ZingTruyen.Info

[cover Lichaeng] Tổng Tài Xin Hãy Nói Lời Yêu Tôi

Chương 61: sự thật

AlizNguyenxx

Trố mắt nhìn Suzy, Chaeyoung  hỏi lại: "Cô biết. . . Irene  sao?"

Bình thường Suzy luôn giữ dáng vẻ cười cợt, bông đùa, hiếm thấy cô lại trưng ra bộ mặt nghiêm trọng như lúc này khiến Chaeyoung  cũng có chút khó hiểu.

"Phải! Cho tôi đi cùng hai người có được không? Tôi cũng tìm cô ta lâu lắm rồi!" Suzy siết lại hai hàng lông mày, ánh mắt chợt loé dư quang tỏ ra vô cùng nguy hiểm.

Không thể không nói, dáng vẻ Suzy như hiện tại lại khiến Chaeyoung  nhìn không quen mắt, thoắt cái cứ như hoàn toàn biến thành người khác vậy.

Lisa  nhìn gương chiếu hậu trong xe, quan sát được biểu tình trên gương mặt nữ nhân phía sau liền không khỏi tò mò, thấp giọng hỏi: "Bồ với cô ta có mối quan hệ như thế nào?"

Không chút đắn đo, Suzy nghiêm giọng đáp: "Là kẻ thù! Cô ta từng nhận tiền của một tên tài phiệt, cố ý tiếp cận mình để chiếm lấy lòng tin sau đó ra tay hãm hại ông nội mình. . ."

Nghe xong, Lisa  vội đánh lái rẽ sang hướng khác, phóng xe thật nhanh để mau chóng trở về. Dựa theo những lời Suzy nói, có lẽ Irene  đã nhận tiền của ai đó để tiếp cận Chaeyoung , nhất định là có kẻ chủ mưu phía sau.

Mặc dù chỉ nghe lời giải thích đơn giản, nhưng Chaeyoung  nhìn được trong đáy mắt Suzy ẩn chứa biết bao nhiêu căm hận. Cô ngầm đoán, có lẽ chuyện nữ nhân này từng trải qua còn kinh khủng hơn cả mình, tự nhiên trong lòng cũng có chút đồng cảm.

Ba người rất nhanh đã có mặt ở trước nhà Lisa , phía bên ngoài lúc này còn có vài chiếc xe đen khác đang đậu sẵn, đều là xe của Kim gia. Cả ba người vội vã bước xuống xe, tâm trạng ai nấy đều phừng phừng như lửa đốt.

Thời điểm đặt chân vào nhà, một đám người tay chân xăm trổ đứng nghiêm chỉnh vây quanh bốn phía, Jisoo ngồi trên ghế đối diện Irene  bị trói chặt tay chân ngồi co ro ở một góc. Irene  nghe tiếng động liền biết chủ mưu của vụ. . . bắt cóc này đã trở về, trong lòng thở dài ngao ngán, nhưng vẻ mặt cô vẫn thản nhiên như cũ không có chút sợ hãi.
Tựa lưng vào tường, đầu ngoảnh về một hướng, Irene  không hề nhìn sang những người đang đi đến, dáng vẻ thờ ơ như không quan tâm, mặc kệ hết thảy những chuyện sắp xảy đến.

Vừa trông thấy Lisa , Jisoo liền đứng bật dậy, tiến đến vỗ hai cái lên vai bạn thân mình, nhẹ giọng nói: "Việc còn lại mình giao cho bồ xử lý."

"Được rồi. Cảm ơn bồ."

Lisa  từ từ bước lại chỗ Irene , cô ngồi xuống bóp chặt hai bên má đối phương, xoay mặt hướng về phía mình, nghiến răng hỏi: "Nói đi, cô rốt cuộc làm việc cho kẻ nào?!"

Giương mắt nhìn Lisa , Irene  chỉ im lặng mà không đáp. Cô lại nhìn lần lượt những người đang có mặt, ánh mắt dời sang từng người bất chợt dừng lại trước một nữ nhân.

