ZingTruyen.Info

[COVER_LICHAENG] TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU LÀM CHÚNG TA TÁI HÔN

Chương 90: Nổi tiếng sau một đêm

chuotbach_1127




Nơi lấy nước không có người ngoài, Chaeyoung không hề kiêng kỵ, cô chớp mắt, hỏi một cách ngây thơ tò mò: "Cô cũng muốn theo đuổi chị Lisa sao?"

Yoo-jung tái mặt, sợ hãi nói: "Tôi... Tôi... Tôi không có!"

"Phải không?" Chaeyoung nửa tin nửa ngờ.

"Tôi thật sự không có!" Yoo-jung nghiến răng nói. Cô ta không hề để ý tới chuyện Lisa có bạn gái hay không, chỉ là không muốn bị lộ những suy nghĩ bẩn thỉu trong lòng. Hơn nữa, thái độ Lisa đối với cô ta quá mức lạnh nhạt, nên cho dù cô ta có tà tâm cũng không dám thử lại.

Chaeyoung âm thầm chế nhạo, nhưng ngoài mặt lại giả vờ lắp bắp, thở dài nói: "Không có là tốt nhất, tôi bớt được một đối thủ cạnh tranh."

Yoo-jung: "......"

Chaeyoung rót nước xong thì vòng qua Yoo-jung nghênh ngang rời đi.

Sau khi bị Lisa có lòng tốt khuyên bảo nhưng thật ra lại là cảnh cáo thì Yoo-jung cũng không dám giở trò nữa. Cô ta không muốn nói chuyện với Chaeyoung, nên chỉ có thể chơi cùng tám học viên nam còn lại trong đội.

Khi kết thúc luyện tập là đã muộn, khi Chaeyoung và Lisa ra khỏi thang máy thì vừa hay nhìn thấy Yoo-jung lên xe một nam sinh.

"Người nọ không phải là ở đội chúng ta sao?" Chaeyoung hỏi Lisa.

Lisa nhàn nhạt "Ừm" một tiếng.

Chiếc xe lướt qua tầm mắt hai người, xuyên qua kính chắn gió, Chaeyoung có thể thoáng thấy được Yoo-jung đang khóc. Cô nhớ tới Lisa trước đó nói với cô hôm đó trời đổ mưa và Yoo-jung cũng đã khóc, nghĩ lại cô muốn cười quá.

Trận thăng hạng đầu tiên, tập thứ 8 Chaeyoung thắng điểm đối thủ, tiến vào top 20.

Trừ cô ra thì đội Lisa còn có năm học viên nam khác cũng lọt vào top 20.

Yoo-jung dừng lại ở ngoài top 20 vì một sai lầm trực tiếp, cô ta khóc thút thít trên sân khấu, nhìn mà thấy thương.

《 Diễn viên! Tự nỗ lực đi! 》 không phải là một chương trình tuyển chọn diễn viên, hệ thống thi đấu rất tàn khốc. Chỉ trong một đêm, chiến đội của Lisa đã mất đi 4 học viên, Jong Kook và Chang Wook lần lượt mất đi ba người.

Để xoa dịu cảm xúc của các học viên bị loại, Jong Kook và Chang Wook đã dẫn các học viên đi ăn khuya sau khi ghi hình xong.

Lisa ghét nhất là xã giao và ồn ào, chị tàn nhẫn đẩy nhiệm vụ cho Jungeun, nói: "Chị dẫn bọn họ đi đi, chị cứ trả tiền trước rồi tôi trả lại."

"Chaeyoung cũng đi đó, em không đi sao?" Jungeun nói.

"Đi chứ."

Chaeyoung không phải là một người thích náo nhiệt, cũng không thích thức đêm, sở dĩ cô muốn đi chỉ là muốn tiếp xúc giao lưu với nhiều học viên hơn. Dù sao cũng là người trong giới giải trí, việc kết bạn nhiều hơn cũng không có gì xấu.

Trên bàn ăn, Yoo-jung khóc như lê hoa đái vũ, không biết là say thật hay giả nữa. Cô ta xách theo nửa chai rượu lắc lư muốn dựa vào người Lisa nhưng bị chị tránh được.

Yoo-jung suýt nữa đã ngã, khóc càng thêm tủi thân.

