ZingTruyen.Info

[cover Lichaeng] Tổng Tài Xin Hãy Nói Lời Yêu Tôi

Chương 66: tai hoạ tìm ẩn

AlizNguyenxx


Vài ngày sau đó, Claire  được xuất viện. Mối quan hệ giữa Jin Woo cùng Claire  trong những ngày ở cạnh nhau đã cải thiện không ít, có thể vui vẻ nói cười với nhau như người một nhà. Thời điểm Claire  vừa về đến, bốn cô bạn kia cũng có mặt để thăm hỏi, mang theo quà cáp đến chúc mừng bà đã khoẻ lại.

Claire  thấy bầu không khí vui vẻ liền muốn nấu một bữa ngon để mọi người cùng ăn uống, trò chuyện. Chaeyoung  nghe vậy liền ngăn cản: "Không được. Mẹ vừa xuất viện thôi, sức khoẻ vẫn chưa hoàn toàn bình phục."

Claire  khẽ cười: "Nằm viện dài ngày mẹ cũng ngứa tay quá rồi đây, để mẹ hoạt động một chút cũng tốt."

Vì biết sở thích của bà là nấu ăn, Lisa lúc này cũng nói góp vài lời: "Tiểu Chaeng, bác nói cũng đúng. Hay là chúng ta cùng đi mua thức ăn về cho bác nấu, dù sao hôm nay mọi người cũng có mặt đông đủ."

Bae Suzy  cũng gật gù: "Phải a, tôi cũng muốn nếm tử tay nghề của bác." Sớm đã quen ăn sơn hào hải vị ở các nhà hàng, một bữa cơm đạm bạc gia đình đối với Bae Suzy  cũng là điều mới mẻ.

Sau khi phân công, Chaeyoung , Bae Suzy , Jennie  sẽ cùng nhau đi siêu thị để mua thức ăn. Ba cô nàng còn lại sẽ ở nhà phụ giúp việc dọn dẹp, sẵn tiện học làm bánh đậu xanh. Mọi người bắt đầu chia nhau ra, Chaeyoung  cầm lái đưa hai cô bạn đến siêu thị. Ba người một chiếc xe đẩy tản bộ từ quầy này sang quầy khác, cũng may là có Jennie  nên mới chọn được những thức ăn ngon, vì Chaeyoung  cùng Bae Suzy  từ trước đến nay đều không sành bếp núc, cứ ngơ ngơ ngác ngác chẳng biết lựa chọn sao cho thích hợp.

" yyy. . . Chaeyoung , mẹ của cô khéo léo giỏi giang thế kia mà cô không thừa hưởng được tẹo nào hết! Đến rau cũng chẳng biết chọn!" Bae Suzy  chu môi mỉa mai.
Chaeyoung  cười nhạt đáp lại: "Cô giỏi hơn tôi sao? Từ nãy đến giờ chỉ biết ỏng ẹo theo sau, chẳng làm nên tích sự gì."

". . ."

Ỏng ẹo cái đầu của cô a!

Không nói đến vấn đề ba cô nàng xinh đẹp như thế nào, nhưng chỉ tính riêng phong cách hở hang cùng với dáng đi ẻo lả của Bae Suzy  đã rất gây sự chú ý. Ba người đi đến đâu liền có những cặp mắt săm soi đến đó làm cho Chaeyoung  cũng có chút khó chịu.

Gần một tiếng đồng hồ lượn quanh siêu thị, trên xe lúc này cũng đã đầy ắp đồ ăn. Sau khi thanh toán xong ba người chia nhau ra cầm các túi ni lông nhỏ, di chuyển ra khỏi cổng để trở về xe.

Bất ngờ vừa lúc xuống đến nhà xe lại có một chiếc xe hơi bảy chỗ phóng đến, một tiếng "éttt" thắng gấp vừa vang lên, từ trong xe lao ra ba tên thanh niên cường tráng. Tên nào tên nấy đều đội mũ lưỡi trai, khẩu trang che kín mặt, ba cô nàng còn chưa kịp hiểu chuyện gì đang diễn ra đã bị bọn chúng chụp thuốc mê ném vào xe, sau đó phóng xe chạy đi mất.

Ngồi ở nhà chờ mãi không thấy ba nữ nhân trở về, Lisa sốt ruột gọi cho Chaeyoung , nhưng đầu dây bên kia không hề đổ chuông khiến cô lo lắng đến xanh mặt. Irene cùng Jisoo gọi cho hai nữ nhân của mình cũng tương tự, ba người không chậm không trễ lái xe đến siêu thị để tìm kiếm.

