ZingTruyen.Info

[cover Lichaeng] Tổng Tài Xin Hãy Nói Lời Yêu Tôi

Chương 16: rõ thích mà chối

AlizNguyenxx

Hai thân thể áp chặt vào nhau, cảm thụ rõ rệt nhiệt độ phát ra từ người của đối phương. Nụ hôn ôn nhu dần dần chuyển sang mãnh liệt khiến hô hấp trở nên dồn dập, kiều mị đến mê người.

Âm thanh liếʍ ʍúŧ hoà tan theo không khí, từng hơi thở lan toả khiến tâm tư Chaeyoung không ngừng nhộn nhạo, thôi thúc bản thân muốn chiếm lấy nhiều hơn. . .

Vật nóng ấm trong khoang miệng vẫn liên tục khuấy động, tham lam mút lấy từng dư vị ngọt ngào, thỉnh thoảng đầu lưỡi kia lại quét nhẹ lên môi cô, tạo nên một cảm giác mát lạnh lướt qua như một cơn sóng.

"Ưʍ. . ."

Môi lưỡi giao triền cứ cuốn lấy nhau không rời, toàn thân Chaeyoung nhũn ra như cọng bún, hơi thở thoát ra cũng theo đó mà trở nên hỗn loạn, đứt quãng.

Cảm nhận được người dưới thân có chút thở dốc, gần như sắp tắt thở thì Lisa mới chịu dừng lại, rời khỏi nụ hôn này. Nhìn đôi môi của mình được liên kết với đối phương bằng một tia nước óng ánh, hai bên má Lisa bất giác dâng lên một lớp phấn hồng, nhàn nhạt yêu mị.

Cùng lúc Chaeyoung mở mắt ra, toàn bộ mỹ cảnh đều phóng to ngay trong tầm mắt. Không thể phủ nhận, Lisa lúc này trông vô cùng mị hoặc, gợi lên vài tia du͙ƈ vọиɠ mà cô luôn muốn cất sâu tận trong đáy lòng.

Nội tâm nóng rực tựa như đang thiêu đốt, Chaeyoung biết bản thân lúc này phải nỗ lực kiềm hãm, trực tiếp quay mặt đi, không muốn nhìn thấy vẻ mặt kia lâu hơn nữa.

Chỉ sợ nhìn nhiều. . . sẽ kiềm chế không nổi!

Thấy Chaeyoung quay mặt sang nơi khác, Lisa ngay lập tức chống tay ngồi dậy, rời khỏi người của đối phương.

Thời điểm cả hai ngồi ngay ngắn trở lại, mỗi người nhìn về một phía, không cần nói cũng đủ biết bầu không khí lúc này quỷ dị đến mức nào.

"Giám đốc Park. . ."

Vừa lấy lại được bình tĩnh, Lisa là người chủ động lên tiếng trước. Chaeyoung xoay đầu nhìn Lisa, dường như nhịp tim vẫn còn có chút gấp, chưa thể ổn định trở lại.
"Cô. . . cũng thích tôi mà, có phải không?" Có trời mới biết, Lisa đã đấu tranh khó khăn như thế nào mới dám thốt ra những lời này.

Ngập ngừng một lúc, Chaeyoung quan sát biểu tình nghiêm túc của Lisa, cuối cùng cũng mở miệng: "Có một chút. Nhưng mà. . . không đủ."

Không đủ để cô vượt qua định kiến của bản thân, không đủ để cô vượt qua người mẹ nghiêm khắc của mình, càng nhiều hơn là không đủ để cô tin tưởng một nữ nhân như Lisa.

Mảnh tâm tình nho nhỏ này. . . có lẽ chỉ dừng ở mức "thích" mà thôi!

Hai chữ "không đủ" này bao trọn rất nhiều hàm ý, Lisa cũng có thể hiểu được phần nào.

"Giám đốc Park, tôi có thể——"

"Đừng nói!" Ngắt lời của đối phương, Chaeyoung nhẹ thở ra một hơi, tiếp tục cất giọng ôn tồn: "Tôi thừa nhận, tôi có chút hứng thú. . . Nhưng nó không là gì cả. Hy vọng cô cũng đừng tơ tưởng quá nhiều. . ."
Chaeyoung nói rất dứt khoát, tựa như trong lòng không hề có chút vướng bận. Tuy ngoài mặt là vậy nhưng ẩn sâu bên trong lại có chút bứt rứt, day dứt đến khó chịu. . .

