ZingTruyen.Info

[COVER_LICHAENG] TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU LÀM CHÚNG TA TÁI HÔN

Chương 66: Chị đang quấy rối tình dục đấy!

chuotbach_1127




"Chị chơi em?" Chaeyoung liếc chị.

"Không hề." Lisa nói không chút biến sắc.

"Còn nói là không có à???" Chaeyoung phồng má, buộc tội từng cái một: "Vờ làm fans em, mang bộ đồ này, mang máy biến giọng, nói cái gì mà lớn lên xấu xí không dám gặp người khác,...... Tất cả đều là dối trá!"

Lisa trầm mặc, nói: "Trừ bỏ việc nói là xấu xí, thì những chuyện khác đều là nói thật. Chị mang đồ như thế, còn mang theo máy biến giọng là chỉ đề phòng người khác nhận ra thôi."

Chaeyoung khẽ nhăn mày, nói: "Sao chị lại biết biệt danh em đặt cho chị?"

Lisa đánh trống lảng: "Chị còn muốn hỏi em là sao lại đặt biệt danh đó cho chị đó?"

"Thì...... do hợp với chị đó." Chaeyoung giả vờ không vui, "Chị còn chưa trả lời câu hỏi vừa rồi của em. Có phải chị lén xem điện thoại của em không?"

"Chị cũng muốn nhìn lắm." Lisa nghiêm túc nói: "Nhưng mà sẽ xem một cách công khai nha."

Chaeyoung cũng cảm thấy Lisa sẽ không làm ra chuyện xem trộm điện thoại, nhanh chóng nhìn về phía Somi.

Somi lộ vẻ hoảng hốt, vội giải thích: "Có một lần chị gọi điện thoại, em thấy người gọi đến là Manoban vênh váo, hỏi chị là có nghĩa gì thì chị không trả lời em. Em tưởng đó là tên ở nhà của chị Lisa nên mới hỏi chị Lisa."

*Ở bản gốc của editor thì hình như hai biệt danh này có chút tương tự nhau nên mới có hiểu lầm như vậy. Mọi người có thể thông cảm bỏ qua chi tiết này cho mình nha 😅

Chaeyoung: "......"

"Thế, Peu Peu có nghĩa là gì vậy?"

Somi tràn đầy tò mò hỏi cô, Lisa cũng nhìn cô rất hứng thú. Chaeyoung chớp mắt, nói: "Đặt đại thôi, không có gì ý gì cả."

Somi khá dễ bị lừa, cô nàng cũng hỏi thêm, hỏi Lisa: "Bộ đồ này nặng lắm không chị?"

"Gần chục ký đó, em nói có nặng không." Lisa nói: "Hai người giúp chị được không?"

Dưới sự trợ giúp của Chaeyoung và Somi thì rốt cuộc Lisa cũng cởi được bộ đồ thú bông cồng kềnh đó ra.

"Bộ đồ này thú vị ghê." Somi nghiên cứu nó hệt như trẻ con, "Ồ, khóa kéo ở phía sau, sao chị Lisa mang vào được vậy?"

Lisa thoải mái thở ra một hơi, nói: "Là Jungeun giúp chị mang vào."

"Chị Jungeun cũng tới sao?" Somi nhìn ngó xung quanh.

"Cô ấy chỉ phụ trách chở chị tới đây thôi, về trước rồi." Lisa nói.

Chaeyoung ôm cái đầu chó con thật lớn ở trong lòng, nghĩ lại vừa rồi Lisa ở bên trong nó, bụm mặt xấu hổ nói là bản thân xấu xí, biểu cảm cô hết nói nổi: "Jungeun vậy mà lại không phản đối việc chị làm chuyện ngu xuẩn này à?"

"Phản đối?" Lisa nhướng mày, thản nhiên nói: "Chị là boss của cô ấy."

Chaeyoung nghẹn họng.

"Hơn nữa đây không phải là chuyện ngu xuẩn, mà là chuyện rất có ý nghĩa." Lisa mỉm cười chăm chú nhìn cô, "Vợ nè, em nói là muốn mời chị ăn cơm đó."

"......" Vừa rồi không thấy mặt, không biết là Lisa, gọi thì cũng đã gọi rồi. Bây giờ phát hiện là trò quỷ do Lisa bày ra thì tâm trạng Chaeyoung lập tức thay đổi, dái tai hơi nóng, cô huơ huơ cái đầu chó bông kia, yếu ớt cảnh cáo: "Còn dám gọi bậy thì coi chừng em đánh chị đó."

Lisa hoàn toàn không sợ uy hiếp, vui vẻ bật cười thành tiếng. Dù sao thì cả một đoạn đường trước kêu cũng đủ rồi

"Trên máy bay em cũng chưa ăn no, chúng ta tìm chỗ nào ăn gì trước đi." Somi ôm đồ thú bông đi trước.

Chaeyoung và Lisa ngồi ghế sau.

Vừa mới đặt mông xuống, Chaeyoung bắt đầu dùng tay đấm cái đầu chó bông.