Sau khi trích xuất camera, cả ba người tá hoả đến tím tái mặt mày. Lisa lập tức gọi cho ông mình, Jisoo huy động người của Kim gia nhanh chóng tìm vị trí của chiếc xe đó. Claire , Jin Woo, ông Kim  sau khi hay tin cũng đứng ngồi không yên, tất cả mọi người đều được mời đến Manoban gia để cùng nhau đưa ra hướng giải quyết.

Bầu không khí nặng nề diễn ra ở phòng khách, từng người một đưa ra suy đoán không biết kẻ nào đã gây ra chuyện này.

Người đầu tiên Lisa nghĩ đến là Lee Young Suk, Lee Dong Ho  rất nhanh sau đó liền được gọi đến Manoban gia.

"ông Manoban , chuyện này thật sự không liên quan đến tôi! Young Suk nó đã hối lỗi rồi, những ngày này ở bên Anh tôi đều cho người theo sát nó, tuyệt đối không thể làm bậy!" Lee Dong Ho  biết tình hình nghiêm trọng, hắn dốc sức minh oan cho con trai mình, nói đến đâu tay chân cũng lạnh ngắt đến đó.

Chiếu theo lý, Tham-Boon Manoban  thừa biết Lee Dong Ho  không có lá gan bày ra chuyện này. Huống hồ, với tính cách của hai cha con hắn, tuyệt đối sẽ không làm những chuyện khiến ông thêm phiền não. Nhưng hắn vẫn nên có mặt để Jin Woo cùng xem xét, cùng đánh giá sự việc.

Vì gia thế của ba cô nàng kia quá mức đặc biệt, mọi người đều cùng chung một suy nghĩ, không biết có phải là do bọn bắt cóc gây ra hay không, thế nên hiện tại vẫn ngồi chờ điện thoại, không dám báo cảnh sát.

Lisa, Jisoo cùng Irene đầu óc rối như tơ vò, ngồi vặn óc suy nghĩ không biết ai là kẻ chủ mưu của vụ bắt cóc. Bất ngờ Lisa lên tiếng: "Bác Lee, bác gọi cho Lee Young Suk, con muốn nói chuyện với anh ta một chút."
Lee Dong Ho  lập tức lấy điện thoại gọi cho Lee Young Suk, vừa nghe thấy con trai mình lên tiếng hắn liền đưa cho Lisa nghe máy.

"Lee Young Suk, anh. . ." Lisa cũng có suy nghĩ như ông mình, nhưng tạm thời cô chưa nghĩ ra còn kẻ nào khác hiềm khích với ba nữ nhân kia, đành phải hướng mục tiêu đến người đáng nghi nhất.

Trước khi đến đây, Lee Dong Ho  đã kể cho con trai mình nghe hết mọi chuyện. Lee Young Suk thở dài nói: "Anh biết rồi. Lili, em nghi ngờ anh cũng đúng thôi, nhưng chuyện này thật sự không phải do anh làm. Anh không bao giờ muốn làm phiền đến ông Manoban , cũng không muốn làm em phiền lòng thêm nữa. Anh không phải người dám làm không dám nhận, em tin anh một lần có được không?"

Lisa lấy tay xoa thái dương, cô thiểu não nói: "Lee Young Suk, em không muốn nghi ngờ anh. Nhưng em tạm thời chưa nghĩ ra, rốt cuộc kẻ nào mới có khả năng gây ra chuyện này. Hắn ra tay rất trót lọt, có lẽ đã theo dõi bọn em từ lâu rồi. . ."

Nghe được giọng điệu bán tín bán nghi của Lisa, Lee Young Suk có chút khổ sở. Hắn trầm mặc một lúc lại nghĩ đến gì đó, liền nói: "David , em đã cho người điều tra hắn chưa?"

"David ?!" Lisa kinh ngạc hỏi lại.

Lee Young Suk chậm rãi nói tiếp: "Anh xin lỗi, thật ra trước đây hắn làm việc cho anh. Từ hơn ba năm trước anh đã cho hắn tiếp cận Chaeyoung , giúp anh thực hiện kế hoạch lật đổ Park thị nhưng bất thành. Từ sau việc hắn bị truy sát biến thành kẻ tàn phế, anh đã cho hắn một số tiền sau đó đuổi cổ hắn. . ."