Tan cuộc cũng đã hơn mười hai giờ.

Lên xe, Lisa nhìn Chaeyoung rất hứng thú, nói: "Là em dạy cô ta sao?"

"Gì cơ?" Chaeyoung không hiểu đầu đuôi gì cả.

"Lần đầu tiên gặp nhau em cũng ôm nửa chai bia tới tìm chị đó."

Chaeyoung nghe hiểu, trợn trắng mắt, nói: "Cô ta có ý đồ với chị thì sao em còn dạy cô ta dụ dỗ chị được chứ, em là đồ ngốc sao?"

"Thủ đoạn này của cô ta quá thấp kém, chị chướng mắt."

"Ý chị là thủ đoạn cao cấp thì chị sẽ nhìn trúng sao?"

Lisa suy nghĩ, bật cười nói: "Chị có bạn gái rồi, sao lại nhìn trúng cô ta được?"

Chaeyoung dường như cố tình làm khó chị, tâm tư xoay chuyển, hỏi: "Vậy nếu chị không có bạn gái thì chị sẽ cho cô ta cơ hội sao?"

"Không đâu." Lisa không cần nghĩ mà nói ngay: "Nhan sắc cô ta bình thường, vóc dáng cũng thông thường, chị không có hứng thú."

Câu trả lời này của Lisa có thể nói là vô cùng hoàn mỹ nhưng Chaeyoung càng muốn bới lông tìm vết, ấn đường khẽ động, nói: "Em nhớ trước đó chị từng nói, trước em có rất nhiều người đẹp hơn em, dáng người cũng hơn em đi quyến rũ chị đó, chị có từng bị rung động không?"

"Có."

"......" Chaeyoung hối hận vì bản thân đã lắm miệng, lại không cam lòng cứ vậy mà kết thúc, cô thở hắt ra, hỏi: "Có bao nhiêu người?"

Lisa tập trung suy nghĩ, nói: "Nhiều lắm, nhớ không rõ."

Chaeyoung lập tức tắt tiếng.

Cô thậm chí không có dũng khí để hỏi Lisa vì sao rung động nhưng lại không ở bên người khác, cô nhìn xung quanh, nhìn thấy Somi đang lái xe chầm chậm đến đây, bèn nói: "Em nên đi chung với Somi thì hơn."

"Không đến chỗ chị à?" Lisa đè bàn tay đang muốn tháo dây an toàn ra.

"Muộn rồi, không thích hợp đâu." Chaeyoung nói cộc lốc.

Bàn tay lành lạnh của Lisa lướt qua đôi má hơi phồng lên của cô, cẩn thận nhìn sắc mặt cô: "Dỗi à?"

"Không hề." Chaeyoung không ngừng tự nhủ với bản thân là không nên lật lại chuyện cũ nhưng tâm lý cô thì lại vừa chua vừa khó chịu, cô muốn đẩy tay Lisa ra

Lisa nắm chặt tay cô, bật cười rồi nói: "Loại chuyện vớ vẩn này mà em cũng tin sao."

Chuyện vớ vẩn?

Chaeyoung mất nửa nhịp mới phát hiện mình bị ghẹo, hung dữ liếc chị: "Là ai nói sẽ không bao giờ gạt em hả?"

Lisa dịu dàng thắm thiết nói: "Thấy em ghen nên nhịn không nổi."

"...... Ai ghen chứ!" Chaeyoung chết cũng không thừa nhận.

"Được được, em không ghen." Lisa nhẹ nhàng vuốt má cô như tóc, cúi người xuống nói vào tai cô: "Dáng vẻ vừa rồi của em đáng yêu lắm, nếu không phải sợ bị người khác nhìn thấy thì chị thật sự muốn ở trong xem làm......"

Những từ sau đó như lông chim lướt qua tai cô, vừa ngứa vừa tê.

Chaeyoung hơi đỏ mặt, cô đẩy nhẹ chị, cố ý chuyển hướng: "Lái xe."

"Chờ không kịp hả cưng?"

"...... Câm miệng."

Tập 9, lượt thứ hai của vòng thăng hạng, Chaeyoung bốc trúng cộng sự là Go Kyung-pyo.

Somi lo lắng không thôi: "Đúng là sợ gì gặp nấy, sao lại bốc phải Kyung-pyo chứ? Nếu chị thắng anh ta thì sẽ bị những fan cuồng mắng chết luôn!"

