ZingTruyen.Info

[COVER_LICHAENG] TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU LÀM CHÚNG TA TÁI HÔN

Chương 34 -2

chuotbach_1127




Chương 34 -2: Chị nghe nói có thể mang theo người nhà theo nên chị bèn không mời mà đến

Không gian của căn phòng này rất lớn, khiến nó giống như là một sảnh tiếp khách hoàn chỉnh, có sô pha, có bàn trà, còn có khu ăn uống chuyên dụng. Cắt xong bánh kem, mọi người lần lượt tặng quà rồi chúc mừng, vừa ăn vừa nói chuyện.

Không biết là ai bắt đầu nói về đề tài yêu đương này.

Bạn gái của hai bạn học nam cũng là diễn viên, chẳng qua đều không nổi danh. Bạn học nữ 1 trêu ghẹo nói: "Hai người tính khi nào thì công khai?"

Bạn học nam 1 nói: "Yêu đương là chuyện của hai người, mình cảm thấy không cần thiết phải đem lên mạng."

Bạn học nam 2 nói: "Người đại diện của mình không cho phép công khai."

Bạn học nữ 1 nói: "Vậy không phải bạn gái của cậu sẽ thiệt thòi lắm sao?"

Bạn gái của bạn học nam 2 nói một cách đầy thấu hiểu: "Mình không thèm để ý."

Nữ đồng học 1 bắt đầu thắc mắc không biết còn ai ở đây đang yêu đương mà không công khai hay không. Trong đó có hai bạn học nữ có bạn trai, nhưng lại không dẫn người theo.

Hỏi đến Chaeyoung, Chaeyoung cười nói: "Mình chỉ muốn chuyên tâm đóng phim, trước mắt không có hứng thú đối với chuyện yêu đương."

Cô vừa dứt lời, liền nghe được một tiếng hừ lạnh đầy khinh thường, dựa vào âm thanh mà tìm thì thấy Yoon-hee đang trợn trắng mắt mà nhìn.

Yoon-hee vừa liếc vừa nói: "Thật dối trá."

Chaeyoung nhíu mày.

"Uh, Yoon-hee nói chuyện tương đối thẳng thắng, Chaeyoung cũng đừng để ý." Ashley nói: "Thật ra mình cảm thấy không yêu đương cũng rất bình thường mà, sự nghiệp của diễn viên nữ ngắn hơn nam diễn viên nhiều, đương nhiên là phải nắm chặt thời gian đóng nhiều phim hơn. Chaeyoung, có chí khí."

Chaeyoung nhận lấy lời khen ngợi này, cười với Ashley, nhưng trong lòng thầm tặng Yoon-hee ba chữ kia.

Cô không nghĩ là Yoon-hee nói năng thẳng tính đơn giản như vậy, xem thái độ cùng giọng điệu của đối phương thì hình như là ám chỉ điều gì đó.

Bởi vì mới xuất viện nên Chaeyoung không thể uống rượu, chỉ có thể uống nước trái cây.

Nước trái cây là vừa mới ép, đặt trên quầy bar, lúc cô qua đó lấy xong chuẩn bị trở về thì đụng phải Yoon-hee.

Chaeyoung tính coi như không thấy, nhưng ánh mắt đối phương mang theo sự chán ghét cùng khinh thường làm cô rất khó chịu, nên cô dừng bước, dùng âm thanh mà chỉ có hai người nghe được, hỏi: "Vừa nãy cô có ý gì?"

"Có ý gì thì trong lòng cô tự rõ." Yoon-hee khoanh tay lại, dùng lỗ mũi mà nhìn cô, "Tôi thật sự không hiểu, tôi đã nói với Ashley đến vậy rồi mà sao cậu ấy vẫn mời loại người như cô tới tham gia tiệc sinh nhật chứ."

Quả nhiên không phải là cô nghĩ nhiều, Yoon-hee chính là cố ý nhắm vào cô. Chaeyoung nỗ lực kiềm nén tức giận, hỏi: "Người như tôi thì sao?"

Cô cố gắng giữ bình tĩnh, bởi vì không muốn khiến Ashley khó xử.

