ZingTruyen.Info

[cover Lichaeng] Tổng Tài Xin Hãy Nói Lời Yêu Tôi

Chương 45: ghen

AlizNguyenxx

Bae Suzy học chung khoá với cô khi còn ở bên Anh, cũng là mối tình đầu của cô. Nhưng nói một cách chính xác thì Bae Suzy không phải là người đầu tiên lên giường với cô, mà là người đầu tiên cô hẹn hò!

Năm thứ hai khi sang Anh, cô tình cờ gặp Bae Suzy trong một quán bar, lúc đó bản thân cũng chán cảnh "nay đây mai đó" rồi nên muốn tìm một cô bạn gái thực thụ. Bất ngờ là sau một đêm mặn nồng Bae Suzy lại rất thích cô, vì đến đúng lúc nên cô cũng xác lập mối quan hệ với nữ nhân này, hai người chính thức trở thành người yêu của nhau có danh có phận.

Vì bối cảnh Lisa quá mức đặc biệt nên cô không tiết lộ với bất kỳ ai, kể cả là Jisoo cũng phải đến sau này mới được biết. Bae Suzy với cô yêu nhau là thế, nhưng chẳng ai nói cho ai biết thân phận của mình là gì. Cô chỉ biết là Bae Suzy rất giàu, chẳng những không cần nhận những món quà cô đưa đến mà còn tặng ngược lại cho cô rất nhiều món giá trị. Nhưng xem ra bây giờ cô đã biết được gia thế của đối phương rồi.

Cô nàng họ Bae có mặt ở buổi tiệc này, nếu không phải là đứa cháu gái mà Bae Wan Young  nhắc đến khi nãy thì còn không biết là ai đây nữa!

Tình cũ không rủ cũng đến. . . Lisa không biết mình có nên bỏ của chạy lấy người ngay lúc này hay không. . . Bởi vì mối tình kéo dài vỏn vẹn 2 tháng với Bae Suzy mà cô đã tốn không biết bao nhiêu mồ hôi. . . mới dứt được với nữ nhân này! Cô nhớ rõ từ lúc giai đoạn phát triển đến ngày thứ 10 cô đã nhàm chán không chịu nổi, liên tục đề nghị chia tay mà Bae Suzy không chấp nhận. Níu níu kéo kéo khiến cô đau hết cả đầu, phải đến khi cô lăng chạ với người này qua người khác, cố tình để Bae Suzy phát hiện, vì không muốn mất mặt nên cô ta mới chấp nhận kết thúc mối tình này.

Đứng ở trước mặt Lisa, Bae Suzy không giấu được vui mừng, lại hỏi một câu hết sức ngớ ngẩn: "Bồ đến đây để tìm mình sao? Có phải mấy năm nay bôn ba nhiều nơi rồi mới phát giác mình là chân ái của bồ có đúng không?"
Nửa đùa nửa thật, Bae Suzy nói xong lại cười vô cùng thích thú, cô đến tận lúc này vẫn nhớ rõ từng mùi hương trên cơ thể Lisa, bất luận ngủ với bao nhiêu người vẫn cảm thấy nữ nhân này mới đúng là cực phẩm!

Người có thể khiến cô rêи ɾỉ đến thống khổ, duy nhất chỉ có vị mỹ nhân đứng trước mặt lúc này mà thôi!

Đứng một bên quan sát nãy giờ, lại thêm câu nói Bae Suzy vừa thốt ra khiến Chaeyoung  nổi gân xanh đầy mặt, hai mắt đỏ lên như muốn thiêu cháy Lisa thành một nhúm tro tàn.

Cảm nhận được sát khí đằng đằng đang vây kín thân mình, Lisa cố giữ nét mặt bình tĩnh, cười qua loa đối đáp với Bae Suzy: "Đừng đùa. Mình đến đây vì công việc."

Nghe hai chữ công việc, Bae Suzy nghĩ đến gì đó liền trợn ngược hai mắt, mấp máy môi rặn ra từng chữ: "U trời. . . đừng nói là. . . bồ là cháu của ông Manoban mà ông nội mình nhắc đến nha?"
Lisa điềm tĩnh gật đầu.

