ZingTruyen.Info

[COVER_LICHAENG] LUÔN CÓ GIÁO VIÊN MUỐN MỜI PHỤ HUYNH

Chương 23.2: Thích

chuotbach_1127



Do chương này dài tận 6000 chữ nên mình tách ra để mọi người đọc không bị ngán nha

-----------

Ánh mặt trời sáng sớm ngày thu xuyên qua khung cửa sổ chiếu vào phòng, rèm cửa tối qua quên chưa kéo xuống, ánh sáng chói mắt, Chaeyoung mơ màng mở mắt, bị ánh sáng mạnh kích thích lại híp mắt lại, kéo chăn che đi, đầu óc chầm chậm tỉnh táo.

Hậu quả sau cơn say chính là đau đầu, Chaeyoung kéo chăn ngồi dậy, xoa huyệt thái dương, nhìn quanh bốn phía, phát hiện căn phòng có chút quen mắt, giường này, chăn này... tối qua tiếp khách uống rượu, uống nhiều nên nôn ọe bên đường, gặp được Lisa, được đưa về nhà, sau đó tắm rửa đi ngủ.

Đầu óc Chaeyoung rối như tơ vò ngồi trên giường ngây người, nhớ tới phần tắm rửa liền đứt gãy, sau đó xảy ra chuyện gì không nhớ nổi, cô ấy cúi đầu nhìn bộ đồ ngủ hoàn chỉnh trên người, rõ ràng nhớ bản thân nói muốn ngủ sô-pha, nhưng không biết tại sao lại ngủ trong phòng.

Lẽ nào..

Chaeyoung nắm lấy cổ áo, nhìn vào trong, sạch bóng như ban đầu, không có bất kì dấu vết nào, thở phào một hơi.

Lisa không phải loại người đó.

Chaeyoung xuống giường, xỏ dép lê ra ngoài, men theo âm thanh đi tới cửa nhà bếp, Lisa đứng trước bếp nấu đồ, chiếc muỗng trong tay đưa vào nồi nhẹ nhàng khuấy đều, Lisa đứng quay nửa lưng với cửa, cơ thể cao ráo, đôi chân thon dài thẳng tắp, tóc dài tới eo đen nhánh xõa ra sau lưng như thác nước đổ, cho dù nhìn từ góc độ nào cũng đều xinh đẹp.

Sắc mặt Chaeyoung động đậy, hé miệng đang muốn lên tiếng, Lisa quay đầu phát hiện cô ấy, mặt mày lạnh lùng lập tức cong thành trăng lưỡi liềm: "Dậy rồi à?"

"Ừm." Cô ấy gật đầu, nước chân tự chủ trương đi lên phía trước. "Tối qua cảm ơn cô."

Lại nợ một ân tình.

Nụ cười Lisa cứng lại, đột nhiên nhích tới gần, dùng giọng điệu ám muội nói: "Tôi không muốn nghe chị nói cảm ơn, thật sự muốn cảm ơn tôi thì làm chút chuyện thực tế đi, ví dụ như..."

"Hôn tôi một cái."

Dáng vẻ vừa tỉnh ngủ giản dị nhàn nhạt, mặt ủ mày chau, bớt đi đôi phần lạnh lẽo không dục vọng, nhìn mềm yếu rất dễ ức hiếp, đặc biệt mặc bộ đồ ngủ của Lisa lên người, trên dưới cơ thể toát lên hương vị mê hoặc, khiến người ra không nhịn được.

Chaeyoung mím môi: "Còn chưa đánh răng..."

"Ý là đánh răng rồi thì có thể hôn tôi?"

"..."

"Đi đi, tôi đợi chị." Lisa tươi cười đẩy Chaeyoung một cái.

Uống rượu lỡ việc, đầu óc chưa kịp chuyển biến, bị người ta gài bẫy còn chủ động chui đầu vào rọ. Chaeyoung vừa đánh rằng vừa nghĩ như thế.

Trong lòng có chút khó chịu, không hình dung được cảm giác gì, tối qua dường như cũng có chút mông lung, cô ấy không suy nghĩ được, cũng lười suy nghĩ, suy cho cùng nợ Lisa quá nhiều, có thể trả thì nên cố gắng trả, xử lí xong nơi này còn phải về nhà nhìn con gái, sau đó lại đi làm, Chaeyoung không có quá nhiều thời gian suy nghĩ tới chuyện khác.

