ZingTruyen.Info

[COVER_LICHAENG] TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU LÀM CHÚNG TA TÁI HÔN

Chương 55 -1: Cô không có lợi thế gì cả, nhưng cũng không thể bị bắt nạt

chuotbach_1127




Chaeyoung thấy Lisa nhắn lại, chỉ là cô không muốn trả lời mà thôi.

Sau cuộc điện thoại với Lisa thì cô liền mất khẩu vị, gục đầu xuống, thật lâu mới động đũa một lần.

Bụng chậm rãi bị lấp đầy nhưng đầu óc lại là trống rỗng. Cô thỉnh thoảng sẽ liền nhìn điện thoại lại không thấy tin nhắn mới. Sau đó lại nhìn bầu trời đêm, cái gì cũng không nghĩ nhưng trong lòng lại có chút trống rỗng

Jisoo nhìn cô giống như đứng ngồi không yên, hỏi: "Có phải là lo quá muộn rồi đúng không?"

"Không có ạ." Chaeyoung vội ngồi ngay ngắn lại, "Ri Ri ra ngoài tuyên truyền phim rồi, mình em ở nhà cũng nhàm chán, còn không bằng ở cùng với mọi người thêm lát nữa."

Jisoo nói: "Khoảng thời gian trước chị bận quá, không phải đóng phim chính là chạy show nên cũng không có thời gian để gặp em."

Chaeyoung xua xua tay ý bảo cô ấy đừng gắp thức ăn cho mình nữa, nói: "Em ngược lại thì tình nguyện bận rộn còn hơn, nếu như mỗi ngày đều có phim đóng thì tốt rồi."

"Bộ tiếp theo của em là phim điện ảnh sao? Nghe chị Miyeon nói, là Lisa giới thiệu em đi thử vai."

Chaeyoung không nghĩ tới Miyeon nói việc này cho Jisoo, nhưng cũng không lạ, cô và Jisoo đều là nghệ sĩ do Miyeon dẫn dắt, vẫn thường xuyên liên lạc thông tin với nhau. Cô gắp một đũa thức ăn, không có cảm xúc gì mà "Ừm" một tiếng.

Jisoo dùng khăn giấy lau miệng, nói chuyện như thể vô tâm nhắc đến: "Chị nhớ rõ buổi công chiếu phim buổi tối hôm lễ tốt nghiệp, lúc em uống say hình như là cô ấy tự mình đưa em về đúng không? Chị còn nghe nói, lúc em đổ bệnh phải nằm viện cô ấy cũng đến thăm. Cô ấy lại giới thiệu em đi thử vai phim điện ảnh nữa...... Trong giới vẫn luôn nói Lisa thanh cao lạnh nhạt, nhưng sau vài lần tiếp xúc thì chị cũng phát hiện cô ấy cũng không dễ gần lắm, không nghĩ tới cô ấy đối xử với em lại rất đặc biệt."

Chẳng lẽ là cô ấy đã phát hiện gì rồi? Chaeyoung không hiểu sao có chút hốt hoảng, vì để che giấu cảm xúc mà tự mình gắp thức ăn, ra vẻ rất bình tĩnh mà nói: "Cũng không quá đặc biệt đâu, chỉ là bạn bè bình thường mà thôi. Hai người muốn ăn rau thơm không?"

"Cho tôi cho tôi, tôi thích ăn." Nayeon nói.

Bởi vì là ở nhà nên bọn họ ăn uống tương đối thoải mái hơn, vừa ăn vừa nói chuyện thấm thoắt đã ăn gần hai tiếng đồng hồ.

9 giờ, Jisoo nói: "Để chị đưa em về."

Nayeon ở tiểu khu đó gần nên không cần đưa. Chaeyoung lại ở khá xa.

"Không cần phiền phức như vậy, em gọi xe là được." Chaeyoung không có xe, công ty có cấp cho cô một chiếc. Năm trước Somi dùng nó chở cô đến sân bay, cô cũng lười qua lấy nên hôm nay cũng là gọi xe tới đây.