Nữ nhân xinh đẹp sở hữu mái tóc vàng, được uốn lọn ở phần đuôi. Phong cách trang điểm đậm chất Châu  u, lại thêm gu thời trang phóng đãng vô cùng. . .
. . . Quen mắt?!!!

Nội tâm giật thót một cái, hai mắt Irene  chợt kéo căng ra, mồ hôi trên trán tuôn xuống nhễ nhại.

Tiểu. . . tiểu Suzy. . . tại sao cô ấy lại có mặt ở đây?!

Đáp lại ánh nhìn của Irene , Suzy híp mắt tràn đầy căm hận, tay siết thành nắm đấm tiến đến từng bước. Lisa  tinh ý phát hiện, ánh mắt Irene  từ đầu đến cuối chỉ đặt lên người Suzy. Lisa  lại nhìn sang Suzy, thấy nữ nhân kia toàn thân ngùn ngụt sát khí đang tiến dần đến, Irene  ngồi ở đây cũng bắt đầu run rẩy.

Lisa  dù không hiểu chuyện gì nhưng đoán được Irene  có lẽ. . . rất sợ Suzy, liền thức thời đứng sang một bên để cho cô nàng tự giải quyết trước.

Chaeyoung  đứng quan sát cũng cảm thấy kỳ lạ, rõ ràng lúc bước vào đây gương mặt Irene  vốn không chút sợ hãi, thế nhưng lúc này lại kinh hãi đến biến sắc. Xem ra mối thâm cừu đại hận giữa hai người này còn. . . ghê gớm hơn cả chuyện của cô!
Lisa  cùng Chaeyoung  mang theo tâm trạng hồi hộp đứng xem diễn biến tình hình. Suzy ngồi khuỵu một gối xuống trước mặt Irene , lấy tay nâng lên cái cằm nhỏ. Hai tia mắt đối nghịch với nhau, một bên âm u lạnh lẽo, một bên sợ hãi cùng cực.

Hàng chục cặp mắt đang quan sát diễn biến đến mức căng thẳng, không bất kỳ tiếng động nhỏ nào phát ra ở thời điểm này. Vậy mà hai nữ nhân kia cứ bất động ngồi đó, ánh mắt giao nhau thật lâu, thật lâu cũng chẳng hề nhúc nhích. Đứng trước tình huống quỷ dị, hầu hết những người có mặt đều không khỏi sốt ruột, thật không biết cái nữ nhân tóc vàng đang muốn làm gì, rốt cuộc muốn trừng phạt nữ nhân kia thế nào?!

Đại khái là giáng một cú đấm cho nâu mắt hay vung một cái tát như trời sập gì gì đó. Nhưng không, khoảnh khắc tiếp theo Suzy lại làm một hành động khiến những người xung quanh đều trợn ngược hai mắt, cái miệng há to suýt chút rớt luôn cằm xuống đất.

Nữ nhân tóc vàng tiến môi đến mút lấy cánh môi của người kia, hai bên môi lưỡi giao triền tạo nên những âm thanh xấu hổ. Nụ hôn kéo dài mãnh liệt trước sự chứng kiến của những người xa lạ, ai nấy đều thất sắc trước diễn biến không thể lường trước này. Irene  không ngờ Suzy cứ thế lại hôn mình, tâm tư cô nhảy lên loạn xạ, thần trí hoàn toàn bị nhấn chìm trong tư vị ngọt ngào mà người kia mang đến. . .

Lisa  ngơ ngác một lúc liền định thần trở lại, vội vã hô to: "Kéo. . . kéo họ ra! Cái nữ nhân kia. . . cô ta đang sử dụng thuật thôi miên có đúng không?!"

Chaeyoung : ". . ."

Jisoo: ". . ."