Lisa thấy cô đấm cái sau lại mạnh hơn cái trước, cảm giác như cô đang trút giận, chị bắt lấy bàn tay đang đấm đấm của cô, hỏi: "Giận lắm sao?"

Không biết có phải do bộ đồ thú bông đó dày quá không, mà bây giờ tay Lisa không lạnh chút nào, ấm áp, còn thoải mái hơn túi chườm nóng. Chaeyoung chần chờ một chút, vẫn không rút ra.

Tuy là bị lợi dụng không ít lời nói, Chaeyoung hơi khó chịu thật, nhưng nghĩ đến việc Lisa tốn công tốn sức tới đón cô thì cô cũng không thực sự tức giận, buồn bực nói: "Em còn nghĩ là em có fans tới đón đó, hóa ra là chị."

Lisa không nghĩ tới cô lại để ý tới chuyện đó, kinh ngạc bật cười, nói: "Chị cũng là fans em mà."

Chaeyoung trợn mắt nói: "Thôi đi."

"Chị nghiêm túc đó." Lisa bớt cười.

"Vậy chị là fans em vì cái gì, nhan sắc của em hay là diễn xuất của em?" Dù là "Fans vợ", thì cũng coi như là fans. Lisa thanh cao cao ngạo, trước nay chưa từng nghe nói chị thần tượng ai bao giờ. Chaeyoung cảm thấy chị chỉ đang an ủi mình thôi.

"Mọi điều về em." Lisa lời ít mà ý nhiều.

Bốn chữ giản dị tự nhiên, như những nốt nhạc đẹp nhất lướt qua trái tim cô. Chaeyoung cố nén niềm vui nhỏ nhoi trong lòng, hắng giọng, tính ngưng đề tài này nói sang chuyện khác thì lại bị tiếng chuông điện thoại đột ngột cắt ngang.

Điện thoại Lisa vang lên, chị nhìn thoáng qua rồi bắt máy.

Chaeyoung không biết là ai gọi cho chị, nghe nội dung hình như là đang nói về công việc, chờ Lisa cúp máy thì hỏi: "Chị bận lắm sao?"

"Không phải chuyện khẩn cấp gì." Lisa nói: "Kịch bản sửa lại một số chi tiết, Jungeun vừa mới gửi cho chị, bảo chị để ý email."

Chaeyoung kinh ngạc: "Chị lưu số người đại diện của mình mà chỉ để một cái họ thôi à?" Vừa rồi khi Lisa lấy điện thoại ra thì cô sơ ý nhìn thoáng qua màn hình, còn tò mò "Hwang" là ai nữa đấy.

Lisa không cho ý kiến, nói: "Lười gõ chữ."

Chaeyoung: "......" Lý do này thật khiến người ta bất lực.

Somi đang lái xe, nghe thế thì hỏi: "Không lẽ chị Lisa lưu số em cũng chỉ lưu một chữ "Jeon" thôi sao"

Lisa thản nhiên "Ừ" một tiếng.

"Lỡ như có người cùng họ thì phân biệt thế nào?" Somi lại hỏi.

"Trừ bỏ người nhà chị thì không có chuyện cùng họ." Lisa nói nhẹ nhàng bâng quơ: "Điện thoại chị lưu số không đến mười người đâu."

Somi vô cùng ngạc nhiên khi cô ấy có thể trở thành một trong số những người quan trọng trong danh bạ của Lisa, nhưng cô ấy cũng hiểu rõ, Lisa lưu số cô ấy cũng chỉ vì có quan hệ với Chaeyoung, lại nhịn không được hỏi tiếp: "Chị lưu số Chaeyoung cũng chỉ ghi họ thôi sao?"

Lần này Lisa không trả lời, chỉ là nhìn Chaeyoung đầy thâm ý.

Chaeyoung vốn không hiếu kỳ, nhưng thấy chị nhìn mình như thế thì lại thấy việc này có chút mờ ám, hỏi: "Chắc chị không đặt biệt danh cho em đâu nhỉ?"

"Em nghĩ chị đặt biệt danh gì cho em?" Lisa không trả lời thẳng.

Chaeyoung vắt hết óc cũng chỉ nghĩ ra được một cái, nhưng cũng không chắc chắn: "Cún con?"

Lisa bật cười, nói: "Em đúng là có thuộc tính cún thật, nhưng chị không có ác thú đó."

Chẳng lẽ là Park hống hách???

Chaeyoung đoán không ra, cũng lười đoán nữa, cô lấy điện thoại ra, tìm được tên "Manoban vênh váo" trong danh bạ rồi gọi thẳng qua.

Điện thoại Lisa vang lên lần thứ hai.

Chaeyoung sợ chị chơi xấu, bèn giật điện thoại của chị, tập trung nhìn kỹ.

Chữ "Vợ" đập thẳng vào mi mắt, mang theo một sức mạnh xuyên qua tròng mắt, đánh thẳng vào lòng cô.

Chaeyoung lập tức choáng váng, trong lúc vô tình nhấn phải nút nghe máy, cô lập tức hoảng hốt vội cúp máy, như là bị phỏng nhanh chóng ném trả điện thoại lại cho Lisa.

