ZingTruyen.Info

[cover Lichaeng] Tổng Tài Xin Hãy Nói Lời Yêu Tôi

Chương 60: hất hủi

AlizNguyenxx


Ngồi lắng nghe Chaeyoung  tường thuật lại mọi chuyện, cho đến khi kết thúc Suzy  liền mở miệng hỏi: "Tóm lại là, cô đã lên giường với nữ nhân kia, còn Lili thì đang hận cô có đúng không?"

Loại chuyện thế này, đến Suzy  cũng không ngờ có ngày Lisa phải gánh chịu. Không biết có phải. . . ông trời đang bắt cái nữ nhân phóng túng vô độ kia trả giá hay không nữa!

Nghĩ thôi cũng cảm thấy buồn cười!

Nhưng nói gì thì nói, cô cũng rất đồng cảm với Chaeyoung . Cảm giác bị người ta giăng bẫy để hãm hại, cố ý tiếp cận mình vì mục đích xấu, quả thật rất cay đắng! Chính cô cũng từng nếm trải rồi đây này!!!

Chaeyoung  "ừm" nhạt một tiếng, vẻ mặt cũng trùng xuống không giấu được tâm trạng. Lại nhìn sang Suzy , chỉ thấy người này đưa tay vuốt cằm tựa như đang suy tính gì đó, Chaeyoung  tò mò hỏi: "Thế nào. . . ? Cô có cách giúp được tôi sao?"

Trưng ra vẻ mặt nghiêm túc, Suzy  đáp: "Không có, tôi chỉ đang nghĩ xem, có phải thời điểm này tôi chen chân vào là tốt nhất không."

". . ."

Đúng là cái thứ khó ưa!

Liếc nhìn Suzy  chỉ bằng nửa con mắt, Chaeyoung  nhếch môi cảnh cáo: "Cô dám ve vãn Lili, tôi nhất định sẽ băm nhừ thịt cô đem ném cho chó ăn!"

" yyy. . . cái miệng của cô cũng độc địa thật a!" Suzy  bật cười, cô bĩu môi nói tiếp: "Tôi cũng không thích tranh giành với hạng người như cô, còn không sợ bị cô trù ẻo tôi đến chết sao?"

Thấy Chaeyoung  vẫn gầm gừ nhìn mình, Suzy  khoát tay chuyển đổi đề tài: "Được rồi được rồi. Bây giờ Lili đang bị tổn thương, cô ấy sẽ cần thời gian để bình phục."

"Nhưng nếu không thể bình phục thì sao. . . ? Tôi cảm nhận được Lili đang rất thất vọng. . . tôi sợ cô ấy sau khi thông suốt mọi chuyện sẽ rời bỏ tôi, lúc đó phải làm thế nào?" Chaeyoung  mím môi, thanh âm thả ra có chút buồn bã.
Suzy  cười khẽ: "Còn làm thế nào? Đến lúc đó, nhân danh một người bạn chân chính, tôi sẽ thay cô chăm sóc cho Lili, nhất định sẽ làm cô ấy hài lòng!"

". . ."

Muốn. . . đấm vào mặt người này ghê!

Khi không lại nổi hứng muốn tâm sự với Suzy , ngay lúc này Chaeyoung  liền cảm thấy hối hận, nghiến răng nói: "Tôi làm bạn với cô khi nào?! Còn nữa, cô không muốn giúp tôi thì thôi, đừng có mà ở đây phá đám!"

Chưa thấy ai hung dữ như Chaeyoung , Suzy  nén lại ý cười, "chậc" lên một tiếng: "Đùa chút xíu cũng không cho~ Cô cứ dữ dằn thế kia nói không chừng Lili chán cô rồi cũng nên!"

Vốn dĩ chỉ là một câu nói trêu đùa, nhưng Chaeyoung  nghe xong lập tức biến sắc. Cô nhìn chằm chằm Suzy , trầm giọng nói: "Cô thật sự nghĩ vậy sao? Lili. . . cô ấy chán tôi thật rồi sao?"
Nhìn Chaeyoung  nghiêm mặt hỏi đến vấn đề này, Suzy  có chút buồn cười lại không cười, thay vào đó cô liền trưng ra nét mặt bình thản, nói vô cùng tự nhiên: "Tôi không biết, nhưng nếu cô muốn biết thì tôi có thể giúp cô. Riêng chuyện này thì tôi giỏi lắm!"

"Giúp bằng cách nào?" Thành thật mà nói, Chaeyoung  cảm nhận được thái độ của Lisa hôm nay rất xa cách. Sự quan tâm dỗ dành kia nhìn thế nào cũng có chút. . . miễn cưỡng. Không biết có phải cô nghĩ quá nhiều rồi không, nhưng cô quả thật rất sợ hãi. Bản thân gây ra lỗi lầm nghiêm trọng, cô thực tâm muốn biết đối với nữ nhân mình yêu, cô rốt cuộc còn có bao nhiêu phân lượng.

