ZingTruyen.Info

[cover Lichaeng] Tổng Tài Xin Hãy Nói Lời Yêu Tôi

Chương 35: vô đề

AlizNguyenxx

Một ngày nghỉ trôi qua trong êm đềm, vì đêm trước bị dày vò hung hãn nên sáng nay Chaeyoung vẫn còn có chút mệt. Cô an tĩnh ngồi vào bàn làm việc, nhấm nháp vài hớp trà mà Lisa mang đến. Cả hai làm việc rất nghiêm túc, thỉnh thoảng hai tia mắt giao nhau lại đậm tràn tư vị ngọt ngào.

Gần đến giờ giải lao, Lisa vào nhà vệ sinh gọi điện thoại cho ông mình.

"Ông nội, mọi chuyện thế nào rồi ông?"

"Ta giải quyết xong hết rồi. Công ty đó vĩnh viễn không thể hoạt động lại." Tham-Boon Manoban  đáp.

Nghĩ đến vấn đề Lee thị, cô lên tiếng hỏi: "Hôm qua con gặp Lee Yong Suk, hắn có vẻ không biết chuyện ba của mình đang bắt tay với Park thị. Hắn cư xử với con vẫn rất tốt, ông nghĩ con có nên kể cho hắn nghe mọi chuyện không? Lee Dong Ho trước giờ đều rất yêu thương hắn, biết đâu sẽ chịu nghe hắn khuyên giải?"

Nghe xong, Tham-Boon Manoban  có chút bối rối, hắn không ngờ cháu mình như thế lại gặp được Lee Yong Suk. Lại nói, mọi sự tình đều do ông bịa ra, nếu để Lisa nói ra hết thì khác nào tự phá huỷ kế hoạch. Ông thận trọng suy tính, sau đó nói: "Không cần. Đôi khi, giữa quyền lực và tình thân người ta luôn có sự cân nhắc riêng. Con tuyệt đối đừng tiết lộ bất cứ điều gì."

"Dạ. . . nhưng mà, hắn đã biết con với Chaeyoung có quen biết, như vậy rất bất tiện a!" Cô cảm nhận được Lee Yong Suk đối với cô vẫn có nhiều lo lắng, vẫn quan tâm không kém so với ngày trước. Nếu hắn cố gắng nhúng tay vào chuyện này để giúp cô thì sớm muộn gì cũng sẽ bị bại lộ.

"Ừm. Không sao, con chỉ cần làm tốt chuyện của mình thôi. Những chuyện khác ta sẽ có cách."

"Dạ."

Vừa thấy Lisa cúp máy, Tham-Boon Manoban  nhanh chóng gọi cho Lee Yong Suk, mời hắn đến nhà ông để nói chuyện.
Hiếm thấy Tham-Boon Manoban  lại gọi cho mình thế này, Lee Yong Suk có chút ngạc nhiên, hắn không chậm trễ lập tức phóng xe chạy đến. Đã lâu rồi hắn chưa đến nhà của ân nhân mình, vừa tiến vào cổng đã có hàng chục vệ sĩ chờ sẵn ở bên ngoài, vẫn như thường lệ, sau khi làm xong thủ tục kiểm tra trên người hắn không mang theo vũ khí hay các đồ vật nguy hiểm, ngay lập tức được đưa vào trong để gặp chủ nhân của ngôi nhà.

Mỗi lần đặt chân vào ngôi nhà nguy nga tráng lệ như hoàng cung thu nhỏ, từng mảnh ký ức của Lee Yong Suk đều hiện lên dáng vẻ của một tiểu công chúa xinh đẹp. Rất nhanh hắn được đưa đến trước mặt Tham-Boon Manoban , vị ân nhân mỉm cười ôn hoà nhìn hắn, sau đó liền mở miệng bắt chuyện: "Yong Suk, ta nghe Lili nói hôm qua con vừa gặp lại nó có phải không?"