Đám nam nhân cường tráng của Kim gia nhận lệnh lập tức phóng đến kéo Suzy ra, hai đôi môi cứ thế rời xa nhau kéo theo một sợi chỉ bạc dài sọc. . . những người khác nhìn vào chỉ biết thốt lên hai từ: kinh tởm!
Cũng trong lúc đó, Lisa  lao đến túm cổ Irene  vật mạnh xuống đất, tung liên tiếp hai cú đấm làm nâu mắt đối phương.

"Aiii! Đau. . . !!!" Irene  bị đấm đau điếng, hét toát cả lên.

"Đừng đánh nữa mà! Lili, đừng đánh cô ấy!" Suzy vội vội vàng vàng chạy đến giữ chặt tay Lisa , gào lên có chút khổ sở.

Nhìn thấy Suzy khẩn trương vì Irene , Lisa  lúc này mới ngờ ngợ ra điều gì đó, gằn giọng hỏi: "Chuyện gì đây?! Không phải nói cô ta là kẻ thù của bồ sao?!"

"Thì. . . thì đúng, là kẻ thù! Nhưng mà. . . tóm lại chuyện dài dòng lắm, bồ ngồi xuống nghe mình nói hết có được không?" Suzy vừa giữ chặt tay Lisa  vừa nói.

Lườm mắt nhìn Suzy, Lisa  gạt tay đối phương ra, lạnh lùng nói: "Không được! Chuyện cá nhân giữa bồ với cô ta mình không quan tâm, nhưng chuyện của tiểu Chaeng  mình nhất định phải làm cho ra lẽ!"

Chaeyoung  đứng đó nghe được những lời này mà không khỏi ấm áp, cảm nhận được ánh mắt khẩn cầu của Suzy đang hướng đến mình, Chaeyoung  không hiểu sao lại có chút mềm lòng, tiến đến vỗ về lên vai Lisa , nhẹ giọng nói: "Lili. . . hay là chúng ta nghe Suzy nói trước có được không?"

Irene  lúc này cũng nói chen vào: "Phải. . . phải đó, tôi cũng có điều muốn nói——"

"Bốp!"

"Aiii!!!"

Thà không lên tiếng thì thôi, vừa lên tiếng lại bị Lisa  giáng thêm một cú. Mặt mũi Irene  lúc này đều sưng lên trông thấy, ngay cả hai con mắt cũng thâm tím bầm dập.

Đau đớn thấu tận trời xanh. . . !

Suzy ngồi chắn trước mặt Irene , hạ giọng năn nỉ: "Lili, mình xin bồ a! Cô ấy không xấu như bồ nghĩ đâu!"

Chaeyoung  cũng nói đỡ vài lời: "Lili, chúng ta hỏi rõ trước rồi mới xử lý——"
"Các người im hết cho tôi! tiểu Chaeng , chị mê muội rồi có phải không? Bây giờ còn đau lòng cho cô ta sao?! Có phải lên giường với cô ta thoải mái quá khiến chị lú lẫn rồi không?!" Lisa  gầm lên, quát thẳng vào mặt Chaeyoung .

Nghe vậy, sắc mặt Chaeyoung  lập tức trầm xuống, cô không ngờ Lisa  lại nghĩ cô như thế, lồng ngực bị bóp nghẹn đến khó thở, cô mím môi rưng rức: "Chị không có! Sao em lại nghĩ chị như vậy?! Em có thể giận chị, có thể trách chị ngu xuẩn, nhưng em không được phép nghĩ chị như vậy!"

Cơn thịnh nộ trong lòng vẫn chưa được dập tắt, nhiều hơn là cảm giác ghen tức khiến Lisa  mất đi kiểm soát, cô tiếp tục trừng mắt nhìn Chaeyoung , "hừ" lên một tiếng vô cùng mỉa mai: "Còn không phải sao? Rõ ràng chị đang bênh vực cô ta! Chị cùng Suzy rốt cuộc bị cô ta cho uống thuốc gì mà u mê đến mức này? Có phải các người điên hết rồi không?! Suzy phóng đãng em không nói, chị cũng phóng đãng theo cô ta là thế nào hả?!"
Suzy: ". . ."

