ZingTruyen.Info

[COVER_LICHAENG] TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU LÀM CHÚNG TA TÁI HÔN

Chương 43: Hai người bị mắng mà còn phải bị mắng cùng nhau

chuotbach_1127




Yeji sững sờ vài giây mới phản ứng, cô ta trốn sau lưng Min Ah, trông như đang bị bắt nạt, ấm ức lên án: "Dì Shin dì nhìn xem, chị ấy vậy mà lại vì cái người diễn viên nhỏ bé đó mà mắng con kìa!"

Min Ah bị kẹp ở giữa hai người, khó xử nói: "Lili, con bình tĩnh một chút đi, đây là đoàn phim, nếu như bị người khác ảnh hưởng thì không tốt."

Lisa chưa bao giờ để ý việc người khác dùng ánh mắt gì để nhìn chị. Chị ngoảnh mặt làm ngơ đối với lời nhắc nhở của Min Ah, chỉ nhìn chằm chằm Yeji đang trốn ở phía sau, lạnh lùng quyết tuyệt nói: "Từ hôm nay trở đi, giữa tôi và cô không còn bất kỳ quan hệ nào nữa. Nếu cô còn dám nhúng tay vào chuyện giữa tôi và Chaeyoung thì đừng trách tôi trở mặt không nhận người quen!"

Lời này vừa nói ra, vẻ mặt của hai người kia đồng thời không thể tin nổi.

Yeji không thể tin được những gì mình đã nghe, há to miệng mà nói không nên lời.

Min Ah nhanh chóng kéo lý trí về, cảm thấy không thể tưởng tượng: "Lili, con đang nói bậy gì đó?"

Ánh mắt lành lạnh của Lisa không gợn sóng chuyển hướng về phía Min Ah, mặt vô cảm mà nói: "Mẹ, nếu mẹ tin con thì hiện tại vào trong với con. Nếu như tin tưởng cô ấy thì về sau để cô ấy làm con gái của mẹ luôn đi."

"Con đó, con bé này sao lại nói mấy lời như vậy chứ......"

Lisa ném xuống hai câu tàn nhẫn xong thì xoay người vào phòng nghỉ, Min Ah chần chờ một lát rồi cũng đuổi theo.

"Dì Shin!" Yeji ngơ ngác bất lực bị cánh cửa ngăn ở bên ngoài.

"Jungeun, tới nhìn người phụ nữ điên đó một chút đi."

Lisa kết thúc cuộc gọi, nhìn Min Ah theo sau, nhẹ nhàng thở ra, nói: "Cảm ơn mẹ đã tin con."

Min Ah khóa trái cửa, bước vài bước đến trước mặt chị, móng tay sắc nhọn chọc vào ngực chị một cách thô bạo, nói: "Tôi thấy cánh cô coi bộ cũng cứng cáp lắm rồi đó, dám nói chuyện như thế à?!"

"Con xin lỗi." Lisa nói: "Nếu con không nói như vậy, thì mẹ lại bị Yeji dắt mũi nữa rồi."

"Cái gì mà bị dắt mũi chứ, con nói cái gì vậy!" Min Ah lại chọc chị.

Lisa nén đau, nói: "Động cơ của Yeji không trong sáng, cô ấy có thành kiến đối với Chaeyoung, muốn để mẹ hiểu lầm Chaeyoung, chán ghét Chaeyoung. Con đã nói qua rất nhiều lần với mẹ rồi, sao mẹ thà tin tưởng người ngoài như cô ấy cũng không muốn tin tưởng con chứ?"

"Có khi nào mẹ không tin con chưa?" Trên mặt Min Ah đã không còn sự ưu nhã cùng bình tĩnh, bà chống nạnh, bắn liên thanh: "Yeji thích con nên có lẽ đánh giá về Chaeyoung không đủ khách quan, mẹ không hoàn toàn tin con bé nên mới chạy tới hỏi con nè. Con thì hay rồi, có vợ quên mẹ, mẹ còn chưa nói gì hết thì con đã bất công đến như vậy."

"Nếu như mẹ có ý kiến gì với Chaeyoung thì đã sớm lén gặp con bé, cho con bé một tờ chi phiếu để con bé rời xa con từ lâu rồi."

Khóe miệng Lisa giật giật, nói: "Mẹ vẫn chưa thoát khỏi vai mẹ chồng ác độc diễn lần trước à?"

Ngực Min Ah kịch liệt phập phồng, chỉ vào chị mà nói: "Còn không phải do con mà giận sao!"

Lisa tự biết mình nói lỡ, lấy ghế cho bà ngồi xuống, lại rót nước cho bà.

