ZingTruyen.Info

[BHTT - COVER] [LICHAENG] TỔNG TÀI LẠI GỌI TÔI ĐẾN NHÀ CHỊ ẤY!

Chương 93: Đại lão bản x hôn sâu.

milktea_jasmine

Lệ Sa ở bên kia.

Trong đầy đều là cái ý niệm kia.

Hôm nay gặp khách xong, thì được nghỉ hai ngày.

Chờ cô gặp khách xong lập tức đi tìm Phác đại lão bản, ôm người đó một cái, ỷ lại vào lòng đại lão bản vừa thơm vừa mềm mại, tìm cách leo lăn qua lăn lại làm nũng cầu an ủi.

Một tháng không gặp, trong lòng nhớ nhung lên men, càng để lâu càng nhiều, càng ngày càng bành trướng, cảm xúc không chờ đợi được nữa, dĩ nhiên nghĩ tới nhất vẫn đã lâu không leo lên giường đại lão bản!

Buổi chiều hai giờ, lái xe đi tới chỗ hẹn.

Cho dù gặp khách quan trọng Lệ Sa cũng chỉ áo sơ mi quần tây, tóc dài mềm mại buộc lên, gương mặt trang điểm trang nhã, toát lên vẻ khôn khéo dứt khoát.

Tiêu Tử Ngọc lái xe, hai người tán gẫu về vị khách tập đoàn HJ hôm nay, Lệ Sa không quá hứng thú về Hoàng Đan, bữa tiệc đêm đó, bình chọn người phụ nữ ưu nhã, Hoàng Đang làm hành động mờ ám, suýt chút nữa thất lễ.

Rất nhanh tới chỗ hẹn, Tiêu Tử Ngọc dừng xe ở cửa, vừa tháo dây an toàn vừa nói:

"Sa Sa, dì sẽ đưa con vào, cô cô con có chuyện tìm dì, dì phải đi ngay, không cùng con gặp khách."

"Được." Lệ Sa lên tiếng trả lời
.
"Con nhớ kỹ, không được uống nhiều rượu hứng thú 1 chút là được." Tiêu Tử Ngọc dặn dò.

"Con biết rồi."

Tháo dây an toàn ra, Lệ Sa xuống xe đóng cửa, nhìn Tiêu Tử Ngọc từ ghế lái bước ra, tiến tới nắm tay cô, vui vẻ hỏi thăm:

"Dì Tiêu, con gặp xong khách, có thể không cần tới công ty không?"

Tiêu Tử Ngọc cười nói:

"Đương nhiên có thể."

"Con bận rộn hơn một tháng, bây giờ rốt cuộc có thể giải phóng, cả người quả thật thoải mái hơn nhiều." Gỡ xuống trọng trách trên vai, Lệ Sa cảm thấy vui vẻ thoải mái, kéo tay Tiêu Tử Ngọc, vừa đi vừa ngửa đầu thở phào.

Tiêu Tử Ngọc lắc đầu nói:

"Con tháng này mệt mỏi quá không tốt, nhưng con suy nghĩ xem cô cô con mỗi ngày bận rộn, năm năm bận rộn, cũng chưa thấy qua cô cô con nghỉ ngơi."

"Cô cô là nữ cường nhân nha."

"Mạnh mẽ tới đâu cô cô con cũng là phụ nữ." Đúng lúc đi vào cửa, Tiêu Tử Ngọc dừng bước, rút tay từ tay Lệ Sa ra, co ngón tay búng lên trán Lệ Sa, khẽ cười nói:

"Đưa con tới đây, khách ở bên trong, đến lúc rèn luyện con rồi, đi đi."

"Dì Tiêu lái xe về cẩn thận." Lệ Sa che trán bị búng.

"Được, dì đi đây."

Tiêu Tử Ngọc cười gật đầu, xoay người rời đi.

Gặp qua biết bao khách hàng nhưng Lệ Sa vẫn là lần đầu tiên một thân một mình, rốt cuộc trải nhiều thứ, phong thái tự nhiên, biểu hiện không chút luống cuống, chỉ thẳng lưng, xoay người đi vào trong nhà hàng.

Chờ Lệ Sa nhìn thấy trang trí trong nhà hàng, quả thật không nói thì ai lại hẹn mặt ở đây, căn bản nơi này là dành những cặp tình nhân hẹn hò, nhà hàng này trang trí theo phong cách cổ điển phương tây, tường lấp đầy bởi những bức tranh tĩnh, đồ trang trí thuần tao nhã, trên đầu là một ngọn đèn lãng mạn.