Irene  nghe xong không nhịn được, trực tiếp tung một cước đạp vào người Lisa , nghiến răng quát: "Tôi không cho phép cô xúc Bae Suzy!"

Bị đạp ngã xuống đất, Lisa  điên tiết phóng đến bóp chặt cổ Irene , Suzy ra sức ngăn cản cũng bị Lisa  hất ra, nhưng sau đó lại tiếp tục lao đến ôm chặt Irene .

"Suzy! Bồ có tránh ra không thì bảo!"

"Không tránh! Bồ muốn đánh thì đánh chết mình đi!"

Chaeyoung  cũng ngồi xuống ôm chặt nữ nhân của mình: "Lili, em bình tĩnh lại đi mà!"

Nhìn cảnh tượng hỗn loạn trước mắt, Jisoo chỉ biết đưa tay đỡ trán. Cô cũng không biết cái quái quỷ gì đang diễn ra ở chỗ này nữa, lộn xộn hết chỗ nói. . . !!!

Bất ngờ cùng lúc đó. . .

"Lisa ! Tôi chưa từng ngủ với Chaeyoung !!!"
Một chất giọng trầm khàn vừa vang lên, mọi hành động lẫn lời nói xung quanh đều bị khựng lại. Tất cả ánh mắt đều dồn lực chú ý lên người Irene , nơi ngọn nguồn phát ra thanh âm vừa rồi.

Irene  bị nhìn đến thiếu tự nhiên, chớp chớp mi mắt nhìn lần lượt từng người, lắp bắp nói: "Tôi. . . tôi chưa ngủ với Chaeyoung , chưa từng lên giường với cô ấy!"

Không ai lên tiếng nói lời nào, đều thấp thỏm dán mắt nhìn chăm chăm Irene  muốn nghe cô nói tiếp.

"Đêm đó. . . đêm đó tôi quả thật không làm gì cả! Ngay cả nhìn cơ thể của cô ấy tôi còn không thèm nhìn a!" Irene  nhớ lại, tâm trí cô lúc đó hoàn toàn bị hình ảnh. . . cυồиɠ ɖâʍ của Suzy xâm chiếm, nào còn tâm tư để nghĩ đến những chuyện khác.

Nghe đến đây, mặc dù chỉ tin được một nửa nhưng cả Lisa  cùng Chaeyoung  đều rộn ràng trong lồng ngực, cảm giác cứ như vừa trút được một quả tạ nặng cả tấn treo lơ lửng trong đó, nhẹ nhõm đến muốn bay bổng. Suzy ôm chầm Irene , hôn hôn lên chiếc má đang sưng tấy, khẽ giọng nói: "Em biết, em biết chị sẽ không ngủ với người khác mà!"
"tiểu Suzy. . . em tha lỗi cho chị thật sao. . . ?" Irene  rũ mi nhìn Suzy, ánh mắt nhu tình chứa đầy hơi ấm.

"tiểu Irene, em không trách chị nữa. . . !" Suzy đáp lại ánh mắt kia, ôn nhu mỉm cười.

"tiểu Suzy. . ."

"tiểu Irene. . ."

. . . . .

"Khoan đã!!!"

Lisa  đưa tay chắn ngang ánh nhìn tình tứ của hai nữ nhân trước mặt, lạnh giọng nói: "Muốn hôn hít gì thì tính sau đi, bây giờ tôi cần một lời giải thích! Irene , cô tốt nhất nên khai báo thật thà một chút, từng chi tiết đều phải kể ra hết, sót một chữ tôi sẽ chặt ngón tay của cô, để xem cô còn. . . làm ăn gì được nữa không!"

Irene : ". . ."