Lee Yong Suk cung kính gật đầu, đáp: "Dạ. Hôm qua con tình cờ gặp lại em ấy trong một quán ăn."
Tình cảm của Lee Yong Suk dành cho cháu mình như thế nào Tham-Boon Manoban  thừa biết rõ, vì không muốn hắn quá nhiệt tình dẫn đến phá hoại, ông đành phải tường tận kể ra hết mọi chuyện. Bất quá, vấn đề cá nhân của Lisa cùng Chaeyoung thì ông không nhắc đến. Lee Yong Suk chăm chú lắng nghe, hắn cuối cùng cũng đã thấu triệt sự tình. Thế nhưng, hắn không nghe ông nhắc đến Chaeyoung, ngầm đoán người ông này vẫn không biết cháu mình có mối quan hệ mập mờ với nữ nhân đó. Mặc dù là vậy hắn cũng không có ý định nói, hắn biết Tham-Boon Manoban  rất yêu thương cháu gái mình, kế hoạch hắn lên sẵn vẫn chưa được thực hiện, nếu để Tham-Boon Manoban  ra tay ngăn cản thì hắn không có biện pháp đi bước tiếp theo.

"Dạ con đã hiểu rồi thưa ông. Con sẽ không nhúng tay vào chuyện này." Dựa vào những lời Tham-Boon Manoban  vừa nói, hắn biết rõ ông muốn hắn phải làm gì.

"Rất tốt. Nếu không bận thì con ở lại ăn cơm cùng ta."

"Dạ."

Sau khi nói về vấn đề chính xong, hai người ngồi dùng cơm với nhau trao đổi những chuyện bên lề, ngoài công việc ra cũng không nói đến chuyện gì khác.

Cùng lúc này, David đang lái xe ngoài đường bất ngờ lại bị một đám người lạ truy sát. Hắn nhấc máy gọi liên tục cho Lee Yong Suk nhưng vị thiếu gia kia không hề nghe máy. Cầm chắc vô lăng, hắn tăng ga chạy ráo riết nhưng không tài nào cắt đuôi được những người đuổi theo phía sau. Cuối cùng cũng bị bao vây, hắn ngồi trên xe run rẩy toàn thân, mồ hôi tuôn ra ướt đẫm cái áo mà hắn đang mặc. Rất đông người xung quanh vì hiếu kỳ đứng theo dõi tình hình, nhưng không một ai mảy may dám đến ngăn cản.

"Xuống xe!" Một tên cao to bặm trợn cầm côn đập nát cửa kính, hai mắt đằng đằng sát khí nhìn hắn.
Tiến không được, lùi cũng không xong, hắn muốn cố thủ trong xe nhưng đám người bên ngoài liên tục đập vỡ hết các cửa kính, nắm đầu lôi hắn ra ngoài.

Chắp tay quỳ xuống van xin những người kia, hắn khóc lóc đến nước mắt nước mũi chảy ròng ròng mà không biết mình đã đắc tội với thế lực nào. Nếu là Chaeyoung, cô đương nhiên sẽ không làm những việc này. Xui xẻo cho hắn lại va trúng Lisa, những người này đều là người của Kim gia mà Jisoo phái đến.

Liên tiếp những cú vụt gậy đập vào chân, vào tay khiến hắn không ngừng la hét. Đáng tiếc là dù hắn có thê thảm đến đâu những người này cũng không chịu dừng lại.

"Xin lỗi. . . !!! Xin đừng đánh nữa! Đừng đánh nữa mà!!!" David ôm đầu chịu đòn, những người kia tiếp tục đánh đến khi máu me đầy người, hắn nằm đó thoi thóp thì mới chịu bỏ đi.

Thời điểm Lee Yong Suk dùng cơm xong thì nhìn thấy trong điện thoại có vài cuộc gọi nhỡ, trên đường trở về thì lại nghe tin David nhập viện trong tình trạng hấp hối. Lee Yong Suk biết tên này vẫn còn hữu dụng đối với mình, lập tức mời đội ngũ bác sĩ tận tình chữa trị, sau đó liền sai người đến bệnh viện xem xét tình hình.

David hiện là cái gai trong mắt của Lisa. Nếu giữ hắn lại, sau này Lee Yong Suk nấp ở một nơi làm gì đi chăng nữa, thì mọi mũi dìu đều sẽ hướng về tên khốn ngu ngốc đó. Chính vì lẽ đó, hắn không thể để David chết ngay lúc này được!