Cố rà lại đống dữ liệu trong đầu, Bae Suzy cười như được mùa vỗ tay vài cái: "Bồ hay thật a! Vậy mà suốt thời gian chúng ta yêu nhau, mình hoàn toàn không biết xuất thân của bồ!"

Nghe đến đây, Lisa cũng không dám nhìn sang Chaeyoung  nữa, cô biết nữ nhân của mình vốn là giấm chúa, dù bản thân đang ở thế thượng phong cũng không dám chọc giận Chaeyoung  về khoản này!

Thấy sắc mặt Lisa cứng đờ lại, trên trán cũng lấm tấm vài giọt mồ hôi, Bae Suzy nghĩ cũng không nghĩ lập tức đưa tay lên giúp người kia lau xuống, tiếp tục cười đùa: "Sao đây? Gặp lại mình hồi hộp lắm có phải không? Sao lại đổ mồ hôi nhiều thế này?"

Lisa không nhanh không chậm bắt cổ tay đối phương hạ xuống. Vốn muốn lịch sự một chút nhưng nụ cười của Lisa cũng bắt đầu suy yếu: "Bae. . . Bae Suzy, bồ quay lại chỗ Ông Bae trước đi, lúc nãy ông đang tìm bồ thì phải."
Nguyên một thân beo áp sát đến người Lisa, con beo đó khẽ nháy mắt một cái: "Ừm. Nè nè, mình không trách bồ chuyện trước đây đâu. Nếu hiện tại bồ có hứng thú với mình thì cứ nói, chúng ta cùng nhau ôn lại chuyện cũ!"

". . ."

Có một cô thợ săn họ Park đang đứng bên cạnh chứng kiến hết thảy, cô đang rất muốn lột da con beo trước mắt, mang miếng da đó về làm thảm lót chân, mỗi ngày giẫm qua giẫm lại mấy chục cái thì cô mới hả giận!

Không phải Bae Suzy không để ý, rõ ràng không khí ngoài trời rất mát mẻ không hiểu sao lại có thứ gì đó bốc lên ngùn ngụt, khiến cô nóng nực gần chết rồi đây này!

Bất quá, cô cũng chẳng hề nhìn đến Chaeyoung  một lần nên không thể phát hiện. Từ lúc gặp lại Lisa, tầm mắt của cô thu hẹp lại dường như chỉ nhìn thấy một người, làm sao nhận ra bên cạnh đang có hai mũi dao sắc nhọn đang hướng về phía mình kia chứ?
"Nhớ kỹ lời mình nói, mình đi đây. Chút nữa gặp lại." Bae Suzy chịu không nổi khí nóng ở chỗ này, lấy tay làm quạt phẩy phẩy lên mặt mình vài cái sau đó liền đi tuốt.

Cuối cùng con beo kia cũng chịu buông tha cho dân lành, Lisa thở phào nhẹ nhõm. Cô trốn tránh ánh mắt của Chaeyoung , cúi mặt nhìn thức ăn trên bàn, vươn tay muốn gắp một miếng sushi thì bất ngờ lại bị người kia giành trước. Vẫn không ngẩng đầu lên, cô tiếp tục gắp sang miếng khác cũng bị giành lấy mất.

Bất đắc dĩ ngước mắt nhìn lên một chút, Lisa dồn hết sức bình sinh để tạo ra một nét mặt trầm tĩnh, tỏ vẻ bất mãn nói: "Thế nào? Không muốn cho tôi ăn sao?"

Nội tâm hơi run, nhưng cô biết bản thân không nên thể hiện ra mặt. Dù sao thì mình cũng đang ở. . . kèo trên mà, không cần thiết phải sợ đến vậy a!

Không ngờ lại qua mặt được Chaeyoung , nhìn Lisa vẫn giữ thái độ lạnh lùng với mình mà cô không ngừng chua xót. Lúc nãy với nữ nhân kia thì cười cười nói nói, nhìn đến mình lại trưng ra cái mặt như đưa đám thế kia. . .