Đánh răng xong, cháo cũng đã chín tới, Lisa đang múc cháo, Chaeyoung chầm chậm bước tới, nhịp tim tăng tốc, nhân lúc người kia không chú ý, chạm môi lên mặt Lisa, sau đó nhanh chóng lùi đi.

Lisa: "???"

"Tôi về xem Yeongie thế nào." Chaeyoung cúi đầu tránh khỏi ánh mắt của Lisa, nhanh chân quay về phòng.

Cô ấy cầm quần áo tối qua bản thân đã thay ra, còn cả túi xách để trên sô-pha, thay giày mở cửa, Lisa ở sau lưng gọi: "Dẫn Yeongie tới đây ăn sáng, chị đỡ phải nấu." Nói xong lại bổ sung một câu, "Cứ nói cô Manoban mời em ấy ăn sáng."

"... Được."

Người kia đóng cửa rời kia.

Lisa giơ tay sờ mặt mình, nụ hôn đó quả thật quá nhẹ, nhẹ tới mức chỉ cần không cẩn thận chạm vào như thế, tất cả hương vị thuộc về người kia đều tan biến, như thế trước giờ chưa từng lưu lại vết tích.

Trong nhà yên lặng, cửa sổ phòng khách không đóng, gió lạnh ban sáng cuốn theo ánh mặt trời thổi vào, lạnh toát, Chaeyoung thong thả quay về phòng ngủ, thay quần áo của bản thân, xếp đồ ngủ của Lisa vuông vức để vào trong giỏ quần áo, đợi giặt sạch sẽ mang đi trả.

Cửa phòng ngủ phụ đóng chặt, Chaeyoung nhẹ nhàng mở cửa vào trong, rèm cửa dày che sáng rất tốt, bên trong rất tối, trên giường trồi lền một khoảng, lộ ra nửa đầu - cô gái nhỏ ôm búp bê trong lòng, nằm nghiêng, hô hấp đều đặn ổn định, ngủ rất ngon.

Chaeyoung khom lưng thơm lên trán cô bé, trong mắt trào lên chua xót, im lặng rất lâu, không nhẫn tâm gọi con gái tỉnh giấc.

Thói quen sinh hoạt của Jiyeong rất tốt, dưới sự giám sát nghiêm khắc của Chaeyoung, trước giờ đều ngủ sớm dậy sớm, cuối tuần cũng không ngoại lệ, nhưng hiện tại đã tám giờ vẫn còn ngủ say như thế, có lẽ tối qua ngủ rất muộn. Dù sao một mình ở nhà cũng sợ hãi, hơn nữa còn muốn đợi mẹ về nhà...

Chaeyoung không muốn nghĩ tiếp, chớp mắt, đắp chăn cho cô bé, yên lặng ra khỏi phòng.

"Yeongie đâu?" Vừa vào phòng 902, Lisa liền hỏi.

Chaeyoung tự giác đổi dép đi tới bên bàn ăn, ngồi xuống, "Vẫn chưa dậy, cuối tuần để con bé ngủ thêm một lúc."

Lisa gật đầu, không nói gì, múc cháo đưa cho cô ấy. Hai người ăn cháo, nhất thời không nói năng.

"Tối qua..." Chaeyoung khẽ khàng phá vỡ im lặng, "Tối qua sao trùng hợp vậy?"

"Đêm giáng sinh ra ngoài chơi, lúc về vừa hay đi qua đường đó." Lisa thong thả nói, vừa nói vừa gắp sủi cảo chiên cho Chaeyoung.

"Chơi một mình à?"

Cuối tuần trước, Lisa hỏi cô ấy có rảnh không, đã đoán được bảy tám phần, người có tính cách như Lisa, có lẽ có rất nhiều bạn bè, không đến mức không mời được cô ấy thì sẽ không đi. Nội tâm Chaeyoung thừa nhận bản thân rảnh rỗi tìm chuyện để nói, có lẽ hỏi tới vấn đề không thích hợp, thế là im lặng.

"Không phải."

Trong dự đoán.

"Cùng bạn gái." Lisa nuốt một miếng cháo, nói.

Tay Chaeyoung khựng lại, chiếc thìa không cầm chắc, rơi vào trong bát, làm mấy giọt nước cháo bắt lên mặt, cảm giác mông lung kia lại trào lên, không đợi cô ấy bắt được, liền bị cảm giác xấu hổ cùng tức giận mãnh liệt hơn cùng đến theo đó đuổi đi.

Có bạn gái?

Còn trêu đùa cô ấy? Lợi dụng cô ấy? Biểu hiện tới nỗi...