Suzy cởi trói cho Irene , từng người một di chuyển đến ghế ngồi xuống. Chiếc bàn dài ở phòng khách lúc này hội tụ năm vị mỹ nhân, bầu không khí đột ngột trở nên căng thẳng.
Quét mắt nhìn Suzy cùng Irene , Lisa  trầm giọng nói: "Suzy, bồ nói trước đi. Bồ với cô ta rốt cuộc có mối quan hệ như thế nào?"

Ngồi thở ra một hơi, Suzy không nhanh không chậm tường thuật: "Mình với tiểu Irene quen biết từ một năm trước, lúc đó cô ấy là vệ sĩ riêng của mình. . ."

Vì nhận tiền từ một tay tài phiệt, hắn cũng là kẻ thù trên thương trường của Bae Wan Young, Irene  lên kế hoạch muốn tiếp cận Suzy để chiếm lấy lòng tin của cô, thăm dò tình hình của Bae thị để mật báo cho tên tài phiệt kia. Thời gian đầu Irene  tiếp cận rất trót lọt, nhiệm vụ cũng chấp hành rất suôn sẻ, nhưng chỉ sau nửa năm lại phát sinh tình cảm với Suzy khiến mọi kế hoạch của cô bị xáo trộn.

Vì tình cảm mỗi lúc một lớn dần, Irene  trong đoạn thời gian đó đã tạm dừng nhiệm vụ, thậm chí còn chuyển hướng mục tiêu, âm thầm giúp Suzy chống lại kẻ thù. Sau ba tháng tiếp theo đều nhận được những tin mật báo sai lệch, tên tài phiệt bắt đầu nghi ngờ Irene , hắn phái người điều tra cô và biết được mọi chuyện. Hắn lập tức xoay chuyển tình hình, gửi đi những bức thư nặc danh đến tay Bae Wan Young vạch trần bộ mặt thật của cô.

Sau khi Suzy biết được mọi chuyện, mặc dù căm hận Irene  nhưng cô vẫn đứng ra cầu tình, mong ông nội mình tha cho nữ nhân này một mạng, tiếp đến cũng thẳng thừng chấm dứt mối quan hệ, cứ thế mà hai người chia tay trong nước mắt. Trước khi rời đi Irene  đã báo cho Suzy biết danh tính của kẻ chủ mưu, cũng nhờ vậy mà Bae Wan Young mới xoá sổ được thế lực của hắn, thành công giữ vững được địa vị của mình trên thương trường.

Cũng trong thời điểm đó, Suzy cạy miệng tên tài phiệt biết được rất nhiều chuyện. Hoá ra Irene  đã phản bội hắn trong lúc chấp hành nhiệm vụ, hết lần này đến lần khác đều ngấm ngầm bảo vệ cô, giúp cô thoát khỏi những mưu kế thâm độc mà hắn bày ra.

"Đáng tiếc là sau khi mình biết được mọi chuyện thì tiểu Irene đã đi mất, mình cho người lục tung cả thành phố mấy tháng nay cũng không thể tìm được cô ấy. Thật không ngờ mới đó cô ấy lại đến BK, tiếp tục nhận tiền để làm việc cho những kẻ xấu. . ." Suzy vừa nói, vừa lườm mắt liếc xéo Irene , thầm mắng người này là cái đồ. . . chứng nào tật nấy!
"tiểu Suzy. . . chị xin lỗi." Irene  mím môi, hơi cúi thấp đầu tỏ ra hối lỗi.

Lisa  bán tin bán nghi, nhíu mày hỏi: "Irene , cô với tiểu Chaeng . . . có thật là chưa xảy ra chuyện gì không?"

Đưa mắt nhìn Chaeyoung , rồi lại nhìn sang Lisa , Irene  thở dài đáp: "Ngủ với Chaeyoung  đúng thật là nhiệm vụ cuối cùng tôi được giao phó. Nhưng tôi rất yêu tiểu Suzy, ngoài tiểu Suzy ra tôi không muốn chạm vào nữ nhân khác. Cho nên đêm đó tôi chỉ nhắm mắt lại cởi sạch đồ cô ta, sau đó ngồi ở một bên chờ đến khi trời sáng, hoàn toàn không nhìn thấy, cũng không chạm vào!"

