ZingTruyen.Info

[cover Lichaeng] Tổng Tài Xin Hãy Nói Lời Yêu Tôi

Chương 33: h+

AlizNguyenxx

Sau một trận cuồng phong bão tố, Chaeyoung cạn kiệt sức lực nằm gọn trong lòng Lisa. Vuốt ve đôi mắt mệt mỏi của đối phương, Lisa đau lòng, nói: "Sau này không được bất cẩn như vậy, nếu lỡ xảy ra chuyện gì thì tôi phải làm thế nào. . . ?"

Nhìn Lisa lo lắng cho mình, Chaeyoung cười trìu mến: "Nhớ rồi. Lúc nãy hắn nói uống xong ly rượu sẽ không xuất hiện trước mặt tôi nữa, vì thế cho nên mới--"

Ngón tay Lisa cản lên miệng Chaeyoung, cô nheo mày quở trách: "Bất luận là chuyện gì, sau này cũng không được để hắn đến gần, có được không?"

Chaeyoung khẽ gật đầu, nép sát vào lòng Lisa. Vuốt ve mái tóc đen óng mượt, Lisa mân mê từng lọn tóc, nói: "Thời gian sắp tới cô sang nhà ngủ với tôi, ở đây một mình tôi không yên tâm."

Chaeyoung chân chính là giám đốc của một tập đoàn lớn, vậy mà không hiểu sao lại ở ngôi nhà chật chội thế này, hơn nữa chỉ sống có một mình, kể cả một người giúp việc cũng không thấy đâu. Trái ngược với Chaeyoung, trước đây Lisa lại ở một căn nhà khá là đồ sộ, còn thuê hẳn gần mười người giúp việc để dọn dẹp cho mình. Không so sánh thì thôi, so rồi lại thấy hai người trái tính trái thói nhau hoàn toàn.

"Ừm. Chút nữa tôi thu xếp thêm quần áo để mang qua đó." Chaeyoung nhanh chóng đáp ứng.

Nghĩ đến chuyện vừa rồi, Lisa nhíu mày, hỏi: "Cô muốn giải quyết hắn thế nào?"

"Không biết. Nhưng không thể làm lớn chuyện được. Báo chí sẽ đăng tải những điều không hay làm làm xấu hình ảnh của Park thị. . ." Chaeyoung suy xét, cô không thể để mình được lên trang nhất với tiêu đề quái dị như thế.
Ôm chặt đối phương, Lisa hiểu rõ phần ẩn ý kia nên cũng không nói gì. Chaeyoung nghĩ gì đó liền ngước mặt nhìn Lisa, nhẹ giọng hỏi: "Nếu lúc nãy tôi bị hắn làm nhục, cô có còn muốn tôi không. . . ?"

Nghe Chaeyoung hỏi vậy, sắc mặt Lisa lập tức tối sầm lại, nói: "Hỏi ngốc! Không phải lỗi của cô, tôi sẽ muốn cô nhiều hơn để bù đắp mọi tổn thương, nhưng nhiều hơn là tôi muốn gϊếŧ chết hắn!"

Trong lòng tràn dâng ấm áp, Chaeyoung tiến sát môi đến hôn Lisa, cắn nhẹ môi đối phương rồi nói: "Cảm ơn cô. . ."

Hai người tình tứ ôm nhau, tỉ tê thêm vài câu thì Chaeyoung cũng rời khỏi giường để đi tắm. Tranh thủ lúc Chaeyoung không ở bên cạnh, Lisa nhấc điện thoại gọi cho ông nội mình kể hết mọi chuyện.

"Hắn vừa thành lập một công ty nhỏ, ông cho người điều tra giúp con."
"Được rồi. Con đừng can thiệp bất cứ chuyện gì, cứ để đó cho ông." Nghe cháu gái mình kể lại sự tình mà Tham-Boon Manoban không khỏi tức giận. Buổi trà chiều tiếp theo còn không biết Jin Woo nghe xong sẽ có phản ứng như thế nào.

"Dạ."

Vừa tắt điện thoại, Lisa tiếp tục phát đi một cuộc gọi đến Jisoo. Sau khi căn dặn bạn thân mình vài thứ, cùng lúc Chaeyoung hoàn tất ra đến nơi, cô cũng nhanh chóng cúp máy.

Ngồi dậy để đối phương tựa vào người mình, Lisa cẩn thận sấy khô tóc cho Chaeyoung, động tác ôn nhu chiều chuộng đến vô hạn.