"Chính là bạn giới tính nữ." Khóe môi Lisa cong lên nụ cười, "Rất nhiều gái thẳng thích xưng hô như thế, tôi tới góp vui thôi."

"..."

Lại bị đùa giỡn.

Chaeyoung không lên tiếng, sắc mặt biến hóa rất nhỏ, mặt mày lại lạnh lùng như lửa tàn, Lisa thu lại ý cười, nhẹ nhàng nắm lấy tay cô ấy, nhỏ tiếng nói: "Nếu chị để ý, sau này tôi sẽ không gọi như thế nữa."

"Không sao."

Chaeyoung rút tay ra, rút tờ giấy ăn lau mặt, cúi đầu tiếp tục ăn cháo.

Từng bị người ta nhìn thấy dáng vẻ chật vật nhất xấu xí nhất, nhiều thêm một lần bị trêu đùa cũng có quan hệ gì sao? Chỉ là Chaeyoung càng ngày càng không hiểu, nên tiếp tục đối đãi với Lisa như giáo viên của con mình, khách sáo chu toàn mọi việc, hay là buông khách sáo cùng phòng bị xuống, thử dùng thân phận bạn bè bình thường chung đụng với đối phương.

Chỉ cần con gái còn học ở trường một ngày, lựa chọn này sẽ không có đáp án.

Vậy, hiện tại hai người coi là gì?

Cuối năm bận rộn, chuyện hợp tác với Khoa học Kỹ thuật LMC bị kéo dài một tuần, cuối cùng Chaeyoung đàm phán thành công.

Tổng giám đốc đối phương họ Manoban là một ông chú trung niên tinh thần căng tràn, ngũ quan thâm sâu, mũi rất cao, lần đầu tiên Chaeyoung nhìn thấy người này liền nghĩ ngay tới Lisa, thật sự mũi rất giống nhau, suýt chút nữa cho rằng người này có quan hệ máu mủ gì với Lisa. Nhưng thế giới lớn như thể, luôn có rất nhiều sự trùng hợp, Chaeyoung không nghĩ nhiều, hoàn thành nhiệm vụ liền báo cáo với cấp trên.

Trong văn phòng tổng giám đốc phả ra hương gỗ thoang thoảng, có tác dụng nâng cao tinh thần, Jisoo ngồi trên sô-pha vắt chéo hai chân, mệt mỏi xoa huyệt thái dương, cô vừa trở về từ chi nhánh Busan, mấy ngày nay xoay như con quay, rất mệt.

Vì tương đối thân với Chaeyoung, nên Jisoo không câu nệ quá nhiều lễ nghi, thoải mái một chút, vừa hay cũng sắp tới giờ tan làm, hai người sánh vai ngồi cạnh nhau, nói chuyện nghỉ ngơi một lúc.

"Thời gian này em vất vả rồi."

"Chuyện phải làm thôi ạ."

"Bận xong chuyến này, dành nhiều thời gian ở cùng con gái, một thời gian rất dài tôi chưa thấy Yeongie rồi đấy, sao không dẫn con bé ra ngoài chơi?" Jisoo uống ngụm trà, khuôn mặt trang điểm tinh xảo cong lên nụ cười, khóe mắt có nếp nhăn nhàn nhạt.

Chaeyoung ngẩng mặt nhìn trần nhà, nghĩ giây lát rồi nói: "Năm mới em đưa con bé đi nghỉ dưỡng."

"Có cô con gái bên cạnh thật tốt." Jisoo khẽ thở dài, trong mắt tràn ra một tia cô đơn, "Nào giống tôi, lẻ loi một mình, tết năm nay khỏi về nhà nữa, tránh cho bố mẹ càu nhàu."

Người đã có tuổi, gần bốn mươi, có tiền có sự nghiệp, không bạn đời không con cái, tuy hai thứ sau không bắt buộc phải có trong đời, nhưng vào đêm khuya tĩnh mịch, nhìn căn nhà lớn trống trải, trong lòng khó tránh sinh ra cảm giác cô đơn.

Có một số chuyện, động vật không cách nào thay thế con người.

Chaeyoung rũ mí mắt: "Có bố mẹ càu nhàu, cũng rất tốt."

Jisoo ngẩn ra, ý thức được không nên nói tiếp, vội chuyển chủ đề: "Tết dương lịch, tôi chuẩn bị đi thăm chủ tịch, sức khỏe bà ấy vẫn không tốt, nghe nói lại bệnh rồi. Em có muốn đi cùng tôi không?"