"Không đâu." Chaeyoung nói: "Nếu không phải đã ký thỏa thuận đặc biệt với ê-kíp chương trình, mà chỉ dựa theo tiêu chuẩn cho điểm của chương trình thì Kyung-pyo đã bị loại ngay tập một rồi. Từ tập đầu tiên anh ta thắng người khác, thì khán giả đã phát hiện ra có sự mờ ám rồi. Nhưng sau khi phát sóng thì phần lớn cư dân mạng chỉ mắng anh ta mà không mắng ê-kíp, anh ta không có diễn xuất nên fans anh ta không dám bênh vực, thiên vị đâu."

"Lỡ như chị thua thì sao?"

"Không có khả năng. Trận này dù Kyung-pyo có đấu với ai thì anh ta cũng thua chắc."

Somi thấy cô nói chắc chắn như vậy, bèn hỏi: "Sao chị lại biết?"

"Lisa nói cho chị nghe." Chaeyoung nhỏ giọng nói: "Là đạo diễn nói cho chị ấy, Kyung-pyo chỉ ký hợp đồng có chín tập thôi."

Nếu để cho một tiểu thịt tươi chỉ có độ hot mà không có diễn xuất tiến vào trận chung kết, thì chương trình này hoàn toàn không xứng để gọi là 《 Diễn viên! Tự mình nỗ lực! 》 nữa rồi.

Cuối cùng Chaeyoung thắng Kyung-pyo mà không có một bất ngờ nào. Đây là mục đích chung, những fan cuồng của của Kyung-pyo cũng không dám xông vào mắng chửi cô.

Ngày nọ, Chaeyoung đang cùng Hyeri đi dạo phố, dạo mệt rồi thì ngồi nghỉ trong trung tâm thương mại, đột nhiên nhận được tin nhắn do trợ lý Suryeon gửi đến: "Chaeyoung, tối nay 《 Sự quyến rũ của vợ cũ 》 phát sóng lúc 8 giờ trong khung giờ vàng của kênh Seoul đó, tôi mới đăng IG tag tất cả chủ diễn vào, cô nhớ share lại nha ~"

Chaeyoung nhắn biểu tượng OK cho đối phương, cô đăng nhập vào IG rồi chia sẻ bài tuyên truyền lại.

Park Chaeyoung : "Chờ bạn ~ @Sự quyến rũ của vợ cũ: Tối nay đúng tám giờ, 《 Sự quyến rũ của vợ cũ 》 sẽ được phát sóng trên khung giờ vàng của đài truyền hình Seoul, các bạn nhớ đón xem đúng giờ nhé. Cảm ơn đạo diễn @Shim Suryeon và toàn thể nhân viên vì những nỗ lực không ngừng nghỉ của các bạn. Cảm ơn những diễn viên chủ chốt @Park Chaeyoung @Uhm Joon Ki @Hyun-bin @Kim Jennie @Lalisa, cùng với phần diễn xuất đầy nhiệt huyết của cô Shin Min Ah!

Một đoạn trailer được đính kèm dưới bài tuyên truyền trên IG chính thức, Chaeyoung xem xong đoạn video dài 5 phút đó thì hận không thể gửi cho nhân viên cắt ghép một cây kéo.

40 tập phim truyền hình qua tay biên tập viên bị cắt xén một cách lộn xộn, ngay cả người đã thuộc làu kịch bản như cô cũng thấy hoang mang.

Khi Chaeyoung chia sẻ thì bình luận dưới bài tuyên truyền phim đã đạt mười ngàn bình luận, thế là cô nhấp vào đọc thử.

