ZingTruyen.Info

[ Cover Jensoo ] Sủng Vật Hào Môn

99

HiPonnie

Bình thường cũng không thấy nàng chạy nhanh đến như vậy , sao cứ mỗi khi bị hiểu lầm chưa nghe giải thích đã không thấy hình dạng gì thế nhỉ ? Jennie cứ mỗi khi có chuyện không vui đều muốn uống rượu , trước đây là Jisoo không cho phép nàng duy trì thói quen này . Nhưng bây giờ nàng muốn uống cũng không cho ai cản nữa ...

" Chị ơi , chị uống nhiều rồi . Người thân của chị số điện thoại là gì vậy , để em gọi cho họ đến đưa chị về "

Phục vụ nữ ở đây khá là hiểu chuyện , từ nãy đến giờ có rất nhiều người nhìn thấy bộ dạng này của nàng mà thèm thuồng . Cô ấy chỉ sợ nếu như Jennie còn uống nữa , sẽ bị người ta đem đi " đàn áp " cũng khó mà biết được .

" Người thân gì ? Đâu có người thân , đâu có đâu " - Jennie là lâu rồi không uống , dĩ nhiên với số lượng này đã bị say đến bí tỉ rồi

" Chị nhớ đại một số người nào chị quen đi "

Điện thoại của Jennie không thể để người khác cầm lấy , nên mật mã cài đặt là cấp cao . Vì thế cô nhân viên phải lấy điện thoại của mình gọi , nhưng nhất thiết phải cần nàng đọc số .

" 086... " - nàng cứ như vậy mà đọc lại số của người nào đó , giống như là có say cách mấy cũng nhớ như in vậy .

" Số này là ai của chị ạ ? "

" Của bạn nhỏ đó , không biết sao ? "

Cô nhân viên cũng theo số đó gọi cho cô , rất may sau hai hồi chuông thì đã có người nghe máy . Nhìn thấy hiện số lạ cô đã không muốn nghe rồi , nhưng mà cứ như vậy vuốt nghe thử xem rốt cuộc là tên nào dám làm phiền cô vào lúc này .

" Chị gì ơi , bạn của chị đang uống đến say khướt rồi . Chị đến đưa cô ấy về với ... "

" Hả ? Giữ chị ấy ở đó tôi đến ngay "

Cô cũng không phải không nghĩ được Jennie sẽ đi uống rượu , nhưng mà cô đã tìm hết mấy quán trước đây cũng không thấy . Sao lại chui được đến cái bar nào lạ hoắc như thế chứ , cô thật sự phải quẹo vô bốn cái hẻm mới tìm ra được .

" Bảo Bối , chị làm em lo chết rồi "

Lúc cô đến nhân viên quán bar đó vẫn đứng bên cạnh ôm kè kè nàng , bởi vì Jennie ngồi trên ghế cao lại cứ ngã qua ngã lại , cũng may là người đang ôm chị là con gái mới lớn đấy , nếu không chị thật sự biết tay em .

" Ai kêu tên này tới dạ ? Ai cho dạ ? "

Nàng nhìn thấy bản mặt hiện tại rất khó ưa kia , liền hướng về phía nhân viên hỏi lớn . Ngay lúc này Jisoo đã kịp đi đến ôm lấy nàng , cô nhân viên đó rốt cuộc cũng thoát khỏi con ma men này đi .

" Chị quậy đủ chưa , đi về "

" Không về , lỡ tới rồi thì ngồi xuống uống với tôi đi "

Jennie cầm lên ly rượu đưa trước mặt cô , Jisoo dĩ nhiên là không thèm uống vì thế nàng lại nốc sạch một ly này . Jisoo cô đặt Jennie dựa vào bức tường , đi đến quầy thanh toán . Đến khi quay ra không còn thấy nàng cầm cái ly nữa , mà là sử dụng luôn cả chai để uống rồi .

" Bảo Bối , tại sao không nghe lời như vậy ? "

" Buồn ... hức ... buồn mà "

" Ai làm cái gì mà buồn ? "

" Em uống đi , uống rồi nói cho nghe ha "

Cô không phải sợ nàng không nói , nhưng là muốn uống cho bỏ ghét để Jennie không còn gì để uống nữa . Nàng nhìn thấy cô chịu uống , liền cười đến vui vẻ . Nhưng sau đó liền rất nhanh khóc đến thương tâm , cô ngồi ở đó phải ôm chặt lấy nàng xoa xoa lưng để dỗ .