Nghe tường tận những lời thú tội của Lee Young Suk, Lisa biết hắn không nói dối. Cô vận hành não bộ để liên kết các sự việc, nếu nói David  căm thù cô, căm thù Chaeyoung  cũng không phải không có khả năng. Cô biến hắn thành kẻ tàn phế, hắn rắp tâm muốn trả thù cũng là chuyện hiển nhiên. Tuy đã có chút manh mối nhưng cô cũng không biết phải tìm hắn ở đâu, đã lâu rồi cũng chưa từng để mắt đến hắn.
"Lee Young Suk, cảm ơn anh đã cho em biết mọi chuyện." Lisa nói.

"Anh xin lỗi. Cũng tại anh mà mọi chuyện thành ra như vậy. Anh có quen biết một số thế lực từng làm việc cho David , để anh nói ba phụ giúp mọi người tìm hắn."

Lisa trao điện thoại lại cho Lee Dong Ho , sau khi nghe con trai căn dặn vài thứ, Lee Dong Ho  cũng tức tốc làm theo những lời hắn nói.

Lisa đem hết mọi chuyện kể lại cho những người có mặt, ai nấy đều hoảng sợ đến thất sắc. Nếu là bắt cóc tống tiền sẽ đơn giản hơn nhiều, đằng này là do báo thù nên tình hình hết sức nghiêm trọng. Không khí căng thẳng nặng nề trôi qua từng phút, ngoại trừ những người cao tuổi thì tất cả đều đi ra ngoài bắt đầu công cuộc tìm kiếm.

***

Trong một căn phòng tối đen như mực, Bae Suzy  là người tỉnh dậy đầu tiên, mò mẫm trong bóng tối để lay lay hai cô bạn của mình.
"Chaeyoung ! Jennie ! Hai người sao rồi?!"

Bị tác động nên hai nữ nhân từ từ mở mắt, khung cảnh tối tăm khiến Jennie  không ngừng hoảng sợ, run rẩy nói: "Đây. . . đây là đâu? Tại sao chúng ta lại ở đây?!"

Chaeyoung  chống tay ngồi dậy, vừa xoa mi tâm của mình vừa nói: "Còn tại sao? Chúng ta bị bắt cóc mất rồi!"

Bae Suzy  lấy tay bịt mũi, nhếch môi nói: "Đáng ghét ghê! Ở đây. . . hôi quá đi!"

Nghe tiếng khóc thút thít, trong bóng tối mờ mịt Bae Suzy  liền lấy tay sờ soạng tứ tung, khẽ hỏi: " yyy, Chaeyoung , cô khóc sao?"

"Tôi không. Đừng có lợi dụng. . . sàm sỡ tôi! Bỏ cái tay thối của cô ra!"

Giọng Jennie  mếu máo cất lên: "Mình khóc a. . . ! Hai người không cảm thấy như vậy quá đáng sợ sao?"

Đang yên đang lành tự nhiên bị bắt cóc, Jennie  vốn tính mềm yếu nên rất hoảng sợ.
Bae Suzy  lên tiếng trấn an: "Không sao đâu. Bọn họ chỉ cần tiền thôi, chút nữa chúng ta sẽ được thả."

Bất ngờ cùng lúc đó, ánh đèn vàng sáng lên, cả ba người theo phản xạ lấy tay che mắt, chớp chớp vài cái. Chaeyoung  nhìn xung quanh một vòng, cảm thấy nơi này khá tồi tàn, bàn ghế ngổn ngang vướng đầy mạng nhện. Căn phòng nhỏ chật hẹp, bốn phía lại không có cửa sổ, cảm giác vừa ngột ngạt vừa bẩn thỉu.

Đảo mắt quan sát một vòng, Bae Suzy  "chậc" lên một tiếng: "Bắt cóc tiểu thư mà nhốt ở nơi thế này, đúng là. . . cái bọn không biết điều!"

Đến lúc này mà vẫn nghĩ đến chuyện đó, xem ra là chỉ có thể là Bae Suzy . Chaeyoung  ngồi bên cạnh dỗ dành Jennie , nhìn thấy cô bạn thân ngồi co ro khóc lóc mà không khỏi thương xót.

"Sao hai người có thể bình tĩnh như vậy chứ? Không sợ sao. . . ?" Jennie  vừa thút thít vừa nói.
Chaeyoung  điềm tĩnh đáp: "Họ nhận tiền rồi nhất định sẽ thả người. Chúng ta sẽ an toàn, bồ đừng khóc nữa."