Yoon-hee lại như là mèo hoang bị giẫm phải đuôi, lông mao cả người dựng đứng, quát lên: "Cô chính là kẻ thứ ba không biết xấu hổ chen chân vào chuyện tình của người khác!"

Bên kia mọi người đang hoà thuận vui vẻ liền nhất trí nhìn qua đây "Tình huống gì vậy?"

"Sao lại ầm ĩ rồi?"

Ashley thấy tình hình không đúng, là người đầu tiên chạy tới, xen vào giữa hai cô: "Yoon-hee, cậu làm gì vậy?"

"Mình làm cái gì." Yoon-hee lớn tiếng ồn ào: "Mình đã nói với cậu rồi, nhân phẩm của người này có vấn đề, cô ta giật bạn trai của người ta, là kẻ thứ ba. Sao cậu còn chơi với cô ta, còn mời cô ta tới dự sinh nhật của cậu?"

"Yoon-hee, đừng nói nữa!"

Ashley đang muốn một điều nhịn chín điều lành, nhưng khổ nỗi là khuê mật của cô ấy lại không có mắt nhìn, cô ta chỉ vào Chaeyoung, nói: "Cậu lập tức đuổi cô ta ngay, hoặc cô ta hoặc là mình."

"Đừng mà Yoon-hee." Ashley liều mạng giữ chặt cô ta.

Những người khác cũng chạy tới.

Có bạn học nữ hỏi: "Chaeyoung, Yoon-hee nói có thật không, cậu thật sự cướp bạn trai của người khác sao?"

"Sao có thể, cô ta nói bậy!" Somi cố gắng bảo vệ Chaeyoung.

Những người khác mồm năm miệng mười, đều muốn biết sự thật. Chaeyoung đang rất tức giận, nhưng lại cảm thấy rất buồn cười. Cô hỏi Yoon-hee: "Tôi cướp bạn trai của ai?"

"Seo Yeji." Yoon-hee nói một cách đanh thép: "Không phải là do cô cướp người yêu của cậu ấy, nên mới bị cậu ấy tát một cái sao?"

Khó trách có câu "Vật họp theo loài, người phân theo nhóm", vị này ở khi còn ở phim trường thì chơi thân nhất với Yeji, Chaeyoung đúng là không nên trông đợi gì vào trí thông minh của cô ta mà.

Somi lại một lần đứng ra: "Yeji này rõ ràng là bôi nhọ người khác! Cô ta đánh Chaeyoung căn bản không phải bởi vì Chaeyoung là kẻ thứ ba, mà là......"

"Mà là gì?" Yoon-hee nhìn Somi đột nhiên dừng lại, châm chọc: "Lý do còn chưa soạn xong mà muốn tẩy trắng à."

Somi là do nghĩ đến sự kiện vả mặt kia có khả năng là có quan hệ với Lisa, cho nên mới không dám nói tiếp, ậm ừ nói: "Tôi......"

Chaeyoung ý bảo Somi đừng nói chuyện, buông một tiếng thở dài nhỏ xíu, chấn chỉnh tâm tình, nói: "Chúng ta là bạn học suốt bốn năm, tôi là loại người gì hẳn mọi người đều rõ. Tôi không giật bạn trai của người khác. Tin hay không thì tùy mấy người."

"Tôi cảm thấy Chaeyoung không phải loại người như thế, khẳng định là có hiểu lầm gì rồi." Có bạn học nữ nói.

"Không có hiểu lầm gì cả." Chaeyoung bình tĩnh nói: "Mình cùng Yeji có thù oán, cô ta cố ý hắt nước bẩn lên người mình."

"Á à." Yoon-hee không chịu buông tha, "Không phải là do cô cướp bạn trai nên hai người mới có thù oán? Sao nào, dám đoạt mà không dám nhận sao?"

"Chuyện tôi chưa làm sao tôi phải nhận?" Chaeyoung nói. Có bạn học nam nhìn Yoon-hee không vừa mắt, nói: "Cô cũng chỉ nghe tin vỉa hè chứ không tận mắt thấy, dựa vào cái gì mà nhận định Chaeyoung là kẻ thứ ba."

"Đúng vậy."