" Sao vậy ? "

" Em tại sao lại như vậy , em một mặt nói yêu tôi , làm mọi thứ cho tôi tha thứ . Nhưng tôi còn chưa tha thứ cho em , em lại làm tôi thất vọng "

" Bảo Bối ngoan đừng khóc , em không có làm gì hết "

" Tae Hoon anh ấy rất tốt với tôi , em lại làm cho tôi khổ sở nhiều như vậy . Tại sao tôi vẫn cứ cố quay về gặp em , tại sao vậy ? "

Mặc dù hiện tại Jennie chính là đang có vẻ trách móc cô , nhưng Jisoo nghe thấy mấy lời của nàng nói trong lòng liền nở hoa như vậy . Bảo Bối chị ấy nói , chị ấy quay về tìm cô đã cho thấy chị ấy đối với cô là chưa từng thay đổi .

" Nghe em nói , em đối với chị cũng là toàn tâm toàn ý "

" Đàn ông trên đời này xấu xa thì đúng rồi , tại sao em không phải đàn ông mà em cũng xấu xa như vậy hả ? "

Chất giọng của nàng càng lúc càng lớn như vậy , đàn ông ở trong quán Bar này cũng bị nàng chửi đến đen mặt hết lên . Jisoo thấy thế liền kéo nàng về , nhưng Jennie lại một mực không chịu .

" Được , chị muốn uống có đúng không ? Em uống với chị ... "

Cô thật sự là bị nàng chọc tức chết , lôi Jennie đi hỏi phục vụ có phòng nào riêng tư cho cả hai nhậu đến sáng mai không ? Phục vụ chỉ cho cô đến mấy căn phòng nằm sâu hút bên trong , còn là cái loại giống như vô cùng bảo mật .

" Phụ nữ với phụ nữ cũng cần đến mấy phòng đó ? "

Mặc kệ là ai có nhu cầu thắc mắc , cô rốt cuộc cũng kéo Jennie vào được bên trong . Căn phòng nhìn thấy thì cũng bình thường thôi , nhưng ngồi lâu một chút sẽ cảm thấy vô cùng ám mụi

" Em đưa tôi vô đây làm gì ? Em nên đưa Yejin của em vô mới phải "

" Yejin nào của em ? Bảo Bối cạn ly "

" Cạn lyyyy "

Cả hai con người này say say xỉn xỉn , sợ rằng tối nay làm cái gì ngày mai cũng đều không nhớ nổi . Cô từ khuyên can trở nên xúi giục , cũng may dạ dày của Bảo Bối nhà cô đã được chữa lành rồi . Nếu không sẽ vô cùng tệ hại ...

Cái thứ được gọi là ám mụi bây giờ chính là thứ hương kỳ lạ trong phòng , nó được phóng thích từ Pheromone , thứ thành phần vô cùng quan trọng để kích thích dục vọng phát sinh đi . Hơn nữa bây giờ ở trước mặt cô , Bảo Bối làm đổ rượu vào người của mình chảy qua khe ngực , lại còn nhìn thấy nét mặt đỏ hồng đầy kích thích đó . Khó trách lâu ngày không gần gũi , bây giờ nổi lên đầy ham muốn ...

" Bảo Bối ... "

Hai người một phòng , không ai ngăn cản . Lại là trong tình huống bị kích thích đến như vậy , Jisoo hiện tại không cần biết có " cua " lại được nàng hay chưa . Chỉ biết bây giờ cả cơ thể cô đang áp chặt nàng vào ghế sofa, hơi thở vang lên ở bên tai nàng gọi thành một tiếng ...

Jennie còn chưa nghe rõ cô nói gì , cả đôi môi liền bị Jisoo vô thức ngậm lấy . Hơi thở hòa quyện lâu ngày hòa hợp , vẫn không tránh khỏi đê mê cùng nhau cộng vũ , cô chìm đắm trong chính sự ngọt ngào từ đôi môi anh đào chiếm hữu , chỉ hận bản thân không thể nào xâm nhập sâu hơn vào khuôn miệng nhỏ nhắn đó của nàng thêm .

" Ưm ... không cho em hôn ... không cho "

Jisoo đại háo sắc này hôn nàng đến mức sắp chết rồi , lúc Jennie đẩy ra được cũng đã hình thành một sợi chỉ bạc .

" Bảo Bối , em muốn chị "

" Đôi môi này của em đã dùng để hôn Yejin , em không sạch sẽ , tránh ra "

" Là sự cố , không tính "

" Ưm... "

Trong một năm qua cô sạch sẽ đến như vậy , cho dù buổi chiều cô có hôn Yejin cũng không thể tính thành ra như thế . Còn đạo lí gì chứ ?