Mỗi vị trí đều có khoảng cách nhất định, được tay vịn vây lại, có thể quan sát tất cả, có thể không bị quấy rầy, đơn giản là nơi rất tốt để tâm tình.

Lệ Sa đứng yên tại chỗ, có chút không muốn nhích người, cô đang suy nghĩ, có thể thả bồ câu (cho leo cây) lúc này không, nhưng ngay lúc này nhân viên tiến tới, lễ phép mỉm cười hỏi:

"Xin chào, xin hỏi quý cô có hẹn trước không?"

Lúc này chợt nghĩ tới, dù sao HJ cũng là khách hàng lâu năm của tập đoàn, hơn nữa còn hợp tác liên tục mấy năm, không thể tùy hứng thả bồ câu, Lệ Sa không động cũng phải động, dành phải lên tiếng:

"Có, số 20."

"Dạ, mời theo tôi."

"Cảm ơn."

Ở phía dưới tay vịn có bảng số, Lệ Sa theo sau nhân viên, chưa đi được mấy bước phía sau chợt truyền tới tiếng 'cộc cộc cộc', giống như tiếng giày cao gót thanh thúy giẫm lên sàn nhà, tim đập mạnh, bước chân ngừng lại, gần như theo bản năng xoay người lại nhìn.

Đập vào mắt là gương mặt xa lạ, tuy rằng cũng là một nữ nhân xinh đẹp, nhưng cũng không phải người trong lòng nhớ tới, Lệ Sa bĩu môi, thu hồi ánh mắt trên người người kia, mặt hiện lên cảm giác thất vọng.

Cũng đúng, lúc này sao có thể nhìn thấy đại lão bản, đại lão bản lúc này hẳn là ngồi ở phòng làm việc, bận rộn công tác.

Lệ Sa khổ sở vuốt vành tai, đang định xoay người thì quanh quẩn chóp mũi là mùi hương nhàn nhạt, hình như từ phía sau truyền tới.

Còn có chút quen thuộc.

Lệ Sa không khỏi hít một hơi, ngừng lại vài giây, là hương vị trên người Thái Anh đại boss!

Không sai!

Ngay khi Lệ Sa trợn tròn mắt, bên tai truyền tới tiếng cười khẽ:

"Em đang tìm chị sao?"

Lệ Sa phút chốc kinh ngạc, nghe được giọng quen thuộc, hoàn toàn ngây ngẩn cả người, lúc này đầu óc trống rỗng, lại quên xoay người nhìn Thái Anh.

"Sao càng ngày càng ngu si." Thái Anh giơ tay lắc lắc cánh tay Lệ Sa.

Gặp nhau ở đây, vừa mừng vừa sợ, Lệ Sa xoay người nhìn Thái Anh, thấy gương mặt quen thuộc vừa hiện lên nụ cười nhàn nhạt, lúm đồng tiền nho nhỏ đáng yêu, nhất thời nghẹn họng nhìn trân trối:

"Chị... em..."

"Em cái gì, chị cái gì?"

Thái Anh buồn cười nhìn Lệ Sa, chỉ thấy gương mặt xinh đẹp thanh tú, cũng không biết vui vẻ hưng phấn hay là nghẹn họng, càng ngày càng đỏ.

Trên thực tế, Lệ Sa nhìn thấy Thái Anh, vừa vui vừa hưng phấn, còn có một cảm xúc nho nhỏ, trong lòng giấm chua khe khẽ tràn ra, bởi vì chỗ này là thiên đường tình nhân, sao Thái Anh xuất hiện ở đây.

Lâu ngày gặp lại.

Một tháng không gặp, rất nhiều lời muốn nói.

Lệ Sa thật sự không biết nói gì, ở nơi đông người này không tiện làm những hành động thân mật, ánh mắt nhìn chằm chằm Thái Anh, cuối cùng đặt ở đôi môi kia, trong mắt nổi lửa, nhỏ giọng nói:

"Chị đi theo em."

Thái Anh cảm giác tay bị kéo đi, Lệ Sa kéo Thái Anh đi theo hướng khác, nhân viên dẫn cô vội vàng lên tiếng gọi, Thái Anh nghe thấy hướng về phía nhân viên phất tay, ý bảo không nên đi theo.

Mới vừa vào nhà vệ sinh, Lệ Sa cấp tốc khóa trái, cái gì cũng không nói, Thái Anh mặt mỉm cười, hai tay giơ ra ôm eo Lệ Sa, người con gái kia trái lại hiểu rõ, nhanh chóng xoay người ôm cố cô.