Min Ah uống một hơi cạn sạch, đặt cái ly thật mạnh lên bàn, nói: "Mẹ biết nhỏ giờ con không thích bị người khác quản, nhưng con là con gái mẹ. Người khác nói với mẹ về người con thích, nói Chaeyoung đối xử với con như thế nào thì mẹ không có khả năng coi như gió thổi qua tai được. Mẹ cũng sợ con bị thương chứ, tất cả cũng chỉ muốn tốt cho con thôi."

"Con biết mà." Lisa cầm tay bà, chân thành nói: "Cảm ơn mẹ. Chaeyoung em ấy sẽ không tổn thương con đâu, điều này thì xin mẹ hãy yên tâm."

"Vậy chuyện vừa rồi là như thế nào? Vì sao con bé lại quát mắng con, rồi sao lại đẩy con?"

Lisa vẫn không hiểu được vì sao Chaeyoung đột nhiên lại tức giận, nghĩ đến hẳn là do mình mình sai, nói châm chước: "Có khả năng là con nói sai gì rồi nên chọc em ấy giận thôi."

"Cái gì mà gọi là có khả năng, xem lời con nói đi, tức giận thì dỗ dành đi chứ!"

"Mẹ và Yeji đột nhiên chạy tới quấy rối, con dỗ như nào được?"

Min Ah "Chậc" một tiếng, kéo chị đứng dậy, nói: "Bây giờ con tìm con bé đi, cố mà nói rõ với con bé."

Lisa lao ra phòng cũng không thấy Yeji, không biết người phụ nữ điên kia đã bị Jungeun kéo tới chỗ nào nữa. Chị cũng không quan tâm mấy chuyện này, vừa tìm vừa hỏi thì rốt cuộc cũng thấy được bóng dáng của Chaeyoung.

Chị đang chuẩn bị chạy nhanh qua đó thì phát hiện bên cạnh Chaeyoung còn có vài người, người chói mắt nhất trong đó không ai khác chính là Kim Jisoo.

"Em liên tục cập nhật 《 Đình viện thâm sâu 》 mỗi ngày luôn á, thích nhất là Ih Na và Ahn tần luôn đó, em là fan CP của hai người đó có biết không? Hôm nay thật là may mắn mới gặp được cảnh hai người ở cùng nhau, em nhất định phải chụp chung với hai người một tấm mới được." Một nhân viên công tác hưng phấn nói.

Chaeyoung cười nói: "Tôi cũng không nghĩ tới chị Jisoo sẽ tới thăm tôi, chị ấy cũng không nói với tôi."

"Chị cũng chỉ là đi ngang qua, nhớ tới em đang đóng phim ở chỗ này nên tiện đường tới xem thôi." Jisoo nói.

Ba người chụp ảnh chung xong, nhân viên công tác kia lại nói: "Xem teaser thì có vẻ Ahn tần sẽ hóa ác, có phải là thật không?"

Chaeyoung: "Nếu tôi nói cho bạn thì không phải là spoil sao?"

Nhân viên công tác: "Không sao cả, chị cứ nói đi, để em chuẩn bị tâm lý trước."

Chaeyoung trầm ngâm một chút rồi nói: "Ahn tần vốn là vai ác. Nhưng tình cảm mà cô ấy dành cho Ih Na trong mấy tập đầu là thật. Chỉ là sau này thấy hoàng thượng đối xử với Ih Na quá tốt, vì ghen ghét nên sinh hận khiến tâm lý vặn vẹo."

Nhân viên công tác cắn chặt răng, nói đầy chân thành: "Đều do cái tên móng heo hoàng thượng mà! Nếu như không có hắn thì hậu cung đã vô cùng hòa hợp rồi, Ih Na và Ahn tần của em cũng sẽ không tách ra."

"Tuy rằng trong phim thì Ih Na và Ahn tần cuối cùng cũng trở mặt thành thù, nhưng tôi và Chaeyoung vĩnh viễn là chị em tốt." Jisoo kéo tay Chaeyoung, nhìn cô đầy dịu dàng "Đúng không?"

Chaeyoung cười cười với cô ấy, đặt một tay lên mu bàn tay cô ấy, nói chém đinh chặt sắt: "Đúng vậy, chúng ta vĩnh viễn là chị em tốt."

Thấy cảnh này, nhân viên công tác kia kích động đến rơi nước mắt, nói: "Làm một fan CP, trước khi Ahn tần hắc hóa thì em có thể đưa ra một yêu cầu nho nhỏ được không?"