Giờ phút này là Jennie thật chất không thể chạy khỏi , cho dù có làm người xấu cô cũng muốn làm một lần . Ngay lập tức cuối xuống bế nàng đi lại bệ cửa sổ , gạt phăng tất cả vật trang trí ở đó để nàng ngồi xuống . Đôi môi đó bởi vì kích tình khi nãy đã ửng lên sắc đỏ , ngay lập tức một lần nữa bị cô tiện nghi chiếm dụng . Jennie còn chưa kịp đẩy cô ra , bàn tay đó đã lần mò vào bên trong xoa nắn một bên ngực của nàng .

Không biết bởi vì men rượu làm nàng dần yếu đi không chống cự , hay chính sự kích tình quá đổi cao tay đã khiến Jennie dần dần nuông chiều cảm xúc . Jisoo hôn đến Jennie thật sự cần dưỡng khí , đã rời khỏi môi đó cùng lúc xé nát áo của Jennie . Cởi phăng áo nhỏ kích tình đen nhánh , đem ngực của nàng thế chỗ cho đôi môi sưng đỏ mút mát không ngừng .

" Đau , không cho mà "

Bề ngoài là nói như thế nhưng hai tay của Jennie chỉ có thể bấu vào khung cửa , thực tế là không đẩy được cô ở nơi ngực của mình rời khỏi . Jisoo càng làm càng mạnh bạo , thực sự phải để đôi tiểu bạch thỏ của nàng sưng đỏ mới chịu rời khỏi .

" Đừng ... "

Vốn dĩ Jennie có hành động nương theo cho đến khi nút quần của mình bị kéo khóa , lúc này một chút lý trí còn sót lại cố gắng ngăn cản ngón tay đó của cô . Jisoo nhìn thấy mặt của nàng cũng đã đỏ lên hết , liền cười nhẹ cách hai lớp quần hôn lấy Tiểu Nini.

" Bảo Bối , em thật sự rất muốn chị . Được không ? "

" Không , em không thương tôi ... ưm "

Jennie vẫn chưa nói hết , đã cố gắng kéo căng quần của nàng làm nơi đó bị bó chặt lại còn có phần hơi nhô lên . Khi Tiểu Nini dần dần hiện rõ , cô rốt cuộc đỉnh điểm bức điên người nàng bằng cách liếm theo khe rãnh đó , ma mãnh nở nụ cười nham hiểm .

" Ưn ... đừng mà "

Cô ở đó trêu nàng đến mức nơi đó cảm nhận được hơi ấm , lúc này thừa lúc nàng không để ý , đem tất cả những thứ còn sót lại trên người nàng cởi bỏ .

" Bảo Bối , lấy tay ra "

Jennie trong lúc cơ thể bại lộ liền sợ hãi lấy tay che lại , lại càng khiến cô muôn phần kích thích . Năn nỉ một lúc nàng giống như không còn sức chống cự , thập phần buông lỏng .

" Ưn ... "

Cũng trong lúc này cô ở dưới người nàng khẽ cười thỏa mãn , chen vào giữa hai chân nàng giống như không còn kẻ hở . Đem một chân của Jennie để trên vai của mình liền ở nơi Tiểu Nini miết lấy , một năm qua nơi mà chưa có ai từng chạm đến . Cảm giác tê dại ùa về theo những tiếng mút mát của cô , cả người cũng không còn căng cứng .

" Em ... a... "

Cô đối với Jennie dục vọng chỉ có tăng lên chưa từng giảm xuống , ở giữa hai chân nàng càng liếm láp lại càng say mê . Đến khi hai bên phiến thịt đỏ hồng mãi mê tê dại , mật dịch tuôn đến ướt cả gương mặt đang cố gắng chạm vào . Nhưng cô không có sự dừng lại , cô thật sự đối với Tiểu Nini thập phần mong nhớ ...

" A , khó chịu , thật khó chịu "

Cô mải mê đem hương vị mình yêu thích thưởng thức , lúc này Jennie bị thứ mê dược từ thứ chất xúc tác kia hứng tình cực điểm . Đem nơi tiếp xúc với môi lưỡi của cô tăng thêm ma sát , Jisoo lúc này cũng biết được đã đến lúc sử dụng thứ vũ khí của mình rồi .

Cứ một ngón rồi lại một ngón luồn lách đi sâu vào nơi đã lâu không hề khám phá , cảm giác vẫn giống như vậy hồi hộp háo hức nghe được tiếng rên thỏa mãn của Jennie . Cô đã đi vào đến ngón thứ ba , cảm giác hai cánh hoa bị cô nông vào sưng đỏ đã vô cùng chật hẹp . Đến lúc này mỗi một lần thúc đẩy vào bên trong đã làm cho Jennie phải cắn môi thật chặt , nói không đau chỉ là lừa người dối mình , nhưng cảm giác sung sướng đã lấn át đi hết tất cả sự tổn thương trầm trọng đối với hoa tâm .