【Phim truyền hình rác rưởi gì vậy, trailer đã nhức mắt thì chắc kèo phim còn nhức mắt hơn.】

【 Vãi cả vợ cũ với quyến rũ, nghe tên phim thôi là đã biết phim rác rồi. 】

【 Shim Suryeon là đạo diễn vô danh tiểu tốt nào vậy, chưa nghe tên bao giờ. 】

【 Một diễn viên gạo cội có thực lực như Shin Min Ah mà cũng bắt đầu đóng phim rác rồi sao? Chẳng lẽ là tập đoàn Manoban thị sắp đóng cửa? 】

【 Tôi không nhìn lầm chứ, Lalisa cũng diễn sao? Không thấy có cô ấy trong trailer mà. 】

【 Không phải là IG chính thức của phim tag nhầm người rồi chứ? Lalisa là một người có địa vị bên mảng điện ảnh, sao lại đóng phim rác với mấy người chứ, haha. 】

【 Đài truyền hình Seoul không có tiền mua phim à? Phim rác như vậy mà lại xếp vào khung giờ vàng, muốn bọn này cay mắt à? 】

【 Chống lại phim rác, kiên quyết không xem! 】

......

Lisa chỉ có vài cảnh trong phim, biên tập viên cắt nối cũng không đưa cảnh của chị vào trailer. Chị cũng không share lại bài viết nên dẫn tới cư dân mạng vô cùng nghi ngờ là trang chủ đoàn phim tag nhầm.

Làm người bạn tốt nhất của Chaeyoung, Hyeri cũng share lại bài đăng, sau khi xem xong phần bình luận dưới tài khoản chính thức thì cô ấy phải cảm thán: "Bộ phim này của các cậu thảm ghê, chưa phát sóng mà đã bị mắng đến vậy rồi. Nhưng xem xong trailer thì đúng là cạn lời thật, nội dung như là cám heo vậy đó."

Somi hỏi Chaeyoung: "Không phải chị nói với em là bộ phim này khi được phát sóng sẽ cực hot sao?"

"......" Chaeyoung nghẹn lời.

Cô chỉ nhớ rõ bộ phim 《 Sự quyến rũ của vợ cũ 》 đã bùng nổ vô tiền khoáng hậu, dù phát sóng trên đài truyền hình nào thì cũng đạt quán quân ratings của cả nước.

Năm đó khi bộ phim được phát sóng, dù cho Chaeyoung không xem một tập nào nhưng cũng bị đầu độc bởi ca khúc chủ đề và những câu thoại kinh điển của nhân vật chính trong bộ phim. Lúc đó cô không để ý đến IG, không biết cư dân mạng có chửi bới thậm tệ như bây giờ không

Chẳng lẽ kiếp này thị hiếu của khán giả đã thay đổi rồi sao? Lần đầu tiên Chaeyoung nghi ngờ về khả năng "tiên tri" của mình.

Thực tế đã chứng minh rằng không ai có thể thoát khỏi quy luật "Thơm thật".

*Tiếng lóng trên Internet: Bắt nguồn từ những lời chê bai của một nghệ sĩ trong một chương trình khi đến một ngôi nhà vùng nông thôn nhưng sau đó anh ta đã không cưỡng lại trước sự hấp dẫn của đồ ăn. Dùng để đề cập đến các tình huống mà một người ban đầu quyết định không làm gì đó nhưng cuối cùng lại làm ngược lại.

Chaeyoung tỉnh dậy thì lướt IG, nhìn thấy hashtag # Bộ phim 《 Sự quyến rũ của vợ cũ》 có độc# chói lọi đứng đầu bảng hotsearch, đúng là cá chép xoay mình mà.

Tài khoản chính thức của Sự quyến rũ của vợ cũ: "Nhiệt liệt chúc mừng 《Sự quyến rũ của vợ cũ》 đã giành được quán quân ratings của cả nước! Để bày tỏ lòng biết ơn đến sự nhiệt tình của mọi người, 50 người đầu tiên chia sẻ bài đăng này sẽ được nhận một bao lì xì 10.000 won! [ hình ảnh ]"

Hình ảnh mà tài khoản đăng là danh sách top 10 ratings cao nhất ngày hôm qua do tổng cục ML thống kê, 《Sự quyến rũ của vợ cũ》 xếp ở vị trí đầu tiên.

Chỉ một lúc sau số lượng chia sẻ bài viết này đã vượt mốc một trăm nghìn, còn phần bình luận thì vô cùng đặc sắc.