Lệ Sa nghiêng người tới, hôn lên đôi môi mềm mại kia, không có bất kỳ phản kháng nào, càng nhận được sự đáp lại đầy nóng bỏng, gắn bó khắng khít, lưỡi mềm triền miên, làm cho cả người nóng rực, đó là cách hai bên phát tiết tình cảm.

Hôn đến khó chia lìa, Thái Anh đắm chìm trong nụ hôn dài dịu dàng của Lệ Sa, trong lòng khô nóng nổi lên, hô hấp càng ngày càng gấp rút.

Lý trí ít ỏi còn sót lại đang nhắc nhở, hai tay Thái Anh đặt ở đầu vai, khẽ đẩy Lệ Sa ra, bên môi lại tràn ra nhiều tiếng thở dốc, dáng vẻ muốn nhưng tỏ vẻ từ chối, Lệ Sa suýt chút nữa nhịn không được tiếp tục thêm một nụ hôn dài.

Chiếc lưỡi từ trong khoang miệng Thái Anh rút lui, Lệ Sa lưu luyến hôn hôn môi Thái Anh sau đó vùi mặt vào cổ Thái Anh dùng mặt thân mật cọ lên da thịt trắng mịn noãn nà kia, nhỏ giọng:

"Em rất nhớ chị."

Thái Anh bị hôn thở hổn hển chưa bình tĩnh lại, chớp chớp mắt, thoáng ngưỡng mặt, trấn định gợn sóng yếu ớt trong lòng, hai tay cũng ôm chặt eo gầy thon của Lệ Sa, ngữ khí nhẹ nhàng đáp lại:

"Chị cũng nhớ em."

Hiếm khi hưởng thụ an ủi chỉ trong chốc lát, Lệ Sa từ cổ Thái Anh ngẩng lên, nghi ngờ nhìn Thái Anh:

"Đại lão bản, sao chị cũng ở đây?"

Thái Anh đơn giản trả lời:

"Gặp khách."

Lệ Sa ngẩn người, giơ tay lên chọt chọt lúm đồng tiền trên má Thái Anh, cợt nhả:

"Em cũng tới gặp khách, trùng hợp vậy, chị cũng thế, thật có duyên, xem ra duyên phận chúng ta đã định trước rồi."

"Em gặp khách mấy giờ?" Thái Anh thuận miệng hỏi, mặt đầy ẩn tình, ôm người kia, cũng để người kia giở tính trẻ con tùy ý chơi đùa lúm đồng tiền của cô.

"Tiêu rồi!" Lệ Sa kinh hô.

"Làm sao?"

"Chị không nói suýt chút nữa em đã quên." Lệ Sa vội vàng móc điện thoại trong túi quần ra xem thời gian, "Tiêu tiêu rồi, 3 giờ em gặp khách, bây giờ 2 giờ 58 phút, không được, trễ rồi."

"Em phải nhanh đi gặp khách." Lệ Sa vội vàng từ trong lòng Thái Anh ra.

"Còn 2 phút, kịp." Thái Anh giơ tay giúp Lệ Sa chỉnh lại nếp nhăn trên áo sơ mi.

Lệ Sa vừa từ trong lòng Thái Anh bước ra lại không muốn, một lần nữa ôm cổ Thái Anh, chu miệng hôn lên má Thái Anh, càng hôn càng nghiện, suýt chút nữa hôn tới đôi môi kia, bị Thái Anh khẽ đẩy mặt ra.

"Em không phải muốn gặp khách sao, còn chưa đi?"

Lệ Sa ôm cổ Thái Anh, tùy ý Thái Anh kéo không chịu buông tay, cô ấm ức chu chu miệng:

"Không muốn đi, em chỉ muốn ôm chị."

"Lại già mồm?"

"Già mồm đó, hôn chút em sẽ không." Lệ Sa chu miệng, quả thật cực kỳ không thèm mặt mũi.

Thái Anh có chút bất đắc dĩ, nghiêng qua hôn lên cái miệng đang chu ra, nhướng mày gật đầu, giọng đầy ra lệnh:

"Không được hồ đồ, gặp khách đi."

"Được rồi." Lệ Sa ngoan ngoãn gật đầu, con ngươi gian xảo đảo qua, hai tay chống tường, đem Thái Anh giam vào vòng tay của mình, sát tới cắn nhẹ lên vành tai Thái Anh, nói nhỏ:

"Gặp khách xong, em được nghỉ hai ngày, đêm nay đi nhà chị, chị chờ em."