Buồn chết cô luôn rồi!

Chaeyoung  siết lại hai hàng mày xinh đẹp, bặm môi đầy bất mãn: "Không cho ăn!"

Không hiểu sao nhìn Chaeyoung  như vậy lại có chút buồn cười, Lisa trưng ra vẻ bình thản tiếp tục nói: "Không cho tôi ăn chút nữa làm sao mà uống? Có phải muốn nữ nhân kia chuốc say tôi không?"

". . ."

Không! Không! Không! Không!

Vạn lần không!!!

Gào thét trong lòng một lúc, Chaeyoung  nhanh tay nhét miếng sushi vào miệng Lisa, tốc độ gọn gàng lại dứt khoát khiến người phòng thủ chặt chẽ như Lisa cũng trở tay không kịp.

Đứng sững sờ nhìn cười trước mắt, Lisa cẩn thận nhai nhồm nhoàm trong miệng, thiếu chút nữa lại phụt cười phun ra hết, càng nhìn vẻ mặt tức tối của Chaeyoung  càng cảm thấy buồn cười đến khó nhịn.
Nữ nhân của cô. . . đáng yêu quá mức cho phép rồi đi!

"Xin chào xin chào! Trước tiên xin gửi lời cảm ơn đến các vị quan khách ngày hôm nay."

Cả hai đang ăn cũng hướng mắt nhìn về sân khấu, nơi ngọn nguồn phát ra âm thanh vừa rồi. Người đang phát biểu chính là Bae Wan Young , đứng bên cạnh ông còn có cháu gái mình là Bae Suzy.

"Lý do tổ chức buổi tiệc hôm nay là vì tôi muốn tri ân tình hữu nghị giữa Bae gia cùng Manoban gia. Chúng tôi đã có 20 năm gắn bó trên thương trường, cứ mỗi 5 năm tôi đều tổ chức một buổi tiệc long trọng để khoản đãi ông bạn già của mình. . ."

Bae Wan Young  nói đến hăng say, tiếp đến là gửi lời cảm ơn vì sự có mặt của Lisa cùng Chaeyoung . Vừa nghe thấy hai cái tên Manoban- Park, toàn bộ ánh mắt xung quanh đều đổ dồn về phía Bae Wan Young  hướng tay đến. Nhìn hai vị mỹ nhân đứng bên cạnh nhau, từng tiếng "ồ ồ" vang lên âm ỉ, kèm theo những tiếng huýt sáo như đang tán thưởng.
Đang ăn ngon lành tự nhiên thành tâm điểm của sự chú ý, cả Chaeyoung  cùng Lisa đều vô cùng khó chịu. Thế nhưng, vì phép lịch sự trong giao tiếp nên trên miệng hai người vẫn giữ nguyên nụ cười hoà nhã, tiện thể đưa tay lên vẫy chào mọi người một cách thân thiện.

Sau một màn giới thiệu khoa trương, Bae Wan Young lại luyên thuyên nói về cháu gái mình: "Tiểu Suzy từng du học ở Anh một thời gian. . ."

Nào là hát hay, nhảy đẹp gì gì đó ông đều đem ra nói tuốt. Chaeyoung  híp mắt đứng xem, môi nhếch lên có chút khinh thường.

Kết thúc bài phát biểu, Bae Wan Young  hướng mọi người nhìn lên sân khấu để xem tiết mục trình diễn của cháu gái mình. Những tiếng vỗ tay ồn ào vang lên cùng với những tiếng hò hét cổ vũ.

Vừa lên nhạc, Chaeyoung  lập tức quay sang Lisa nhíu mày: "Xoay mặt lại, chị không cho phép em xem!"
Lisa thở nhẹ một tiếng, nói như đang cố thuyết phục đối phương: "Không được a! Như vậy bất lịch sự lắm. . . dù sao cô ấy cũng là cháu gái của Ông Bae."

Ấm ức đến sắp rơi nước mắt, Chaeyoung  tức giận xoay người, vừa định bỏ đi thì Lisa duỗi tay níu lại: "Tiểu Chaeng , ngoan một chút có được không? Tối nay. . . tôi cho phép chị ôm tôi ngủ."