Cốc cốc cốc.

Tiếng gõ cửa cắt đứt ý định nói chuyện của Chaeyoung.

Hai người đồng thời ngẩng mắt nhìn sang, thư kí Kang mở cửa vào trong, nhỏ tiếng nói: "Tổng giám đốc Kim, cô Kim* tới rồi ạ."

"Không gặp." Jisoo đột nhiên biến sắc, lạnh lùng nói, "Mời cô ta về đi."

"Nhưng..."

Tốt xấu gì cũng là con gái của một trong những khách hàng lớn nhất công ty, thẳng thừng cứng rắn cự tuyệt sợ là thất lễ, thư ký Kang còn chưa nói xong, một bóng người sau lưng đã chen vào trong, chạm mặt với hai người đang ngồi trên sô-pha.

Kim* Jennie, con gái của chủ tịch công ty Teisei Nhật Bản.

Khuôn mặt loli kiểu Nhật Bản điển hình, mái tóc đen nhánh, chiếc áo lông trắng giản dị sạch sẽ, chiếc váy dài lanh màu xám, đôi bốt đế bằng qua mắt cá chân. Jennie đứng đó, ánh mắt rơi trên đôi vai đang dính chặt lấy nhau của cả hai, hiếu kì đánh giá Chaeyoung, sau đó nhìn về phía Jisoo, muốn nói lại thôi.

Thư kí Kang biết ý đóng cửa lùi ra ngoài.

Chaeyoung cũng đứng dậy, lịch sự cười cười với Jennie, nói với Jisoo: "Tổng giám đốc Kim, em đi làm việc trước." Nói xong không đợi người kia gật đầu, bước chân nhanh chóng rời đi.

Căn phòng yên lặng, một khoảng im lặng rất dài.

Jennie hít hít, mùi hương gỗ tươi mới, lành lạnh dễ ngửi, sau đó lên trước hai bước: "Jisoo, ban nãy là ai thế?"

"Bạn."

"Bạn bè lại gọi chị là tổng giám đốc Kim à?" Jennie sử dụng tiếng Hàn lưu loát rõ ràng.

Jisoo nhíu mày không đáp, tận sâu trong mắt kết thành một lớp băng lạnh.

Jennie ngồi xuống cạnh Jisoo, là vị trí ban nãy Chaeyoung đã ngồi, nắm lấy tay cô, âm thanh có chút run rẩy: "Không phải em cố ý muốn xông vào đây, nhưng không dùng cách này chị sẽ không gặp em..." Sợ Jisoo giãy ra, lại dùng một bàn tay ra sức nắm lấy.

"Buông tay."

"Chúng ta nói chuyện đi, ít nhất cho em một cơ hội giải thích chứ."

Jisoo ra sức giãy ra, bất đắc dĩ sức lực người kia rất lớn, cổ tay đau đớn cũng không thoát được, nhất thời phiền não: "Bố cô về Nhật rồi, cô ở lại đây làm gì?"

"Lần này em không định đi nữa."

Đột nhiên Jennie buông tay, nhưng lại trực tiếp ôm lấy eo Jisoo, trong mắt ngập tràn hơi nước, nghẹn ngào nói: "Em đã ly hôn với Yuki rồi, đứa con em cũng..."

"Thư kí Kang!" Jisoo gọi một tiếng, ngắt lời Jennie, "Gọi bảo vệ tới đây!"

"Jisoo..."

Chaeyoung vừa quay về văn phòng, điện thoại liền vang lên, là cuộc gọi của Lisa.

Chaeyoung ghi chú "Cô Giáo Manoban", vừa nhìn thấy ba chữ xuất hiện trên màn hình lúc này, liền tự động liên tưởng tới có phải con trẻ ở trường xảy ra chuyện gì không, vừa căng thẳng vừa thấp thỏm, "Cô Manoban?"

"Gọi tên."

"..."

"Nhanh." Đầu bên kia truyền tới âm thanh lười biếng của một người phụ nữ, mang theo khí thế ra lệnh mạnh mẽ.

Trái tim Chaeyoung đột nhiên run lên, ngoan ngoãn thuận theo sửa lại: "Lisa."

"Tan làm chưa?"

"Còn năm phút nữa." Chaeyoung nhìn đồng hồ trên cổ tay.

"Hôm nay không tăng ca à?"

"Ừm."

"Hôm nay biển số hạn chế lưu thông đúng không?"