Lắng nghe tường tận những lời này, hai hàng mi Lisa bất chợt rũ xuống.

Lần đầu tiên cô mới biết được. . . hoá ra một câu nói cũng có thể đả thương người khác như vậy!

"Lại buồn nữa rồi sao?" Chaeyoung lấy tay búng nhẹ lên trán Lisa, vì muốn xoá bỏ bầu không khí nặng nề nên thanh âm phát ra mang theo vài phần trêu chọc.

Cô biết, bản thân đối với Lisa đã không còn cảm giác chán ghét như trước. Mỗi lần ở bên cạnh người này, mọi chuyện diễn ra gần như vượt khỏi tầm kiểm soát của cô. Thế nhưng, lý trí của cô vẫn còn đó, vẫn hiểu được giữa hai người. . . chỉ nên "vui vẻ" qua loa như vậy thôi. Cứ xem như bản thân đang tìm hiểu một thứ gì đó mới lạ trong cuộc sống nhàm chán này, hoàn toàn không nên thiết lập bất kỳ mối quan hệ nào khác!
"Làm. . . làm gì có! Tôi cũng chưa biết buồn vì ai bao giờ!" Vừa nói, Lisa vừa hất mặt quay sang nơi khác. Mạnh mồm nói như vậy thôi, thực chất nội tâm đang phấp phỏng như bị ai dằn xé. Chính bản thân cô cũng không muốn mình lại phát sinh mối quan hệ với. . . "kẻ thù". Park thị, Lee thị hiện đang bắt tay nhau để lật đổ Manoban thị, những cảm xúc kia. . . sau cùng cũng chỉ nên kiềm nén. Bất quá, cô không thể ngăn cản cảm giác mất mát đang dâng trong lòng.

Chưa bao giờ. . . cảm thấy phiền não như lúc này!

Mặc dù Lisa không nói, nhưng nhìn dáng vẻ lấy tay xoa đầu của đối phương, Chaeyoung biết chắc người này đã hơi say rồi. Tốt xấu gì cũng nên ngủ một giấc, tối nay còn phải đến bệnh viện để thăm ông nội.

"Thế thì tốt. Được rồi, cô ngủ chút đi. Tối nay tôi sẽ gọi cô dậy." Chaeyoung đứng lên, mọi chuyện vừa rồi diễn ra cứ như chưa hề tồn tại, trở về dáng vẻ dửng dưng như không có chuyện gì.

"Ừm. . . Cô vào phòng ngủ đi, tôi ngủ ở đây được rồi." Lisa tựa người nằm xuống ghế sofa. Cô cũng quen dần với việc này rồi nên cũng không thấy biểu hiện của Chaeyoung có gì lạ.

"Tôi không ngủ." Nhạt giọng đáp lại đối phương, Chaeyoung gom gọn mấy lon bia trên bàn đem vứt vào sọt rác, những lon chưa uống cũng đem cất vào tủ lạnh.

Nhìn Chaeyoung lả lướt bước đi từ phía xa, Lisa cảm thấy dáng người của Chaeyoung quả thật rất đẹp, mềm mại uyển chuyển, hoàn mỹ cứ như một bức tranh nghệ thuật. Ngoại trừ những lúc hùng hùng hổ hổ ra thì nữ nhân này đều toát ra vẻ trầm ổn, nhu nhuyễn đến lạ thường.

"Giám đốc Park. . ."

Lúc này, Chaeyoung đang lấy khăn lau sạch các vết bẩn vương trên mặt bàn, vừa nghe tiếng gọi liền ngẩng đầu nhìn Lisa.
"Hay là. . . tôi ôm cô ngủ có được không?"

". . ."

Đương nhiên. . . câu trả lời sẽ là "không" rồi!

Bất quá, còn chưa kịp đáp lại đã thấy người kia trưng ra vẻ mặt tội nghiệp.

"Người ta. . . đang "buồn" lắm a~" Ngồi trước mặt Chaeyoung, Lisa tiếp tục trổ tài diễn xuất. Đôi mắt ẩn hiện vài nét ưu thương, kèm theo đó là bờ môi cong đang mím chặt.

Thật. . . hết cách với người này!