Ngoảnh đầu nhìn Lisa, Chaeyoung  khó tin hỏi lại: "Có thật không. . . ?"

Lisa khẽ gật đầu thay cho lời khẳng định.

"Nhưng mà. . . chị muốn em cũng ôm chị ngủ, hai người ôm nhau mới thích."

". . ."

Đúng là. . . được voi đòi tiên mà!

Thấy Lisa không thoả hiệp, Chaeyoung  mím môi ủ rũ: "Không muốn thì thôi. Bỏ tay chị ra, để chị vào nhà vệ sinh. . . khóc!"

". . ."

Đang uy hϊếp tôi có đúng không. . . ?
Lườm mắt liếc xéo đối phương, Lisa muốn cười lại không cười, kéo tay Chaeyoung  lại đứng sát bên mình, khẽ giọng nói: "Được rồi được rồi. Tối nay ôm nhau ngủ, bây giờ ngoan ngoãn có được không? Người ta đang nhìn hai chúng ta kia kìa."

Tin tức giám đốc Park thị đồng tính lên trang nhất hơn một tháng trước đến giờ vẫn chưa nguội hẳn, khó tránh sẽ có nhiều người chú ý đến Chaeyoung  lúc này. Bất quá, Lisa cũng không sợ, ai muốn săm soi thế nào thì kệ họ. Quan trọng là cảm nghĩ của Chaeyoung , cô biết nữ nhân này không thích bị chú ý, nên tốt nhất là hạn chế những hành động thân mật giữa đám đông như thế này.

An ổn lại rồi thì Lisa cũng hướng mắt lên sân khấu lắng nghe ca khúc Bae Suzy trình bày, nếu đánh giá chân thực thì cũng khá hay. Nữ nhân xinh đẹp, giỏi giang, lại có nhiều tài năng như Bae Suzy cũng là một viên ngọc quý hiếm. Nhưng quả thật Lisa cố gắng lắm rồi cũng không thể phát sinh tình cảm với nữ nhân này, đã dành thời gian cũng như cho bản thân một cơ hội nhưng không tài nào yêu thích nổi.
Nghĩ đến đây, cô lại đánh mắt nhìn sang Chaeyoung , người có thể chạm được đến trái tim cô duy nhất chỉ có nữ nhân này. . .

Từ nãy đến giờ Chaeyoung  không xem màn trình diễn, chỉ một mực nhìn Lisa say đắm. Bất ngờ lúc người kia quay sang nhìn cô, cô lại cảm nhận được ánh mắt cưng chiều không sao giấu được. Chaeyoung  lòng vui như nở hoa, một sự ấm áp chan hoà trong lồng ngực. Cô chớp chớp mi mắt, nhẹ nhàng chu môi "chụt" một cái gửi đến Lisa một nụ hôn gió.

". . ."

Càng ngày càng đáng yêu hết phần thiên hạ!

Lisa không biểu hiện cảm xúc, giả vờ không quan tâm tiếp tục dán mắt lên sân khấu, thế nhưng khoé môi phản chủ lại tự ý nâng lên một đường cong mờ nhạt.

Màn trình diễn kết thúc, Bae Suzy chào khán giả sau đó không quên hướng đến Lisa vẫy vẫy tay, nâng lên micro nói cho xong một câu cuối cùng: "Lili, I love you~"
Vì từng du học ở Anh, lại thêm phong cách đậm chất phương Tây nên những lời này đối với hầu hết những người có mặt đều vô cùng bình thường.

Duy nhất một người là cảm thấy bất thường mà thôi!

Nét mặt căng hơn dây đàn, Chaeyoung  nghiến răng không giấu được vẻ phẫn nộ. Cô thật sự, thật sự, thật sự muốn lột da beo lắm rồi a!!!

Không khí vừa tươi mát được ít phút bất ngờ lại nóng bức trở lại rồi, Lisa còn chưa biết phải dập lửa thế nào thì bất ngờ có vài người cầm trên tay ly rượu tiến đến trước mặt cô.

m thầm thở phào nhẹ nhõm, chưa bao giờ Lisa cảm thấy được mời rượu cũng có mặt tốt như lúc này.