Chaeyoung, Jisoo: "Yêu cầu gì?"

Nhân viên công tác: "Chính là cảnh Ahn tần dạy Ih Na viết chữ ở trong phim đó, cảnh Ahn tần ôm Ih Na từ phía sau."

Chaeyoung và Jisoo ăn ý mà liếc nhau, không nói gì, từ trong mắt đối phương đã thấy được đáp án.

Vì để thỏa mãn yêu cầu nhân viên công tác mê phim này, các cô đã tái diễn lại cảnh Ahn tần và Ih Na tương tác với nhau như trong phim.

Nhân viên công tác kia giơ điện thoại lên chụp ảnh cho các cô, nói thầm: "Sao cứ quái quái thế nào ấy. Chaeyoung mang bộ đồ sinh viên này trong trẻ hơn quá, Ahn tần hẳn là lớn hơn Ih Na vài tuổi nhỉ?"

Jisoo chợt nảy ra ý tưởng, nói: "Vậy đổi lại đây đi."

Chaeyoung không rõ tình huống là như thế nào thì đã bị Jisoo mạnh mẽ đổi vị trí. Jisoo từ phía sau ôm lấy cô, cằm gác lên vai cô, nhẹ giọng: "Chụp đi."

Thấy một màn như vậy, Lisa không thể nhịn được nữa, mang theo một thân hàn khí, sải bước đi qua đó.

"Chị Lisa!" Trước mắt chợt lóe lên một bóng người, một nhân viên công tác ăn mặc như công nhân xông tới chặn chị lại, "Cuối cùng cũng tìm được chị rồi, đạo diễn đang tìm chị đó!"

Nghe thấy động tĩnh nên Chaeyoung bỗng chốc ngẩng đầu lên, cách xa mấy mét cùng Lisa bốn mắt nhìn nhau.

Nụ cười trên mặt cô vụt tắt, làm như không có việc gì rồi quay đầu đi, xoay người nói với Jisoo: "Bên này có hơi ồn, chúng ta qua bên kia đi."

Jisoo thấy được Lisa, mỉm cười có ý chào chị. Nhưng không biết vì sao lại cảm thấy ánh mắt Lisa nhìn cô ấy tràn ngập địch ý? Không kịp nghĩ sâu hơn thì cô ấy đã bị Chaeyoung kéo lại, thu hồi tâm trí, nói: "Được chứ."

Lisa trơ mắt nhìn Chaeyoung kéo tay Jisoo rời đi, muốn đuổi theo.

"Chị Lisa, đạo diễn ở bên kia kìa."

Lisa nhìn nhân viên công tác đang ngăn mình lại, cố gắng ngăn cản cảm xúc lộn xộn và bất mãn ở trong lòmg, trầm giọng nói: "Đã biết."

《 Dương thành phong vân 》 là một bộ phim lấy nam giới làm chủ, nhưng làm nữ chính thì suất diễn của Lisa vẫn quan trọng. Chị vốn là muốn đi tìm Chaeyoung, hỏi thử đối phương vì sao lại tức giận. Không nghĩ tới lại thấy Chaeyoung và Jisoo có hành động mập mờ, chính chị lại bị giận tới mức no luôn rồi.

"Cắt --"

Heechul ngồi ở sau máy quay theo dõi bèn đứng dậy: "Lisa, sáng nay trạng thái của em vẫn tốt lắm mà, sao giờ lại không có tâm trạng hệt như người mất hồn quá vậy?"

Lúc đạo diễn răn dạy thì người những người khác đều không dám lên tiếng, trong không gian yên tĩnh này chỉ nghe được lần thứ tư Lisa nói: "Thật xin lỗi, xin ngài cho tôi thêm một cơ hội nữa."

Lisa được xưng tụng là "Manoban một lần", nhưng trong cảnh quay này đã NG bốn lần! Hơn nữa chị toàn phạm phải những sai lầm không đáng nhắc tới, khó trách Heechul lại tức giận.

Heechul cẩn thận quan sát sắc mặt của chị, nói: "Có phải em thấy không được thoải mái ở chỗ nào không?"

Lisa lắc đầu, hít sâu, nói: "Xin cho tôi một phút."

Dùng một phút để đem toàn bộ cảm xúc tiêu cực bỏ qua một bên. Khi đối mặt với máy quay lần nữa thì thực lực thật sự của ảnh hậu Lisa đã quay trở lại, liền mạch lưu loát quay xong cảnh này.

Buổi tối còn phải quay cảnh đêm suốt đêm.

Từ sau bữa cơm trưa thì Lisa không còn cơ hội thấy Chaeyoung ở một mình nữa.