"Giúp thế nào thì chút nữa cô sẽ biết. Đại khái cô sẽ xác định được Lili đã chán cô hay chưa, có còn yêu cô nhiều không." Suzy  ngồi nhịp chân, từ ánh mắt cho đến phong thái đều rất tự tin khi nói ra những lời này.

Bán tín bán nghi nhìn Suzy , Chaeyoung  nhạt giọng hỏi: "Cô thật sự sẽ giúp tôi sao?"

"Đương nhiên. Vì tôi với cô là bạn mà, tôi chắc chắn sẽ giúp cô." Vừa nói, Suzy  vừa nháy mắt một phát. Vẻ mặt đanh đá có chút nghịch ngợm gây cho người nhìn cảm giác. . . không đáng tin cậy.

Bất quá, dù tin hay không Chaeyoung  vẫn phải thử, cô thực tâm muốn biết Lisa đang ẩn giấu tâm tư gì, liệu có phải ghét bỏ mình rồi không. . . Nghĩ đến thôi cũng đủ làm cô nhức bưng bưng trong lồng ngực!

Gần đến giờ tan làm, Lisa lái xe đến đón Chaeyoung  như thường lệ. Thời điểm bước vào văn phòng cô đã bị sự xuất hiện của Suzy  làm cho kinh ngạc.

"Suzy ? Sao bồ lại ở đây?"

Lisa từ từ tiến vào, Suzy  vừa nghe thấy tiếng gọi liền rời khỏi ghế, chạy đến ôm chầm Lisa, cất giọng nũng nịu: "Mình có chuyến công tác dài ngày ở BK. Lili~ thời gian này chắc phải làm phiền bồ nhiều a, mình ở đây không có bạn bè, buồn chán lắm!"
Ngồi bên bàn làm việc, Chaeyoung  điên tiết siết chặt tay, không biết cái con beo ranh ma này lại muốn giở trò gì?

Cái này mà gọi là giúp sao?! Là phá thì đúng hơn!!!

Vốn dĩ muốn đẩy Suzy  ra, nhưng nhớ lại những lời Jisoo nói, Lisa chuyển đổi động tác đẩy thành động tác đáp lại cái ôm của Suzy , vỗ vỗ lên vai đối phương vài cái rồi nói: "Được rồi. Mình không phiền, có gì cần thiết thì cứ gọi cho mình."

Chứng kiến một màn trước mắt, Chaeyoung  ngồi đó không tránh khỏi một phen hụt hẫng. Nếu đổi lại là trước đây, Lisa chắc chắn sẽ đẩy Suzy  ra, chắc chắc sẽ sợ cô buồn lòng mà không đáp lại cái ôm đó.

Nhưng bây giờ sao lại thành thế này. . . ?

Ngay cả Suzy  cũng ngạc nhiên không kém, cô đánh mắt nhìn sang Chaeyoung , thấy được nét mặt người kia đang căng hơn dây đàn, cô tiếp tục kề môi lên tai Lisa nói khẽ: "Ngày mai mình đến thăm ông Manoban  có được không?"
Từ đầu đến cuối ánh mắt Lisa không hề nhìn đến Chaeyoung , cô rời khỏi cái ôm của Suzy , ôn nhu cười đáp lại: "Được, để mình nói với ông trước, xem ngày mai ông có thời gian hay không đã."

Chăm chú quan sát từng biểu cảm trên gương mặt Lisa, Chaeyoung  cắn chặt môi dưới, bàn tay cũng trở nên run rẩy.

Nụ cười đó, ánh mắt đó trước đây không phải chỉ dành cho mỗi mình cô thôi sao. . . ?

Muốn khóc ghê. . . !!!

Đứng trò chuyện to nhỏ với Suzy  mất một lúc, cuối cùng thì Lisa cũng hướng đến Chaeyoung  cất giọng: "Tiểu Chaeng , chúng ta về thôi."

Nói rồi cũng không chờ Chaeyoung , Lisa tạm biệt Suzy  sau đó xoay người rời đi. Chaeyoung  đưa mắt nhìn theo, tâm trạng cô cũng theo đó mà tuột dốc không phanh, đau đớn đến quặn lòng.
Suzy  chậm rãi đi đến bên cạnh vỗ vỗ vài cái lên vai Chaeyoung , bày ra bộ dáng cảm thông, cô thở dài nói: "Thôi toang rồi!"