"Lisa, trước đây cô có làm những việc này cho người khác không?" Ngồi rảnh rỗi lại bâng quơ nghĩ đến chuyện này, Chaeyoung xoay đầu, hỏi.

Nhanh tay đẩy ngay ngắn cái đầu của Chaeyoung lại, Lisa tiếp tục động tác, cười trêu đùa mang theo vài tia sủng nịch: "Cô đúng là. . . giấm chúa! Tôi chỉ như vậy với cô thôi có được không?"
Mỉm cười hài lòng, Chaeyoung lăn tăn một hồi lại cất giọng hỏi: "Lisa. . . cô có lừa dối tôi chuyện gì không?"

". . ."

Nữ nhân khi yêu thường sẽ thế này sao. . . ?

Ngẫm nghĩ một lúc, Lisa không trả lời mà hỏi lại: "Nếu có thì sao?"

Nghe vậy, Chaeyoung xoay đầu, vươn tay lên nắm lấy cổ tay đối phương, hơi nhíu mày một chút: "Có thật sao? Là chuyện gì?"

Trong đầu ngổn ngang bao nhiêu thứ, Lisa nghĩ đến Manoban thị mà không khỏi phiền lòng. Thế nhưng, cô đã hạ quyết tâm sẽ nói chuyện với ông mình, cố gắng tìm ra phương pháp để không làm tổn thương Chaeyoung. Còn hiện tại, chưa có lệnh của ông nội, thân phận của cô đương nhiên vẫn phải giữ kín.

Đáp lên má đối phương một nụ hôn tràn đầy hương thanh mát, Lisa khẽ cười: "Đùa cô thôi. Tôi không lừa dối cô, cũng không bao giờ làm chuyện gì gây thương tổn đến cô."
Rướn người tới ôm chầm lấy Lisa, Chaeyoung dụi dụi vào cổ đối phương, nỉ non từng tiếng: "Tôi muốn cô nhớ kỹ những lời này."

Vỗ về cái đầu nhỏ kia, Lisa hôn nhẹ trên mái tóc đen, tiếp tục sấy cho đến khi tóc khô liền nắm tay Chaeyoung đi ra xe. Cất hết vali chứa quần áo vào cốp xe phía sau, Lisa mở cửa cho Chaeyoung bước vào trong, cô thì ngồi trên ghế lái chạy thẳng đến căn hộ mình.

Khung cảnh vừa rồi đều bị một kẻ lạ mặt đứng nấp ở gần đó chụp lại toàn bộ. Vừa thấy hai nữ nhân rời khỏi, hắn cũng nhanh chóng gửi đi các bức hình.

Trong một căn phòng rộng lớn, bốn góc tường đều treo những bức tranh cổ. Những chiếc kệ đặt ở đây cũng chứa toàn cổ vật quý giá, bên trong các tủ kính là các bảo vật được mang đi đấu giá, trông chẳng khác gì một nơi triển lãm nghệ thuật. Nam nhân ngồi nhịp chân trên ghế, hắn giương mắt nhìn tên phế vật máu me đầy mặt đang ngồi bệch dưới đất.
Tên phế vật đó không ai khác là David, hắn thấp thỏm nhìn Lee Yong Suk, nam nhân mặt lạnh hơn băng, hai mắt xếch lên vô cùng thâm hiểm. Mồ hôi cứ thế tuôn ra ồ ạt, chỉ đến khi điện thoại rung lên vài tin nhắn, hắn mới mừng rỡ reo lên: "Thiếu gia! Có rồi! Tôi nói không sai mà, anh nhìn xem!"

Lee Yong Suk nhận lấy chiếc điện thoại, lướt xuống xem những bức hình vừa được gửi đến. Xem đến đâu liền mở to hai mắt kinh ngạc đến đó, trong miệng không ngừng lẩm bẩm: "Lili. . . là Lili. . . sao em ấy lại quen biết với nữ nhân này?"