【 Vãi cả linh hồn, tưởng là phim rác ai dè đúng là phim rác thật! Nam chính thì hãm beep, nữ chính thì nhu nhược, cha nữ chính thì rác rưởi, nữ phụ ác độc, mẹ chồng lại càng ác độc. Kịch bản máu chó gì vậy trời!!? Vậy mà tôi xem hết hai tập rồi đó, vô cùng nóng lòng chờ những tập tiếp theo! 】

【 Chát, mặt đau quá. Ngày hôm qua mới nói có đánh chết cũng không xem phim rác, sau đó bị ép xem chung một tập với mẹ. Bây giờ đó hả? Thơm ghê 🙂. 】

【 Bộ phim này có độc thật đó, tôi không nói với mấy người là tôi vừa coi vừa chửi đầu [ 🐶 ]】

【 Park Chaeyoung diễn tốt quá, diễn cảm giác hèn mọn khiếp sợ rất chân thật, cảm giác nhân vật Bae Rona này là được thiết kế riêng cho cô ấy vậy. 】

【 Tôi phát hiện bộ phim này chọn diễn viên rất thành công, tuy rằng các diễn viên đều không nổi tiếng nhưng diễn xuất và nhan sắc đều rất tốt, nữ chính và nữ phụ đều rất đẹp! 】

【 Ai nói diễn viên phim này không nổi hả, hai ảnh hậu Shin Min Ah và Lalisa bị ông ăn thịt rồi à? 】

【 Xem xong tập đầu thật sự có Lisa! Không ngờ Lisa cũng sẽ diễn phim truyền hình cẩu huyết, hơn nữa còn đóng vai khách mời [ 😨 ]】

【 Trước giờ chưa từng nghe qua tên Shim Suryeon, nhưng thấy Min Ah và Lisa làm khách mời biểu diễn, thì tôi phát hiện đạo diễn này không đơn giản đâu nha. 】

【 Cô Min Ah, xin lỗi cô, không nên mắng cô đóng phim rác, bộ phim này thật sự rất hay! 】

......

《 Sự quyến rũ của vợ cũ 》 quả nhiên đã hot.

Đầu đường cuối ngõ, từ trung tâm thương mại loại lớn đến cửa hàng bình dân, bao gồm cả trường học, ngày nào cũng liên tục phát lại ca khúc chủ đề của bộ phim, vừa ma tính lại tẩy não.

Sau khi phát sóng được một tuần, trên dưới cả nước đều nhớ kỹ gương mặt Chaeyoung, nhớ kỹ vai diễn của cô trong phim.

Làm sao để nhận biết một người đang hot? Là khi bạn đi trên đường cái, không hoá trang, không trang điểm, dù là già trẻ nam nữ thì bọn họ chỉ cần nhìn khuôn mặt là đã có thể gọi tên bạn ngay lần đầu tiên.

"Cô là Bae Rona!"

Chaeyoung mới vừa vào thang máy đã bị người bên trong nhận ra, cô xấu hổ cười cười, nói: "Xin chào."

Ra thang máy, xuống đại sảnh.

"Bae Rona? Không sai, cô chính là Bae Rona! Hóa ra cô cũng ở khu này sao, bộ phim cô đóng cả gia đình tôi đều thích xem, có thể cùng cô chụp một tấm ảnh không?"

"Có thể chứ." Chaeyoung cười nói.

......

Đi chưa được mấy bước lại bị người khác nhận ra, tất nhiên trong lòng Chaeyoung rất vui, đồng thời cũng kêu khổ không ngừng. Cứ tiếp tục như vậy thì chỉ sợ cô không đến được nhà Lisa mất.

Rốt cuộc sau khi chụp ảnh chung với một fans nhỏ học mẫu giáo xong, Chaeyoung trùm mũ, kéo dây kéo lên cùng trốn về căn hộ.

Hóa ra một người đột nhiên nổi tiếng là một chuyện rất đáng sợ......

Hyeri đi ra ngoài đóng phim, trong nhà chỉ còn lại một mình cô, cô vội gọi điện thoại cho Lisa: "Em còn chưa đến cổng tiểu khu nữa mà đã gặp hơn mười người rồi, không phải muốn em ký tên chụp ảnh chung, thì là lôi kéo hỏi nội dung phần sau. Có cả người hỏi em có bạn trai không, muốn giới thiệu đối tượng cho em đó!"

Lisa buồn cười, nói: "Chúc mừng em đã hot nha. Muốn chị đến đón không?"

"Không cần đâu ạ." Chaeyoung nói: "Trong khoảng thời gian này đừng đến chỗ chị thì hơn."