"Muộn quá rồi, em con gái một thân một mình mà gọi xe thì không an toàn." Jisoo hiếm khi mạnh mẽ muốn đưa cô về, nửa nghiêm túc nửa đùa giỡn nói: "Em cực cực khổ khổ tới dọn dẹp cho chị thì dù sao chị cũng phải tận tâm cố gắng đưa em về nhà an toàn mới được chứ."

Đã nói tới mức này rồi nên Chaeyoung cũng không tranh cãi với cô ấy nữa.

Xe của Jisoo vừa nhìn đã biết là đắt, sau khi Chaeyoung lên xe thì hỏi cô ấy: "Chị Jisoo, xe này bao nhiêu tiền?"

"Gần hai trăm triệu đó." Jisoo thấy cô có vẻ rất hứng thú, hỏi: "Em muốn mua xe?"

"Đang có ý này." Chaeyoung sờ sờ túi tiền teo tóp của mình, xấu hổ nói: "Nhưng mà mua không nổi xe sang như vậy, muốn mua một chiếc trong khoảng hai mươi triệu thôi."

Thân là một diễn viên hạng flop ở bên ngoài thì thù lao đóng phim của Chaeyoung cũng không cao, nhưng cô ăn mặc cần kiệm nên trong túi vẫn có một ít tiền. Trước đó cô quay 《 Sát thủ》 và 《 Đình viện thâm sâu 》 kiếm được ba mươi triệu đều đưa hết cho ba cô rồi, lúc quay 《 Dương thành phong vân 》 vẫn còn giữ nên giờ có thể mua được một chiếc xe.

"Trong hai mươi triệu thì mua được xe gì chứ." Jisoo nói: "Trong gara nhà chị còn một chiếc khoảng một trăm triệu, bị chị bỏ không hai năm rồi nhưng còn mới lắm, hoạt động vẫn tốt, để không cũng bám đầy bụi thôi. Nếu em không chê thì cứ lấy nó mà đi."

Chaeyoung biết mấy năm nay Jisoo quay không ít phim truyền hình ăn khách nhưng không nghĩ tới thế mà lại có tiền đến vậy, trong lòng vừa hâm mộ đồng thời lại có chút thụ sủng nhược kinh, vội nói: "Không cần không cần, để em tự mình mua đi, chị mà đưa xe sang cỡ đó cho em đi thì lỡ như ngày nào đó bị hỏng gì thì em nào có khả năng bồi thường chứ."

"Hỏng thì có bảo hiểm nha, cũng không cần em bồi thường." Jisoo không cho là đúng.

Nếu Jisoo là Hyeri mà nói thế thì Chaeyoung không nói hai lời liền lấy xe đi rồi, nào có khách sáo đến vậy. Nhưng cho dù là bạn bè, cũng phải phân ra thân sơ viễn cận. Cô thích làm bạn với Jisoo, cũng nguyện ý cùng đối phương nói chuyện thoả thích, nhưng quan hệ còn chưa tới giai đoạn có thể thoải mái đến vậy.

Từ lúc quen biết tới nay, Jisoo vẫn luôn đối xử với cô rất tốt, đã giúp cô rất nhiều lần. Chaeyoung chưa một lần báo đáp lại thì làm sao còn có thể tiếp tục chiếm tiện nghi của người ta được nữa.

Cô nghĩ nghĩ, tìm một lý do thoái thác khác: "Em muốn mua xe, không chỉ là vì có phương tiện để ra ngoài, mà còn là muốn tự thưởng cho bản thân. Rốt cuộc thì đóng phim cũng vất vả đến vậy."

Jisoo nghe ra ý từ chối của cô nên cũng không tiếp tục miễn cưỡng, nói: "Vậy lúc đi mua nói chị một tiếng, chị dẫn em đi, sẵn tiện đem xe đi bảo dưỡng luôn."

"Dạ được."

Chaeyoung vừa dứt lời, điện thoại liền vang lên "Leng ka leng keng", ngắn ngủi mà liên tục vang lên 5 tiếng, không biết là ai nhắn tin Kakao cho cô nữa.