"Được rồi. . . Chờ tôi một chút, để tôi lau dọn chỗ này đã." Chaeyoung vốn rất ưa sạch sẽ, ăn ở đâu liền dọn ở đó, nếu không sẽ cảm thấy rất ngứa mắt.

Sau khi dọn dẹp hoàn tất, cả hai cùng nhau đi vào phòng, Lisa nhanh chóng ngả người xuống nệm, vỗ vỗ lên vị trí bên cạnh: "Nằm xuống đây."

Nhìn bộ dáng hăm hở của người kia, Chaeyoung có chút hối hận vì vừa rồi đã đáp ứng yêu cầu. . . quái gở này!
Ngại chết đi được!

"Tôi. . . đổi ý rồi. Không muốn nữa." Chaeyoung khoát tay, phớt lờ ánh mắt mong chờ của Lisa.

"A. . . Không được! Lúc nãy đã hứa rồi không phải sao? Tôi chỉ. . . ôm thôi! Nếu dám làm càn, muốn chém muốn gϊếŧ tuỳ ý cô!" Thấy đối phương thay đổi ý định, Lisa khẩn trương ngồi bật dậy, giơ lên bàn tay giống như đang thề thốt.

Thú thật, mỗi lần nhìn đến Lisa, trong lòng Chaeyoung cứ như có một thế lực nào đang thôi thúc, không muốn cô khước từ bất cứ yêu cầu nào của người này.

Cái đó gọi là. . . "không có tiền đồ" sao?

Sau một phen nghĩ ngợi, Chaeyoung chậm rãi lên tiếng: "Như vậy đi. . . để tôi ôm cô, "dỗ" cho cô ngủ có được không?"

". . ."

Rõ ràng là. . . muốn "sờ soạng" người ta, chứ không cho phép người ta "sờ soạng" mình!
Nhìn gương mặt Chaeyoung không giấu được vẻ gượng gạo, Lisa có chút dở khóc dở cười.

Chỉ ôm thôi không phải sao? Cứ như là tôi muốn "ăn thịt" cô không bằng!

"Được rồi được rồi. Cô cứ nằm xuống trước đã." Nói rồi Lisa ngửa người ra sau, nằm "uỵch" xuống nệm, đôi mắt nâu sẫm ánh lên vài tia mong chờ, nhìn Chaeyoung không chớp lấy một cái.

Âm thầm thở ra một hơi, Chaeyoung cũng từ từ ngồi xuống, ngả người nằm ngay bên cạnh. Có chút tư vị mập mờ mà cô không thể hiểu nổi. . .

Không biết từ lúc nào. . . mình cùng nữ nhân này lại "thân" đến như vậy. . . ?

Nhích cơ thể sát vào người Chaeyoung, Lisa lấy cánh tay đối phương gối lên đầu mình, tiếp đến liền chôn đầu lên cổ người kia, thanh âm phát ra thấp đến mức chỉ đủ để hai người nghe thấy: "Rồi đó, dỗ đi~"
". . ."

Nâng một bên tay còn lại, Chaeyoung vuốt nhẹ lên mái tóc nâu mềm của Lisa, cảm giác mượt mà trượt lên những ngón tay thon dài. Cô lặp đi lặp lại động tác vuốt ve, hít sâu một hơi hưởng thụ cái hương thơm thanh mát luôn làm cô dễ chịu.

Mùi dầu gội cũng thật thơm. . .

Không nói đến vấn đề bản thân có buồn ngủ hay không, nhưng động tác ôn nhu mềm mại của Chaeyoung làm cho Lisa vô cùng thoải mái. Mùi hương trên cơ thể Chaeyoung tản ra cũng rất dễ chịu, nhẹ nhàng phảng phất bám chặt trên chóp mũi của mình, Lisa cứ thế mà lim dim đôi mắt. . .

Chỉ sau một chốc, cảm nhận được hô hấp đều đặn của đối phương, Chaeyoung nhẹ cong lên khoé môi, biết người trong lòng đã chìm sâu vào giấc ngủ.

Khung cảnh này. . . không hiểu sao lại có chút bình yên.
Rất lâu sau đó, Lisa vô thức co người lại, Chaeyoung nhanh chóng túm lấy cái mền bên cạnh phủ lên cơ thể của hai người.

Động tác trên tay vẫn không ngừng vuốt ve trên các lọn tóc, thỉnh thoảng còn xoa xoa cái đầu nhỏ của đối phương, Chaeyoung sau một lúc lâu cũng cảm thấy mi mắt tê tê, cuối cùng một cơn buồn ngủ cũng kéo đến đưa cô chìm sâu vào mộng đẹp.