"Hơn nữa Chaeyoung là bạn học của bọn tôi, cậu ấy ra sao thì chúng tôi rõ hơn cô."

Những người khác sôi nổi phụ họa theo.

Rốt cuộc là cũng là học chung suốt bốn năm, cảm tình với nhau vẫn thông qua bài khảo nghiệm, Chaeyoung bị bọn họ một người một câu làm cảm động đến rối tinh rối mù.

Ashley, người mang theo khuê mật là khó xử nhất, nói: "Yoon-hee, mình đã nói từ đầu với cậu là Chaeyoung không có khả năng là người đó, cậu không cần nói nữa."

Yoon-hee thấy tất cả mọi người không tin mình, càng thêm tức giận: "Mình và cậu quen nhau mười mấy năm, ngay cả cậu cũng không tin mình sao?"

"Không phải là mình không tin cậu." Ashley nghĩ nghĩ nói: "Có thể cậu bị cái cô Yeji kia lừa rồi."

Cũng không biết Yeji tẩy não Yoon-hee kiểu gì mà cô quyết giữ ý mình mà nói: "Không có khả năng! Yeji hiện tại cũng là khuê mật của mình, sao cậu lại nói cậu ấy như vậy?"

Ashley lâm vào thế khó xử.

Yoon-hee xụ mặt, nói: "Dù sao mình cũng sẽ không dùng bữa với loại người này, mình giận chết mất."

Cảnh tượng này vô cùng xấu hổ.

Chaeyoung kiểu gì cũng không nghĩ tới chỉ vì một câu hỏi của mình mà lại gây ra xung đột, càng không nghĩ tới ngay trong tiệc sinh nhật của Ashley mà Yoon-hee lại nói chuyện này, cô chân thành nói xin lỗi với Ashley: "Xin lỗi cậu nha Ashley. Mình nghĩ là mình nên đi thôi."

"Đừng......" Ashley có ý giữ lại.

Chaeyoung cũng không có ý ở lại, như vậy làm sẽ làm mọi người rất khó xử.

Cô gọi Somi chuẩn bị rời đi, bóng người trước mắt chợt lóe, Yoon-hee vọt tới trước mặt cô, hất thẳng một ly nước ép dưa hấu lên người cô.

"Cô làm cái gì vậy?!"

"Cô thật quá đáng."

Yoon-hee cũng không hề thấy bản thân quá đáng, ngược lại còn nghĩ mình rất chính nghĩa: "Yeji khuê mật của tôi, cô ta đoạt bạn trai của khuê mật, cô ta xứng đáng bị vậy!"

"Oh Yoon-hee, cậu quá đáng lắm rồi đó!" Ashley lớn tiếng với Yoon-hee.

Somi không rảnh mà mắng chửi người khác, luống cuống tay chân giúp Chaeyoung rũ sạch nước ép, chỉ có thể lau cổ và mặt còn trang phục thì không thể lau nổi.

Chaeyoung từ từ mở mắt, ghì tay Somi đang giúp mình, nhìn những người khác, nói: "Mình đi lau một chút."

Có hai bạn nữ tính đi chung nhưng bị Chaeyoung ngăn cản: "Có trợ lý mình đi theo là đủ rồi, cảm ơn hai người."

Cửa toilet vừa đóng lại, Somi liền mắng: "Đức hạnh của Yoon-hee này y hệt Yeji, em tức ghê, em cũng muốn hắt nước dưa hấu lên người cô ta. Không, là hai ly!"

Chaeyoung thở hắt ra, nói: "May là em không hắt đó."

Somi nghiến răng: "Em tức là tức cô ta lại dám ăn hiếp chị đến vậy." "

"Em nghĩ chị không tức sao?" Chaeyoung vặn vòi nước rồi rửa mặt, nhìn bản thân chật vật trong gương, "Chẳng qua hôm nay là sinh nhật của Ashley, cục tức này chị không muốn cũng phải nhịn."

Somi biết cô nói phải, môi giật giật, nói: "Em giúp chị."

Chaeyoung đè tay cô nàng lại: "Để tự chị làm." Cổ áo sơ mi bị dính đầy nước dưa hấu, đành phải dùng nước lau sạch từ từ.