Chờ cô lấy điện thoại ra khỏi túi rồi mở khóa, nhìn thấy người nhắn, trong lòng liền rơi lộp bộp, theo bản năng liếc nhìn Jisoo một cái.

Mắt Jisoo nhìn thẳng về dòng xe phía trước, không có nhìn cô.

Chaeyoung vội xem tin nhắn, nhìn thấy nội dung thì thiếu chút nữa đã chảy máu máu mũi.

Manoban vênh váo: "[ hình ảnh ]*4"

Manoban vênh váo: "Chia sẻ địa chỉ."

Chaeyoung hệt như ăn trộm phóng to 4 bức ảnh kia theo thứ tự.

Tấm thứ nhất: Cận cảnh trước ngực, váy lễ phục nhỏ màu đen, lộ ra làn da trắng nõn, xương quai xanh gợi cảm, còn có nửa cần cổ mê người.

Tấm thứ hai: Một đôi chân thon dài, một chân duỗi thẳng, một chân cong lại rất thoải mái, tư thế vô cùng mê người.

Tấm thứ ba: Lisa nằm thẳng, đôi tay tự nhiên giao nhau đặt lên bụng nhỏ, hai mắt nhắm nghiền, khuôn mặt bình thản, giống như là ngủ?

Tấm thứ tư: Lisa đang ngủ bị một người phụ nữ ôm vào trong ngực, người phụ nữ này đưa lưng về phía máy ảnh, một bàn tay dừng lại ở dây váy trên bờ vai mảnh khảnh, động tác này hình như là muốn giúp chị cởi quần áo???

Khi xem hai tấm đầu thì Chaeyoung chỉ cảm thấy máu nóng dâng trào, tim đập nhanh hơn. Cô cho rằng Lisa bởi vì mình không để ý tới chị nên lại muốn làm mấy hành động khêu gợi gì đó, gửi ảnh chụp sắc dụ linh tinh.

Nhưng khi đến tấm thứ ba thì cô phát hiện hình như không đúng lắm. Vẻ mặt này của Lisa, hoặc là ngủ, hoặc là uống say, có thể thấy được ảnh là do người khác chụp. Ai chụp, Jungeun sao? Vì sao lại chụp? Chụp rồi sao lại gửi cho cô?

Tấm thứ tư thì lại càng vi diệu hơn. Lisa có bệnh cổ quái vô cùng nghiêm trọng, trừ phi đóng phim thì chưa bao giờ cho phép người khác phát sinh thân mật quá mức tiếp xúc tứ chi với chị, sao có thể cho phép người khác giúp chị thay đồ được???

Cuối cùng còn chia sẻ địa chỉ thì có ý gì???

Đầu Chaeyoung đầy dấu chấm hỏi, như lọt vào trong sương mù.

Cô còn chưa kịp tự hỏi thì màn hình di động chợt lóe, "Manoban vênh váo" gọi điện thoại.

Nghe được tiếng chuông, Jisoo phân tâm nhìn cô một cái.

Chaeyoung không phát hiện, cô không rảnh để mà nghĩ Lisa đã thế rồi sao còn gọi điện thoại cho cô, vội nghe máy.

Người bên kia mở miệng: "Nhìn thấy ảnh và địa chỉ tôi vừa gửi cho cô rồi chứ?"

Giọng nói này vô cùng chói tai, mơ hồ còn lộ ra một chút run rẩy, hay là hưng phấn?

Người bên kia điện thoại căn bản không phải Lisa!

Cũng không phải Jungeun. Càng không thể là Min Ah!

Nhịp tim của Chaeyoung lỡ mất nửa nhịp, cô cảm thấy giọng nói này rất quen thuộc, đại não cấp tốc vận chuyển, đột nhiên nghĩ đến một người: "Seo Yeji?"

"Không sai, là tôi." Yeji không hề úp úp mở mở với cô.

Chaeyoung cầm điện thoại chặt hơn, mày nhíu chặt, nói: "Cô có ý gì?"

Yeji phát ra một tiếng cười lạnh chói tai, giọng bén nhọn: "Chaeyoung cô nghe cho kỹ đây, Lili uống say, hiện tại đang ở nhà tôi. Không, chính xác hơn là đang ở trên giường tôi. Nội trọng hai mươi phút mà cô không đến kịp thì tôi lập tức ngủ với chị ấy ngay!"