Vài tiếng sau

Chaeyoung mở hờ hai mắt, lúc này vẫn chưa tỉnh táo hẳn. Cảm thấy trước mắt tối om như mực, hương thơm nhàn nhạt phủ đầy bên trong khoang mũi. Cô ngửa người ra sau một chút, hoá ra từ nãy đến giờ mặt của mình đang. . . vùi trong lồng ngực của người kia. Phát hiện bất ngờ này khiến cô đỏ bừng cả mặt.

Đây là lần thứ hai. . . cái mặt của cô bị vùi vào "nơi đó"!

Không biết tiểu yêu quái này dậy từ lúc nào, dám ngang nhiên "lật kèo" trong lúc cô đang ngủ. Từ người "được ôm", lúc này cô đã biến thành người "bị ôm" luôn rồi!
Nhìn xuống cánh tay đang gối trên đầu mình, Chaeyoung có chút lo lắng, không biết người này có bị tê tay hay không nữa?

Ngủ bao lâu rồi. . . ?

Còn chưa kịp giải đáp câu hỏi trong lòng mình, lực chú ý của Chaeyoung đã bị gương mặt kia thu hút. Vẻ mặt Lisa ngủ say trông rất. . . đáng yêu!

Tỉ mỉ quan sát từng đường nét tinh xảo chỉ gần trong gang tấc, nhìn đến đâu, Chaeyoung bất giác di chuyển các ngón tay của mình lướt đến nơi đó.

Lông mày được phẩy sợi gọn gàng, hai hàng mi dài cong cong, chiếc mũi cao đến mức vượt xa tiêu chuẩn. . . Hạ thấp một chút là bờ môi xinh mỏng dày vừa đủ, ngón tay Chaeyoung lướt đến đây liền sinh ra vô vàn thích thú, nhẹ nhàng nô đùa như không muốn dừng lại.

Từng dòng suy nghĩ vẩn vơ chạy lăn tăn trong đầu, ngón tay vẫn không ngừng rà soát trên môi đối phương, càng sờ lại càng thích thú.
Có chút. . . nhịn không được. . .

Ánh mắt mê luyến nhìn đến vật mềm mại kia, đôi môi Chaeyoung nhẹ nhàng tiến tới, vừa rút ngắn khoảng cách chuẩn bị áp sát một nụ hôn thì bắt gặp Lisa đang mở to hai mắt nhìn chăm chăm lấy mình. . . . . . .

". . ."

"Cô. . . tiếp tục đi. Để tôi giả vờ ngủ thêm một lúc đã. . ." Nói rồi, Lisa nhắm chặt lại hai mắt, trên miệng không giấu được ý cười tủm tỉm.

Hành động này khiến Chaeyoung ngượng chín cả mặt, cô thẹn quá hoá giận, lập tức đẩy mạnh Lisa ra khỏi người mình, lườm mắt đầy sát ý. Vừa bị đẩy ra, Lisa không nhịn được liền bật cười thành tiếng: "Giám đốc Park, cô xấu tính quá a~"

Không màng đến đối phương vẫn nằm đó bật cười khanh khách, Chaeyoung ngồi dậy, chỉnh trang lại đầu tóc cùng quần áo, bước chân ra khỏi giường. Vừa đứng lên, cô xoay người nhìn Lisa, ngữ điệu phát ra mang theo mười phần lãnh ý: "Sửa soạn đi. Tôi đưa cô đến bệnh viện."
"Không. . . hôn nữa sao?" Chống tay ngồi dậy, Lisa tỏ vẻ uỷ khuất dán chặt ánh mắt lên gương mặt ngượng ngùng của Chaeyoung.

"Ai mà thèm. . . hôn cô! Còn nói nữa có tin tôi véo nát cái mặt của cô không hả?" Giọng có chút ghét bỏ, Chaeyoung trừng mắt nhìn Lisa, nói xong cô cũng không thèm ở lại mà trực tiếp bỏ đi ra ngoài. Để lại Lisa ngồi thất thần trên giường, nét cười trên miệng vẫn giữ nguyên vài tia đắc ý. Hướng mắt nhìn theo bóng lưng người vừa đi khuất, trong lòng thấp thoáng vài tia phức tạp.