Giao tình giữa Tham-Boon Manoban cùng Jin Woo, thậm chí là mối liên kết giữa Manoban thị và Park thị vốn dĩ người bên ngoài không ai biết đến. Còn về phần Lee thị, vì muốn dựa hơi Manoban thị nên Lee thị từ trước đến nay đều khua chiêng múa trống trên các mặt báo, không ngừng nhấn mạnh mối quan hệ mật thiết giữa mình cùng Manoban thị. Chính vì lẽ đó, người dân cả nước đều biết Manoban- Lee chính là liên minh của nhau, là hai tập đoàn lớn bắt tay nhau cùng phát triển. Vì có giao tình tốt với Tham-Boon Manoban, từ nhỏ Lee Yong Suk đã thân thiết với Lisa, hắn đối với cô là một dạng tình cảm vô cùng đặc biệt.
Thời điểm Lisa du học trở về, hắn đã xin phép ba mình ngỏ ý với Tham-Boon Manoban, muốn được cưới Lisa để đẩy mạnh mối quan hệ giữ Manoban gia và Lee gia. Thế nhưng, trước khi hỏi cưới thì mối quan hệ giữa hắn cùng Lisa vẫn tốt đẹp, hỏi cưới rồi thì bỗng nhiên cô lại. . . mất tích. Trả lời về vấn đề này, Tham-Boon Manoban cũng không giấu giếm, thẳng thắn nói rằng cháu gái mình không thích Lee Yong Suk. Mặc dù bị từ chối phũ phàng nhưng hắn không hề sinh lòng căm tức. Hắn đối với Tham-Boon Manoban là một sự sùng bái, đối với Lisa lại nhất mực tôn trọng, cho nên sau lần đó hắn chỉ mải mê trau dồi bản thân, muốn chờ đợi một ngày Lisa sẽ để ý đến hắn. Đáng tiếc là suốt mấy năm nay cô đều tránh mặt hắn, khiến hắn không có cơ hội được thể hiện dù chỉ một lần.

"Thiếu gia, anh biết Lisa sao. . . ? Cô ta là thư ký của Chaeyoung, cũng là người lúc nãy tôi nói đến. Hai người này. . . họ có mối quan hệ mập mờ a!" David thành thật khai báo.

Lee Yong Suk siết chặt hàng lông mày rậm rạp, hắn thất thần một lúc, sau đó mới hỏi: "Thư ký riêng? Anh có nhầm lẫn gì không?"

Đường đường là một thiên kim tiểu thư của Manoban gia, không lý nào lại trở thành thư ký cỏn con của Park thị. . . ?

"Theo tôi được biết, gia cảnh hiện tại của cô ta khá khó khăn, may mắn ông nội cô ta lại có giao tình với Chaeyoung nên mới được nhận vào Park thị. . ."

Nhìn David không giống đang nói dối, Lee Yong Suk ngờ ngợ ra điều gì đó, lập tức ra hiệu cho tên vệ sĩ bên cạnh. Tên vệ sĩ vừa nhận được mệnh lệnh cũng nhanh chóng lui ra ngoài.

Ngón tay gõ nhẹ từng nhịp lên mặt bàn, Lee Yong Suk đanh lại ánh mắt, hỏi David: "Anh nói, hai người họ đang có mối quan hệ mập mờ nghĩa là thế nào. . . ?"
Kết nối lại từng chuyện mà trước đó bản thân được chứng kiến, David kiên định đáp: "Họ là tình nhân! Tôi chắc chắn họ là tình nhân!"

Nếu chỉ dựa vào những bức hình này, Lee Yong Suk cũng không ngu ngốc mà hoàn toàn tin lời David. Sau một phen suy xét, mãi một lúc sau hắn mới "hừ" lạnh: "Được. Tôi cho anh một tuần, chứng minh điều đó cho tôi."

Sáng hôm sau

Vì là ngày nghỉ nên hai nữ nhân ngủ rất thoải mái, đến hơn 8 giờ Lisa mới từ từ mở hờ hai mắt. Ngửi thấy hương thơm dịu nhẹ phảng phất quanh chóp mũi, Lisa nhìn xuống người trong lòng mình, nhiệt ấm toả ra khiến cô phi thường hạnh phúc, bất giác siết chặt cái ôm của mình hơn.

Trong lúc ngủ say bị ôm chặt, Chaeyoung trong vô thức than nhẹ một tiếng. Ngắm nhìn gương mặt mộc mạc kia một lúc lâu, Lisa chợt nảy ra ý nghĩ xấu, cô cười tinh quái cúi xuống ngậm lấy nhũ hoa mềm mại, vì không động tình nên nhũ hoa kia dường như không chút sức sống, uể oải nhu nhuyễn khác hẳn với những lần trước.
"Ưʍ. . ."