Ngồi phía sau xe, Lee Yong Suk hướng mắt thẫn thờ nhìn ra cửa kính, dáng vẻ đăm chiêu như đang suy nghĩ đến điều gì, cuối cùng mở miệng nói với tên vệ sĩ đang lái xe: "Jame, anh sắp xếp thêm vài người theo sát Lisa giúp tôi."
"Dạ, thiếu gia."

Đến giờ nghỉ trưa, Lisa tiến đến bàn làm việc, cúi người hôn nhẹ lên má Chaeyoung, nói: "Chị xong việc chưa? Chúng ta xuống căn tin."

Dời mắt khỏi màn hình, Chaeyoung ôm cái eo nhỏ của Lisa, nhắm mắt tựa đầu lên bụng đối phương, nói: "Ừm. Chúng ta đi."

Chậm rãi vuốt xuống từng lọn tóc phân tán ở hai vai, Lisa mềm giọng hỏi: "Sao rồi? Mệt lắm có phải không?"

"Hơi mỏi mắt. . ." Mỗi lần làm việc Chaeyoung đều tập trung rất cao độ. Chuyện cô bị mỏi mắt là vấn đề thường xuyên xảy ra. Trước đây không có Lisa, cô thường ngửa đầu trên ghế ngồi nhắm mắt dưỡng thần, bây giờ có cái gối ôm này tựa vào lại đỡ hơn biết mấy.

"Để em xem." Ngửa đầu Chaeyoung tựa vào thành ghế, Lisa nhẹ nhàng xoa xoa ở hai bên thái dương, ngón cái vuốt liên tục ở mi tâm khiến Chaeyoung vô cùng thoải mái.
Nhắm mắt hưởng thụ một lúc, Chaeyoung cảm nhận được hương thơm thanh mát của ai đó đang phả đầy lên mặt mình. Độ ấm mềm mại đang dán chặt lên môi, khiến bản thân không tự chủ mà cong môi cười nhẹ lên một cái.

"Có dễ chịu không?"

Nghe Lisa hỏi, Chaeyoung chậm rãi gật đầu, đôi mắt vẫn khép lại cảm thụ từng động tác ôn nhu mà đối phương mang đến.

"Tay nghề của em rất tốt, nếu dễ chịu thì nhớ tip nhiều một chút." Lisa vừa nói, lại cúi xuống đáp lên một nụ hôn lên trán Chaeyoung.

"Hoá ra là muốn được tiền tip thôi sao? Còn tưởng là em quan tâm đến chị." Chaeyoung khẽ cười.

Lisa nhướn nhướn mi mắt: "Cả hai. Bây giờ em còn phải kiếm thật nhiều tiền để chăm sóc bạn gái của mình a~"

". . ."

Chaeyoung mở mắt nhìn Lisa, vươn tay lên nựng lấy hai cái má hồng nhuận, ấm giọng nói: "Có cần tiền để làm việc gì thì nói với chị. Chị sẽ mua cho em mọi thứ có được không?"
". . ."

Muốn bao nuôi em sao. . . ?

Đỡ Chaeyoung ngồi thẳng, Lisa vòng tay đến ôm cổ đối phương từ phía sau, dán mặt mình lên gương mặt nhỏ nhắn kia, hôn hôn lên đó vài cái rồi nói: "Em không cần gì hết, chỉ cần chị bên cạnh em như vậy là tốt rồi."

Xoay mặt ngậm lấy cánh môi đỏ mọng, Chaeyoung vươn lưỡi liếm nhẹ lên nơi đó, nói: "Càng ngày càng dẻo miệng."

Nói rồi không giấu được ý cười vui vẻ, cô cũng nhanh chóng đứng lên, cả hai tình tứ trao nhau ánh mắt sau đó xuống căn tin ăn trưa. Thời điểm đang ăn thì Lisa nhận được cuộc gọi từ Tô Thanh.

"Lili, đã giải quyết xong rồi. Không đánh chết hắn, nhưng cũng đủ làm hắn tàn phế."

