nhiều.

Hyejin chỉ bị trầy xước nhẹ ngoài ra không bị gì khác

" Hyejin ? Tại sao cô không lên tiếng, thậm chí chẳng buồn chống trả nữa, làm tôi còn tưởng là đám người của Victor " – tôi đỡ Hyejin dậy

" Tôi biết là cô nên tôi không đánh trả lại, chỉ là cô hung dữ quá " – Hyejin suýt xoa bả vai chỗ khi nãy bị tôi bẻ.

" Chuyện gì đã xảy ra với anh vậy Jackson ? " – Moonbyul hỏi

" Chúng tôi đã cố gắng chống trả nhưng đã bị bọn lính hoàng gia dẹp loạn, tôi và Hyejin phải chạy xuống đây "

" Ngồi xuống, để tôi xem vết thương cho anh "

Hyejin đặt cái túi thảo dược xuống và dùng dao cắt lớp tay áo của Jackson ra, may mà vết thương chỉ phạm ngoài da, nhưng vì bọn lính hoàng gia đã sử dụng dao bạc nên vết thương khó có thể lành ngay được.

" Các cô vẫn chưa tìm ra lối đi sao ? " – Jackson nhìn tôi

Tôi lắc đầu và kể cho họ nghe về cánh cửa đầu tiên mà tôi và Moonbyul gặp phải, anh ta nghe xong phá lên cười và cố ý châm chọc mặc dù đã cảnh báo chúng tôi trước đó các cánh cửa còn lại đều là bẫy.

" Vậy bây giờ phải làm sao ? " – Hyejin lo lắng

" Cô mở cái cuốn ghi chép của cha Jonas ra xem, biết đâu có đầu mối thì sao ? " – Jackson gợi ý

Tôi và Hyejin cùng nhau xem cuốn ghi chép của Jonas nhưng hình như ông ấy chỉ ghi lại cổ ngữ và những câu bùa chú khác, ngoài ra thì không nói rõ là cánh cửa nào dẫn đi đâu.

" Tôi có ý này, nghe có vẻ hơi khùng điên một chút " – Jackson nói

" Sao vậy ? " – Hyejin ngạc nhiên

" Theo như tôi được biết thì cái tầng hầm này được xây vào lúc vua Thebes III còn trị vì, nên tôi nghĩ cánh cửa số ba chính là lối đi của ông ấy, vua thì lúc nào cũng đi đầu mà "

Cả đám nhìn nhau... đây là cái logic đầu tiên mà tôi nghe thấy nó thật là lạ đến như vậy. Nhưng để làm dấu thì biết đâu điều đó lại đúng thì sao.

" Cứ thử xem " – Moonbyul nói
Cánh cửa thứ ba chính là " lửa ", cũng may lúc nãy Jackson và Hyejin có mang đuốc xuống, nếu không tôi và Moonbyul là hai con chuột lột thì biết tạo lửa như thế nào đây.

Moonbyul đến gần cánh cửa và thổi đi lớp bụi trên đó, hình như Jackson đã đoán đúng, trên cánh cửa có một hình cạm khắc nổi cũng giống như cánh cửa đầu tiên, nhưng không phải là hình con cá nữa mà là hình một tên tội phạm đang bị thiêu sống.

Moonbyul dùng cây đuốc huơ hơi lửa ngang cái hình lập tức chữ kí tự cổ sáng lên và cánh cửa mở ra. Lần này thì tôi không ngửi thấy bất cứ mùi gì nữa và chúng tôi tiến sau vào trong.

Không dám chắc nhưng chúng tôi vẫn cứ cẩn trọng thì hơn, đến khi chúng tôi đi đến hết đường hầm thì đụng phải một cái rương lớn. Hyejin tính chạm vào nhưng Jackson đã bắt kịp bàn tay manh động của cô ấy

" Cẩn thận, coi chừng có bẫy "
Sau khi xem xét tới lui thấy mọi thứ vẫn ổn, Hyejin và tôi cùng hợp sức mở nắp cái rương đó lên
Thật kinh ngạc !!
Bên trong là một thanh gươm...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info