Nghe tiếng Chaeyoung rên khẽ, Lisa ngồi dậy tách chân của đối phương ra, vùi đầu vào nơi tư mật cẩn thận liếʍ ʍúŧ. Hoa hạch nhạy cảm phút chốc đã ửng lên, Chaeyoung nằm đó cũng phát ra những thanh âm kỳ lạ bên trong cổ họng.

"Ưʍ. . . hah. . .~"

Kể cả trong mơ cũng cảm nhận được hạ thân của mình đang tê dại, Chaeyoung chợt bừng tỉnh mở ra hai mắt, cúi đầu nhìn xuống liền thẹn đến chín cả mặt.

"Cô. . . ưm~. . ."

Hai tay vịn lấy đầu Lisa, ngón tay Chaeyoung trượt dài trên đỉnh đầu, lướt nhẹ qua từng lớp tóc nâu mềm mại. Nhìn người kia hì hục như vậy, cô thật sự không nỡ phản kháng a!

"Hahh. . . Lili. . . nhanh một chút. . ."

Hoa hạch bị đầu lưỡi ma sát đến điên cuồng, cảm thụ từng đợt nóng ấm len lỏi trong khe hẹp, Chaeyoung miên man ánh mắt, giọng phát ra run theo từng nhịp.
"Ưmm. . . ahh. . . ahhh. . . chỗ đó. . . thoải mái quá~. . ."

Rút lưỡi ra khỏi huyệt động non mịn, Lisa tiếp tục liếʍ ʍúŧ hạt châu, ma sát cực nhanh khiến hai chân Chaeyoung run rẩy.

"Hahh. . . nữa. . . nhanh hơn nữa. . . ưmm. . .~"

Khoái hoạt xâm lấn đến hoa mắt choáng đầu, Chaeyoung suиɠ sướиɠ uốn cong cơ thể, hai tay vịn trên đầu Lisa hơi níu lại, hơi thở dồn dập hoang dã đến mê hồn.

"Đến. . . đến rồi. . . ahhh~. . ."

Nhìn mật dịch lấp ló tràn ra khỏi cửa hang, Lisa áp môi đến mút lấy từng chút. Đầu lưỡi luồn vào trong tham lam chọc ngoáy không để sót một giọt nào.

"Hah. . . đừng mà~"

Chống tay ngồi dậy, Chaeyoung chồm tới gõ nhẹ vào đầu Lisa một phát.

". . ."

"Nhìn cái gì! Lên đây!" Véo cái tai nhỏ của Lisa, Chaeyoung lôi đối phương về phía mình.
Cả thân thể đè chặt lên người Chaeyoung đang nằm, Lisa mỉm cười khoái trá.

"Càng ngày càng biếи ŧɦái!" Vung tay búng lên trán Lisa kêu một cái "póc", Chaeyoung nhếch môi trách cứ.

Trên miệng vẫn giữ nguyên ý cười, Lisa hôn nhẹ lên môi đối phương, giọng có chút nũng nịu: "Người ta chỉ biếи ŧɦái với cô thôi a~"

Vòng tay ôm cổ Lisa, Chaeyoung nghĩ đến gì đó liền xị mặt xuống: "Bản tính cô phóng túng vô độ, nói không chừng sẽ mau chán tôi thôi. . ."

Lisa lắc đầu mạnh vài cái, khẩu khí cứng như thép: "Không có! Tôi rất yêu cô! Trừ khi cô rời bỏ tôi, tôi tuyệt đối không bao giờ buông tay cô trước!"

Thanh âm trong trẻo lại ngọt hơn đường mật, Chaeyoung nghe xong không nhịn được mà cười đến xán lạn: "Ừm. . ."

Chỉ đơn giản "ừm" một tiếng thôi, không biết trong đó có bao nhiêu hạnh phúc. Cả hai ôm ấp một hồi lâu, rất nhanh liền rời khỏi giường để ra ngoài ăn sáng.
Đặt chân vào quán ăn, hai nữ nhân diện mạo xuất chúng thu hút sự chú ý của những người xung quanh. Nữ nhân tóc nâu sắc sảo cao nhã, đi bên cạnh là nữ nhân tóc đen trầm ổn quý phái, cả hai kết hợp cứ như một tuyệt phẩm mà tạo hoá ban tặng, hào quang tản ra không thua kém bất kỳ vị đại minh tinh nào!

Điểm tâm sáng vừa dọn ra bàn, Lisa chu đáo gắp từng miếng nhỏ cho vào chén Chaeyoung, cả hai tình tứ như một cặp tình nhân bất chấp mọi ánh nhìn của người lạ.