" Nhẹ một chút , chậm .. chậm lại .. aa "

Lực đạo không hề giảm đi , lại nhanh chóng đem Jennie đạt tới cao triều . Mật dịch sau một năm mới được giải phóng , đều chen nhau chảy ra bên ngoài . Một ít vươn lại trên bệ cửa sổ , còn lại khắc khắc đều bị cô nuốt sạch .

Nàng thật sự đã mệt mỏi lắm rồi , nhưng cô có vẻ như càng làm càng sung sức . Trực tiếp bế Jennie đặt xuống chiếc giường to lớn đó , đem quần áo của mình cùng với của Jennie đều trên sàn bừa bộn .

" Bảo Bối , đừng ngủ . Em còn muốn chị ... "

" Đồ háo sắc này , tôi không chịu nổi em , về kiếm Yejin của em mà giúp em thỏa mãn "

Jennie bảy phần say ba phần tỉnh trách móc cô , nhưng đối với sự áp chặt của cô lúc này dường như cũng chưa hề chống cự .

" Bảo Bối , chị đang ghen sao ? "

" Tôi không có quyền ghen sao ? Em nói đi , nói đi ... " - nàng bây giờ quả thật đã bị rượu làm cho hồ đồ rồi , bây giờ là cái gì cũng khui hết ra rồi .

" Có chứ "

" Tại sao vậy ? Sắc đẹp , địa vị hay trí tuệ tôi có gì không bằng cô ấy . Tại sao em bỏ rơi tôi , cái đồ phụ bạc này "

" Có , chị ở trên giường không bằng em ấy "

Bây giờ là Bảo Bối ghen đến sống chết rồi , cô cũng không ngại đem nàng chọc đến độ bóc hỏa . Không ngờ Jennie không trở mặt , còn kéo sát người cô xuống tự nguyện kích tình . Thật đúng là hôm nay không ăn chết chị , cũng không phải con người .

Jisoo nghĩ liền làm , đem Jennie xoay trở lại quỳ vào một góc trên giường nệm . Bản thân không cho nàng có cơ hội trở mình liền từ phía sau xâm nhập , hoa huyệt trải qua một lần kích tình ẩm ướt tiếp tục chịu tác động nông vào sâu thẳm . Lực đâm vào không hề cố định , lúc mạnh lúc nhẹ thật sự khiến cho Jennie chịu không nổi thở dốc . Cô bắt lấy gương mặt của nàng tiếp tục dày dò đôi môi đầy khao khát , tiếng rên rỉ trải qua một hồi lâu cho đến khi tâm động của nàng co rút tống ra bên ngoài thêm một lần mật dịch , sợi chỉ bạc cũng như vậy thoát ra từ hai đôi môi kích tình hòa quyện .

" Không muốn nữa , thật mệt "

Một khoảng drap giường đã bị tình dịch của nàng làm loang lỗ , nhưng Jisoo vẫn không hề có ý định buông tha cho nàng . Jisoo đối với nàng sử dụng tư thế đã lâu lắm rồi mới làm , đem tiểu bạn nhỏ của mình áp chặt lấy Tiểu Nini không ngừng đưa đẩy .

Trong cơn say Jennie vẫn cảm nhận được cảm giác này thật tuyệt , chân chính hòa quyện vào nhau khiến cho cảm xúc của cả hai bùng nổ . Âm thanh " chèm chẹp " va chạm từ nước tình vừa rồi của Jennie cùng với cô đồng thanh hòa quyện , cảm giác nóng rát kích tình cực điểm khiến nàng một lần nữa co thắt mà phóng thích , thật sự làm ướt hết cửa mình của cô vô cùng ấm nóng .

" Aa.. "

Nàng trải qua ba lần lên đỉnh nhưng tên này lại cứ đem nàng ra so sánh , mật dịch từ lần thứ ba còn chưa ra hết bên ngoài . Jisoo đã đem ba ngón tay của mình xâm phạm , cứ mỗi lần cô đâm sâu vào người Jennie là nước tình lại theo tác động lại tuôn ra ngoài tạo thành lớp bọt nhỏ li ti đầy phấn khích .+

" Sâu quá , lấy ra ... "

" Bảo Bối , Bảo Bối ~~~ "

Kèm theo âm thanh rên rỉ đến cực điểm của nàng , Jisoo chung thủy ở bên tai của nàng gọi khẽ . Màn đêm trôi qua thời khắc này thật chậm , hoa tâm khắc khắc bị xâm nhập không nhận biết được điểm dừng .

To be continued ...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info