"Ừm. Được rồi, cảm ơn bồ."

Kết thúc buổi nghỉ trưa, Lisa cùng Chaeyoung trở về văn phòng làm việc. Bất ngờ Chaeyoung lại nhận được cuộc gọi từ Claire , cô vừa bắt máy liền nghe giọng hoảng hốt của mẹ mình.
"Tiểu Chaeng a! David hắn vừa bị người ta truy sát, có người vừa gọi báo tin cho mẹ." Mặc dù không có duyên trở thành người một nhà, nhưng bà đối với David vẫn như trước, sớm đã xem hắn như con nuôi của mình. Vừa hay tin hắn gặp chuyện bà không khỏi lo lắng, nghĩ tới nghĩ lui cuối cùng cũng quyết định gọi cho Chaeyoung.

Nghe mẹ mình nói xong, Chaeyoung khẽ nhíu mày: "Truy sát? Có chuyện đó nữa sao?" Vừa nói, ánh mắt cô thoáng nhìn sang Lisa, nhưng sau đó liền tự giác đánh gãy nghi ngờ của bản thân. Lisa so với David hiện tại yếu thế hơn hẳn, David dù sao cũng là CEO của một công ty lớn, hơn nữa lại sắp làm chủ một công ty vừa thành lập. Lisa so ra lại không có gì, chuyện chắc chắn không liên quan đến nữ nhân này được.
Claire  thở dài, nói: "Mẹ vừa nhận được tin lập tức gọi cho con. Không biết hiện giờ hắn thế nào!"

"Ai là người đã báo tin cho mẹ?" Chaeyoung hỏi.

"Không biết a! Là số lạ, nhưng chuyện đó không quan trọng. Không tình thì cũng còn nghĩa, con mau tìm hiểu xem hắn đang ở bệnh viện nào, mẹ cùng con đến đó xem hắn bây giờ ra sao rồi!"

Chaeyoung hết cách, sau khi cúp máy liền ngồi suy nghĩ. Cô không biết hắn có giở trò gì không? Tại sao người lạ lại biết số điện thoại của mẹ cô mà gọi đến?

Nhận thấy sắc mặt Chaeyoung không tốt, Lisa tiến đến nắm lấy tay cô, hỏi: "Có chuyện gì sao? Mặt chị nhăn nhó hết rồi đây này."

Nhấn nhấn ngón tay lên mi tâm đang nhíu lại, Lisa không thích nhìn thấy vẻ mặt cau có của đối phương. Chaeyoung trầm thấp thở ra một hơi, nói: "Tên khốn đó vừa nhập viện thì phải. Không biết đã xảy ra chuyện gì, nhưng mẹ của chị rất lo lắng."
Nghe Chaeyoung nói xong Lisa chỉ giữ im lặng. Chaeyoung trầm mặc rất lâu sau đó tiếp tục nói: "Em ở đây chờ chị trở về, chị phải dành chút thời gian để tìm hắn ở các bệnh viện. . ."

Lisa nhíu mày: "Tại sao?"

Nắm chặt tay Lisa, Chaeyoung nhẹ giọng giải thích: "Mẹ của chị đối với hắn rất có thiện cảm, sớm đã xem hắn là người một nhà. Bây giờ hắn gặp chuyện bà đương nhiên không thể ngồi yên được. Lúc nãy trong điện thoại bà muốn chị tìm hắn xem ở bệnh viện nào, sau đó cùng bà đến thăm hắn. Em chịu khó một chút có được không?"

". . ."

Nhận thấy vẻ mặt khó chịu của Lisa, Chaeyoung tiến đến ôm đối phương vỗ về: "Chỉ thăm hỏi một lúc thôi, sẽ không có vấn đề gì."

Siết lại cái ôm, Lisa buồn bã, nói: "Đôi lúc em rất sợ. Không biết một ngày nào đó, liệu chị có vì mẹ mình mà bỏ rơi em không nữa?"