Bất ngờ cùng lúc đó, một nam nhân cao ráo sở hữu tướng mạo như một tên thư sinh bước đến, đứng trước bàn của hai nữ nhân cất tiếng gọi: "Lili, thì ra là em sao?"

Dừng lại động tác gắp thức ăn, Lisa nghe thấy giọng nói có chút quen thuộc liền ngẩng mặt lên. Vừa nhìn thấy diện mạo của đối phương khiến cô kinh ngạc đến suýt phun hết đồ ăn trong miệng.
"Lee. . . Lee Yong Suk? Anh. . ." Đứng trước tình huống này, Lisa bị bất ngờ đến cứng họng. Lee Yong Suk đối với cô mà nói, là một người anh chơi thân từ nhỏ, đối đãi với cô cũng rất tốt. Nếu không phải vì cái chuyện hỏi cưới gì kia, còn không biết hai người sẽ thân thiết đến mức nào! Thế nhưng, gặp mặt ở đây. . . không tính là chuyện tốt a!

"Lâu rồi không gặp. Em dạo này thế nào?" Dựa theo thông tin mà vệ sĩ mang về, hắn đã nắm bắt được nơi ở của Lisa và một số hành động của cô. Chính vì lẽ đó liền sắp xếp buổi gặp gỡ tình cờ này.

Từ lúc Lee Yong Suk bước đến, Chaeyoung đã nhận ra hắn là con trai út của Lee Dong Ho, thiếu gia của tập đoàn Lee thị. So với người anh của mình thì tên này lại được Lee Dong Ho trọng dụng nhất, thường xuyên cùng ba mình xuất hiện trước giới truyền thông. Chức vụ giám đốc của Lee thị hiện tại cũng do hắn đảm nhận.
Nhưng làm cách nào mà hắn quen biết Lisa? Hơn nữa còn có vẻ thân thiết như vậy. . . ?

"Em vẫn. . . bình thường a!" Lisa vừa đáp, vừa cẩn thận lau đi vài giọt mồ hôi đọng trên trán mình.

Lee Yong Suk cười ôn hoà, nói: "Khoẻ thì tốt rồi. Gần đây anh cũng không gặp ông nội em, không biết ông thế nào?"

Đánh mắt sang Chaeyoung, Lisa đứng lên, nói: "Ba của anh ta là bằng hữu của ông nội. Cô chờ một chút có được không? Tôi nói chuyện riêng với anh ta về. . . bệnh tình của ông."

Chaeyoung vừa nhai thức ăn trong miệng vừa gật đầu. Lisa lập tức ra hiệu bằng mắt cho hắn, hắn hiểu ý theo chân cô đi đến một góc gần đó để hai người trò chuyện.

"Lee Yong Suk, em đang có. . . một nhiệm vụ quan trọng a! Thân phận của em phải tuyệt đối giữ kín, anh có thể giúp em đừng tiết lộ có được không?" Lisa bày ra dáng vẻ nghiêm trọng.
Nghe vậy, Lee Yong Suk chậm rãi gật đầu, hắn đáp: "Anh hiểu rồi. Nhưng có thể cho anh biết là chuyện gì không? Anh sẽ giúp em."

"Không cần đâu. Anh chỉ cần giúp em giữ kín bí mật là được rồi!"

"Ừm. Lili, có thể. . . cho anh số điện thoại của em được không?" Lee Yong Suk ngập ngừng.

Nói thật lòng thì cô không hề ghét hắn, từ nhỏ đến lớn ngoại trừ ông nội ra thì hắn chính là một người anh yêu thương cô vô điều kiện. Cô ngẫm nghĩ một lúc rồi hỏi: "Anh còn thích em không vậy?"

". . ."

"Em đang hỏi thật a!" Lisa thẳng thắn nhấn mạnh.

Lee Yong Suk đương nhiên hiểu rõ Lisa đang nghĩ gì, hắn mỉm cười đáp: "Không có. Chuyện cưới hỏi đều là do ba anh sắp đặt, anh biết em đối với anh chỉ như một người nhà, anh cũng vậy nên em không cần khó xử."

Thở mạnh ra một hơi, Lisa mỉm cười nhẹ nhõm: "Vậy thì em yên tâm rồi!" Nói xong liền lấy điện thoại ra, cả hai trao đổi số điện thoại xong cũng nói lời tạm biệt, cô nhanh chóng trở về bàn tiếp tục cùng Chaeyoung dùng bữa.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info