Cô gần như chỉ trong một đêm đã nổi tiếng khắp làng trên xóm dưới, sợ bị cánh báo chí theo dõi.

Lisa nghĩ nghĩ, nói: "Vậy gọi Somi qua ở với em vài ngày nha."

"Dạ."

Không thể mở cửa đi ra ngoài , Chaeyoung bèn gọi cơm hộp.

Khi cơm hộp được ship đến, cô mang khẩu trang rồi kính râm, trang bị toàn bộ vũ trang cho bản thân xong rồi mới dám mở cửa.

Ánh mắt anh trai giao cơm nhìn cô như thể nhìn người bệnh bệnh tâm thần.

《 Sự quyến rũ của vợ cũ 》 có sức nóng rất lớn, đài truyền hình Seoul mời những người chủ chốt của đoàn phim đi ghi hình quảng bá phim.

Đài truyền hình Seoul là đài quốc gia, phần lớn các chương trình đều khá là nghiêm túc, lần này đoàn phim được mời đến ghi hình chương trình dạng talkshow, chỉ cần đọc bản phác thảo mà không cần diễn tập.

Bốn giờ chiều, Chaeyoung đến đài truyền hình, chưa đến nửa giờ đã đọc bản thảo cùng MC xong. Nhân viên công tác bước vào nói: "Trước tiên nghỉ ngơi một chút ăn một chút gì đi."

"Được." Chaeyoung nói với MC: "Cùng đi ăn đi."

MC bất đắc dĩ nói: "Tôi còn phải chờ những người khác trong đoàn phim cô đến xem bản thảo nữa, cô đi trước ăn đi."

"Anh vất vả rồi."

Chaeyoung được đưa tới phòng nghỉ đơn.

Sau khi đóng cửa lại, Somi không kiềm nổi, nói: "Chị có phòng nghỉ riêng rồi!"

Chaeyoung biết gần đây mình rất là nổi tiếng, chỉ là không ngờ đài truyền hình sẽ đối xử ưu ái với mình đến vậy, cũng không để ý lắm mà chỉ cười cười, nói: "Phòng cũng rất lớn."

Vì khống chế thể trọng nên buổi tối Chaeyoung luôn luôn ăn rất ít, đài truyền hình chuẩn bị bữa tối cho cô rất phong phú nhưng cô chỉ chọn chút trái cây để ăn.

Đang ăn bỗng nghe được bên ngoài có người lớn tiếng ồn ào.

"Mỗi lần tôi đến đều ở trong phòng nghỉ lớn nhất, vì sao lần này lại xếp cho tôi ở phòng nhỏ như vậy?"

"Ngại quá cô Ga-young, căn phòng kia có người nghỉ rồi ạ."

"Ai ở?"

"Là Park Chaeyoung."

"Ồ, tôi còn tưởng là ai!"

Vài giây sau.

"Cốc cốc cốc --" có người ở bên ngoài gõ cửa.

Somi mở cửa ra, phát hiện là nhân viên công tác của đài truyền hình: "Sao vậy ạ?"

Nhân viên công tác nở nụ cười lúng túng, nhìn Chaeyoung đang ăn trái cây, nói: "Chaeyoung, tôi đổi phòng nghỉ khác cho cô được không?"

Chaeyoung còn chưa nói cái gì thì Somi đã hỏi: "Vì sao lại đổi vậy?"

Sắc mặt nhân viên đó có hơi lạ, ấp a ấp úng nói: "Chuyện này...... Cô Ga-young muốn dùng căn phòng này."

"Cô Ga-young nào vậy?" Somi lại hỏi.

Vừa dứt lời, một bóng người vọt lên.

Một người phụ nữ xuất hiện trước cửa, khoanh tay, cằm hếch lên, kiêu căng ngạo mạn, nói: "Căn phòng này là của tôi."

Chaeyoung chậm rãi đứng lên, chỉ cần nhìn qua là đã biết người này: Tinh nhị đại trứ danh, tuần trước mới giành được giải nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của KDA, Moon Ga-young.

*Thế hệ thứ hai của một ngôi sao, Ga-young tự như phú nhị đại, quan nhị đại,...

Cô ta tung hoành giới giải trí đã nhiều năm, có tiếng thích giở thói ngôi sao.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info