"Ừm." Không biết người kia đang có ý định gì.

Loa thoại im lặng mấy giây, đột nhiên cười lên, dịu dàng nói: "Tôi đang ở dưới công ty chị."

Chaeyoung ngây ra.

"Đợi chị tan làm, đón chị về nhà."

Nói xong không đợi Chaeyoung đáp lại, đã cúp điện thoại.

Chaeyoung đặt điện thoại xuống, đi tới bên cửa sổ, thò đầu nhìn xuống dưới, vị trí văn phòng không phải chính diện tòa nhà, chỉ có thể nhìn được bồn hoa một bên, sắc trời bên ngoài đã tối, cô ấy đưa mắt tìm kiếm một lúc, không thấy bóng dáng người.

Lòng hiếu kì lại bị nhấc lên cao.

Sáu giờ đúng.

Phần đông nhân viên công ty đã quẹt dấu vân tay tan làm, số ít còn đang tăng ca chưa về, mọi người lần lượt ra khỏi tòa cao ốc, tản ra tứ phía, Chaeyoung đi thang máy xuống tầng một, cùng dòng người đi ra cửa chính.

Nhìn thấy một chiếc Ferrari LaFerrari màu đỏ rực đỗ trước cửa, ghế phó lái nhấc cao, tạo hình thời thượng phô trương rất thu hút sự chú ý.

"Oa, xe gì đây, màu sắc hoang dại ghê!"

"Hôm này có khách hàng lớn tới à?"

"Xe của ông chủ chăng?"

Chaeyoung ngây ra nhìn chiếc xe đó, bên tai truyền tới tiếng bàn tán của mọi người xung quanh, đột nhiên cô ấy có một loại dự cảm không lành.

Điện thoại sáng lên.

Là tin nhắn Kakao của Lisa: [Lên xe]

"..."

Cơn gió lạnh thổi tới, khẽ tung bay những sợi tóc tán loạn trước trán Chaeyoung, trong ánh mắt của mọi người, Chaeyoung không cảm xúc nhanh chân đi tới, khom lưng luồn lên xe.

Đóng cửa lại, mặt mày đỏ ửng.

Hai tay Lisa khoanh trước ngực dựa vào lưng ghế, khoan thai nhìn Chaeyoung, nhướng mày cười nói: "Cô Park, tài xế chuyên trách Lili của cô phục vụ vì cô."

"..."

"Chiếc xe này đẹp không?"

Chaeyoung hít thở sâu một hơi, không dám nhìn ra ngoài cửa sổ, khẽ ừm một tiếng: "Đẹp."

Không chỉ đẹp, mà còn rất hoang dại, vô cùng phù hợp với khí chất của người này, đơn giản chính là đo ni đóng giày cho Lisa.

Nụ cười trên khóe miệng Lisa càng thêm sâu, ngồi thẳng lưng, chống tay dựa sang: "Thích không?"

Cổ họng Chaeyoung nghẹn lại, không đáp.

"Ừm?"

"Cô lấy đâu thế?" Chaeyoung chuyển chủ đề.

"Đừng quan tâm nó từ đâu tới, dù sao cũng không trộm không cướp." Hô hấp nóng bỏng ra sức phả lên vành tai, âm thanh mê người.

"Trả lời tôi, thích không?"

Chaeyoung run lên, nghiêng mặt tránh đi, nhưng vừa vặn nốt ruồi lệ lại đưa tới bên môi người kia, đột nhiên hơi nóng phủ lên, ngay cả mí mắt cũng sắp bị hòa tan, mơ hồ đáp lại: "... Thích."

"Vậy..."

Lisa dịu dàng hôn lên nốt ruồi lệ của Chaeyoung, ánh mắt u sầu tối tăm: "Thích xe của tôi, hay là thích xe của người đàn ông kia?"






Trọi trọi thấy toi siêng năng chưa, một ngày ra hẳn năm chương cho mọi người luônnnnn 😎😎😎

—————-

Có lỗi chính tả hay tên nhân vật bị sai sót gì mọi người góp ý để mình nhanh chóng chỉnh sửa nha.

Bản thân mình cũng là một reader nên biết rõ khi đọc truyện mà bị dính một số lỗi nhỏ sẽ làm mất hứng. Vì vậy mình rất cố gắng trau chuốt và đọc đi đọc lại nhiều lần rồi mới đăng

Cảm ơn sự ủng hộ của mọi người 🙇‍♀️🙇‍♀️

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info