Nữ nhân điên này. . . quá mức đáng yêu rồi đi!

"Ting ting~"

Thấy điện thoại rung lên, Lisa vội cầm lấy đọc tin nhắn Jisoo vừa gửi đến, "ông nội Phichit Manoban nằm ở phòng số 6, khoa hồi sức bệnh viện XX. Đến đó sẽ có người tiếp ứng cho bồ."
Chu đáo ghê, vì cái tên "Tham-Boon Manoban" quá nổi tiếng, Jisoo sợ Chaeyoung nghi ngờ nên đổi thành. . . "Phichit Manoban" luôn rồi! Kỳ thật, Jisoo trước giờ làm việc luôn rất chu toàn. Có một "hậu phương" vững chắc như vậy, Lisa cũng an tâm không ít.

Sau một hồi loay hoay ở trong phòng, Lisa thay đồ tươm tất, xịt nước hoa các thứ rồi thong thả bước ra bên ngoài. Lúc nhìn thấy Lisa đi ra, Chaeyoung chăm chú quan sát một lượt từ trên xuống dưới. Trong lòng không khỏi cảm thán, từ thân hình cho đến diện mạo của nữ nhân này đều không thể chê vào đâu cho được!

Dáng người mảnh khảnh, chỗ lồi chỗ lõm đều rất vừa vặn, đầy đủ "tiện nghi". Vóc dáng cao ráo, làn da trắng mịn tựa như bông tuyết, nhìn tổng thể lại càng tuyệt mỹ đến bức người. Không nói đến diện mạo minh diễm như thế nào, nhưng sở hữu dáng người thế kia cũng thừa sức khiến cho người người phải ganh tị. Nói đến "gu" thời trang, cô tinh ý phát hiện Lisa trước giờ luôn ăn mặc kín đáo. Dù kín cổng cao tường là vậy nhưng lại quyến rũ khó lòng diễn tả. Chỉ đơn giản một chiếc áo cổ lọ tay dài cùng với chiếc quần jean ống suông, nhưng cũng đủ làm phô diễn từng đường cong mềm mại trên cơ thể. . . Đẹp đến mức khiến người nhìn không muốn rời mắt!
Cảm nhận được ánh mắt "thưởng thức" của Chaeyoung đang tia mình từ trên xuống dưới, Lisa khẽ cười cất tiếng gọi: "Giám đốc Park, cô yêu thích cơ thể của tôi rồi sao?"

Không khó nhận ra Lisa đang cố ý trêu chọc mình, Chaeyoung chỉ thản nhiên đáp lại: "Ừm. . . có một chút."

". . ."

Hơi. . . lạ nha!

Câu trả lời này. . . hình như đi lệch quỹ đạo rồi thì phải?

Mặc kệ Lisa vẫn còn ngỡ ngàng đứng đó, Chaeyoung không thèm quan tâm mà đi đến gần kệ, lấy chiếc áo vest treo trên đó cẩn thận mặc vào, cất giọng thanh lãnh: "Đi thôi, ông nội của cô đang ở bệnh viện nào?"

Cũng may là Lisa đã "thuộc bài", đọc ra răm rắp, hơn nữa còn giữ nụ cười thật tươi ở trên miệng: "Ở bệnh viện XX, phòng số 6 khoa hồi sức, tên là Phichit Manoban!"

". . ."
Nhìn vẻ mặt. . . hớn hở của Lisa, Chaeyoung không biết người này có bị ấm đầu hay không nữa? Không phải ông nội đang nằm viện sao. . . ? Có gì vui ở đây chứ?

Đôi mắt Chaeyoung ánh lên một tia nghi hoặc, Lisa biết mình vừa bị "hố" liền lên tiếng giải thích: "Lúc nãy. . . lúc nãy ở bệnh viện có gọi đến, nói là ông của tôi vừa khoẻ hơn được một chút. . ."

"À. . ."

Sau tiếng "à" đó, Chaeyoung cũng không nói thêm lời nào. Cả hai đi ra xe, cô cầm lái còn Lisa thì ngồi ngay bên cạnh. Trên suốt đoạn đường đi, một người chăm chú lái xe, một người thì thẫn thờ nhìn ra khung cửa kính, bầu không khí tịch mịch cứ thế trôi qua cho đến khi chiếc xe dừng lại ở trước cổng bệnh viện.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info