Chaeyoung còn không có tiêu hóa xong lượng thông tin trong lời của cô ta thì cuộc gọi đã bị cắt đứt.

Cô gọi lại một lần nữa thì đối phương lại không bắt máy.

Lại gọi rồi lại cúp.

Jisoo không cẩn thận nghe được một chút nội dung nhưng nghe cũng không hiểu, nhìn thoáng qua vẻ mặt có hơi kỳ lạ của cô, vội hỏi: "Yeji tìm em? Cô ấy nói gì đó?"

Đầu óc Chaeyoung vô cùng hỗn loạn, làm sao cô cũng không nhớ được vừa rồi Yeji đã nói cụ thể những gì, trong lòng chỉ có một giọng nói: Lisa đã xảy ra chuyện!

Cô còn nhớ rõ mấy tiếng trước Lisa còn nhắn tin cho cô, nói hôm nay muốn tham gia tiệc mừng thọ của ông nội Yeji, có lẽ là ở trong tiệc mừng thọ uống say nên bị Yeji tranh thủ lợi dụng?

Nhưng mà tửu lượng của Lisa rất tốt, hơn nữa tính chị lại lãnh đạm, nếu chị không muốn uống thì có là Thiên Vương lão tử mời rượu cũng không uống, sao lại uống say được?

Nếu không phải uống say, đó chính là bị người tính kế.

Người tính kế Lisa, rất hiển nhiên là Yeji.

Yeji vậy mà lại dám làm chuyện này với Lisa ...... Người phụ nữ này nhất định là điên rồi.

"Chaeyoung?" Jisoo gọi cô.

Chaeyoung bừng tỉnh hoàn hồn, nói: "Chị Jisoo, bây giờ chị có thể đưa em tới một chỗ được không?"

"Chỗ nào?"

Chaeyoung mở Kakao ra xem vị trí mà Yeji dùng điện thoại của Lisa để chia sẻ, báo ra một địa danh.

"Chỗ này chị biết, vừa hay chị quen một cô diễn viên ở đó." Jisoo vừa lái xe vừa khó hiểu mà nói: "Đã trễ thế này, em đi tới đó làm gì?"

Liên quan đến Lisa nên Chaeyoung không có biện pháp nói thật cho cô ấy nghe, cô nói úp mở: "Có người bạn có chút việc gấp, em phải lập tức qua đó."

"Người bạn mà em nói chắc không phải là Yeji chứ?" Jisoo không thể tưởng tượng hỏi.

"Không phải." Chaeyoung thất thần trả lời, cô nhìn đồng hồ, khoảng cách hai mươi phút mà Yeji nói qua hai phút. Thời gian cấp bách, cô cũng không ý thức được giọng nói của mình sốt ruột đến cỡ nào: "Hai mươi phút có thể tới sao?"

"Nếu không kẹt xe thì hơn mười phút có lẽ là tới rồi." Jisoo nhìn cô qua kính chiếu hậu, chỉ thấy sắc mặt cô hình như còn trắng hơn so với lúc nãy, nhìn qua trông có vẻ rất hoảng loạn, "Chaeyoung, rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì?"

"...... Không có gì."

"Bang --"

Điện thoại bị ném thật mạnh, theo sàn gỗ mà lăn đến dưới chân.

Trợ lý vội ngồi xuống nhặt lên, phát hiện màn hình bị nứt thành mấy đường, hoảng sợ biến sắc: "Đây là điện thoại của chị Lisa, sao chị lại......"

"Phanh" một tiếng vang lớn, đèn sàn bị đẩy ngã trên mặt đất.

Trợ lý còn chưa nói xong đã bị cắt ngang. Cô nhìn mảnh pha lê ở đầy đất, lại ngẩng đầu nhìn bộ mặt vặn vẹo của Yeji, lo mình sẽ bị liên lụy, có mong muốn tông cửa chạy ra ngoài quá.