Không chờ Thái Anh lên tiếng trả lời, nhìn đôi môi kiều diễm ướt át của Thái Anh, nếu hôn lên, Lệ Sa động tâm muốn hành động, nhanh chóng tiến tới hôn trộm đôi môi kia, cũng không nói lời nào, xoay người bay ra mở cửa chuồn đi.

Thái Anh đại boss tức tới nổi thở dồn dập, hoàn toàn không cố kỵ hình tượng, người kia vẫn không sợ bị đánh!

Làm xong việc hư hỏng, đặc biệt hôn trộm đại lão bản, tâm trạng Lệ Sa vui vẻ, nghĩ tới tối nay có thể leo lên giường đại lão bản, tâm trạng vui vẻ, mới ra khỏi WC, nhân viên phục vụ nhìn thấy cô, lại bước nhanh tới, dẫn cô tới chỗ số 20.

"Lạp tiểu thư, đã lâu không gặp." Hoàng Đan đơn thuần nhìn Lệ Sa đi tới, hai mắt phát sáng, đưa tay qua.

Lệ Sa đưa tay bắt lấy, cười:

"Xin chào, Hoàng tiên sinh, đã lâu không gặp."

"Tới, mời ngồi." Hoàng Đan rất phong độ, giúp Lệ Sa kéo ghế, chờ Lệ Sa ngồi xuống, đưa thực đơn cho Lệ Sa.

"Lạp tiểu thư, cô gọi món đi."

"Cảm ơn." Lệ Sa lễ phép nở nụ cười.

Nhận lấy thực đơn, tùy tiện nhìn một chút món ăn bên trong, ngẩng đầu đặt thực đơn xuống, một dáng người quen thuộc chợt đập vào mắt, chỉ thấy Thái Anh ngồi cách đó không xa, dừng bước ở vị trí xéo đối diện, ngồi xuống, cười như không cười nhìn cô.

Mà vị trí ngồi đối diện Thái Anh là một người đàn ông mặc tây trang, bởi vì quay lưng lại nên không nhìn rõ mặt, nhưng chỉ cần nhìn bóng lưng, tóc chải tỉ mỉ, dáng vẻ không tệ.

Vị trí hai người cách nhau chưa tới 10 mét, Lệ Sa cùng Thái Anh mặt đối mặt, ngẩng đầu có thể thấy rõ đối phương.

Cũng không làm chuyện đuối lý thì sao phải chột dạ, Lệ Sa giả vờ ung dung bình tĩnh, khó khăn dời ánh mắt, không nhìn tới Thái Anh, chính là, đại lão bản thi thoảng quét mắt qua, rơi vào mặt, lạnh lùng.

Không thể phủ nhận, Hoàng Đan lớn lên tuấn tú, là người dễ tán gẫu, mặc dù Lệ Sa giữ khoảng cách không đáp lại nhưng Hoàng Đan vẫn có thể làm Lệ Sa cười, vì vậy bàn này nắng đẹp đầy tiếng cười đùa, bàn đối diện mây đen rậm rạp, bầu không khí ngưng kết.

Lệ Sa thấy Thái Anh đứng lên rời đi, cũng nhanh chóng đứng lên:

"Xin lỗi, tôi đi vệ sinh một chút."

Thật là trùng hợp đi vệ sinh, may là buổi chiều không nhiều người, ở đây cũng có mấy nhà vệ sinh, Lệ Sa nhìn thấy Thái Anh tiến vào nhà vệ sinh vội vàng nhảy vào.

"Đại lão bản..."

Lời còn chưa dứt, Lệ Sa đã bị Thái Anh ép lên tường, thuận theo áp tới, nhiệt tình bá đạo hôn.

Không cần đoán, nhất định là bình giấm chua vỡ, bởi vì Thái Anh đại boss là siêu giấm chua.

Bị cho ăn một hôn 'dạy bảo', Thái Anh không cho phép Lệ Sa có bất kỳ động tác gì, dùng cơ thể chặt chẽ ngăn cản, hoàn toàn chiếm quyền làm chủ, Lệ Sa thật sự không có cơ hội chủ động, bị Thái Anh 'dạy dỗ' tới mê man.

Hôn sâu xong, Thái Anh cũng không phản ứng, một lời không nói, trực tiếp mở cửa liền đi.

Gọn gàng dứt khoát, không dây dưa.