Suzy liền nói thêm: "Tôi tin tiểu Irene! Chaeyoung  chắc chắn không. . . ngon bằng tôi, tiểu Irene đến nhìn cũng không thèm nhìn chứ đừng nói là chạm vào người cô ta!"

Chaeyoung : ". . ."

Không biết liêm sỉ. . . !
Cô lấy đâu ra tự tin mà phát tiểu Chaeng g cuồng vậy hả?!

Nghĩ đến gì đó, Chaeyoung  nhẹ nâng môi cười, hướng đến Suzy hỏi: "Nhưng mà. . . cô nói bản thân tìm kiếm Irene  suốt mấy tháng nay có phải nhớ nhầm rồi không? Vì tháng trước gặp cô ở TH, trong bữa tiệc cô có nói là muốn nối lại tình xưa với Lili thì phải?"

Suzy: ". . ."

Trả đũa tôi sao. . . ? Cái nữ nhân chết tiệt!

Irene  nghe xong liền nheo mắt nhìn Suzy, gương mặt cau có tràn đầy bất mãn: "Là thật sao?"

"Chị đừng nghe lời cô ta nói! Tính cách em thế nào. . . chị thừa biết mà! Em chỉ. . . em chỉ bông đùa cho vui thôi!" Suzy phẩy phẩy tay giải thích.

Irene  ngao ngán thở dài, cô thừa nhận bản thân hiểu rất rõ tính cách của Suzy. . .

Nhưng không có cái gì là tốt hết a!!!

Vừa phóng túng, vừa cợt nhả, lại hoang dâʍ vô độ! Phải, chính xác mà nói thì bao nhiêu thói hư tật xấu mà cô căm ghét đều hội tụ trên người nữ nhân này!
Bất quá, từ lúc yêu cô Suzy cũng đã thay đổi rất nhiều. Nhưng bây giờ nghe Chaeyoung  nói vậy lại khiến cô không khỏi lo lắng. . .

Nhận thấy vẻ mặt hụt hẫng của Irene , Suzy tức tối liếc mắt trừng Chaeyoung , mắng thầm trong bụng.

Ngồi ở một bên quan sát, Chaeyoung  nhếch môi cười đắc ý. Biểu cảm này được Lisa  bắt trọn lại cảm thấy đáng yêu vô cùng, cô lòn tay xuống gầm bàn nắm chặt bàn tay của người mình yêu, ôn nhu nói: "tiểu Chaeng , thật may quá. . . !"

Thật may là nữ nhân của cô vẫn chưa bị người khác chạm vào, vẫn là của riêng cô!

Chaeyoung  nghiêng đầu nhìn Lisa , khẽ buông mi xuống, mềm giọng nói: "Lili. . . lần này là may mắn. Sau này chị sẽ tuyệt đối tin tưởng em, sẽ không làm em phải thất vọng nữa!"

Cô hiểu, nếu người chấp hành nhiệm vụ không phải là Irene , chắc chắn cô sẽ rất thê thảm!
Đưa tay véo véo cái mũi nhỏ của đối phương, Lisa  cười lên trầm thấp: "Nhớ kỹ lời chị nói!"

Chaeyoung  cười đến cong mi mắt, khẽ gật đầu một cái.

Ai cũng có đôi có cặp, chỉ có Jisoo là ngồi bơ vơ ở một xó. Sớm biết như vậy cô đã mang "búp bê" của mình theo rồi! Ngồi chán chường gõ tay lên bàn, chợt nghĩ đến vấn đề quan trọng, Jisoo cất giọng hỏi: "Phải rồi. Irene , rốt cuộc là kẻ nào đã bỏ tiền thuê cô?"

Irene  thành thật đáp: "Là Lee Young Suk, thiếu gia của tập đoàn Lee thị."

"!!!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info