Lisa nhìn cô nở nụ cười như có như không: "Lưu thế có vừa lòng em không?"

"......" Chaeyoung đỏ bừng mặt, giọng cô nhỏ như tiếng muỗi: "Xí, không biết xấu hổ. Ai là vợ của chị chứ."

Trừ bỏ đỏ mặt và bất ngờ ra thì trong lòng Chaeyoung đột nhiên sinh ra một cảm giác kỳ lạ. Kiếp trước, hai người đã kết hôn mười năm, nhưng Lisa lưu số cô cũng chỉ dùng tên, chưa từng dùng chữ "Vợ" này.

Somi không nhìn thấy, cũng không nghe được Chaeyoung lẩm bẩm cái gì, hỏi: "Rốt cuộc là lưu tên gì vậy?"

Lisa chỉ cười không nói.

Chaeyoung liếc nhìn cô nàng: "Em làm tài xế mà nói nhiều quá vậy? Mệt thì để chị chở cho."

Somi cười hì hì nói: "Không mệt không mệt, em không nói nữa, chị với chị Lisa bàn xem đi ăn ở đâu đi."

Lisa vẫn luôn kén ăn, Chaeyoung nhớ rõ kiếp trước chị thích dẫn mình đến ăn ở một nhà hàng tư nhân nhất, bèn báo ra địa chỉ quen thuộc.

"Được." Lisa không hề suy nghĩ.

Từ sân bay đến chỗ ăn cơm vẫn còn một khoảng rất dài, ngón tay Chaeyoung vô thức nghịch ngợm hai lỗ tai của đầu thú, tìm lời để nói: "Sao chị lại nghĩ đến việc mặc như này đến sân bay đón em vậy?"

Tối hôm trước khi từ Nhật Bản về đây, trước lúc đi ngủ thì Lisa có hỏi khi nào cô về trên Kakao, Chaeyoung nói thông tin chuyến bay cho chị biết, Lisa lại nói là đợi cô về thì cùng ăn cơm. Chaeyoung không bao giờ nghĩ đến việc Lisa sẽ tự mình chạy đến sân bay, còn ngụy trang mình thành như thế, còn vứt thể diện diễn kịch cùng cô.

Cô cũng không nghĩ là Lisa sẽ biết ở sân bay có fans đến đón Kyung-pyo và Jisoo, chị sợ cô thấy bất công nên dùng phương pháp giả làm fans này tới an ủi cô.

Ánh mắt Lisa hơi trầm xuống: "Chị sợ người nào đó chưa bỏ ý định vấn vương em, cho nên muốn đích thân tới nhìn đó."

"......" Chaeyoung biết chị đang nói đến Jisoo, cũng không nói tiếp nữa.

Lisa vô tình tới gần cô, hỏi: "Một tuần không gặp, có nhớ chị không vậy?"

Tim Chaeyoung đột nhiên đập nhanh hơn, trả lời lấp lửng: "Ngày nào cũng phải vội vàng tuyên truyền, không có thời gian rảnh để nghĩ đến chuyện khác."

"Còn người ta thì đêm nào cũng nhớ tới em đó." Lisa thì thầm vào tai cô: "Trên mạng nói là nếu vẫn mơ thấy cùng một người thì chứng tỏ người kia cũng nhớ mình đó."

"Chị lại tự mình đa tình."

"Chị lại thấy là em cứng mồm cứng miệng đó."

"Em...... Ưm......" Chaeyoung mới nói một chữ thì miệng đã bị chặn lại.

Lisa không thèm chào hỏi mà trực tiếp hôn xuống, Chaeyoung không hề chuẩn bị tâm lý chút nào, mãi sau mới nhớ là phía trước vẫn còn Somi, vội duỗi tay đẩy chị ra.

Lisa mút môi cô thật mạnh rồi mới thỏa mãn buông ra, chăm chú nhìn đôi môi ướt át của cô, chị cong môi cười, nói: "Hiểu lầm em rồi, hóa ra là mềm nha." Mềm đến mức chị muốn nuốt cả người luôn.

Chaeyoung thở gấp, theo bản năng nhìn về phía trước, đúng lúc chạm phải ánh mắt lén lút của Somi, vừa thẹn vừa giận, bèn phô trương thanh thế: "Lo lái xe của em đi, nhìn cái gì mà nhìn!"

Somi chỉ là phát hiện phía sau có âm thanh kỳ lạ nên mới nhìn gương chiếu hậu, không ngờ lại bắt gặp hình ảnh nóng bỏng như vậy, vội nói: "Mắt em mù rồi, không thấy gì cả!"

"......" Chaeyoung muốn ném cái đầu chó qua phía Lisa, muốn mắng người nhưng lại không biết nên mắng như nào, mặt nghẹn đỏ bừng, cuối cùng chỉ nặn ra một câu: "Chúng ta vẫn chưa xác định quan hệ, chị như thế là quấy rối tình dục đấy!"

Đáy mắt Lisa lóe sáng, thò mặt qua, nói: "Thế em muốn quấy rối lại không?"

"...... Ảo tưởng!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info