Cả gương mặt tối sầm lại, Chaeyoung  trừng mắt nhìn Suzy  đằng đằng sát khí. Không cần nói Suzy  cũng đủ biết ánh mắt kia bao hàm ý tứ gì, lập tức giải thích: " yyy, tôi đang giúp cô thôi không phải sao? Lúc nãy cô nhìn rõ rồi chứ? Tôi cảm thấy. . ."

Vẻ ngập ngừng của Suzy  khiến Chaeyoung  không khỏi hồi hộp. Thú thật thì Suzy  chỉ thấy Lisa ôm cô có chút miễn cưỡng, cười với cô lại có đến mười phần gượng gạo. Cô không khó nhận ra, Lisa niềm nở với mình cũng chỉ là giả vờ. Nhưng nhìn sắc diện căng thẳng đến mức nghiêm trọng của Chaeyoung , cô lại nảy ra nhã hứng muốn trêu chọc, trưng lên bộ mặt nghiêm túc nói: "Tôi cảm thấy lần này gặp lại, có vẻ tình cảm của Lili dành cho cô đã phai nhạt đáng kể! Cô xem, ôm tôi thắm thiết thế kia mà. Hơn hết là nụ cười vừa rồi toả nắng biết bao nhiêu, suýt chút nữa còn làm cho tôi bị chói mắt!"
". . ."

Miêu tả sinh động ghê!

Nhưng mà. . . đúng là vậy rồi chứ còn gì nữa!!!

Thấy Chaeyoung  trầm lắng thở dài, Suzy  cười thầm trong bụng, không hiểu sao mỗi lần chọc ghẹo nữ nhân này lại khiến cô vui hết biết!

Nâng lên mi mắt ngước nhìn Suzy , Chaeyoung  muốn nói gì đó rồi lại thôi. Cô tiến đến kệ lấy áo vest mặc vào, sau đó cũng xoay người đi mất. Suzy  mải đi theo phía sau gọi với lại: "Nè nè, có cần tôi giúp cô xác định thêm lần nữa không?"

Bước chân Chaeyoung  vẫn nhanh như cũ, lạnh giọng phun ra câu trả lời, rất ngắn gọn: "Không!"

Đương nhiên là không! Để Suzy  dùng cái cách thức quái đản kia để giúp cô, biết đâu nữ nhân này sẽ chớp lấy thời cơ để. . . thịt luôn bảo bối của cô cũng không chừng!

Hai người rất nhanh đã xuống đến nơi, đứng trước xe Lisa đang đậu chờ sẵn, Chaeyoung  xoay người, nhíu mày hỏi Suzy : "Sao cô không về đi?"
"Thì bây giờ về đây này!"

Nói rồi liền cúi thấp người xuống, Suzy  gõ nhẹ lên cửa kính, Lisa ngồi ở trong hạ kính xuống nhìn người bên ngoài, thấp giọng hỏi: "Chuyện gì?"

"Cho mình đi nhờ được không? Chỗ mình ở cũng gần đây thôi." Suzy  cười nói.

"Được thôi. Lên xe đi."

Nhận được sự đồng ý, Suzy  vội mở cửa xe phía trước để ngồi cạnh Lisa nhưng ngay lập tức bị Chaeyoung  lấy tay chặn lại: "Cút ra phía sau. Chỗ này của tôi!"

". . ."

Cái đồ. . . hung dữ!

Suzy  bĩu môi, cô lướt qua người Chaeyoung  đến mở cửa xe phía sau, cúi người bước vào trong. Chaeyoung  cũng nhanh chóng lên xe, ngồi bên cạnh Lisa mà tâm tình không được thoải mái.

Tất cả đều tại cái con beo kia! Tâm sự với cô ta đúng là sai lầm mà!

Chẳng giúp được tích sự gì mà còn rước thêm buồn bực!!!
Xe chạy được một đoạn, Chaeyoung  quay sang nhìn Lisa, vừa định mở miệng nói gì đó thì bị người phía sau giành nói trước: "Lili, bồ nghĩ giúp mình xem nên mua món quà nào tặng cho ông Manoban  là thích hợp nhất?"

"Quà gì cũng được, bồ có lòng là ông vui rồi." Lisa vẫn chăm chú lái xe, chậm rãi đáp lại.

"Ừm."