Lệ Sa:

"..."

Hoảng hốt, từ WC đi ra.

Càng làm Lệ Sa hoảng hốt chính là, vị trí hai người đều không có ai, Lệ Sa vội vàng quay đầu tìm kiếm, liền thấy Thái Anh đứng lặng cách đó không xa, Hoàng Đan và nam nhân mặc âu phục kia nữa, kề vai sát cánh rời đi...

Đại lão bản giở thủ đoạn gì?

Mỹ nhân kế?

Đại lão bản ngạo kiều ghen tuông, có chút khó nuốt, Lệ Sa chậm rãi đi tới, đứng ở bên cạnh Thái Anh, vươn tay kéo góc áo Thái Anh, nhanh trí kêu:

"Đại lão bản."

"Khách hàng cũng gặp xong rồi, đi thôi." Thái Anh liếc mắt nhìn Lệ Sa, nắm tay Lệ Sa.

Lệ Sa hoảng hốt:

"Đi đâu?"

"Không phải em muốn đi nhà chị sao?" Thái Anh vừa nói vừa nắm tay Lệ Sa ra ngoài cửa.

Cô muốn đi nhà đại lão bản, càng muốn leo lên chiếc giường chưa từng leo của đại lão bản, nhưng sao cô có cảm giác, phía sau lưng hơi lạnh, có luồng dự cảm bất lành?

Giác quan thứ sáu của nữ nhân. Từ trước tới nay đều rất chuẩn.

Thái Anh đại boss ngạo kiều mỗi lần ghen nhất định sẽ thay đổi biện pháp dằn vặt cô, lần trước ăn giấm Ôn Dĩ Quân, còn mượn cớ son môi làm nhục cô, gọi cô qua phòng tổng tài, ý đồ 'phi lễ' cô.

Lần này là cái dạng gì, Lệ Sa trái lại hít một hơi lạnh, nhân lúc chưa có bị Thái Anh kéo lên xe, ôm lấy cánh tay Thái Anh, vội vàng đề nghị:

"Đại lão bản, bây giờ còn sớm, nếu không... chúng ta ra ngoài ăn cơm, xem phim hoặc đi chơi?"

"Không đói bụng, không xem, không có hứng thú."

Thái Anh không chớp mắt rút tay ra khỏi tay Lệ Sa, bình tĩnh ôm eo ai kia, dẫn tới cửa xe BMW.

"Đại lão bản, chị xem đi, chúng ta đều đã lâu không gặp, có phải là nên đi ăn dưới ánh nến hoặc hẹn hò yêu đương gì đó, vân vân?"

"Trời còn chưa tối, về nhà có thể làm gì, xem tivi hay chơi điện thoại, chị xem không chán à."

"Đại lão bản, em biết ở thành phố S có mấy chỗ chơi rất vui, em dẫn chị đi chơi, thế nào?"

Thái Anh coi thường Lệ Sa đang ồn ào, đi đến cạnh chiếc xe màu trắng, mở cửa xe ghế phó lái, buồn cười nhìn người kia:

"Xe này là BMW, em có thể lĩnh hội một chút, ngồi trên BMW khóc là tư vị gì."

"Thật ra, nói thật... em muốn ngồi xe đạp cười hơn." Lệ Sa hấp hối giãy giụa.

"Không được nói lời vô ích, đi vào."

"Đi vào thì đi vào, hung dữ cái gì, bạn gái chỉ dùng để ôm để hôn để nâng niu."

Lệ Sa bất mãn kháng nghị, mà dưới ánh nhìn chăm chú của Thái Anh, lầm bầm vài tiếng, cũng không dám kháng nghị, thành thật ngồi, thắt dây an toàn.

Thái Anh vừa ngồi vào ghế lái, bàn tay thon dài đưa qua, nắm lấy tay phải Lệ Sa, quay đầu lại nhìn, chỉ thấy hai mắt Lệ Sa nhìn cô chằm chằm:

"Đại lão bản chúng ta về nhà làm gì?"

"Đi nhà em hay đi nhà chị?"

Lệ Sa chỉ cảm thấy mặt có chút nóng, nhéo nhéo vành tai:

"Bỏ đi hay là đến nhà chị đi."

Nhìn gương mặt đo đỏ của Lệ Sa, khiêu khích trong lòng cản cũng không cản được, Thái Anh ôm eo Lệ Sa, nghiêng người tới, hôn lên má Lệ Sa, cười khẽ nói:

"Cho em một bất ngờ."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info