Yeji dẫm lên mớ lộn xộn trên sàn nhà mà đi về phía cô, hai tay như kìm sắt nắm bả vai cô ấy, vừa lắc vừa nói: "Chị ấy thế mà lại đặt biệt danh cho con ả kia là ' Vợ mình'! Chị ấy vậy mà lại muốn cưới con tiện nhân đó!"

Trợ lý bị cô ta lắc đến mức đầu váng mắt hoa, cắn chặt răng không dám tỏ thái độ.

Yeji coi cô trợ lý như là gỗ mà đẩy ra, lẩm bẩm: "Tôi tuyệt đối không cho phép chị ấy cưới Chaeyoung, không cho phép......"

Nhìn cô ta quay người đi về phía giường, dường như là sắp làm gì đó với người trên giường, trợ lý vội vọt tới, không sợ chết mà giữ chặt cô ta, nói: "Ye, Yeji, chị sẽ không thật sự làm bậy với chị Lisa mà đúng không?!"

Nếu như trợ lý mà biết tối nay cô ta sẽ làm chuyện xấu xa như vậy thì đánh chết cũng sẽ không tới đây rồi.

Ngón tay Yeji chạm vào khuôn mặt của Lisa, dường như bị nhiệt độ cơ thể thấp hơn người bình thường đông cứng lại, bỗng chốc thu tay lại, ngơ ngác nhìn tuyệt mỹ dung nhan lại lạnh như băng kia, cứ như là đã quên động tác tiếp theo.

Cô ta đã bảo người làm đem cà phê có bỏ thuốc vào, nhìn Lisa từng ngụm uống hết, lại nhìn Lisa ngủ mê mang bất tỉnh nhân sự, đúng là muốn nhân cơ hội làm chuyện gì đó.

Cô ta tốn hết tâm tư, né tránh mọi người đưa Lisa tới nơi này, không người quấy rầy, nhưng rốt cuộc thì cái gì cô ta cũng không dám làm.

Hai người từ nhỏ đã cùng nhau lớn lên, tính cách Lisa thì Yeji đã quá rõ. Lisa quái đản, lạnh nhạt làm người khó có thể tiếp cận. Chị cũng không tự làm khổ mình, không để ý tới thế tục, chán ghét bị trói buộc, lại càng chán ghét bị người uy hiếp. Nếu mưu toan cưỡng hiếp muốn phát sinh quan hệ với Lisa, lấy việc đó để uy hiếp Lisa kết hôn với cô ta là chuyện gần như là không có khả năng.

Cô ta thậm chí còn hông dám tưởng tượng, nếu cô ta thật sự cưỡng hiếp Lisa, chờ sau khi Lisa tỉnh lại thì sẽ phát sinh hậu quả nghiêm trọng đến thế nào.

Cô ta muốn Lisa thích mình, chứ không phải chán ghét cùng tránh xa.

Cô ta muốn cho Lisa thấy rõ gương mặt thật của Chaeyoung rồi vứt bỏ tiện nhân đó, như vậy thì cô ta có cơ hội rồi.

Lisa nhất định sẽ biết ơn cô.

Cô ta kiềm nén mong muốn tà ác xuống đáy lòng, kéo chăn bông qua, đầy dịu dàng đắp lên giúp Lisa.

Trợ lý thấy thế thì hơi bối rối, nhìn chằm chằm nụ cười tươi rói đột nhiên nở trên mặt cô ta, thì chỉ cảm thấy sởn tóc gáy. Nhưng mà nhìn tình hình, thì hẳn là sẽ không làm chuyện gì quá mức chứ?

Trợ lý nuốt nước miếng một cái, nói: "Ye, Yeji, vì sao chị lại muốn Chaeyoung kia tới đây?"

Chẳng lẽ phải đợi sau khi Chaeyoung tới, ở trước mắt cô ấy làm trò kia với Lisa? Trợ lý chỉ là tưởng tượng thôi mà đã nhịn không được mà rùng mình.

Yeji ngoảnh mặt làm ngơ đối với câu hỏi của cô ấy, tìm được điện thoại di động của mình, chậm rãi mở danh bạ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info