Bae Suzy  bổ sung: "Phải đó. Khóc làm gì cho tốn hơi, cứ ngồi chơi một chút rồi về."

Bất quá, khoảnh khắc tiếp theo từ bên ngoài bước vào một tên nam nhân, Chaeyoung  nhìn tướng mạo của hắn cùng với dáng đi khập khiễng liền sững sờ trong chốc lát.

Thôi xong rồi!!!

Bae Suzy  vừa thấy có người bước vào liền lấy tay che mắt, hét lên oai oái: "Ấy ấy, sao lại để lộ mặt mình thế kia? Tôi không thấy, không nhìn thấy gì hết!"

Những tên cướp thường chỉ để lộ mặt mình khi muốn gϊếŧ con tin thôi không phải sao?!

Cô còn yêu đời lắm. . . còn chưa muốn chết a!

Nam nhân bước vào chính là David , phía sau hắn còn có một tên tay sai, kéo ghế đến phủi sạch bụi cho chủ nhân của mình ngồi xuống. David  vừa ngồi liền hướng đến Chaeyoung  nở ra một nụ cười, hắn trầm giọng hỏi: "Tiểu Chaeng, em còn nhớ anh không?"
Mới có vài tháng trôi qua mà râu ria trên mặt hắn đã mọc um tùm, dáng vẻ bếch nhác hoàn toàn bất đồng so với lúc trước. Kỳ thật, chính giờ phút này Chaeyoung  mới cảm thấy sợ hãi, nhất thời không biết ứng đối như thế nào.

"Chae. . . Chaeyoung , cô quen biết hắn sao?" Bae Suzy  trợn ngược hai mắt, trong lòng cũng bắt đầu hoảng sợ, tình huống thế này. . . lường trước sẽ không có kết cục tốt!

Xui xẻo quá đi. . . !!!

Jennie  lúc này khóc to hơn, thanh âm cũng trở nên méo mó: "Hắn là. . . hắn là người yêu cũ của Tiểu Chaeng a! Vậy là chết chắc rồi! Chết thê thảm rồi! Hai người xem. . . xem cái mặt biếи ŧɦái của hắn kia kìa!!!"

Bae Suzy : ". . ."

Cái cô ngốc này! Có cần nói to vậy không hả?!

Sợ hắn không gϊếŧ cô đầu tiên sao?!

Quay sang David , Bae Suzy  cười hì hì nói: "Anh trai! Chuyện ân oán cá nhân giữa hai người không liên quan đến tôi. Anh thả tôi cùng Jennie  có được không, còn Chaeyoung . . . tuỳ ý anh quyết định a!"
Chaeyoung  liếc xéo Bae Suzy , âm thầm chửi rủa một phen.

David  bật cười giòn giã, sau đó nghiêm mặt nói: "Cô nghĩ tôi là tên ngốc sao? Có trách thì trách hai người xui xẻo, tôi chỉ muốn bắt cô ta thôi, không ngờ cùng lúc lại được thêm hai cô nàng xinh đẹp!"

Hắn chờ mãi mới thấy Chaeyoung  ra ngoài mà không có Lisa bên cạnh, lợi dụng thời cơ chín muồi liền thực hiện kế hoạch bắt cóc. Bae Suzy  cùng Jennie  không may mắn lại đi cùng Chaeyoung , mặc dù là ngoài ý muốn nhưng hắn cũng không ngại bắt thêm hai người.

"David , anh rốt cuộc muốn gì?" Chaeyoung  nghiêm giọng hỏi.

David  đanh mắt nhìn cô, hắn nghiến răng nói: "Em còn hỏi anh muốn gì sao? Anh đương nhiên muốn báo thù! Con đàn bà chết tiệt của em cho người đánh gãy hai chân anh, biến anh thành kẻ tàn phế! Em có biết bao nhiêu tương lai của anh đều bị huỷ hoại hết rồi không?!"
Nghe hắn nói mà ba nữ nhân đều lạnh hết sống lưng, Bae Suzy  vội vàng lên tiếng: "Anh trai! Anh thả chúng tôi ra, tôi hứa nửa đời còn lại của anh không phải lo——"

David  quát lớn cắt ngang: "Câm miệng đi! Tôi đi đến bước này đã không nghĩ đến chuyện quay đầu! Tôi có chết cũng phải chứng kiến Lisa đau khổ, phải chứng kiến cô ta sống cả đời trong dằn vặt tôi mới hả dạ!!!"

"!!!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info