Kẻ đến người đi, vì danh tiếng của Manoban- Park quá đỗi hào hùng nên lần lượt những người có mặt đều đến mời rượu.
Uống được một lúc, Chaeyoung  đưa mắt ra hiệu cho Lisa, cả hai từ từ tìm cách tránh thoát, nếu cứ tiếp tục uống thế này thì chẳng bao lâu sẽ gục ở đây mất!

Cũng may là không ai dám ép hai người nốc cạn, nhấp môi vài ngụm liền có thể cho qua. Tửu lượng Lisa rất kém, mới nhiêu đó thôi cũng khiến cô hơi hoa mắt choáng đầu, riêng Chaeyoung  thì khá hơn rất nhiều nên hoàn toàn thanh tỉnh.

Tiếp khách xong Bae Suzy cũng mò về chỗ Lisa đang đứng, cô tiến lại gần Lisa, nhìn hai cái má hơi ửng hồng liền buông lời trêu chọc: "Lili, uống say rồi có cần mình đưa bồ về không?"

"Không cần. Có tôi đưa cô ấy về là được rồi."

Thanh âm cao lãnh vừa phát ra, Bae Suzy có chút bất ngờ xoay người lại nhìn, thì ra sau lưng cô còn có một mỹ nhân xinh đẹp đến bực này, vậy mà nãy giờ không hiểu sao cô lại không chú ý.
Cảm nhận được ánh mắt chứa đầy hàn khí của đối phương, Bae Suzy ngờ ngợ ra một vấn đề. Nhưng mà khoan đã, mỹ nhân này sao lại trông có chút quen mắt?

Sắp xếp não bộ lại một chút, Bae Suzy "à" lên một tiếng, nhướn mi nói: "Hoá ra là giám đốc Park . Tôi biết cô, tháng trước vừa thấy cô ở trên tivi thì phải?"

Nghe rõ hàm ý giễu cợt trong câu nói kia, Chaeyoung  khẽ nhếch môi cười: "Phải, tôi cùng Lili thật không may, lại để đám chó săn kia bắt được. Nhưng không sao, chúng tôi cũng không sợ ánh mắt của người ngoài."

Có điếc cũng biết Chaeyoung  cố tình nhấn mạnh hai từ "chúng tôi", Bae Suzy lại một phen kinh ngạc, lần đó cô cũng không quan tâm mà xem kỹ bài báo, chỉ nghe ngóng được cái tên nổi bật là giám đốc của Park thị mà thôi, hoá ra người bên cạnh lại là Lisa sao?
Nhận thấy tình hình không ổn, Lisa xen mồm nói vào: "Bae Suzy, buổi tiệc cũng sắp kết thúc, nhờ bồ gửi lời đến Ông Bae là tôi say rồi xin phép về trước."

Bae Suzy liếc mắt nhìn Chaeyoung , ánh mắt dần chuyển sang Lisa lại bật chế độ ôn hoà: "Hai ngày tiếp theo bồ vẫn đến có đúng không?"

Lisa gật đầu "ừm" lên rất khẽ.

"Được rồi. Hẹn mai gặp lại. À mà chúng ta có thể trao đổi số điện——"

"Đi thôi, em say rồi. Chúng ta nên về sớm để nghỉ ngơi." Chaeyoung  chen ngang lời Bae Suzy, choàng tay giữ chặt cánh tay Lisa, cất giọng mềm mại.

Lisa đương nhiên không dám cãi lệnh, cô lập tức quay sang Bae Suzy nói lời tạm biệt: "Mình về trước, ngày mai gặp lại."

Nhìn bóng lưng hai người dần dần đi khuất, Bae Suzy nhếch môi dè bĩu. Cô biết Lisa bản tính phóng túng thế nào, thầm nhủ nay mai sẽ "đá" Chaeyoung  lăn long lóc cho xem!
Đến lúc đó đừng có mà khóc!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info