Somi giúp không được gì, đứng ở bên cạnh tiếp tục mắng Yoon-hee, mắng xong Yoon-hee lại mắng đến Yeji.

"Leng keng --"

Điện thoại kêu lên, Somi lấy điện thoại nhìn thoáng qua, muốn nói lại thôi: "Chaeyoung, chị Lisa, chị ấy......"

Chaeyoung đang rối rắm không biết phải sao nếu áo quần bị ướt, nghe thấy cái tên này lại càng phiền lòng, giọng điệu cũng khó chịu: "Đừng nhắc đến chị ấy với chị nữa."

Somi đành phải ngậm miệng, lại nhìn nội dung trên Kakao lần nữa.

Chị Lisa: "Ăn sinh nhật ở đâu vậy?"

Dù sao Chaeyoung cũng lo giặt quần áo không để ý đến cô nàng, hai tay Somi nhanh chóng đánh chữ.

Mất gần mười phút mới lau sạch xong, Chaeyoung dặn Somi giữ cửa không cho ai vào, cởi áo sơ mi bị ướt ra, dùng máy sấy trong toilet hong không.

"Vù vù" tiếng gió vang vọng trong toilet. Somi nói gì đó nhưng do quá ồn nên Chaeyoung không nghe rõ, cô cầm máy sấy tạm thời: "Em nói gì?"

Đôi mắt Somi lóe một chút, nói: "Chị Lisa nói chị ấy sẽ đến đây."

"Đến đây là đến đâu?"

"Hình như là...... đến đây nè."

Chaeyoung còn không kịp hỏi rõ ràng cụ thể tình huống là như thế nào, thì bên ngoài liền truyền đến một trận xôn xao không bình thường.

Sống lưng Somi thẳng tắp, dựng lỗ tai nghe một hồi, nói không chắc chắn : "Hình như em nghe có người gọi tên chị Lisa đó."

Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, có người gõ cửa hỏi: "Chaeyoung, cậu ổn không? Chị Lisa tới tìm cậu đó."

Sao Lisa lại biết cô ở đây? Sao Lisa lại tới đây tìm cô? Bây giờ chị tìm cô làm gì?

Trong đầu Chaeyoung có vô số dấu chấm hỏi, nhanh chóng mặc cái áo còn chưa khô vào, bảo Somi mở cửa.

Bên ngoài an tĩnh đến mức giống như là hiện trường hội nghị gì đó.

Chaeyoung nhìn thấy mấy người bạn học mình quây quanh nhau tạo thành nửa vòng tròn, mỗi người nhìn qua đều có chút câu nệ, biểu cảm thì lại khác nhau.

Vóc dáng cao gầy của Lisa bị họ vây lại, hơi ngẩng cái đầu cao quý, thần sắc đạm mạc, thản nhiên mà tiếp nhận những ánh nhìn chăm chú của họ.

Nhìn đến cửa toilet mở ra, thấy Chaeyoung từ bên trong đi ra, khuôn mặt lạnh lùng tới mức bạn học không dám tới gần mới có chút hòa hoãn, lập tức đi về phía cô.

Chaeyoung có chút cảm giác không chân thật, lắc lắc đầu, hỏi: "Chị tới làm gì?"

"Tìm em." Lisa phát hiện cổ áo cô còn chưa khô, liền nhíu mày khó nhận ra.

Chaeyoung không có thói quen bị mọi người nhìn như thế, nhỏ giọng nhắc nhở chị: "Tôi dự sinh nhật của bạn học, chị tới làm cái gì?"

Lisa tự nhiên mà ôm vai cô, ánh mắt thanh lãnh không chút gợn sóng liếc nhìn mọi người, chậm rãi nói: "Bạn gái chị dự sinh nhật của bạn học, chị nghe nói có thể mang người nhà theo nên chị liền không mời mà đến."

——

Cuối cùng ba người đều có kết quả xét nghiệm âm tính, tình hình của Lisa đang ổn định. Mọi chuyện không hay rồi sẽ qua thôi, đừng lo lắng quá nhé mọi người ☺️

Bây giờ hãy tập trung mong Lisa sẽ nhanh chóng bình phục nè 💕

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info