Một câu hỏi nhẹ nhàng nhưng lại nặng tựa nghìn cân, vừa nghe xong Chaeyoung cảm giác tim mình như bị bóp nghẹn, khẽ nhói lên từng chút. Vấn đề Lisa đang nói đến, thực chất cũng là điều mà cô lo sợ. Bất quá, lúc này cô muốn mặc kệ tất cả. Sau một lúc yên lặng, cô vùi đầu lên vai Lisa, dịu giọng nói đến chân thành: "Không có. Chị sẽ không buông tay em."

Ngửa đầu nhìn đối phương, Lisa dụi dụi hai cái mũi chà sát lên nhau, mỉm cười vui vẻ: "Ừm. Chị đi đi. Về sớm một chút, em chờ chị."

Sau khi rời đi, Chaeyoung liên tục gọi đến các bệnh viện lớn trong khu vực lân cận, cuối cùng cũng tìm được vị trí chính xác. Cô lập tức gọi cho mẹ mình, thời điểm cả hai đến bệnh viện thì David đã được cứu sống, đang nằm an tĩnh trên giường bệnh.
Dáng vẻ hắn thê thảm hết chỗ nói, toàn thân băng bó cứ như một xác ướp Ai Cập, riêng hai chân của hắn đã được chẩn đoán là thương tật vĩnh viễn, có thể đi lại nhưng không thể giữ lại dáng đi ban đầu.

Vì vẫn còn hôn mê nên David không hề hay biết hai mẹ con Chaeyoung đến thăm. Lee Yong Suk đứng từ xa quan sát, hắn nheo mắt nhìn Chaeyoung một cách khó hiểu. Người lúc nãy gọi cho Claire  cũng chính là Lee Yong Suk, hắn muốn xem thử bà đối với David có thật là tốt như những gì tên khốn kia khai báo với hắn hay không.

Vì lo lắng cho David, lại biết người nhà hắn đều đang ở rất xa nên Claire  muốn ở lại trông nom. Chaeyoung cũng không biết nói gì, cô nán lại đến buổi chiều thì cũng trở về công ty của mình.

Ngồi buồn chán trên sofa, vừa thấy Chaeyoung quay lại Lisa lập tức chạy đến, ôm sát đối phương mà làm nũng: "Chị đi lâu quá a~"
Đáp lại cái ôm của Lisa, Chaeyoung cười ấm áp: "Mọi chuyện giải quyết xong rồi. Chúng ta về thôi."

Hai người vừa đặt chân về căn hộ, Chaeyoung còn chưa kịp tháo giày đã bị Lisa tiến đến ôm chặt, áp cô dính sát lên tường hôn sâu cường bạo. Vật nóng ấm dò tìm trong khoang miệng trao đổi hơi thở cho nhau, nhiệt ấm tản ra làm gia tốc nhịp tim trở nên vội vã.

"Hah. . . Lili, em chờ chút có được không?" Chaeyoung đẩy nhẹ vai đối phương, cô sợ cứ tiếp tục thế này bản thân sẽ kiềm không nổi.

"Không muốn. Người ta nhớ chị lắm a~" Dứt lời tiếp tục ngậm lấy cánh môi, vừa mút vừa liếm không giấu nổi sự thèm khát. Chỉ mới xa người này vài tiếng thôi, Lisa đã tưởng nhớ đến không ngăn được cảm xúc.

Hương thơm thanh mát hoà quyện với hơi thở ấm nóng, từng nhịp tim khẽ vang lên khiến tâm trí Chaeyoung mất đi lực tự chủ.
"Ưʍ. . ."

Tiếng rên khe khẽ của hai người quyện chặt vào nhau, cơ thể nóng lên cuộn trào một cơn khát dục. Dừng lại nụ hôn để thở dốc, Lisa chen ngón tay của mình vào miệng Chaeyoung, trêu đùa lởn vởn với đầu lưỡi ẩm ướt. Chaeyoung hết liếm rồi lại mút, âm thanh dâʍ mỹ đến cực hạn. Ánh mắt say tình phủ đầy du͙ƈ vọиɠ hoan ái, cả khung cảnh rộng lớn ngay lập tức thu hẹp lại, nhỏ bé đến mức chỉ nhìn thấy người ở trước mắt mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info