Chaeyoung và Ashley gần như là đồng thời kết thúc công việc, khoảng 9 giờ tối thì các cô về lại khách sạn.

Hai người mệt gần chết, Chaeyoung cừa cởi giày vừa hỏi cô ấy: "Cậu tắm trước hay mình tắm trước?"

Ashley nằm lì trên giường, xua xua tay nói: "Cậu muốn gội đầu thì cậu trước đi, mình chơi điện thoại một lát."

Tắm rửa xong thì đã là nửa tiếng sau, Chaeyoung ngồi ở trên giường thở dài: "Hôm nay mình diễn không tốt, bị đạo diễn mắng hơi bị tàn nhẫn luôn."

Ashley dời lực chú ý khỏi màn hình điện thoại, ngạc nhiên nói: "Hình như nay chị Lisa cũng bị đạo diễn mắng đó, hai người quá ăn ý đó, bị mắng còn phải mắng chung mới chịu."

"......" Chaeyoung không quá muốn nghe đến cái tên này, khảy khảy tóc, cố ý ngắt lời nói: "Cậu mau đi tắm đi."

"Mình không vội." Ashley ôm điện thoại nhích lại đây, "Hôm nay cậu có lên IG không?"

"Cả ngày đều đóng phim, làm gì có thời giờ mà lướt IG." Chaeyoung thất thần lau tóc.

"Ồ, mình còn tưởng là cậu thấy trên IG có người mắng cậu nên cậu mới diễn không tốt."

Chaeyoung dừng động tác lại: "Vì sao lại mắng mình?"

"Là do cậu diễn Ahn tần đó." Ashley nói: "Hôm nay 《 Đình viện thâm sâu 》chiếu đến tập mười bốn rồi, Ahn tần hắc hóa hại chết con của Kang quý nhân, lại hại Ih Na ngã xuống từ trên ngựa dưới thiếu chút nữa bỏ mạng. Không biết đã xảy ra chuyện gì mà có một đám seeder chạy đến IG chính thức của đoàn phim mà công kích cá nhân cậu, nói cậu là diễn theo bản chất vốn có, nội tâm ác độc linh tinh gì đó."

"Seeder?" Chaeyoung nhíu nhíu mày.

"Hẳn là seeder đó, nhấn vào toàn là acc clone không à." Ashley nói: "Người bình thường xem phim chỉ nhằm vào nhân vật chứ không nhằm vào diễn viên, nhưng sau đó có người nhắm vào cậu, sau đó tất cả bình luận phía dưới kẻ đó đều là mắng cậu. Cậu chờ một chút, mình tìm cho cậu xem."

Ashley nhảy tới bài đăng IG công bố vào ngày 《 Đình viện thâm sâu 》 chiếu, trong đó bình luận công kích cá nhân Chaeyoung được xếp hạng đầu tiên.

Đối với loại ngôn luận não tàn này thì Chaeyoung chỉ nhẹ nhàng liếc mắt một cái.

Ashley thấy vẻ mặt cô ngưng trọng, nói: "Rõ ràng là có người cố ý bôi đen cậu rồi, cậu ngàn vạn lần đừng có để ở trong lòng."

Chaeyoung "" Ừm" một tiếng, tiếp tục lau tóc.

"Cậu cũng có đắc tội ai đâu ta, vì sao......" Ashley nói được một nửa thì đột nhiên nghĩ đến: "Có thể là do Yeji tìm người làm không?"

Trừ bỏ Yeji, Chaeyoung cũng nghĩ không ra bản thân còn có thù oán với ai nữa, lông mày cô khẽ động, bất lực nói: "Mình không biết."

Ashley nhận định chính là Yeji làm, mắng mỏ vài phút, hơi hoãn giọng điệu rồi nói: "Nhưng quan hệ công chúng của công ty cậu có năng lực lắm, người nọ tìm bọn seeder mắng cậu lên top 10 hotsearch mà không đến mười phút đã bị triệt hạ rồi."

Cả ngày Chaeyoung đều bận rộn đóng phim, cô cũng không biết việc này, nghĩ đến hẳn là người đại diện Miyeon làm.

Cô lập tức nhấn vào ảnh đại diện của Miyeon, nhắn tin cảm ơn Miyeon.

Vài phút sau Miyeon trả lời lại: "Không cần cảm ơn tôi, hot search không phải là do bên tôi xóa, tôi cũng không biết là chuyện như thế nào nữa."

Chaeyoung kinh ngạc. Không phải công ty, không phải Miyeon, thì sẽ là ai?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info