Sau tiếng đáp nhẹ nhàng của Suzy , không gian trong xe lại trở về yên ắng. Bẵng đi một lúc, Chaeyoung  lần nữa quay sang Lisa, cô vừa hé miệng chưa kịp thốt ra chữ nào lại bị thanh âm ẻo lả ở phía sau giành trước: "Lili, ông Manoban ——"

"Đủ rồi nha! Cô còn lắm mồm có tin tôi tống cổ cô xuống xe không hả?!" Chaeyoung  điên tiết cắt ngang, cô quay xuống ném vào mặt Suzy  một ánh nhìn vô cùng sắc bén. Trong lòng không ngừng nguyền rủa, cô làm sao không biết nữ nhân kia chính là đang cố tình phá đám!
Chaeyoung  càng giận dữ càng khiến Suzy  cảm thấy buồn cười, cô ngoắc môi nói: "Chưa thấy ai bất lịch sự như cô! Nhưng mà tôi đang đi nhờ xe của Lili, không phải xe của cô, cô lấy tư cách gì mà tống cổ tôi kia chứ?"

". . ."

Cái con người này. . . rõ ràng ban nãy còn muốn làm bạn với cô, vậy mà mới đó lại muốn trở mặt để làm. . . tình địch! Chaeyoung  nhếch môi khinh thường, đúng là không nên tin tưởng hạng người như Suzy !

Sai lầm quá mức rồi!

Trừng mắt nhìn Suzy , Chaeyoung  không chút nhượng bộ tiếp tục gằn giọng: "Không phải xe của tôi nhưng tôi vẫn có thể tống cổ cô! Liệu hồn thì ngồi đó ngoan ngoãn một chút, còn lảm nhảm nữa thì đừng có trách tôi!"

Biết rõ tâm trạng Lisa lúc này, càng biết rõ Lisa đang chiến tranh lạnh với Chaeyoung . Suzy  nghĩ cũng không nghĩ, vội chồm người tới lay lay bờ vai thon gầy của người ngồi trên ghế lái, mím môi nói: "Lili, mình không muốn bị đuổi a! Mình không rành đường ở BK, ngộ nhỡ đi lạc thì phải làm thế nào?"
Lisa thừa biết Suzy  đang trêu chọc nữ nhân của mình. Bất quá, không hiểu sao cô lại rất muốn phối hợp, liền lấy tay vỗ vỗ lên bàn tay đang đặt trên vai mình, mềm giọng nói: "Được rồi. Không ai đuổi bồ đâu, cứ ngồi đó đi."

Ngồi bên cạnh chứng kiến hết thảy, Chaeyoung  giận đến tím mặt, đâu đó còn có cảm giác xót xa không cách nào phát tiết ra được. Cô nhìn chăm chăm sườn mặt của người bên cạnh, run giọng nói: "Nếu chị vẫn muốn đuổi cô ta thì thế nào?"

Ánh mắt Lisa vẫn hướng thẳng về phía trước, vịn chắc vô lăng để lái xe, nhàn nhạt đáp lại: "Không được. Suzy  cũng nói cô ấy không rành đường ở đây, chị làm vậy không tốt."

Chaeyoung  kiềm nén cơn ấm ức dâng lên trong lòng, cô liếc mắt nhìn ra phía sau, chỉ thấy nữ nhân kia hướng đến cô lè lưỡi châm chọc, khiến cô tức đến muốn lộn gan lộn ruột!
Nỗ lực dằn xuống bao nhiêu căm tức, Chaeyoung  hất mặt xoay đi, không thèm nhìn cái nữ nhân khó ưa kia nữa! Cô hướng mắt ra cửa kính nhìn ngắm tuyết rơi, tâm lạnh như nước.

Bất chợt tiếng chuông điện thoại reo lên, Lisa nhìn lướt qua màn hình lập tức bắt máy.

"Lili, mình đã tóm được cô ta rồi! Mình huy động toàn bộ nhân lực để lùng sục, cuối cùng tìm được cô ta ở sân bay đang chuẩn bị lên chuyến bay đến thành phố TH." Vì là chuyện quan trọng nên Jisoo phải hao tốn khá nhiều tâm tư, cũng may là Lisa gợi ý tìm kỹ ở sân bay, vì cho rằng Irene sẽ không nán lại BK quá lâu.

Lisa nghe xong liền đanh lại ánh mắt: "Tóm được rồi thì mang cô ta đến nhà mình. Mình sẽ về ngay!"

"Okay!"

Chaeyoung  ngồi bên cạnh nghe ngóng cũng khẩn trương không kém. Suzy  quan sát nét mặt căng thẳng của hai người liền có chút hiếu kỳ. Bất quá, là chuyện riêng tư của người khác nên cô cũng không tiện hỏi. Nhưng cô đoán được người bị tóm có lẽ là nữ nhân mà Chaeyoung  đã kể lúc trưa.
"Lili, Jisoo tóm được Irene rồi sao?" Chaeyoung  thấp thỏm hỏi.

Lisa còn chưa kịp đáp lại, đột nhiên Suzy  ở phía sau lại chen ngang vào, biểu tình trên mặt cũng trở nên trầm trọng: "Irene?! Cô vừa gọi tên cô ta là Irene sao?!!!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info